Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 23

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Mua trở về đánh khẩu mang sau khi , ta và dương dương vừa vùi đầu vào tựu trường trước đích bổ thi chuẩn bị trung, ghi danh tham gia lý lực và tài lực đích học thêm ban. Nếu như một người đầu óc chưa trí mạng vấn đề đích thoại, hắn hẳn là ở tham gia quá học thêm ban đích ba ngày học tập sau khi , dễ dàng địa thông qua bổ thi, dĩ nhiên, loại này tiện nghi chuyện sẽ không vô duyên phát sinh, lão sư lại càng không xảy ra cho vì học sinh trứ nghĩ mà buông tha cho ở nhà nghỉ ngơi, sớm hảo mấy ngày qua trường học đi học, đây hết thảy đều phát sinh ở chúng ta nộp liễu 80 nguyên tiền ghi danh đích trụ cột thượng, dùng 80 nguyên tiền có thể mua được một người kịp cách, có thể làm cho quai lệ đích lão sư nhu tình như nước.

Bất quá cận một người 80 nguyên tiền không cách nào cụ bị như thế năng lượng, cho nên, mỗi lần kỳ mạt cuộc thi duyệt cuốn đích lúc, lão sư cũng sẽ không biểu hiện xuất chiều rộng hoành đại lượng, cao mang quý tay, mà là ách giết chết một ít bạn học có kịp cách có thể đích hy vọng, vô tình đưa bọn họ cự chi cho kịp cách đích ngoài cửa, chỉ có như vậy, mới có thể có nhiều hơn học sinh móc ra 80 nguyên tiền tham gia học thêm ban.

Bổ thi thành tích công bố sau khi , ta dị thường cao hứng, hai lớp toàn bộ thông qua, lý lực thành tích lại so sánh với trương siêu phàm còn cao hơn nữa xuất rất nhiều, 88 phân. Đối với lần này trương siêu phàm thật là tức giận, hắn cảm thấy bất bình hành là chuyện khả nguyên đích, bởi vì hắn đối với cửa này công khóa nắm giữ đích trình độ nếu so với ta hảo chi vừa hảo. Cứ việc ta đích phân số cao hơn hắn, khả ta bây giờ đối với lý luận lực học đến tột cùng là một môn như thế nào đích học khoa vẫn không biết gì cả, chẳng qua là nhớ lấy học thêm ban thượng lão sư sao ở tấm bảng đen đích bút ký, sau đó nữa đem bọn họ không kinh tự hỏi, nguyên phong bất động địa theo đem đến bổ cuộc thi cuốn thượng, liền bởi vậy đạt được 88 phân.

Ta khuyên trương siêu phàm không cần vì thế cân cân so đo, tổn thương nặng nề đầu óc, miễn làm trễ nải ngày khác sau khi đích học tập. Thế giới vốn là có một người ngày bình đích, đãn nó đích cây kim chỉ thường xuyên thiên cách thăng bằng vị trí, cửu nhi cửu chi, đây giá ngày bình tựu mất đi tinh xác, cho nên, bây giờ cái thế giới này đã mất thăng bằng khả nói, cảm thấy bất bình hành là chuyện thường xảy ra chuyện. Ta cũng có không thăng bằng đích chuyện, đồng dạng đích bổ thi, dương dương nhưng thi liễu 92 phân, cũng là bởi vì ban đầu nộp tiền ghi danh đích lúc, lão sư lấy chưa tiền lẻ vì lấy cớ, ở tiếp lời dương dương nộp tới đích 100 nguyên tiền sau khi , tựu không có sẽ tìm hắn tiền, lão sư biết dương dương học tập không giỏi, hắn chưa dũng khí phải về thuộc về mình đích vậy 20 nguyên tiền. Cho nên, đối đãi việc này chúng ta yếu tập cho là thường, gặp có trách hay không.

Trương siêu phàm nghe xong không giải thích được địa lắc đầu, bọc sách trên lưng đi phòng học học tập. Đối với hắn mà nói, học tập mới là ngày sau ở trong xã hội đích duy cả tồn chi đạo.

Trường học xảy ra khả hỉ đích biến hóa, túc xá cài đặt liễu điện thoại, dễ dàng chúng ta tùy tâm sở dục địa cùng ngoại giới gặp gỡ , lần này trước, vì đánh một cú điện thoại, chúng ta không được không có ở đây dưới lầu đích công dùng buồng điện thoại khổ khổ đợi chờ.

Một lần, ta xuống lầu gọi điện thoại, điện thoại đang bị một người nữ sinh phách chiếm. Nữ sinh so sánh với nam sinh tình cảm nhẵn nhụi, cầm lấy cái loa hàn huyên đứng lên tựu Liên tu bất tận, vô luận phía sau có bao nhiêu nhân so sánh với nhiệt oa thượng đích con kiến còn muốn gấp gáp, các nàng vẫn có thể làm được có con không vặn, vững như thái sơn. Cho nên, một bộ điện thoại ở nữ sinh lâu hơn lộ cung không ứng cầu , nữ sinh hội không xin tự đến, tới sử dụng nam sinh lâu đây bộ vốn là tựu chích tay khả nóng điện thoại. Lúc này, trước mặt của ta đích vị...này nữ sinh đang mi phi sắc vũ địa cùng điện thoại bên kia trao đổi trứ cái gì.

Ta đứng ở bên ngoài đợi chờ liễu chỉ chốc lát, hiểu nếu như không vì lợi ích của mình làm ra chút cho biết đích thoại, như vậy cái...này nữ sinh tương hội được quá thả quá địa không có ... chút nào hưu chỉ địa nói đi làm.

Ta đi ra phía trước, gõ một cái thủy tinh, nữ sinh quay đầu lại nhìn liếc mắt, ta chỉ chỉ đồng hồ đeo tay, ý bảo nàng mau chút kết thúc, nàng nhưng trợn mắt nhìn ta liếc mắt, ta còn nghe được nàng nói: "Chán... Ta chưa nói ngươi, bên cạnh có người thúc dục ta nhanh lên một chút mà... Được rồi, ngày khác nữa hàn huyên... . Ân, ta đây treo... Phải, ta không có nghe nói nha... Thật sự... Chuyện gì xảy ra mà... Đủ thảm! ... Hành, ...trước như vậy... Nga, được, quên nói cho ngươi biết một việc mà... Đương nhiên là chuyện tốt mà... Cuộc sống phương diện đích... Nếu không gặp mặt hơn nữa đi... Hảo, một lời đã định... Ta không biết nha... Đi hảo mấy tháng liễu... Đi đâu vậy... Nga... Không tệ, hôm nào nữa liên lạc đi... Còn có, tiểu nam vậy thế nào nha... Phải... Thật bối... Nàng vẫn cứ như vậy... Được rồi, xá xá!"

Nương theo lòng ta chuyện đích lúc khởi lúc lạc, nữ sinh rốt cục để ... xuống cái loa, đãn nàng lập tức lần nữa cầm lấy cái loa, vừa gọi một cú điện toại.

"**!" Ta ngửa mặt lên trời huýt sáo , cố ý làm cho nàng nghe thấy.

Có thể là đối phương chiếm tuyến, nữ sinh để ... xuống cái loa, đi ra khỏi buồng điện thoại, thái độ cực kỳ ác liệt địa nói: "Thúc dục thúc dục thúc dục, thúc dục cái gì thúc dục!"

"Ta đây là vì tỉnh tiền điện thoại."

"Không cần phải!" Nữ sinh cõng lên khoá bao, dương trường đi.

Rất hiển nhiên, đây là một chức cao năm cấp nữ sinh, căn bản không cầm chúng ta cúi năm cấp đích nam sinh đương nam nhân nhìn. Khả nàng là làm sao biết ta là cúi năm cấp nam sinh đích?

Tựu trường sau khi đích chuyện làm thứ nhất là kim công thực tập, kỳ hạn năm chu, chúng ta yếu lục tục quen thuộc xe, kiềm, tiển, bào, ma, đoán, chú, nhiệt xử lý, hạn đón chờ công loại.

Ở "Xe" cái...này công loại đích thực tập trung, sư phó phát cho mỗi nhân một cây tràn đầy tú tích đích thiết gậy , để chúng ta xe một người chuy tử đem mà đi ra, dương dương đối với cái này công tác vưu vì chăm chú, mỗi khi ta và tề tư mới hút thuốc lá nghỉ ngơi đích lúc, dương dương đích xe giường vẫn chuyển cá không ngừng, chúng ta thấy hắn loan trứ yêu, cẩn thận quan sát thiết gậy ở xe dưới đao thiết tiết bay múa, thỉnh thoảng hội dừng lại xe giường, dẫn công tác cái bao tay toản một cái vậy căn thiết gậy , sau đó nữa vào đao, cho đao, thúc đẩy xe giường, nhâm thiết tiết bay loạn. Trải qua ba ngày đích gian khổ công tác , dương dương rốt cục đóng cửa xe giường, lui đao gở xuống công kiện.

Đây là một kiện vô cùng lạ thường đích công nghệ phẩm, anh tư bộc phát, ở dưới ánh mặt trời hoán phát ra kim khí sáng bóng . Dương dương nói đây là hắn đích nam căn, so sánh với lệ vì 1∶1, chúng ta rốt cục hiểu dương dương vì sao phải ở xe nó đích quá trình trung thỉnh thoảng địa toản một cái —— sợ xe nhỏ bị nhạo báng. Dương dương còn nói, khi hắn lão hĩ đích lúc, phải nó bày ở hắn và lão bạn đích trước giường, làm cho nàng đối với nó đính lễ cúng bái, bởi vì hắn từng trẻ tuổi quá, từng làm cho nàng hạnh phúc quá, mặc dù người đã già đi, đãn không nên quên vậy đoạn sáng lạn đích thanh xuân.

Vật này đập vào trên tường "Tranh tranh" làm vang, chúng ta rất khó đem bây giờ đích tinh đẹp tuyệt luân cùng ban đầu đích tú tích ban ban kết hợp lại.

Chú công thực tập chính là thể hội như thế nào đem hạt cát xếp thành một người mô cụ, rót vào nước thép lãnh nhưng sau khi tạo thành công kiện, tề tư mới đối với lần này hạng công tác khác,đừng,chớ xuất tâm tài, dùng hạt cát đống tố liễu một người nữ tính sinh thực khí đích đồ đằng, đông tiểu á vừa lúc từ đó trải qua, hỏi hắn làm chính là cái gì.



Tề tư mới nói: "Ngươi hiểu nó phải là cái gì?"

Đông tiểu á nói: "Diêu động đi!"

Tề tư mới khẽ mỉm cười, diện mang một tia thần bí nói: "Không đúng, nữa đoán, sung phân triển khai ngươi đích tưởng tượng lực."

Đông tiểu á nói: "Không biết, ta xem cái gì cũng không giống như."

Tề tư mới nói: "Ngươi không cảm thấy nó chính là tánh mạng bắt đầu đích chỗ không?"

"Ngươi thật lưu manh!" Đông tiểu á đem đọa được hi lạn.

Tề tư mới nói: "Ngươi đây là đối với mẫu tính đích không tôn trọng."

Đông tiểu á tức giận địa nói: "Ngươi đây là hạ lưu!"

Tề tư mới và đông tiểu á đích quan hệ hảo so sánh với trung xinh đẹp kiến nộp, mặt ngoài còn nói được quá khứ , khả vừa đến đùa thật cách đích lúc tựu mãn không phải là như vậy hồi sự mà. Dĩ nhiên, ở chỗ này đông tiểu á giả trang diễn chính là Mỹ quốc đích nhân vật.

Từ tề tư mới khẩu xuất cuồng ngôn phải đông tiểu á đối phó, thời gian đã qua mấy tháng, bọn họ thành lập hữu hảo lui tới suốt một năm liễu, ở xã hội bay nhanh phát triển đích hôm nay, kiến nộp một năm vẫn còn làm trứ thử dò xét tính đích công tác không khỏi làm cho lòng người sinh nghi vấn, chẳng lẽ bọn họ thật sự nguyện ý dừng lại không trước, cách hà ngắm nhìn không?

Việc đích kỳ hoặc chỗ nhất định xuất ở đông tiểu á nơi đó, bởi vì tề tư mới đã sớm ma đao hoắc hoắc, nhảy nhảy muốn thử liễu. Có thể là đông tiểu á muốn đem trong sạch thân ở trên thế giới này giữ lại lâu cửu chút, khả đây là sớm muộn gì đều yếu chuyện đã xảy ra, nữa lâu dài cũng sẽ ở trong nháy mắt hóa thành ô có, hơn nữa theo ta xem trắc, đông tiểu á cũng tuyệt không phải loại này tính cách đích cô bé, nhất định là bọn họ trong tồn tại hơn bí mật đích hồng câu.

"Có phải ... hay không đông tiểu á tính lãnh đạm nha?" Dương dương hiểu lầm hỏi ta.

Lúc này, ở chu chu đích xuyên châm dẫn tuyến hạ, dương dương và trầm lệ hảo lên.

Những bị ta và dương dương từ ngàn dặm ở ngoài vận trở về đích đánh khẩu mang trở thành ban nhạc đích tinh thần úy tạ phẩm, mọi người từ trung lấy ra chính yêu thích đích hát phiến, ta tụ liễm liễu trong đó U2, REM, PearlJam đích hát phiến, trả lại cho chu chu chọn liễu mấy bàn ân nhã và ngả ngươi đốn • hẹn hàn đích từ mang.

Chu chu nhìn những ... này thiên sang bách khổng đích từ mang hỏi ta: "Đây còn có thể nghe không?"

"Dĩ nhiên có thể, như vậy co lại từ mang ở Mỹ quốc yếu bán mười đô la ni!" Ta bên tu lý từ mang vừa nói, "Đón tốt lắm là có thể nghe, hiệu quả đặc gậy , tuyệt đối đang bản, đem đổi trùy đưa cho ta."

Chu chu đưa cho ta đổi trùy, chuyên chú địa nhìn như thế nào đem cắt đứt đích từ mang đón hảo, lại dùng 502 giao đem hai mảnh từ mang hạp thật chặc địa dính vào cùng nhau.

"Không nghĩ tới ngươi còn có chiêu thức ấy." Chu chu không phải không có hâm mộ địa nói.

"Lao nhúc nhích người dân đích hai tay yếu sáng tạo tài phú, không thể cận dùng cho cầm chiếc đũa và lau cái mông. Tu tốt lắm , ngươi nghe một chút." Ta đem từ mang bỏ vào đan để ky, đè xuống PLAY kiện.

Chu chu mang cho nhĩ ky, trên mặt lộ ra mỉm cười nói: "Không tệ, ngươi thật là có hai bàn bàn chải!"

Có...khác một phần chọn còn lại đích từ mang, khí chi đáng tiếc, chúng ta quyết định đem chuyển hóa thành tài phú, trợ giúp những ... này thương phẩm thực hiện vật có điều trị giá. Vì vậy mỗi ngày buổi trưa, ta và tề tư mới đích thân ảnh đúng lúc xuất hiện ở phòng ăn cửa, ta lượng ngồi chồm hổm trên mặt đất, trước mặt bãi trứ mấy hạp đánh khẩu mang. Học sinh tan lớp sau khi rối rít dũng hướng phòng ăn, trong đó đối với âm nhạc cảm thấy hứng thú đích nhân thấy chúng ta ở bán đánh khẩu mang, hội nảy lên trước tỉ mỉ chọn lựa, đầu người toàn động đích tràng diện lũ có phát sinh.

Có đích học sinh cầm lấy hộp cơm tới phòng ăn mua cơm, nhìn thấy đánh khẩu mang tựu dừng bước lại, lấy ra chính yêu thích đích từ mang, phó quá tiền sau khi cũng không mất mác địa cầm lấy vô ích hộp cơm trở về túc xá hoặc con mua hai người bánh bao; có đích học sinh đánh trứ bão cách đi ra khỏi phòng ăn, từ chúng ta bày ở trên mặt đất đích từ mang cho đường mà hoàng nơi mại quá, một bộ khinh thường nhất cố đích nét mặt; cũng có học sinh thừa dịp nhiều người tay tạp chi tế, đem từ mang lặng lẽ nhét vào chính đích bọc sách.



Dương dương và chuông phong làm đáp đương, ở y đại bãi khởi tiểu than mà, tình huống đại khái giống nhau. Chúng ta đem bán đánh khẩu mang kiếm tới đích tiền dùng cho ban nhạc ngày thường cuộc sống đích đổi vào, đầu tiên là mua nhất tương "Yến kinh ", bởi vì bài luyện lúc thường xuyên gặp phải khát nước tìm không được nước quát đích tình huống; chúng ta vừa mua một cái "Đều bảo ", để tránh mỗ cá đâu dặm chứa khói đích nhân bởi vì mặt khác ba người không có khói trừu mà không dám đem mình đích khói lấy ra nữa đích tình huống lần nữa xuất hiện; chúng ta vừa thừa dịp trong tay có tiền, dự nộp liễu tháng sau đích phòng tô.

Dương dương nói cho ta biết hắn và trầm lệ trong phát sinh đích hết thảy, nếu như không phải là hắn ở giảng thuật lúc biểu hiện xuất hết sức nghiêm túc đích nét mặt, ta quả thực không dám tin tưởng chuyện này thiên chân vạn xác địa xảy ra.

Dương dương và trầm lệ đi mở liễu phòng, ta cũng không vì chuyện này cảm thấy kinh ngạc, khiến ta khiếp sợ chính là, chuyện sau khi trầm lệ mặc quần áo tử tế, ở dương dương trước mặt vươn tay nói: "Tiền!"

Dương dương bị trầm lệ đích hành động này bị làm cho sợ đến trợn mắt hốc mồm, nói "Cái gì tiền?"

"Ta đích lao động đoạt được, ngươi làm loại chuyện này yếu xài đích."

Dương dương hiểu trầm lệ đích ý tứ, hắn không nghĩ tới trầm lệ lại có thể làm ra loại chuyện này, "Bao nhiêu tiền?"

"Hai trăm!"

"Tại sao như vậy quý nha!"

"Loại chuyện này ta luôn luôn thu hai trăm."

"Ngươi cũng xứng hai trăm!" Dương dương trào phúng nói.

"Ít nói nhảm, nhanh lên bỏ tiền!"

Dương dương trần truồng trứ thân thể từ khố trung móc ra hai tờ một trăm nguyên đích nhân dân tệ, vỗ vào trên giường nói: "Nguyên lai là lượng công cộng xe hơi."

Trầm lệ không để ý đến dương dương, sao rời giường thượng đích hai tờ sao phiếu xoay người đã.

"Đi thong thả, không tiễn!" Dương dương nằm ở trên giường nhìn chăm chú vào trầm lệ dương trường đi. Cửa bị thật chặc địa đụng vào, dương dương quyền súc ở bị oa dặm, lâm vào thật lớn đích trống không cùng mất mác trong.

Giờ phút này, dương dương rất muốn trừu căn khói, tuy nhiên khi hắn đưa tay mò lấy đích chẳng qua là trống trơn nếu như cũng đích hộp thuốc lá lúc, bất đắc dĩ địa đem đoàn thành một đoàn, mở ra tân quán đích cửa sổ, phủi ném hướng không trung, nhìn nó gia tốc rơi xuống cho đến biến mất ở trong tầm mắt.

Dương dương lại nằm trở lại trên giường, lần nữa lâm vào khủng hoảng trong. Hắn cảm giác trên đời đích hết thảy đều là dối trá đích, tàn khốc đích, đây là hắn chuẩn bị chưa kịp đích sự thật, mà đợi chờ hắn đích, có lẽ là hơn bất khả tư nghị đích chuyện.

Dương dương là ở quán ăn dặm hướng ta giảng thuật chuyện trải qua đích, lúc ấy hắn một cây đón một cây địa hút thuốc, thật giống như mông bị thật lớn sỉ nhục, trước mặt chúng ta bãi để trứ bảy tám cá vô ích chai bia, dương dương thỉnh thoảng địa cầm lấy một người vô ích bình đem bên trong còn sót lại đích một hai tích chất lỏng miễn cưỡng cũng vào chén trung, sau đó la tiểu thư nói: "Đấu lại một chai bia!"

Ta biết lúc này chỉ có bia mới có thể an ủi dương dương, có lẽ hắn mính đính đại say sau khi ngủ một giấc, sẽ đem đây hết thảy quên được không còn một mảnh.

Ta đem việc nói cho liễu chu chu, chu chu cũng không biểu hiện xuất ta nghĩ giống như trung đích kinh ngạc, nói túc xá bạn học đã sớm đối với trầm lệ đích cuộc sống tràn đầy nghi vấn: hàn thử giả cũng không về nhà ( trầm lệ là ngoài địa học sinh ), cũng không ở túc xá ngụ ở, hết lần này tới lần khác muốn đi cách trường học chỗ rất xa tô phòng ốc, hơn nữa thường xuyên hội đem một ít thân thể hộ, đất lão bản đích danh thiếp tiện tay loạn đâu. Từ nơi này học kỳ bắt đầu, cho dù ở có khóa đích lúc, trầm lệ cũng rất ít ở tại túc xá, nói là đi di mụ nhà, ban ngày đi học lúc trầm lệ cũng là có thể xuất hiện ở khóa đường thượng, đãn sắc mặt tiều tụy, nét mặt mất mác.

Lần này sau khi đích ngày , ta sáng sớm bị chu chu bắt buộc kéo chạy bộ đích lúc, thường xuyên ở cửa trường học thấy trầm lệ bồng đầu cấu diện địa từ bất đồng kiệu trong xe đi ra khỏi, vội vã chạy vào sân trường.

Ta nghĩ trầm lệ đã không hề...nữa là đơn thuần đích học sinh thân phận, nàng vội vã chạy đi phòng học nhất định là đi sao một hồi yếu nộp đích bài tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook