Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 19

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Lần này sau khi , ta liền mỗi ngày cùng chu chu đang ăn cơm, đang đi phòng học học tập, đang đi trường học lễ đường nhìn phim ảnh, đang đi thư viện mượn tiểu thuyết, cả ngày hình bóng không rời. Thấy chu chu cùng ta chung một chỗ lúc vui vẻ đích bộ dáng, ta quên hết hết thảy phiền não, đem bọn họ rối rít vứt tới não sau khi , mau mau nhạc nhạc địa vượt qua cùng chu chu chung một chỗ đích mỗi một ngày.

Cứ việc và chu chu biết đích thời gian không lâu, đãn chúng ta thường xuyên nhớ lại đi tới cùng nhau đích quá trình trung đích mỗi cái chi tiết , ta hỏi chu chu tại sao thích và ta chung một chỗ, nàng nói nàng có thể ở trên người của ta thấy chứa nhiều ưu điểm, ta hỏi nàng ta có cái gì ưu điểm, ta chính mình cũng không biết từ trên người của ta còn có thể tìm được ưu điểm. Chu chu nói nàng không thể nói, sợ ta kiêu ngạo. Ta nói ta duy nhất đích ưu điểm chính là không kiêu ngạo, bởi vì ta quả thật không có gì đáng giá đi kiêu ngạo đích chỗ. Chu chu nói con người của ta đơn giản lại có tư tưởng, chân thành trung lộ ra trứ giảo hoạt, nhìn như Bất cần đời., thực tắc hàm súc thâm trầm, ta hỏi cái này chút có phải là ... hay không đối với ta đích khách quan phân tích, chu chu gật đầu nói là, ta nghe xong trộm trứ vui vẻ thật lâu.

Trên thực tế, ta cho chu chu lưu lại đích ấn tượng đầu tiên là lần kia chúng ta cùng nhau ăn cơm, nàng xem đến ta tiếp nhận dương dương đưa tới đích một điếu thuốc lúc nghĩ thầm: đây chủ nhân tại sao còn có hút thuốc lá đích thói quen nha!

Đây là sau lại chu chu ở quan hệ của chúng ta phát triển đến như keo như sơn đích trình độ lúc nói cho ta biết đích.

Đã đến giờ liễu tháng năm phân, sân trường bị hoa cỏ cây cối trang điểm được một mảnh phồn vinh, khí trời từ từ nhiệt đứng lên, một ít thân trứ xinh đẹp quần tử đích nữ sinh xuất hiện ở sân trường, chu chu này trong đó một người.

Một vòng ba đích buổi trưa, ta đi nữ sinh lâu tìm chu chu ăn cơm trưa, nàng mặc quần tử xuất hiện ở trước mặt ta, trước ngực cho thấy hai người tiểu nhô ra, bắp chân tuyến điều quân xưng, chân trần mặc một đôi lương hài, khoản khoản hướng ta đi tới. Ta tiến lên ôm chu chu bả vai, kiêu ngạo địa cùng nàng xuyên toa vu lui tới đích học sinh trung gian .

Lúc ăn cơm, ta hỏi chu chu: "Xế chiều làm chi?" Mỗi cái Thứ tư đích xế chiều là toàn giáo sư sinh thời gian nghỉ ngơi.

"Không có việc gì mà, bài tập đều viết xong liễu, ngươi tính toán làm chi nha?" Chu chu luôn là có thể theo như lúc hoàn thành bài tập.

"Ta nghĩ đi bơi lội, ngươi đi không?" Ta làm một đổ chu chu đích xinh đẹp vóc người chế tạo trứ cơ hội.

"Hảo a! Vài điểm đi?" Chu chu sảng khoái đáp ứng.

"Tựu du một giờ rưỡi đích vậy tràng đi, du xong ngủ hội mà giác, vừa lúc ăn cơm tối."

"Hành, cơm nước xong ta đi thu dọn đồ đạc, sau đó ngươi tìm đến ta." Chu chu tăng nhanh liễu ăn cơm đích tốc độ.

"Chậm mà ăn, sớm trứ ni, mới 12 giờ 20." Ta nhìn thoáng qua biểu nói.

Ta và chu chu đi tới trường học hồ bơi lội, thể dục lão sư ở cửa bãi khởi tiểu than, đặc biệt buôn bán vịnh y, vịnh khố, cứu sinh vòng chờ thương phẩm, chu chu dừng ở những đồ này trước bồi hồi không chỉ, nói muốn đổi lại nhất kiện vịnh y, hỏi ta người dạng thức đích đẹp mắt. Đối đãi cái vấn đề này, ta do dự bất quyết, nếu như chu chu không phải là bạn gái của ta, ta dĩ nhiên hy vọng nàng ăn mặc càng bộc lộ càng tốt, thủ khuất một ngón tay vậy kiện ba giờ thức vịnh giả bộ, khả chu chu là bạn gái của ta, ta không thể để cho nàng thỏa mãn những ... khác nam sinh đích tư dục, ta hy vọng nàng ở đem mình bao vây được tận lực nghiêm mật đích đồng thời triển hiện ra nhúc nhích người đích vóc người và một điểm giờ phong tình, như vậy ta cũng tốt đang cùng chu chu sướng du đích lúc tựa đầu mang xuất mặt nước, bất trí thẹn cho đối mặt đại chúng mà đem đầu lặn ở dưới nước, biệt phá hư thân thể. Ở ta trù trừ liên tục lúc, chu chu mình làm xuất quyết định, mua một bộ phân thể lộ đỗ tề đãn không thể hoa vì ba giờ thức đích vịnh y, đang hợp ta ý.

Ta và chu chu mua môn phiếu, ở phân biệt đi vào nam nữ phòng thay quần áo đích lúc, ta xoay người hướng đi vào nữ phòng thay quần áo đích chu chu nhìn quanh liễu liếc mắt.

Ta rất nhanh đổi lại hảo vịnh khố, ngồi ở bên cạnh ao đích nhảy trên đài đợi chờ chu chu đi ra.



Mới vừa vào mùa hè, vịnh trì dặm đích cũng không có nhiều người, mấy người nam sinh đang tồn ở bên cạnh ao hướng trên người liêu trứ nước, trong miệng không ngừng địa hô: "Thật mẹ của hắn lương, thật mẹ của hắn lương." Chu chu đích xuất hiện nhất thời hấp dẫn liễu mọi người ánh mắt, bọn họ ngưng thích ứng nước ấm đích chuẩn bị hoạt động, đem ánh mắt đầu hướng từ nữ phòng thay quần áo ra tới chu chu trên người, ta cũng hơi bị rung lên .

Chu chu mặc vừa mới mua tới đích vịnh y hướng ta đi tới, cổ bạch tích, bộ ngực có chút đội lên, bụng bình thản, yêu chi tiêm tế, hai chân kỳ mỹ, những ... này tạo thành chu chu trên người vậy con hoàn mỹ đích đường cong, vịnh y sấn nâng chu chu đích mỹ, chu chu biểu diễn xuất vịnh y đích mị lực, hai người kết hợp được thiên y vô phùng, vô cùng lạ thường.

Chu chu ở bên cạnh ta ngồi xuống, gặp ta đang dùng kỳ lạ đích ánh mắt đánh giá nàng, hỏi: "Tại sao vậy?"

"Không có gì!" Ta vẫn nhìn chằm chằm chu chu.

"Ta biết ngươi đang suy nghĩ gì, nói cho ngươi biết, không cho mưu đồ bất chính." Chu chu đem chân thân nước vào dặm, bởi vì nước ấm quá thấp đích duyên cớ vừa rụt trở lại, nói: "Tại sao như vậy lương nha!"

"Thích ứng liễu là tốt." Ta ôm chu chu đích bả vai, chúng ta trần truồng đích da dán tại cùng nhau thật ấm áp.

Chu chu chỉ vào vịnh trì hỏi: "Ngươi có thể du mấy người qua lại?"

"Không biết, ta giống như ... Là vào tràng sau khi lại bắt đầu du, một lần không nghỉ địa bơi tới lui tràng."

"Xuy ngưu, ta mới không tin ni!" Chu chu dùng chân đánh khởi bọt nước, tiên ở chúng ta trên người, "Ngươi du chính là cái gì vịnh?"

"Cái gì đều, nếu không phải đã đến giờ liễu, ta còn có thể du một canh giờ." Ta bắt đầu làm xuống nước trước đích chuẩn bị hoạt động.

"Du dài như vậy thời gian không mệt nha!"

"Không mệt, bao trứ cứu sinh vòng luy cái gì nha!"

"Chán đi ngươi!" Chu chu đem ta đẩy vào trong nước.

Ta thuận thế lẻn vào đáy nước, một hơi bơi tới bờ bên kia, làm như ta nổi mặt nước lúc, gặp chu chu đang đứng ở bên bờ làm la nhân cứu mạng trạng, nàng xem đến ta xuất hiện ở bờ bên kia, trên mặt lộ ra vui mừng .

Ta hướng chu chu ngoắc, ý bảo nàng lội tới, chu chu dọc theo cái thang thong thả đi vào trong nước. Nước ao một điểm giờ bao phủ thân thể của nàng, trên mặt nước chỉ để lại hé ra xinh đẹp đích khuôn mặt, mỉm cười hướng ta tới gần.

Ta ở trong nước nắm chu chu đích tay, đem nàng ôm vào trong ngực, chu chu ôm ta đích cổ, hai chân từ từ phù cho mặt nước trên, mủi chân lộ ra, giống như là trong nước giơ lên hai tòa đột ngột đích ngọn núi.



Lúc này, một người thật lớn đích bọt sóng ở chúng ta bên cạnh nhấc lên, ta và chu chu hạ ý thức địa nhắm mắt lại, đợi mở mắt nhìn lên, dương dương cười hì hì trứ xuất hiện ở trước mặt chúng ta, hắn đưa tay hướng xa xa một ngón tay , tề tư mới và đông tiểu á đang không hẹn mà cùng địa từ nam nữ phòng thay quần áo đi ra.

Tề tư mới vốn định ở đông tiểu á trước mặt nhất triển thân thủ, nhưng không biết trong ao nước đích sâu cạn, ở hắn nhảy nhảy muốn thử một người mãnh tử ghim nước vào trung sau khi , triển khai đích thân thể đột nhiên ở dưới nước quyền súc thành một đoàn, hắn vội vã địa chui ra mặt nước, trên trán cố lấy một người đại bao, chúng ta đang ở chính là nước cạn khu.

Bị thương bệnh khốn nhiễu đích tề tư mới không thể làm gì khác hơn là một người ngồi ở bên bờ trơ mắt nhìn chúng ta sướng bơi tới lui tràng.

Ở ta và chu chu đích tình yêu chuyện cũ vừa mới kéo duy mạc, đang định vào một phát triển kịch chuyện lúc, kỳ mạt cuộc thi nhưng tấu vang tự khúc, khiến ta lần nữa lâm vào mờ mịt.

Đây học kỳ khai thiết đích khóa trình lý luận tính, la tập tính giác mạnh, khó khăn giác chi dĩ vãng có điều tăng cường, ta phân tích liễu những ... này khóa trình đích đặc điểm sau khi cho ra kết luận, nếu như trong ngày thường chưa đi học chăm chú nghe nói, khóa sau khi độc lập hoàn thành bài tập, chỉ nghĩ ở trước khi thi đột đánh cho công, quả thực chính là dị nghĩ ngày khai.

Cho nên, đương chu chu lôi kéo ta đi phòng học học tập đích lúc, ta lấy nóng rần lên vì lấy cớ, đợi ở túc xá cùng dương dương suy tư đối phó cuộc thi đích lương sách diệu kế, thay vì chính diện giao phong sau khi hội bại mà chạy, không như độc ích hề kính, khác tìm hắn pháp.

Chu chu cùng ta đích tình huống không giống với, cứ việc nàng tham gia chính là lý công loại cao thi, đãn sở học chuyên nghiệp hơn thiên gần văn khoa, lấy khái niệm, thường thức là việc chính, cũng không cần la tập đẩy lý và phức tạp tính toán, cuộc thi trước hơi bối tức quá, cho nên chu chu đây học kỳ cũng không có dùng công học tập, nàng ở có chút phương diện đã sâu bị ta đích ảnh hưởng. Đãn chu chu vẫn có thể không cần hết sức biểu hiện tựu cho lão sư lưu lại nàng là trong lớp vì đếm không nhiều lắm đích mấy người học sinh giỏi một trong đích ấn tượng, đối với lần này ta thâm cảm tức giận, bởi vì ta vô luận như thế nào hết sức đem mình tốt phương diện biểu hiện cho lão sư nhìn, bọn họ cũng sẽ như đinh chém sắt, lý sở dĩ nhiên địa đem ta hoa chia làm học tập thái độ không đoan chánh đích học sinh hàng ngũ bên trong, ta chẳng nguyên nhân ở đâu , chu chu nhất ngữ nói xé trời ky: đó là một nhân khí chất vấn đề.

Không biết khí chất vật này là cùng sinh câu tới , hay là phải ngày mốt đích không giải cố gắng, nếu như có thể thay đổi, ta nhất định phải đối với nó tinh điêu tế trác, đánh ma vứt quang, nhấn ga thượng chá, điều kiện cho phép hạ, ta còn muốn đem nó đưa cho chân không trung, để ngừa bị trong không khí đích phấn trần viên lạp và có hại khí thể lây dính, nếu không ta đem bị hỗn hào là không , không biện thật giả đích nhân lấy mạo lấy nhân, vô luận ta như thế nào thân biện, "Ta là vô tội đích ", cũng không thể tránh được bọn họ không hỏi thanh hồng tạo bạch, đã ta nhất buồn bực côn đánh chết đích bi thảm kết cục.

Ta và dương dương đối đãi cuộc thi vấn đề có thể nói anh hùng chứng kiến hơi cùng, chúng ta nhất trí cho rằng, chỉ có hoãn thi hai môn lại vừa đạt được một đường sinh cơ, nếu không tất đem toàn quân chết hết.

Chúng ta đem hoãn thi đích khoa mục sơ định vì lý luận lực học và tài liệu lực học, những ... khác khoa mục chỉ cần thông qua một nửa cũng đủ miễn tao "Thử đọc" nguy hiểm, chúng ta có thể đem thời gian tập trung nhào vào có thông qua có thể đích khoa mục thượng, làm được có đích thối tha, không đánh vô chuẩn bị chi trượng.

Làm lý hoãn thi là kiện làm cho người ta nhức đầu đích chuyện, chúng ta yếu đàn tinh kiệt lự địa nghĩ biện pháp lái giả con, dương dương đã để hắn cố đi đích mỗ gia vừa cáo biệt liễu một lần nhân thế, lần chúng ta không nghĩ tới càng tốt đích biện pháp lái chuyện giả con, giáo bệnh viện đại phu đang thi trước tiếp lời giáo vụ xử báo cho: cảnh giác học sinh vì trốn tránh cuộc thi mà làm bộ ngã bệnh, cố gắng phi pháp đạt được bệnh viện cho phép khác ngọa giường nghỉ ngơi đích đặc quyền. Cho nên, phàm là nhức đầu cảm mạo, muốn ăn không chấn, ho khan đau kinh, cúi cho 37. 5 độ đích nóng rần lên, vô luận thiệt giả, cùng không có ở đây cho khai giả con đích phạm vi chi nhóm. Tin tức này nhất kinh truyền ra, liền dẫn được oán thanh tái nói, kêu khổ khắp tiếng mắng không dứt bên tai.

Nói cao một thước, ma cao một trượng, vô luận trường học tại sao mãnh liệt địa vi tiễu, chúng ta vẫn có thể đủ đột xuất ôm chặt, hiểm tượng hoàn sanh. Ta và dương dương các phủ thêm nhất kiện quân áo khoác ngoài, giả ra nóng rần lên nghiêm trọng, một bộ thất hồn lạc phách đích bộ dáng ( vì thế chúng ta nhiều ngày chưa rửa mặt ), đi giáo bệnh viện tựu chẩn.

Đại phu phát cho chúng ta nhân thủ một chi độ ấm kế, bảo chúng ta ngồi vào cửa lượng thể ôn, chúng ta thừa dịp nàng cho khác nhất bệnh nhân lượng máu áp đích lúc, đem độ ấm kế đặt ở sớm bị chúng ta nấp trong trong lòng đích nhiệt đại nãi thượng, đầu của ta trong đầu lập tức xuất hiện thủy ngân hống trụ bởi vì độ ấm sậu tăng mà gia tốc bay lên đích họa diện.

Mấy phút đồng hồ sau, đại phu bảo chúng ta đi vào, ta ở đem độ ấm kế giao cho đại phu trước chính ...trước nhìn thoáng qua: **, 42 độ, chấm dứt, điều này sao có thể! Ta nhẹ nhàng vứt động thủ oản, thủy ngân hống trụ dừng lại ở 40. 2 độ đích vị trí, đây còn kém không nhiều lắm.

Ta biểu hiện xuất vô tinh đả thải đích bộ dáng, đem độ ấm kế giao cho đại phu trong tay, nàng sau khi nhận lấy nhìn nói: "Bệnh cũng không nhẹ, thật tốt dưỡng bệnh, khác,đừng,chớ cuộc thi liễu."

Ta tiếc nuối địa nói: "Không thể làm gì khác hơn là như thế liễu."

Cứ như vậy, ta và dương dương mở đến liễu có thể làm lý hoãn thi đích tờ thứ nhất giả con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook