Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 2

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Bắc Kinh đích mỗ phiến địa khu tọa lạc trứ thật to nho nhỏ đích hảng và cao thấp không đồng nhất đích khói song, bọn họ vì chấn hưng dân tộc công nghiệp và đề cao không khí ô nhiễm chỉ số làm ra liễu thật lớn cống hiến. Mà nay ngày , bọn họ đã bị vây trạng thái tê liệt, đợi chờ lục tục bị hủy đi trừ, pha giống như địa chủ nhà đích Đại lão bà, mất đi sinh cơ cùng sức sống. Từng ngọn cao vút trong mây đích hiện đại hóa kiến trúc lấy mà đời chi, ở chỗ này nhổ ra địa dựng lên, giống như vừa qua khỏi cửa đích tiểu tức phụ, bị bị thanh lãi.

Đại khói song và ma đăng đại hạ lân lần trất so sánh với, nộp tương huy ánh, đĩnh đứng ở Bắc Kinh thị bầu trời, tạo thành hải nhổ ra điểm cao nhất. Nếu như ai ngờ điểu khám thành Bắc Kinh, có thể uống cà phê ngồi ngay ngắn ở những ... này viết chữ lâu cao tầng đích phía trước cửa sổ, hoặc là cầm lấy cây chổi ba đến khói song đính đoan đi quét dọn khói hôi.

Ta đích trường học liền tọa lạc tại những ... này hảng và viết chữ lâu đích vòng vây trong, nó chính là Bắc Kinh nỗ nhu cú В giản xưng bắc nhu tức lấy "Tứ đại nhiễm hang" đích mỹ dự nổi Bắc Kinh, hơn nữa ở trung học học sinh trung gian truyền lưu rất rộng, đãn hàng năm vẫn sẽ càng ngày càng nhiều đích trung học tốt nghiệp sinh bởi vì khoách chiêu mà cuồn cuộn không ngừng địa dũng hướng nơi này, chút nào nhìn không ra kế hoạch sinh dục làm hạng nhất căn bản quốc sách đã ở Bắc Kinh áp dụng nhiều đích dấu hiệu, cũng là trúng tuyển phân số tuyến càng hàng càng thấp, lấy dồn để ta sinh ra liễu "Đây là thi đại học không" đích nghi ngờ.

Đây sở học giáo ra đời quá công trình sư, trưởng xưởng, dạy , Tổng kinh lý, tiểu thương phiến, hội kế sư, xuất dâng viên, lưới trạm CEO, tiểu thâu, cảnh sát, phiêu khách, kỹ nữ, thi nhân, làm nhà, diêu cút nhạc tay, âm nhạc chế luyện nhân, họa nhà, ngoài tịch hoa nhân, vận động viên, ký giả, tên lường gạt, ngu ngốc, kỹ thuật viên, kiến trúc sư, truyền tiêu thương, bán bảo hiểm đích, bao công đầu, khoa trưởng, nơi trường và du tay hảo rỗi rãnh nghề nghiệp giả, duy độc chưa chánh trị yếu viên, đây có lẽ bạn học giáo đích hoàn cảnh có liên quan, đãn càng nhiều nhân tố nguyên cho học sinh tự thân, đãn phàm thi đến học sinh nơi này, hoàn toàn không có nhất lệ đích chưa chánh trị đầu óc , có chánh trị đầu óc đích học sinh đã sớm ngồi xuống thanh hoa, bắc đại và nhân đại đích trong phòng học.

Quá khứ cho đến hôm nay, có như vậy một câu nói lưu truyền rộng rãi: hảo nam không tìm hai ngoài nữ, hảo nữ không lấy chồng nhu vu tiểu >" kỳ ất nha nó lạn bối cho phúc, nhưng vẫn là bị thu nhận học sinh làm đích lão sư không chút lưu tình địa chiêu tới bắc nhu thiện mạc giới hệ, đối với lần này ta thâm cảm mê hoặc —— ta cũng không có ở chí nguyện biểu trung điền báo nên giáo.

Sau lại mới biết được, là ta cao tam lúc đích bạn gái âm thầm giở trò quỷ, mới khiến cho ta hi dặm hồ đồ địa thi vào đây sở học giáo.

Lúc ấy bắc nhu chỉ sán cật biển hoảng trúng tuyển đích trọng điểm viện giáo, bằng ta về điểm này nông cạn đích đếm lý hóa kiến thức nằm mơ cũng đừng muốn thi đi vào, cho nên rất có tự biết chi minh đích ta ở đệ nhất , hai lần mô nghĩ cuộc thi sau khi, liền đem công tác trọng điểm từ hai loại đại vốn dời đi đến ngoài địa ba loại viện giáo đích đại chuyên, hơn nữa là cực kỳ lãnh môn chuyên nghiệp, trong đó một môn ta nhớ kỹ vưu vì rõ ràng, gọi làm: vô xương sống động vật tiếng nói học.

Ta đây sao làm cũng không phải là bởi vì chưa lòng cầu tiến, chẳng qua là không muốn đi làm điếm trứ tảng đá hái trăng sáng loại này không có ... chút nào ý nghĩa đích chuyện, khả bạn gái nhưng thừa dịp ta ăn xong cơm trưa đi nhà cầu lạp thỉ chi tế, từ sách của ta bao thâm tầng nhảy ra chí nguyện biểu, tư tự thế ta ở một loại đại vốn chí nguyện lan trung điền viết bắc nhu thiện mạc giới chuyên nghiệp, cũng ở ta không có ... chút nào tư tưởng chuẩn bị đích dưới tình huống, tùy ý ở "Phục tòng phân phối" phía sau tìm một người vừa đại vừa hắc đích câu, sau đó lập tức đem ta hai người đích chí nguyện biểu giao cho chủ nhiệm lớp lão Khương.



Lão Khương ở ta và bạn gái tự do thương yêu đích con đường thượng thiết trí nặng nề quan tạp, vi đuổi theo đổ tiệt đến ta và bạn gái tan giờ học xuất cửa trường ba cây số bên trong không dám đi ở mã lộ cùng trắc đích trình độ, vẫn lấy ta cá mà cao vì tùy, đem ta điều tới phòng học hàng cuối cùng, mà sắp xếp bạn gái ngồi ở hàng thứ nhất, mỹ kỳ danh viết nữ hài tử hẳn là rèn luyện rèn luyện, không có việc gì mà đa giúp lão sư lau lau tấm bảng đen. Bạn gái vì phế dặm không hút vào phấn bút mạt, luôn là biệt đỏ mặt ngồi ở trước bài, để lão Khương cho là nàng lau phấn; đồng thời, ta ngồi ở sau khi bài bão bị thấy tấm bảng đen chi khổ, thành tích học tập vừa rơi xuống ngàn trượng. Thậm chí, lão Khương vì tiếp tục lạp đại ta và bạn gái đích khoảng cách, suýt nữa ở cao trước khi thi tịch không để ý ta đối với đếm lý hóa đích nhiệt yêu, không nên đem ta cho tới văn khoa ban đi bối đồng sử địa. Ta cùng lão Khương nói ta đối với lý khoa ban chuyện có độc chuông , lão Khương nói vậy ngươi đích lý khoa thành tích vì như thế chi cúi, ta nói nhiệt yêu về nhiệt yêu, thành tích cúi là khác nhất mã chuyện mà, bây giờ ta còn có chút phân số, nếu như đi liễu văn khoa ban, chỉ sợ liên điểm này mà phân cũng muốn theo ta ở lý khoa ban đích biến mất mà biến mất, ta sau này không nói thương yêu liễu vẫn không được sao? Lão Khương gặp bị ta xem xuyên hắn đang suy nghĩ gì, liền không hề...nữa cưỡng cầu, chỉ nói là, ngươi giải quyết cho tốt. Đi. Vì vậy ta và bạn gái bắt đầu ở lão Khương đích không coi vào đâu làm bộ như tố không quen biết, liên nàng bởi vì T tuất sam chưa che kín ngưu tử khố mà lộ ra quần lót đích xài bên lúc, ta cũng không dám hàng một tiếng, nhâm ban trung nam sinh không chút kiêng kỵ địa đem ánh mắt trành ở bạn gái đích sau khi ngang hông.

Lần này, lão Khương ở không biết sự thật chân tướng đích dưới tình huống xem ta và bạn gái đích chí nguyện biểu sau khi , nói: "Không nghĩ tới các ngươi ở...này loại thời khắc vẫn chí đồng đạo hợp, xem ra ta chỉ có chúc các ngươi đến già đầu bạc liễu, đãn ngàn vạn khác,đừng,chớ bởi vì tư tình nhi nữ làm trễ nải liễu cao thi."

Sau lại đích kết quả là, ta ở trường thi thượng nghĩ không lâu đích tương lai sẽ phải lưu hắn hương đi học tập phi nhân loại đích tiếng nói, cũng không biết ta ở áo gấm về nhà lúc còn có thể hay không lưu loát địa dùng Hán ngữ đối với bạn gái nói: "Đợi nhiều năm như vậy, khổ cực liễu, ngươi có khỏe?" Nhớ nhớ, lòng trung liền dâng lên một loại gọi làm thê thảm đích tình cảm, trong khoảnh khắc, những ở trong đầu đống tích liễu nhiều, đạo dồn ta học tập không giỏi đồ biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, ý nghĩ sáng tỏ thông suốt. Đứng lên, phấn bút tật sách, một cái tử làm ra hảo vài đề, vẫn còn làm đồng trung viết mấy người xinh đẹp cú tử, đẩy lật liễu học tập ủy viên đối với ta đích vọng gia bình luận —— trong đầu có thỉ, không phải là học tập đích liêu.

Ở cùng thời gian đích khác nhất trường thi, bạn gái ảo tưởng trứ chúng ta thi vào cùng sở học giáo có thể không chút kiêng kỵ địa xài trước dưới ánh trăng liễu, không cần nữa trốn ẩn núp tàng, nghĩ tới đây nàng không tự chủ được địa nở nụ cười. Giám khảo lão sư vội vàng đã chạy tới thể thiếp hỏi: "Bạn học, là bài thi ấn sai lầm rồi sao?"

Bạn gái dẫn ý do chưa hết đích nụ cười nói: "Chưa."

Giám khảo lão sư không giải thích được địa nói: "Không có ấn sai tựu nhanh lên đáp đề, đây chính là cao thi, đã thi xong có khi là thời gian cười."

Cao thi kết quả phi thường ngoài chúng ta đích dự liệu. Bạn gái ở biết phân số sau khi lo cho đầy mặt liễu một người thử giả, mà ta tiếp lời bắc nhu thiện mục vừa ⊥ㄖ sách lại vừa mừng vừa lo.

Cuối tháng tám, bạn gái thu thập hành lý chuẩn bị đi Thượng Hải đích một khu nhà chuyên khoa trường học đi học, đồng thời, ta chuẩn bị đến tây đan thừa lúc ngồi 25 đường công cộng xe hơi đi bắc nhu mâu ǖ kiện R hoảng ┫ hàm tức bạo nhu kiển tỳ huy tử kỵ hệ nại học khắc mỏng địa nói với ta, đây chính là đại nhiễm hang a! Ta nghe xong trong lòng trầm xuống, nghĩ thầm, cái này khả xong, "Hảo nữ không lấy chồng nhu vu tiểu tệ tuẫn thưởng Bắc Kinh cô bé đích khẩu đầu thiện, đối đãi tốt nghiệp lúc còn có thể có đàng hoàng cô gái gả cho ta sao, ta có lẽ nên vì ở bắc nhu oách lương vài sách mà quang côn chung thân. Đãn lúc ấy ta còn là vỗ bộ ngực có chút tự tin địa nói, ta muốn đẩy lật gần chu giả xích, gần mặc giả hắc đích định luật, làm một gốc cây xuất ứ nê mà bất nhiễm đích hoa sen.

Sau lại đích sự thật chứng minh, vô luận bắc nhu thiện kia tinh như thế nào, nhưng ở tìm kiếm khác phái phương diện hay là thuận buồm xuôi gió., có chút dễ dàng đích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook