Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 51

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Tháng tư ban đêm, Bắc Kinh, hai hoàn đường lập nộp đầu cầu, xe lượng xuyên toa, nghê hồng lóe ra, đèn đường hạ, ta cố ảnh tự liên.

Sáng sớm hôm sau, ta dẫn lại...đi tìm một phần công tác đích ý nghĩ đi ở Bắc Kinh đầu đường, nhất phụ nhân đang lôi kéo một cái con chó nhỏ tản bộ, con chó nhỏ nhếch lên chân ở xài bên cạnh ao đi tiểu, làm như ta trải qua lúc, nó hướng ta cuồng phệ không chỉ, ta trợn mắt nhìn nó liếc mắt, nó nhưng càng thêm càn rỡ, nếu không phải nó đích tiếng kêu là "Uông uông" mà không phải "Ngao ngao ", ta suýt nữa cho rằng nó là một cái nhỏ con cọp, đãn vừa nghĩ, con cọp nào có giơ lên chân đi tiểu đích, cho nên nó nữa ngưu bức cũng chính là một con cẩu, khả cẩu trượng liễu nhân thế so với nhân vẫn ngưu bức.

Hiện giai đoạn, ta duy vừa nghĩ hướng toàn thế giới hô to đích câu nói đầu tiên là —— ai *** cầm tiền dùng sức địa đập ta nha!

Chu chu từng không chỉ một lần nói với ta: "Ngươi hẳn là thực tế một ít, tìm một phần ổn định đích công tác ."

Ta nói việc này ta đều hiểu, khả cũng không cách nào thuyết phục chính an tâm đón nhận một phần cùng lý tưởng trạng huống cách xa nhau khá xa đích công tác .

Chu chu hỏi: "Ngươi lý tưởng trung đích công tác là dạng gì tử?"

Ta nói: "Dễ dàng, thư thích, làm ra tiền đa."

"Ngươi cho rằng Bắc Kinh có như vậy đích công tác không?" Chu chu hỏi.

"Chưa, cho nên ta đến bây giờ vẫn không có tìm được."

"Ngươi không thể còn như vậy hoảng đãng đi làm, ta rất hy vọng ngươi tìm được công tác , mỗi khi có công ty báo cho ngươi đi diện thử đích lúc, ngươi biết ta cao hứng biết bao nhiêu không!" Chu chu rúc vào ta trong lòng nói.

"Cũng là chưa thích hợp công tác của ta."

"Ta biết ngươi có rất nhiều ý nghĩ, đãn ta càng hy vọng thấy ngươi đi đi làm."

"Đừng có gấp, từ từ chờ xem!"

Ta và chu chu ôm vào cùng nhau, bắt đầu ân ái.

Chuyện tất, chúng ta nhìn lên trứ trần nhà, chu chu hỏi ta: "Chúng ta đích tương lai hội là dạng gì nha?"

Ta đưa tay đặt tại nàng viên trơn đích trên vú nói: "Không biết, tựa như ngươi năm tuổi đích lúc cũng không biết vú phải đổi đại."

Lúc này khoảng cách tốt nghiệp không được ba người nguyệt, ta không chỉ có yếu vội vàng cho tìm việc làm, còn muốn ứng phó trường học sắp xếp đích tốt nghiệp thiết kế, ta đích tất thiết khóa đề là 《 đếm khống ky giường đích vào đao thiết kế 》, đếm khống ky giường đến tột cùng là một bộ như thế nào đích thiết bị ta cũng không rõ ràng, muốn ta thiết kế xuất nó đích vào đao cơ cấu càng khó khăn thượng gia khó khăn, đãn tất thiết vẫn phải làm, không thể thất bại trong gang tấc.

Tiệt chỉ đến trước mắt, ta còn có một môn công khóa chưa thông qua, tốt nghiệp trước có một lần bổ thi cơ hội, thông qua cũng đủ mọi sự đại cát.

Thi nghiên thành tích và phân số tuyến công bố xuống tới, trương siêu phàm lấy ba phần chi soa bảng thượng vô danh, hắn gần nửa năm giao ra đích tâm huyết đều muốn bởi vì...này ba phần mà phó chư đông lưu. Trương siêu phàm cả ngày sầu mi khổ kiểm địa nằm ở trên giường cẩu duyên tàn suyễn, thống khổ rên rỉ, giống như cá sinh không ra hài tử đích phụ nữ .

Một ngày, trương siêu phàm đột nhiên mao tắc đốn khai, hắn nói thay vì một bậc sờ triển, không như hưởng thụ cuộc sống, vì vậy quá khởi hoa thiên tửu địa đích cuộc sống, mỗi ngày tìm hoan làm nhạc, du tay hảo rỗi rãnh.

Trương siêu phàm cũng không có chạy thoát phiền não đích dây dưa, cùng hắn lui tới đích rất nhiều cô bé bởi vì không cách nào cùng hắn sướng khoái nói chuyện với nhau mà rối rít rời đi, trương siêu phàm không cách nào đem nhất kiện cũng không phức tạp chuyện nói giản ý cai địa biểu thuật, cô bé chưa cũng đủ kiên nhẫn đợi chờ hắn đem thoại nói xong.

Một lần, một người cô bé hỏi trương siêu phàm: "Ngươi cao bao nhiêu?"

"Một thước tám... Tám." Trương siêu phàm nói.

Cô bé đứng ở trương siêu phàm bên cạnh lấy tay so sánh với tìm một cái cá đầu nói: "Nào có cao như vậy không, ta xem ngươi cũng tựu một thước tám."

"Đúng nha, ta tựu... Chính là một thước tám... Tám nha!"

"Nhất định chưa!"

"Chính là một thước tám... Tám."

"Không thể nào!" Cô bé có chút tức giận.



"Thật sự, thật là một thước tám... Tám."

"Ngươi người này tại sao trợn tròn mắt nói hạt thoại, thừa nhận chính một thước tám vừa tại sao vậy!"

"Ta... Ta không có không thừa nhận, ta thật là một thước tám... Tám."

"Thật không có kính! Không quan tâm ngươi là một thước tám tám hay là tám thước nhất nhất, ta chán ngươi!" Cô bé nói xong xoay người đã, lưu lại trương siêu phàm đứng ở tại chỗ hướng về phía nàng bóng lưng hô: "Khác,đừng,chớ... Chớ, ta không phải là một thước tám tám, ta là một thước tám... Tám!"

Trương siêu phàm vì để cuộc sống của mình tràn đầy hy vọng, nghĩ hết mọi biện pháp trọng được học sinh mới. Hắn theo như dây điện can tử phía dính dán đích y liệu quảng cáo đi một nhà vị cho mỗ hồ cùng chỗ sâu đích môn phòng khám bệnh, nên phòng khám bệnh ở quảng cáo giơ lên nói nói: tổ truyền bí phương trị liệu khẩu ăn, chữa khỏi tỷ số đạt chín mươi lăm phần trăm. Trương siêu phàm tin là thật, giao phó liễu 500 nguyên đích sơ chẩn phí, tuân tuần cái...kia liên "Vượt qua" lời sẽ không viết đích đại phu truyền thụ đích phương pháp luyện tập.

Lần này đại phu nói cho trương siêu phàm, lên tiếng yếu chậm, đừng có gấp, một chữ một chữ địa nói, làm được thổ chữ rõ ràng, dứt khoát, không mang theo vĩ âm, trương siêu phàm quả thật như thế luyện tập. Có một lần ta hướng hắn mượn tiền, nói: "Trương siêu phàm, mượn ta 200 đồng tiền, khỏe?"

Trương siêu phàm không hoảng hốt không vội vàng địa nói: "Hảo..."

Ta cho là hắn muốn: "Hảo —— đích."

Khả không nghĩ tới, hắn nói đích cũng: "Hảo —— cá —— thí!"

Loại này lên tiếng phương thức để chúng ta hơn không khỏe, đây so với hắn từ trước kết ba trứ lên tiếng còn muốn lãng phí thời gian. Một ngày tức đăng sau khi , trương siêu phàm đang bãi chuẩn bị một người bút ký bổn còm biu tơ, lúc ấy là mười một giờ vừa qua khỏi, ta hỏi điện trì có thể kiên trì bao lâu, hắn một chữ một chữ địa nói cho ta biết, là ý nói: điện trì có thể kiên trì một nửa giờ, đến mười một giờ rưỡi sẽ phải không có điện. Còn không đợi hắn đem thoại nói xong, màn ảnh liền cho thấy điện trì không có điện đích tín hiệu, ta vừa nhìn biểu, vừa lúc mười một giờ rưỡi.

Ta nhưng cho rằng chữa khỏi khẩu ăn đích phương pháp tốt nhất chính là để hoạn giả môn ngậm miệng không nói, như vậy vĩnh viễn sẽ không kết ba.

Ta mỗi ngày hoảng đãng cho trường học, mã lộ và chu chu đích túc xá, thỉnh thoảng tìm mấy người bạn học đi tiểu quán ăn quát nhất túc rượu, cuộc sống quá được rỗi rãnh tán vừa thản nhiên, chu chu nói nàng không muốn thấy ta đây cá bộ dáng, ta nói như vậy ta rất thoải mái, nàng nói đãn nàng không thoải mái, ta hỏi nàng muốn cho ta như thế nào, nàng nói ngươi cho dù không muốn tìm việc làm cũng phải làm tốt nghiệp thiết kế, lập tức sẽ phải tốt nghiệp liễu, ta nói ta biết, ngươi cũng đừng thế ** tâm liễu.

Như vậy đích tranh chấp thường xuyên phát sinh ở ta và chu chu trong , thường thường lấy chu chu ngậm miệng không hề...nữa nói chuyện kết thúc, sau đó chúng ta tựu đều tự ngủ.

Lúc này kỳ, lòng chuyện phi thường bết bát, chỉ nghĩ một ngày thiên địa hỗn ngày , cho tốt nghiệp.

Tháng năm thượng tuần đích một ngày, ta và dương dương ngồi ở quán ăn đích rượu trước bàn đàm luận cuộc sống của chúng ta, dương dương nói hắn bắt đầu yếm quyện phiêu bạc, hy vọng tìm một người hiền huệ đích bạn gái, cùng nàng kết hôn, dưỡng một con chó, mỗi khi ngày mùa hè ban đêm đích lúc, hắn và thê tử ngồi ở dương thai thừa lúc lương; vào đông dặm, bọn họ ngồi ở phía trước cửa sổ phơi nắng, con chó nhỏ nằm ở bọn họ đích dưới chân, tựa như bọn họ đích hài tử giống nhau. Ta nói, đây không phải là ngươi cuộc sống tương lai. Dương dương nói, ngươi sai lầm rồi, ta bây giờ đã cảm giác mỏi mệt không chịu nổi.

Chúng ta bên cạnh là một bàn quá sinh nhật đích học sinh, từ bọn họ trên mặt ngây thơ không cỡi đích thần thái là được đoán được là đại nhất đích học sinh, mười mấy người vi ngồi một bàn, trung gian gắp tạp trứ hai ba cá nữ sinh, các nàng ở nam sinh đích hoan thanh tiếu ngữ trung vẫn duy trì mỉm cười không nói, mỗi khi mỗ cá nam sinh nói một người màu vàng chê cười, các nàng sẽ lẫn nhau hội ý địa nhìn nhau cười một tiếng, nâng chung trà lên hoặc khả nhạc quát nhất cái miệng nhỏ. Những nam sinh cũng tư thái khác nhau, có người bưng chén rượu thay nhau tìm người đụng chén, có người điên cuồng địa gắp thức ăn nhét vào trong miệng, có người điêu cá tàn thuốc ra vẻ thâm trầm, còn có người luôn là ở đánh điện thoại di động, làm bộ như nghiệp vụ phồn vội vàng đích bộ dáng.

Rượu quá ba mươi tuổi, món ăn quá năm vị, một người nữ sinh từ trác để hạ bưng xuất một người to lớn đích sinh nhật đản cao, bày ở cái bàn trung ương, đản cao đích lớn nhỏ giống như xuống nước tỉnh cái, phía đồ đích tầng kia đúng dịp khắc lực đích nhan hơn giống như tỉnh đắp lên đích tú tích ban ban, bất đồng chính là tỉnh đắp lên diện viết "Ô nước xử lý ", mà đản cao thượng viết đích cũng "Sinh nhật vui sướng" . Một người nam sinh dùng đao đem đản cao từ trung gian cắt ra một cái phùng, chia làm lượng biện, khiến cho đản cao nhìn qua rất giống hà mã đích cái mông, lúc này người nam sinh như ở trong mộng mới tỉnh bàn hô: "Ai nha! Quên sáp cây nến liễu!" Vì vậy mọi người vừa chen vào một thanh cây nến, lúc này đích đản cao hoặc như là bị ghim mãn đủ mọi màu sắc châm cứu đích hà mã cái mông.

Đây quần học sinh phân ăn đản cao, tản đi.

Loại này tràng diện cũng từng ở bên cạnh ta phát sinh, mà nay ngày , ta vui hơn hoan độc chước độc ẩm.

Đã tới đêm khuya, quán ăn dặm trừ ta và dương dương, nữa chính là mấy người người bán hàng và đầu bếp, bọn họ ngồi ở trên ghế ngây thơ địa nhìn chúng ta. Một người tiểu nữ người bán hàng mở ra thu âm ky, đầu tiên là một người nói chuyện tiết con mắt, vô cùng thâm ảo đích đề tài chưa hấp dẫn nàng hứng thú, nàng điều đến một người tương thanh tiết con mắt, nghe không có lượng phút đồng hồ, tương thanh nói xong, sáp bá liễu thứ nhất trì chí sang đích quảng cáo, người số tuổi hơi lớn lên người bán hàng tức giận đối với nói: "Nhanh lên đổi lại một người, còn có người ăn cơm ni!" Tiểu người bán hàng xoay tròn cổ tay, vừa điều đến một người khỏe mạnh loại tiết con mắt, nữ người chủ trì giả bộ khang làm bộ địa nói: "Dương nuy là trường kỳ khốn nhiễu vợ chồng sự hòa thuận, gia đình hạnh phúc đích tật bệnh, rất nhiều hoạn giả gọi điện thoại tới hướng chúng ta hỏi thăm hữu hiệu đích trị liệu phương pháp, hôm nay chúng ta đặc địa mời tới giải phóng quân cũng bệnh viện đích trương kiên cường chủ nhiệm bác sĩ, xin hắn tới cho chúng ta giảng giải loại này tật bệnh đích trị liệu phương pháp..." Tiểu người bán hàng đỏ mặt vô cùng không tình nguyện địa vừa điều liễu một người thai, dừng ở một người âm nhạc tiết con mắt thượng.

Bỗng nhiên, thu âm ky truyền ra một đoạn quen thuộc đích giai, dương dương đích thân thể không tự chủ được địa kịch liệt run lên, bài hát này chính là dương dương viết đích vậy thủ 《 trời xuân đích ước hẹn 》, từ diễn hát giả đích thanh âm nghe ra, ca giả chính là điền hồng.

Lúc này đích điền hồng diễn hát bài hát này đã mất đi nguyên có đích mùi vị, lấy mà đời chi chính là mập mờ, mềm mại, làm tú đích diễn hát, cái...kia chế luyện bởi vì bài hát này một lần nữa biên khúc, đem dương dương ở...này thủ ca trung yếu biểu đạt đích cảm giác soán đổi được diện mục toàn không , ca khúc sau khi kết thúc, DJ quyến rũ địa nói: "Vừa mới bá để đích vậy thủ ca khúc tùy nhạc đàn tân nhân điền hồng chính từ khúc chế làm cũng diễn hát, ca tên là 《 trời xuân đích ước hẹn 》, bài danh đệ nhất , hoan nghênh ngài ngày mai tiếp tục thu nghe ‘ nguyên chế ca khúc đứng hàng thứ bảng ’, chúng ta ngày mai gặp!"

Dương dương sao khởi một người vỏ chai rượu, "Ba" địa một tiếng ngã trên mặt đất, nói: "Bài hát này không lâu sau khi sẽ phải bị làm thành tạp lạp OK, nhâm khoản gia và tiểu thư ở ca thính lạm hát!"

Lần này sau khi hồi lâu không thấy dương dương bóng dáng, hắn và cát hắn đồng thời không cánh mà bay, mã kiệt suy đoán dương dương có lẽ là lưng cát hắn đi liễu Tây Tạng, chuẩn bị quá cách quần tác cư đích cuộc sống; triệu địch suy đoán dương dương quyết định cáo biệt âm nhạc, đi bán hắn đích cát hắn, bây giờ còn không có tìm được người mua; trương siêu phàm cho rằng dương dương ở ca hát đích lúc bị người đoạt đi cát hắn, hắn đi đuổi theo, bây giờ còn đang truy đuổi đích trên đường; đủ loại suy đoán mưa bay đầy trời.

Ngay khi chúng ta đàm luận dương dương đi về phía đích lúc, túc xá điện thoại vang lên, ta cầm lấy cái loa: "Uy!"

"Xin hỏi là khâu phi không?" Một người xa lạ đích thanh âm.

"Là ta, ngài vị ấy?"

"Ta đây mà là thanh hà câu lưu sở!"

Ta đích đầu "Ông" địa một tiếng vang thật lớn, ta cố gắng nhớ lại chính gần đây đến tột cùng làm nào chuyện xấu mà, có thể tìm ra tư liễu hồi lâu, chỉ nghĩ khởi ngày hôm trước ở sân trường nhặt liễu một người ví tiền, chưa lập tức nộp công, gặp bên trong không có tiền liền vừa vứt bỏ, chuyện này tại sao nhanh như vậy tựu truyền tới câu lưu sở, cho dù tội danh thành lập, bọn họ cũng không hẳn là vì thế câu lưu ta. Ta run rẩy trứ nói: "Ta tại sao vậy?"



Câu lưu sở đích đồng chí nói: "Ngươi không nên sợ, nơi này chưa ngươi chuyện gì mà!"

Ta nghĩ, không có ta chuyện nhi ngươi làm sao chỉ danh nói tính địa tìm ta.

"Ngươi có biết hay không một người tên là dương dương đích nhân?"

Ta lập tức nghĩ, có phải ... hay không dương dương tham gia gần kỳ hoạt động xương quyết đích "Ngả tư châm" giúp, bị liền y giám thị hoặc đã rơi vào pháp lưới."Hắn tại sao vậy?" Ta hỏi.

"Hắn bây giờ không có việc gì mà liễu, ở chúng ta câu lưu sở, hôm nay thả, đâu dặm không có tiền ngồi xe trở về, gọi đón hắn, ngươi nhanh lên lại đây đi."

Ta cúp điện thoại, vội vàng thay cho tha hài, chạy ra túc xá.

Làm như ta tới thanh hà câu lưu sở đích lúc, dương dương đang tồn ở đại cửa sắt ngoài, dùng nhánh cây trên mặt đất họa trứ vòng tròn, cát hắn ngã vào một bên.

Ta đi lên đi, nói: "Đi thôi!"

Dương dương chỉ vào trên mặt đất họa xuất đích viên nói: "Đây chính là cuộc sống, bên trong cái gì cũng không có, vừa cái gì đều."

Trở lại trường học, dương dương dùng đi thời gian thật dài giặt một người táo, hắn nói táo đường đích xuống nước trông nom nói có thể hội bởi vì hắn tha hạ đích nê mà đống tích chung một chỗ mà bế tắc.

Chúng ta cùng nhau ăn cơm, hắn hướng ta nói bị câu lưu đích kể lại trải qua:

Ngày đó, chúng ta uống rượu xong đích ngày thứ hai xế chiều, dương dương vừa lưng cát hắn đi giọt nước đàm địa thiết trạm đích dưới đất thông đạo ca hát, lúc này đã có một người thân trứ sư đại giáo phục đích học sinh ở chỗ này ca hát, dương dương không có để ý đến hắn, ngồi ở đối diện. Bởi vì dương dương hát được so với hắn hảo, trải qua người đi đường đều đem tiền ném vào dương dương đích cầm bao, sư sinh viên đại học thấy dương dương trước mặt đích tiền càng đống càng cao, mà trước mặt mình đích tiền nhưng luôn là như vậy một điểm mà, không khỏi tâm sinh ghen tức, hắn đi tới dương dương trước mặt nói: "Ca môn mà, chúng ta có phải ... hay không được nói tới trước sau khi đến!"

Dương dương nói: "Đây là công cộng tràng sở, ai ngờ hát cũng có thể."

"Cũng là ngươi đoạt ta đích mua bán!"

"Ta là công bình cạnh tranh, người ta nguyện ý đem tiền cho ta, hơn nữa ta ca hát không phải vì liễu làm ra tiền."

"Vậy đem tiền cho ta." Sư sinh viên đại học chỉ vào trên mặt đất đích tiền nói.

"Tiền là cho ta kiếm đích, dựa vào cái gì cho ngươi, muốn tiền tựu chính đi kiếm!"

"Cháu, ngươi nha rốt cuộc nghĩ tại sao trứ!" Sư sinh viên đại học gầm lên.

"Cút đản! Thiểu ở ta đây mà nói nhảm!" Dương dương liếc hắn một cái, tiếp theo đánh đàn.

Người này sao khởi chính đích cát hắn hung hăng về phía dương dương phách đi, dương dương sớm có chuẩn bị, chợt lóe thân, vậy đem cát hắn liền "Phanh" địa một tiếng vang thật lớn, vỗ vào trên mặt đất, trong phút chốc cầm tương nát bấy, mộc tiết bay loạn, cầm huyền "Sưu" địa một tiếng đoạn khai, bính đến người nọ trên mặt, nhất thời rút...ra sáu con vết máu, hắn một bên "Ai yêu" địa bụm mặt một bên hướng dương dương đánh tới, hai người bầm khoanh ở cùng nhau.

Cuối cùng đích kết cục là, dương dương hiểu nhiệt thân còn chưa có bắt đầu, người kia cũng đã lỗ mũi ra máu, ngưỡng trứ đầu chạy thoát.

Dương dương vừa ngồi trở về tại chỗ, ôm cát hắn hát đứng lên.

Ngay khi dương dương thu thập xong tiền chuẩn bị lúc rời đi, hai người cảnh sát xuất hiện ở trước mặt hắn, nói: "Có người giơ báo ngươi đang ở đây lần này phi pháp bán hát, vẫn giá họa đấu ẩu, đem một người sư sinh viên đại học đánh đổ máu liễu, cho đến sở dặm đi một chuyến đi!"

Dương dương không đi, cảnh sát duệ ngụ ở cát hắn, ý đồ đưa mạnh mẽ mang đi.

Dương dương sợ bọn họ duệ phá hư cát hắn, giương lên cánh tay, đúng lúc đánh vào trong đó một người cảnh sát đích trên mặt, vì vậy , bọn họ lợi dụng làm trở ngại công vụ âu đánh cảnh sát vì tên, cho dương dương câu lưu hai tuần lễ đích xử phạt.

Cảnh sát hỏi dương dương đích công tác đơn vị ở nơi nào, phải việc thông cáo lãnh đạo, dương dương nói hắn là vô nghề nghiệp thanh niên, lấy bán hát mà sống, dưới đất thông đạo chính là của hắn công tác đơn vị, hắn là vô chính phủ chủ nghĩa giả, cho nên chưa lãnh đạo.

Cảnh sát nói: "Ngươi *** còn dám mạnh miệng!" Một thanh đem dương dương đẩy thượng khai hướng thanh hà câu lưu sở đích xe cảnh sát.

Dương dương dùng vừa mới bán hát có được tiền mua một bộ rửa mặt dùng cụ, từ đó bắt đầu lao ngục cuộc sống.

Hai tuần lễ đích ngục giam cuộc sống khiến cho dương dương từ bỏ rất nhiều bất lương thói quen, giới liễu khói, ăn khởi thô lương, ngủ sớm dậy sớm, đãn đồng thời tăng thêm liễu thích mở miệng nói thô thoại đích tật xấu, động bất động tựu "Thao mẹ của ngươi ", "Ngươi đại gia" đích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook