Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 17

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Trải qua nhất túc lý tính cùng cảm tính đích đấu tranh, ngày thứ hai ánh bình minh lúc, ta quyết định khoát đi ra ngoài, trực tiếp hướng chu chu nghiêng tố, nhưng là bây giờ, ta vô cùng phải bổ sung giấc ngủ.

Ngày đó tối đêm, ta tỉ mỉ rửa mặt trang phục sau khi xuất hiện ở nữ sinh lâu trước, hướng chu chu túc xá đích cửa sổ hô: "Chu chu!"

Cửa sổ mở ra, hé ra khuôn mặt xa lạ xuất hiện, nàng nói với ta: "Chu chu đi thư viện mượn sách liễu, ngươi có chuyện gì không?"

"Không có việc gì mà, ta ở bên ngoài đợi lát nữa mà nàng đi." Vì vậy , ta đứng ở nữ sinh lâu trước đích hoa viên trường lang dặm đợi chờ chu chu trở lại.

Ánh trăng bỏ ra tới , khắp nơi ngân bạch, ta cả người cao thấp không tự chủ được địa run run đứng lên, không biết là xuất vu khí trời lãnh hay là khẩn trương đích duyên cớ. Một người nam sinh cũng đang ở chỗ này cùng đợi đây đống lâu dặm đích mỗ cá nữ sinh, một lát sau nữ sinh kia đi ra, hai người tay tay trong tay chẳng đi nơi nào.

Lúc này, một người thân ảnh đi tới, ta bằng vào đối với chu chu bước đi tư thế đích ấn tượng, cảm giác người tới chính là chu chu.

Quả nhiên như thế, chu chu lưng một người hai vai bối đích bọc sách trở về. Ta gọi là liễu một tiếng, nàng tìm theo tiếng vừa nhìn, là ta, liền mỉm cười đi tới.

"Mượn sách đi?"

"Ân, làm sao ngươi biết đích?"

"Nghe các ngươi túc xá nữ sinh nói đích. Ngươi ăn cơm chưa?"

"Không, tại sao, muốn mời khách không?" Chu chu lộ ra ngọt ngào đích mỉm cười.

"Ta cũng không ni. Một khối đi thôi!"

"Hảo a."

"Đi thôi!"

"Đợi lát nữa mà, ta ...trước đem bọc sách thả lại đi."

"Ta ở chỗ này chờ ngươi."

"Ta lập tức tựu đi ra." Chu chu quay đầu chạy về túc xá.

Một lát sau, chu chu đi ra, phía sau đi theo mới vừa rồi nữ sinh kia."Đây là ta bạn học, trầm lệ." Chu chu hướng ta giới thiệu nói, "Hắn gọi khâu phi, chính là dùng chân cầu đem ta noãn hồ đá toái đích cái...kia nam sinh."

"Ngươi mạnh khỏe!"

"Ngươi mạnh khỏe!" Ta và trầm lệ cho ân cần thăm hỏi.

"Đi chỗ nào ăn?" Ta hỏi.

"Tùy tiện."

"Vậy đi theo ta đi!"

Chúng ta đi đến ta và dương dương thường xuyên uống rượu đích tiểu quán ăn, chọn liễu hé ra lân cửa sổ đích cái bàn ngồi xuống, người bán hàng cầm tới thực đơn hỏi ta môn ăn cái gì, ta thân thiết địa xưng hô liễu nàng một tiếng: Đại tỷ.

Người bán hàng định tình nhìn lên, là ta, nói: "Lại tới nữa , ngươi cái...kia ca môn mà tại sao không có tới?"

"Hắn hôm nay khó chịu." Ta thuận miệng nói.

Chúng ta giờ hoàn món ăn, người bán hàng gặp lấy đi thực đơn lúc nói: "Ngươi thế ta cho hắn mang tốt." Ta biết nàng nói rất đúng dương dương.

Ta nói: "Yên tâm đi, nhất định dẫn tới. Đại tỷ, mang thức ăn lên nhanh lên một chút mà, chúng ta đều đói bụng."

Người bán hàng nói: "Hảo." Sau đó rời đi.

Chu chu hỏi ta: "Ngươi tại sao cùng người bán hàng như vậy thục?"

"Ta và dương dương thường xuyên tới nơi này uống rượu, có một lần ta lượng ở chỗ này đợi nhất túc."

"Các ngươi nam sinh tại sao đều thích uống rượu nha?" Trầm lệ hỏi.

"Không thể nói thích, ngay cả có lúc phiền lòng, nghĩ quát giờ mà."

"Ngươi phiền cái gì nha, có phải ... hay không hiểu công khóa trầm trọng ?" Chu chu hướng ta.



"Không riêng gì học tập thượng đích khốn hoặc, có rất nhiều chuyện cũng làm cho lòng ta phiền."

"Không nghĩ tới ngươi còn có chút mà đa sầu đa cảm." Chu chu hé miệng cười nói.

"Hải, có thể đi, trung học đích lúc ta cũng không phải là cái...này bộ dáng."

"Khi đó ngươi cái dạng gì mà?" Chu chu lại hỏi.

"Đó là một đoạn ánh mặt trời sáng lạn đích ngày , ta cả chính là một người ánh mặt trời thiếu niên, mỗi ngày không buồn không lo địa cuộc sống, ăn, ngủ, chơi, học tập cũng không làm trễ nải." Ta thần thái tung bay địa giảng thuật trứ chính đích học sinh trung học hoạt, nói trứ nói trứ, liếc mắt hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, gặp dương dương vào mã lộ đối diện đích một nhà tiểu thương điếm. Ta nghĩ hắn có lẽ còn không ăn cơm, đem hắn gọi tới vừa lúc hai đối với hai. Ta nói: "Dương dương ở bên ngoài ni, ta đem hắn gọi đi vào, chúng ta một khối ăn đi."

Chu chu nói: "Tốt nhất!"

Dương dương lúc tiến vào cầm trong tay trứ một bọc còn không mở ra đích "Đều bảo ", ta cho bọn hắn tác giới thiệu, dương dương ở ta bên cạnh đích vô ích ngồi ngồi xuống, mở ra khói, đưa cho ta một cây, ta thuận tay tựu nhận lấy, nhìn thấy chu chu đang nhìn chằm chằm nhìn.

Người bán hàng bưng thức ăn đi lên, nhìn thấy dương dương, hỏi: "Hảo giờ mà liễu không?"

Ta nhanh lên tiếp nhận thoại: "Đại tỷ, nhờ có ngươi mới vừa rồi điếm nhớ, hắn bây giờ đã bình phục."

"Vậy thì tốt!" Người bán hàng vừa đi bưng thức ăn.

Dương dương hai mắt phác sóc mê ly địa nhìn chúng ta, chẳng chuyện gì xảy ra. Ta giải thích: "Mới vừa rồi nàng hỏi ngươi tại sao không có tới, ta nói ngươi bị bệnh."

"Còn có thể có người nhớ ra ta, thật làm cho ta cảm động." Dương dương còn nói, "Hôm nay uống rượu không?"

Ta nói: "Tính đi, hai ta ngày khác một mình quát."

"Các ngươi nếu là nghĩ uống thì uống đi!" Chu chu nói.

"Được rồi, Đại tỷ cầm lượng chai bia." Ta hướng người bán hàng chào hỏi."Được, ngươi lượng uống gì?" Ta hỏi chu chu và trầm lệ.

Chu chu nói: "Cái gì cũng không quát."

Dương dương nói: "Nếu không ngươi lượng cũng tới giờ mà bia?"

Chu chu và trầm lệ lẫn nhất thị, nói: "Được rồi."

Dương dương cho nàng môn đều tự rót một chén nói: "Uống trước trứ, không đủ còn có."

Món ăn thượng được không sai biệt lắm liễu, dương dương đề nghị chúng ta nâng chén đụng một cái, vẫn để ta nói hai câu. Ta bưng chén rượu lên nói: "Mọi người ăn được quát hảo, cân quắc chớ để bực mày râu."

Dương dương nói: "Ngươi là bực mày râu không?"

"Đánh ngươi nha đích, Ít nói nhảm." Ta vốn định biểu diễn một cái chính đích chòm râu, khả đưa tay mò lấy đích cũng một mảnh quang ngốc ngốc đích càm, đi ra trước ta cố ý quát liễu râu mép.

Ta ăn một ngụm món ăn hỏi chu chu: "Mới vừa rồi đi thư viện mượn cái gì sách liễu?"

Chu chu nói: "Vốn định mượn vốn tiểu thuyết nhìn, khả thư viện đích sách thật sự là nhiều lắm, ta không biết mượn cái gì hảo, kết quả tựu tay không trở về."

Dương dương nói: "Không sao, lần tới gọi khâu phi và ngươi cùng đi, hắn nhìn đích sách đa, để hắn cho ngươi đề cử mấy quyển tốt."

"Ngươi nhìn quá 《 na uy đích rừng rậm 》 không?" Chu chu hỏi ta.

"Quá nhỏ mà khoa liễu, cao hai lịch sử khóa thượng ta tựu xem xong rồi."

"Ngươi yêu thích xem ai đích sách?" Chu chu lại hỏi.

"Thôn thượng xuân thụ đích nhìn không ít, đãn sau lại càng xem càng nghĩ thổ; xuyên bưng khang thành đích sách cũng xem mấy quyển, lúc ấy đem trở thành hoàng sách, phối hợp sinh lý vệ sinh khóa Bổn Nhất khởi sử dụng đích; vương sóc đích tiểu thuyết ta đều nhìn, nó là giá họa trước đích hưng phấn tề, tán gái trước đích chỉ đạo bụi rậm sách, dĩ nhiên, đây là đang cho người khác xem ra, ta bản thân cho rằng hắn đem tiểu thuyết viết thấu liễu; hơn hoa đích sách ta cũng xem, rung động không nhỏ."

"Hơn hoa viết đích một quyển tiểu thuyết gọi 《 cuộc 》, ngươi có không?" Chu chu hỏi ta.

"Có, quay đầu lại ta cho ngươi mượn nhìn." Ta và chu chu đã tiến vào tiền chuông sách tiên sinh nói đích mượn sách là yêu chuyện bắt đầu đích giai đoạn.

Lượng chai bia đã uống xong, ta còn gọi là người bán hàng nữa cầm lượng bình, nàng bưng tới bia lúc không quên nói: "Các ngươi uống ít giờ mà."

Ta phát hiện người bán hàng đích hốc mắt có chút biến thành màu đen, có thể là hảo mấy túc không ngủ đích duyên cớ, nàng không muốn bởi vì ta và dương dương mà nay đêm vẫn không cách nào ngủ. Ta nói: "Đại tỷ, ngươi cứ yên tâm đi, sẽ không làm trễ nải ngươi ngủ đích."

Người bán hàng hướng ta ôm lấy liễu hiểu vạn tuế đích cười một tiếng sau khi rời đi. Dương dương nhìn thoáng qua biểu, nói: "Không có việc gì mà, sớm trứ ni, mới bảy giờ một khắc!"

Kết hoàn trướng, ra khỏi quán ăn, ta nhìn thoáng qua biểu, mau mười giờ liễu, ta hỏi chu chu và trầm lệ: "Các ngươi đi chỗ nào?"



Trầm lệ nói: "Ta phải trở về làm bài tập, ngày mai còn muốn nộp ni."

Chu chu không có gì cho biết, ta hỏi nàng: "Ngươi không nóng nảy trở về đi thôi?"

Chu chu nói: "Ta bài tập viết xong liễu."

Dương dương phi thường biết thú địa vỗ vỗ ta đích bả vai, nói: "Ta về trước túc buông tha."

Giáo học lâu đích đăng đã dập tắt, ánh trăng và đèn đường chiếu sáng dũng đường, ta và chu chu sóng vai bước chậm khác thượng, tâm theo không hết địa nhìn nhau một cái, nàng khẽ mỉm cười, ta hỏi: "Ngươi cười cái gì?"

"Không có gì." Chu chu đích trả lời để ta lúng ta lúng túng..

Lúc này chúng ta chạy tới lộ khẩu, ta nói: "Đi thao trường đi bộ đi."

"Ân." Chu chu gật đầu đồng ý. Chúng ta chưa quẹo vào, trực tiếp hướng thao trường phương hướng đi tới.

Chúng ta vi nhiễu thao trường đích chạy nói một vòng vòng địa đi tới, đàm luận trứ đều tự bên cạnh phát sinh đích kỳ nghe thấy dật chuyện, chu chu bị ta nói đích chuyện cũ chọc cho cười cá không ngừng.

Cũng không biết đi bao nhiêu vòng, sau lại chu chu muốn ngồi xuống tới nghỉ ngơi, ta hỏi: "Làm liên lụy ?"

"Có điểm mà." Chu chu từ đâu dặm móc ra hai tờ giấy cân, điếm đang nhìn thai đích trên thềm đá.

Chu chu nói: "Ta đều đói bụng, ngươi sao?"

Ta vốn là tựu không chúa thực, con uống mấy chai bia, kinh chu chu như vậy nhắc tới tỉnh, cũng cảm giác được đói bụng. Ta nói: "Đi ăn dương thịt chuỗi đi, chúng ta túc xá dưới lầu đích vậy nhà sấy được đặc ăn ngon."

"Sạch sẻ không?"

"Sạch sẻ, ta ăn xong nhiều lần liễu, thủy chung không có xuất hiện bất lương phản ứng, duy nhất đích sau khi di chứng chính là càng ăn càng thích ăn."

"Vậy đi thôi." Ta và chu chu rời đi thao trường.

Ở đi ăn dương thịt chuỗi đích trên đường, coi chúng ta đồ kinh nữ sinh lâu lúc, nó ở trong nháy mắt tùy *** sáng chói biến thành đen nhánh một mảnh. Chu chu "Ai nha" một tiếng: hư. Sau đó tựu vừa hướng ta nói gặp lại sau, một bên thừa dịp trị giá ban đại gia khóa cửa nhảy tới vào lâu môn. Vào lâu sau khi , chu chu xuyên thấu qua cửa sổ hướng ta ngoắc, ta đã đi qua cũng nghe không rõ nàng ở cửa sổ bên kia nói gì, căn cứ chủy hình phán đoán, nàng hình như là đang nói: không thượng dương thịt chuỗi đĩnh tiếc nuối đích, ngày mai lại...đi .

Ta gật đầu đồng ý, chu chu mỉm cười theo ngoắc gặp lại sau, ta cũng há mồm nói một tiếng gặp lại sau, nhìn nàng biến mất ở lâu thính đích quẹo vào nơi.

Khuya, dương dương cố ý và ta hàn huyên khởi chu chu, vừa tự nhiên mà nhiên địa đi thẳng vào vấn đề —— trầm lệ, nói hắn muốn cùng trầm lệ hảo, hỏi ta hấp dẫn không có hí. Ta nói chỉ cần ta và chu chu tốt lắm , ngươi và trầm lệ tuyệt đối hấp dẫn, quay đầu lại ta để chu chu cho ngươi lượng nhất toát hợp, việc này mà bảo đảm thành.

Ngày thứ hai, có một môn khóa đích bài tập phải ở đi học trước giao cho lão sư, ta thật sớm địa cầm trương siêu phàm đích bài tập đi phòng học sao. Nhập học tới nay , ta một mực phục chế trương siêu phàm đích bài tập, có thể là xuất vu ta đích chữ viết so với hắn công cả đích nguyên nhân, mỗi trở về bài tập vốn phát xuống tới, trương siêu phàm đều là 5 giảm, thành tích của ta nhưng thủy chung là 5 phân.

Trương siêu phàm kỳ nhân trên người tồn tại trứ vô số ưu điểm, hắn đích vóc người thể hiện ra xã hội chủ nghĩa chế độ đích ưu việt tính, hắn thành tích học tập chi hảo khiến ta ở sao hắn bài tập đích lúc có thể tuyệt đối yên tâm, đãn không người nào hoàn nhân, trương siêu phàm cũng tồn tại mỹ trung không đủ chỗ, có chút khẩu ăn. Cái...này tật xấu để hắn thống khổ vạn phần, hắn từng nếm thử quá các loại khoa học liệu pháp và dân đang lúc đích tổ truyền thiên phương, cố gắng trị lành bệnh này, tuy nhiên cùng không thấy hiệu, vì thế hắn buồn rầu không dứt. Một lần thượng vật lý khóa đích lúc, lão sư điểm danh, đương giờ đến trương siêu phàm đích lúc, hắn tọa tại tọa vị thượng lao lực địa nói: "Đến... Đến... Đến... !" Vật lý lão sư nghi ngờ địa tựa đầu từ xài danh sách thượng giơ lên, hỏi: "Các ngươi hệ có ba người gọi trương siêu phàm đích?" Trương siêu phàm mặt đỏ tới mang tai địa từ chỗ ngồi đứng lên, giải thích: "Tựu... Theo ta một người tên là... Gọi trương siêu phàm." Lão sư lúc này mới chân tướng rõ ràng, trương siêu phàm ở các bạn học đích dụ dỗ cười trung khó xử địa ngồi xuống. Sau này phàm là lão sư giờ đến trương siêu phàm tên đích lúc, cũng sẽ cho trương siêu phàm lưu xuất 3 tới 5 giây đích đáp trả thời gian, sau đó ôm lấy hội tâm đích mỉm cười, tiếp tục giờ phía dưới đích bạn học. Trương siêu phàm bởi vì...này cá tật xấu giao ra quá thảm trọng thật nhiều, người khác ở trong điện thoại ba phút đồng hồ có thể nói hoàn đích chuyện, hắn hết lần này tới lần khác muốn dùng thượng bảy tám phút đồng hồ, cho nên ta cuối cùng là nhìn cách ba soa năm địa đi mua điện thoại tạp, bây giờ trương siêu phàm tích toàn hạ đích điện thoại tạp dầy độ đã có chai bia cao như vậy liễu.

Ngay khi ta tật bút như bay sao được khởi kính lúc, có người vỗ ta bả vai một cái, ta quay đầu lại vừa nhìn là chu chu, nàng lưng bọc sách, trong tay linh trứ một người tố liêu đại.

Ta nói: "Ai nha, ngươi làm ta sợ muốn chết."

"Ngươi làm chi chuyện xấu ni, có tật giật mình."

"Chưa, chính là sao sao bài tập."

"Úc, sao đi. Ăn sớm một chút liễu không?" Chu chu hỏi.

"Chưa, không còn kịp rồi." Ta phiên liễu phiên trương siêu phàm đích bài tập vốn, còn có một tờ đa chưa sao.

"Ngươi vẫn đĩnh kính nghiệp."

"Ta một người lễ bái tựu kính nghiệp lúc."

"Đi, không quấy rầy ngươi liễu, cho ngươi ăn phần của ta đây sớm một chút đi." Chu chu đem tố liêu đại đặt lên bàn.

"Khác,đừng,chớ, ta đều ăn ngươi ăn cái gì?"

"Ai để đều ăn!" Chu chu mở ra tố liêu đại, lấy ra một người trứng gà, nói: "Còn lại đích cho ngươi, ta đi." Sau đó cầm lấy trứng gà đi khác một gian phòng học.

Đợi chu chu vào vậy đang lúc phòng học, ta mở ra tố liêu đại vừa nhìn, bên trong còn có một cá trứng gà, một khối đản cao và nhất đại chua nãi, ta khép lại trương siêu phàm đích bài tập vốn, nghĩ thầm, sao cá thí bài tập, không thể luôn là được năm phân, cũng muốn thích hợp địa được một lần 2 phân, cũng so sánh với trương siêu phàm làm tốt lắm, hắn sau này còn có thể cho...nữa ta sao không. Vì vậy , ta khái khai trứng gà, bác đi đỏ sậm đích đản bì, tuyết trắng đích đản thanh hiện ra ở trước mắt, thừa dịp còn có chút nóng hâm hấp tay, ta cấp khó dằn nổi địa đem nó bỏ vào trong miệng.

Đi học trước, ta đem bài tập giao cho khóa đại biểu, không đợi lão sư giảng bài, liền từ cửa sau lưu xuất phòng học. Ta chạy đến chu chu đang ở đích phòng học, gục ở cửa sau nhìn nàng như thế nào đi học. Chu chu đang ngồi ở hàng thứ hai, thân thể đĩnh trực địa sao trứ bút ký, bên cạnh ngồi đích hình như là trầm lệ, nàng lượng là cái...này khóa đường thượng vì đếm không nhiều lắm đích chưa gục xuống bàn đích vài người một trong, hai.

Ra khỏi giáo học lâu, ta bộ dạng uể oải. Địa đi ở trong sân trường, sáng sớm sáng rỡ xuyên thấu qua đã trừu nha đích liễu con chiếu vào trên đường, mấy người hoàn vệ công nhân thanh quét xong sân trường đích rác rưới đang chuẩn bị thu công, mấy người bị trễ học sinh một bên lấy tay sơ lý trứ tóc, một bên hoảng bối rối trương về phía giáo học lâu chạy đi, trong đất bùn chui ra sao điểm một cái đích màu xanh biếc, tháng ba đích sân trường manh phát ra áng nhiên sinh cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook