Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 24

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Chu chu bởi vì đại nhất đích thành tích cuộc thi ưu dị, đạt được trường học ban phát đích 600 nguyên học bổng, xin dương dương ăn một trận tự giúp thiêu sấy. Vốn là ta và chu chu là muốn một mình đi đích, đãn dương dương kể từ khi đã trải qua trầm lệ sự kiện, tựu nhất quyệt không chấn, theo ta quan sát, hắn ít nhất ba ngày không có đánh răng rửa mặt liễu, ánh mắt ngốc trệ được làm cho người ta đảm hàn, cả ngày nằm ở trên giường hút thuốc lá, nhìn lên trần nhà, cũng không biết ở suy nghĩ miên man những thứ gì. Vì an ủi một cái dương dương, ta chẳng qua là thuận miệng hỏi một câu: "Chu chu cầm học bổng liễu, mời ăn cơm, đi không?"

Dương dương "Hoắc" địa một cái từ thượng cửa hàng bính xuống tới nói: "Đi! Ta đều ba ngày không cơm liễu." Sau đó liền bắt đầu gióng trống khua chiêng địa rửa mặt trang phục, túc xá đích không khí cũng bởi vì dương dương rửa mặt, xoát quá nha mà thanh tân liễu rất nhiều.

Dương dương quay gương quát điệu cỏ dại bụi rậm sinh đích râu mép, phản phản phục phục địa sơ đầu, khác kinh thiên động địa cử chỉ để chúng ta vì dương dương lần này một lần nữa làm người đích cử chỉ cảm thấy cao hứng, dương dương rốt cục vừa sống lại.

Ở tự giúp thiêu sấy điếm, dương dương chút nào không có để ý lấy bữa ăn nơi bãi trứ "Đỗ tuyệt cửa hàng trương lãng phí, lao nhớ gian khổ phác tố" đích bài tử, đem co lại bàn loại thịt, nước trái cây, sơ món ăn, cao điểm bưng hướng chính đích cái bàn, thấy vậy người bán hàng con mắt không hạ đón, nàng tiến lên hỏi: "Xin hỏi tiên sinh nơi đó mấy vị?"

Dương dương chỉa vào người của ta và chu chu nói: "Ba vị."

Ta xem xuất tiểu thư nghĩ khuyên can dương dương không nên như vậy vô hưu chỉ địa lấy thực phẩm nhưng lại không có ý tứ nói ra khẩu, liền đối với dương dương nói: "Đi, lượng lực làm đi!"

Dương dương nói: "Ngươi không biết ta đích thực tế tình huống, lúc này mới đến chỗ nha!" Sau đó vừa xoay người lấy nhất thế tiểu lung bánh bao trở lại.

Dương dương sau khi ngồi xuống nói: "Chu chu, ngươi yên tâm, ta nhất định có thể đem đây 38 đồng tiền ăn trở lại." Tự giúp bữa ăn mỗi vị 38 nguyên.

Chu chu ăn băng kỳ lâm nói: "Ngươi đem ta đích vậy phân cũng ăn trở lại."

"Không thành vấn đề." Dương dương bắt đầu hướng trong nồi để thịt, "Ngươi đừng cũng ăn băng kỳ lâm, ăn nhiều sẽ muốn ăn khác,đừng,chớ đồ liễu, nhờ có nha, băng kỳ lâm mới bao nhiêu tiền!"

Chu chu nói: "Ngươi ăn nhiều là được, nhanh lên gắp đi, thịt chín." Màu đỏ đích miếng thịt nhan tiệm thâm, ở bình để sấy oa trung "Khẩu tư khẩu tư" làm vang, du tinh văng khắp nơi.

"Ta không chỉ có muốn đem ngươi vậy phân ăn trở lại, khâu phi vậy phân ta cũng muốn ăn trở lại." Dương dương trong miệng tước trứ thịt đối với chu chu nói.

"Ta vậy phân không dùng ngươi ăn, ta tự mình giải quyết." Ta cũng không cam yếu thế địa oản khởi ống tay áo, cầm lấy chiếc đũa.

"Tự giúp quán ăn nhất định ở trên người các ngươi kiếm không được tiền." Chu chu nói.

"Hừ, còn muốn làm ra tiền, không thường tiền chính là chuyện tốt mà." Dương dương vừa cho trong miệng tắc liễu một người bánh bao, bên cạnh đích người bán hàng nghe chúng ta đích thoại trợn mắt hốc mồm, mặt mày phẫn nộ rồi lại không thể làm gì.

Nhưng thật ra, tự giúp quán ăn có một bao đối phó đại đỗ hán đích phương pháp —— có thể ở rượu nước đồ uống thượng trá thủ lợi nhuận, đãn loại này phương pháp đối phó người khác hành chi hữu hiệu, dùng ở chúng ta trên người tựu lộ bắt khâm gặp trửu liễu.

Mới vừa ngồi xuống đích lúc, người bán hàng hướng ta và dương dương đề cử rượu nước, nàng la nhóm xuất nhất hệ nhóm trung ngoài bia, rượu trắng, đãn đều chúng ta không chút do dự địa tạ tuyệt liễu, chúng ta biết giá tiền nhất định không rẻ. Người bán hàng cho là sẽ ở chu chu trên người đạt được lợi nhuận, tựu hỏi: "Tiểu thư cần gì đồ uống?"

Chu chu mỉm cười trả lời nói: "Cám ơn! Không dùng liễu, ta ăn băng kỳ lâm."

Phục vụ tiểu thư thất vọng địa bỏ đi .

Dương dương đem bàn dặm đích thịt toàn bộ gắp đến oa trung, nói: "Đây là Nhật Bổn và Đức quốc thịt nướng, ta lại...đi lấy giờ mà áo địa lợi và Thổ Nhĩ Kỳ thịt nướng tới , chu chu, ngươi ăn sa lạp không, ta bưng co lại tới ."

Chu chu nói: "Ăn, bất kể vóc người liễu."

"Cái này được, không thể bạch tới một hồi, chỉ sợ trở về ngạ mấy ngày ni!" Dương dương vừa đi lấy thức ăn.

Ta đối với chu chu nói: "Ta xem dương dương sắc mặt hồng nhuận, không giống bị quá cái gì đả kích."

Chu chu nói: "Không nghĩ tới khôi phục được nhanh như vậy, hắn là không phải là hóa bi thống vì cơm lượng liễu!"

"Có thể có!" Ta bên cúi đầu ăn thịt vừa nói.

"Vậy ngươi tại sao cũng như vậy có thể ăn?" Chu chu hỏi ta.

"Ta đây là mà sống hoạt hạnh phúc, hôn nhân mỹ mãn cảm thấy cao hứng, cho nên khẩu vị mở rộng ra."

"Ngươi lượng nói cái gì đó?" Dương dương bưng cái mâm mãn tái mà về.

"Nói ngươi ni."

"Nói ta cái gì?"



"Nói ngươi hoãn đã tới."

"Làm cho...này ít chuyện không cho tới , nha trầm lệ còn chưa tới ta vì nàng trà phạn bất tư đích trình độ, không phải là nhất ‘ kê ’ ma!"

"Không muốn sẽ tìm một người liễu?" Ta hỏi dương dương.

"Có cơ hội tìm, chưa coi như xong."

"Để chu chu cho ngươi giới thiệu một người."

"Trên thế giới này còn có đàng hoàng cô gái không?"

"Nói như thế nào thoại ni ngươi!" Chu chu cười chất vấn dương dương.

"Ngươi đương nhiên là liễu, ta là nói khác,đừng,chớ đích cô bé." Dương dương lập tức đổi lời nói.

"Trừ ta còn có một người đàng hoàng cô gái, có nhớ biết nha?"

"Nghĩ! Đặc nghĩ!" Dương dương lúc nói chuyện vẫn không quên ăn cục thịt, "Có hình không?"

"Chưa, bất quá ta có thể giúp ngươi biết, ngươi nhưng không cho khi dễ người ta." Chu chu nói.

"Yên tâm đi! Ta chỉ có bị người khi dễ đích phân mà."

Đến sau lại, chúng ta vô luận như thế nào cố gắng cũng ăn không vô một điểm đồ liễu, nhất là dương dương, thịt đã điền đến tiếng nói mắt mà, mà cơm của chúng ta trên bàn nhưng vẫn bởi vì dương dương đích thật cao vụ xa và chiếm tiện nghi không có đủ đích tiểu nông ý thức còn lại rất nhiều thức ăn, quán ăn đích trên tường rõ ràng địa viết: "Bàn trung còn thừa lại thức ăn, chiết giới đánh bao mang đi ", nói cách khác chúng ta yếu tự thực khổ quả.

Vì tránh cho tự mình chuốc lấy cực khổ, dương dương đem bàn trung thức ăn toàn bộ cũng vào sôi trào đích hỏa oa, thừa dịp bọn họ nổi mặt nước trước lưu to lớn cát.

Ăn xong bữa cơm này, dương dương ba ngày bên trong chưa ăn thịt đích dục vọng, chỉ là một cá kính mà địa mãnh quán nước trà.

Chu chu cho dương dương giới thiệu đích cô bé cùng nàng ngụ ở cùng cá túc xá, gọi hác ngả giai. Hác ngả giai bởi vì bên ngoài giáo đích bạn trai khác tìm hắn hoan, đưa nàng cho không để ý, đang đứng ở bi quan không giúp giai đoạn, dương dương vừa lúc thừa cơ mà vào, an ủi hác ngả giai đích mất mác tâm tình.

Không nhiều lắm mấy ngày, ta đã thấy hác ngả giai vãn ngụ ở dương dương đích cánh tay lửng thững cho sân trường đích mỗi cái ngỏ ngách, thấy dương dương vừa tìm được hạnh phúc, ta cũng tùy trung địa cho cảm thấy cao hứng, trong chuyện này đích nguyên nhân chủ yếu ở cho, dương dương là thông qua chu chu biết hác ngả giai đích, mà chu chu vừa bạn gái của ta, nói cách khác, nếu như không có lời của ta, dương dương và hác ngả giai đích đoạn nhân duyên này liền không thể nào nói khởi, cho nên, bây giờ ta có thể đường mà hoàng nơi hướng dương dương yếu khói trừu, mà hắn ngại cho chúng ta trong đích loại này quan hệ, cũng không nữa già che dấu che, chỉ đành phải có cầu tất ứng, bởi vì ta ở nhất định trình độ thượng giả trang diễn trứ dương dương mẹ người nhà đích nhân vật, hắn thật giống như hẳn là gọi tỷ phu cái gì đích.

Dương dương biết liễu hác ngả giai sau khi , mỗi ngày đi sớm về trễ. Mỗi khi ban đêm lúc, ta đã nằm ở trên giường ngủ say đích lúc, dương dương và hác ngả giai nhưng vẫn còn sân trường đích mỗ cá đen nhánh trong góc triền miên; sáng sớm, làm như ta vẫn ngủ say để ý do chưa hết đích mộng cảnh trung lúc, dương dương đã sớm mặc chỉnh tề, đi tìm hác ngả giai ăn điểm tâm liễu. Cứ việc ta và dương dương ngủ cao thấp cửa hàng, đãn mỗi ngày cùng bận rộn đích hắn hay là khó gặp.

Ta và dương dương vì đếm không nhiều lắm đích vài gặp mặt đều là phát sinh ở nữ sinh lâu cửa, trùng hợp đều ở chờ đều tự đích bạn gái.

Đây đoạn thời kỳ, ban nhạc tạm ngừng bài luyện, nghe phòng đông nói công an cơ quan đối diện tô ngụ ở hơn thế đích nhân khẩu tiến hành phổ tra, phàm thân phận khả nghi giả tất bị nghiêm túc xử lý. Vì tránh cho không cần yếu đích phiền toái, chúng ta không thể làm gì khác hơn là tạm thời yển kỳ tức cổ, chuẩn bị tiếng gió trôi qua, nữa thao cựu nghiệp. Bây giờ chúng ta có cũng đủ đích thời gian và bạn gái đợi chung một chỗ.

Một ngày, ta cùng với chu chu đi giáo học trên lầu tự tập, gặp dương dương lưng bọc sách và hác ngả giai đang chắp tay địa tìm chỗ ngồi, ở ta ấn tượng trung, dương dương ít nhất nửa năm chưa chạm qua cái...này bọc sách liễu. Trước kia khi đi học, dương dương luôn là cầm lấy nhất chi bút và một người vốn đi phòng học, nhưng...này cá vốn cũng không phải là bút ký bổn , chẳng qua là bày ở khóa trên bàn giả bộ giả bộ bộ dáng mà thôi, cho lão sư nhìn đích. Nhớ kỹ dương dương lần trước dùng cái...này bọc sách đích lúc hay là chúng ta cùng đi dưới lầu quán ăn linh liễu tràn đầy một lá thư bao bia đi lên quát.

Dương dương cùng hác ngả giai hảo thượng sau này, thật là biến chuyển không ít, ta làm sao thường không phải như vậy.

Kể từ khi biết liễu chu chu, ta đột nhiên chăm chỉ đứng lên, liên trương siêu phàm đều nói ta đối đãi cuộc sống đích thái độ tích cực liễu rất nhiều, lộ vẻ mà dịch gặp đích biến hóa chính là, ta đã đem rửa chân đích chu kỳ tùy năm ngày giảm bớt đến ba ngày, hơn nữa đi phòng học học tập chuyện này trước kia đối với ta mà nói, tựu giống như kinh nguyệt cùng ta —— xé không hơn quan hệ, trừ phi là cuộc thi đêm trước, tuy nhiên bây giờ chuyện này nhưng trở thành ta ngày thường cuộc sống trung không thể thiếu thiểu đích một phần, giống như ăn cơm giống nhau trọng yếu.

Trong phòng học, chu chu đang viết ngày đó đích bài tập, ta tới phòng học đích mục đích chủ yếu là phụng bồi chu chu học tập, đãn ta không thể không chỗ nào mọi chuyện địa ngồi một người khuya, cho nên ta sẽ đem trương siêu phàm viết xong đích bài tập mang đến sao.

Ta ở khóa trên bàn mở ra trương siêu phàm đích bài tập vốn, cầm lấy bút, bắt đầu một không sai địa sao tập.

"Vừa sao trương siêu phàm đích bài tập đi!" Chu chu dùng dư quang đều biết, phàm là ta ở phòng học viết chữ, tất là ở sao bài tập.

"Làm sao ngươi biết ta là ở sao bài tập nha?" Ta bên sao vừa nói.

Ta sao bài tập chẳng qua là đơn thuần đích sao, trương siêu phàm viết cái gì ta tựu viết cái gì, hắn viết sai lầm rồi ta tựu đi theo sai, từ không đi suy nghĩ đáp án đích đến tột cùng, căn bản thuộc về thuần thể lực lao động, căn bản không dùng quá đầu óc.

"Ta tựu không gặp một mình ngươi viết quá bài tập!"

"Ta còn thật viết quá bài tập."



"Đến lúc nào?"

"Trung học."

"Ngươi hoàn hảo ý tứ nói!"

"Tại sao không có ý tứ nói, khi đó còn có hảo vài người sao bài tập của ta ni!"

"Nhìn bọn họ sao đích người này!"

"Sao bài tập của ta tại sao nữa, chỉ có sao bài tập của ta bọn họ mới yên tâm, không có sai."

"Vậy ngươi bây giờ tại sao biến thành như vậy?"

"Ta đây là bị buộc bất đắc dĩ!"

"Ngươi sẽ không sửa đổi tự mới không?"

"Đã bị buộc lương vì xướng liễu, nữa khí xướng từ lương tựu khó khăn!" Ta bên cảm thán bên đem trương siêu phàm đích bài tập bay qua một tờ.

"Nếu như vậy, ngươi tựu tự bộc lộ tự khí đi, cũng đừng nói ở ngươi lâm vào nê đàm đích lúc ta chưa lạp ngươi một thanh, là ngươi chính không muốn đi lên đích, cam nguyện rơi xuống!" Chu chu quay mặt sang, tiếp tục làm bài tập.

Chu chu trước mặt bãi trứ một bọc "Hiệp hiệp" qua tử, nàng có bên học tập vừa ăn đồ đích thói quen, vì thế ta từng phê bình quá nàng vô số trở về, bây giờ ta không được không hề...nữa phê bình nàng một lần: "Công chuyện không nên ba tâm hai ý, ngươi nhìn ta đích hiệu suất cao bao nhiêu, lập can gặp ảnh." Ta khép lại trương siêu phàm đích bài tập vốn, "Ta đã sao hoàn bài tập liễu."

"Ngươi đích hiệu suất thật cao, thi hoàn thử còn muốn bổ thi!" Chu chu cũng không hư tâm đón nhận ta đích phê bình.

"Bổ thi là khác một hồi chuyện mà, ta bây giờ nói rất đúng làm một việc sở cầm đích thái độ, nói thí dụ như ta, lượng phút đồng hồ có thể sao hoàn đích bài tập, ta tuyệt sẽ không một bên hạp qua tử một bên sao 10 phút đồng hồ mới hoàn thành, chỉ sợ sao hoàn bài tập sau khi một mình hạp 8 phút đồng hồ đích qua tử." Ta cuối cùng yêu cầm chính đánh so sánh với phương, khởi đến lấy thân làm tắc đích cảnh kỳ tác dụng.

"Được rồi! Không hạp liễu." Ta còn là rất thưởng thức chu chu đích biết sai tựu đổi.

"Bây giờ nên ta hạp 8 phút đồng hồ đích qua tử liễu." Ta một bên hạp qua tử một bên nhìn chu chu ủy khuất đích bộ dáng.

Xuất vu lương tâm phát hiện, ta bác hảo một người qua tử nhân đưa đến chu chu khóe miệng, nàng nhìn thoáng qua, ăn.

Ta vừa lột người thứ hai qua tử nhân, đưa đến chu chu khóe miệng, nàng xem cũng không có nhìn địa ăn.

Chu chu vừa nhất cúi đầu, ăn liễu ta lần thứ ba bác đích qua tử nhân.

Lần thứ tư, ta vừa lột một người qua tử, hơn nữa đặc biệt mạnh điều liễu qua tử bì vỡ tan lúc đích tiếng vang, đãn lần này ta nhưng đem qua tử bì đưa đến chu chu khóe miệng, chu chu vừa tùy ý địa nhất cúi đầu, há miệng, đem nó ăn vào trong miệng.

"A! Chán!" Chu chu vội vàng phun ra bị tước toái đích qua tử bì, quả đấm hạt mưa bàn nện ở trên người của ta.

Ta hỏi chu chu: "Cao thi báo chí nguyện đích lúc ngươi tại sao lựa chọn cái...này chuyên nghiệp?"

Chu chu nói: "Ta đích đệ nhất chí nguyện là bắc đại, phân số không đủ, tựu thi tới đây tới."

"Nơi này là ngươi đích thứ hai chí nguyện?"

"Đối với ! Cũng rất tốt đích, nhân họa đắc phúc địa biết liễu ngươi." Chu chu vãn ngụ ở ta đích cánh tay, tựa đầu tựa vào ta đích trên vai.

Nhưng thật ra chân chánh nhân họa đắc phúc chính là ta, ta quỷ thần khiến xui địa thi đến đây sở học giáo, kết thúc cùng hàn lộ hoang đản đích đời sống tình cảm, đang lúc cuộc sống nếu như một cái đầm chết nước đích lúc, chu chu nếu như kỳ tới, cho ta mang đến học sinh mới hoạt đích hy vọng, để ta vui mừng vạn phần. Ta nắm chặc chu chu cái...này từ ta trước mắt đi qua đích cô bé, tựa như nắm chưa bao giờ có đích hạnh phúc, nàng xuất hiện giống một trận xuân phong, xuy hóa liễu lòng ta đang lúc đích băng tuyết, hồi phục liễu ta bão kinh phong sương đích tình cảm, cho ta mang đến một mảnh hân hân hướng vinh, để ta khắc sâu thể sẽ tới trời xuân bàn đích ấm áp. Đối mặt như vậy một người thiên sứ bàn đích cô bé, ta nên như thế nào khiến nàng cảm thấy vui sướng, nên như thế nào tỉ mỉ a hộ tình cảm của chúng ta, vừa nên như thế nào đem nàng thật chặc ôm ở bên cạnh mình, làm cho nàng cảm giác an toàn?

Ta cũng không biết.

Có một độ, ta và chu chu vì như thế nào xưng hô đối phương mà tổn thương nặng nề đầu óc. Chúng ta hiểu lấy tên họ tương xưng lộ vô cùng nghiêm túc, không cách nào cho thấy chúng ta đích ngây thơ hoạt bát cùng tức giận bừng bừng.

Chu chu mới đầu xưng hô ta "Lão công ", khả ta hiểu cái...này xưng hô có ngại cho ta đích nam tử hán hình tượng đích tạo, cũng làm cho người ta một loại tương tự lý liên anh đích cảm giác. Chu chu vừa đổi lời nói xưng ta "Chưởng quỹ đích ", nhưng là ta cũng không khai quán trà, bán chén lớn trà vừa không để cho người ta đinh mã chưởng, đánh dương thiết hồ, ta chỉ là một tên sanh ở mới Trung Quốc sinh trưởng ở hồng kỳ hạ đích sinh viên đại học, cái...này xưng hô cùng thân phận của ta vô cùng không tương xứng, cho nên chu chu vừa đổi giọng gọi ta "Gia môn mà ", ta đối với cái...này xưng hô rất hài lòng, cũng là không có mấy ngày nữa, chu chu liền không hề...nữa như thế xưng hô ta, ta hỏi nguyên nhân ở đâu , nàng nói cái...này xưng hô quá thô tục, chưa văn hóa, nàng còn nói nàng không phải là hổ nữu người như vậy, nàng là thục nữ.

Ta bắt đầu trông nom chu chu gọi "Hài nhi mẹ của hắn ", nhưng là ta hiểu loại này gọi pháp quá không cát lợi, vạn nhất ngày nào đó chu chu thật thành hài nhi *** thoại, vậy vì lúc vãn hĩ. Ta còn gọi là chu chu "Mẫu mà ", cũng là chu chu không thích ta như vậy xưng hô nàng, nàng nói chúng ta là đứng thẳng đi lại đích loài người, không nên cùng loài chim bay đi thú hỗn làm một nói. Ta vừa đổi giọng gọi chu chu "Bên trong nhân ", khả nàng cũng cho là đang nói người khác, mỗi khi ta thân thiết địa xưng hô nàng "Bên trong nhân" đích lúc, nàng liền nghi ngờ hỏi ta "Người nào?"

Cho nên, chúng ta buông tha cho liễu hết thảy cùng người vật thân phận dây dưa không rõ đích gọi pháp, ta gọi là chu chu "Hắc ", chu chu gọi "A" . Cũng là bạn học của ta vì chu chu nổi lên một ít dễ nghe xưng hô , thí dụ như bọn họ nghĩ nói với ta chu chu tại sao thế nào đích lúc sẽ nói: "Vợ của ngươi tại sao tại sao..." Hoặc là "Lão bà của ngươi ngươi bà di tại sao tại sao..." Nếu như bọn họ ở sân trường trung gặp phải chu chu một mình một người đích lúc, sẽ hi bì khuôn mặt tươi cười địa kêu lên: "Khâu phu nhân hảo." Chu chu thản nhiên cười một tiếng, nói: "Chán!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook