Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 15

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Dương dương trung học đích lúc vô cùng không thích học tập, nhưng hắn bằng vào thiên tư thông dĩnh, nhìn ba ngày sách liền có thể đạt tới người khác nhìn ba người nguyệt cũng không cách nào xí kịp đích trình độ, luôn là ở kỳ mạt cuộc thi trung danh liệt đứng đầu bảng. Cho nên, đối với hắn trong ngày thường đích bất học vô thuật, lão sư và gia trưởng nghĩ trông nom vừa trông nom không được, dương dương trời sanh chính là một bộ linh tinh lang tang đích tánh tình. Hắn trên mặc một bộ tràn đầy kim khí mão đinh đích bóp da khắc, hạ người mặc trứ một cái thiên sang bách khổng đích ngưu tử khố, giáo vụ chủ nhiệm ngữ trọng tâm trường địa cùng hắn nói hồi lâu năm nói bốn mỹ ba nhiệt yêu, khả hắn ngày thứ hai như trước là như vậy trang phục, hoảng hoảng dằng dặc địa đi vào trường học. Hiệu trưởng và lão sư cầm hắn cũng không có cách nào, mặc dù xuyên thành cái...này bộ dáng, đãn không thể mạnh mẽ bái điệu hắn đích quần áo, thân thể trần truồng hội còn có mất đại nhã, huống chi dương dương vừa thành tích học tập ưu tú đích học sinh giỏi, bọn họ còn muốn kháo dương dương cho trường học tăng quang thêm thải. Đãn dương dương cuối cùng thi vào đây sở đại học lại làm cho bọn họ thất vọng, bọn họ đem nguyên nhân về kết làm dương dương trong ngày thường đích tự do tán khắp và đối với mình yêu cầu vô cùng thư giản, nhưng thật ra mãn không phải là có chuyện như vậy.

Dương dương thủy chung phán đang nhìn mình ở trong trường học tìm được một người yêu mến đích cô bé, nhưng hắn đích khác loại trang phục ( cùng xuyên giáo phục đích nam sinh so sánh với ) và mặt mày đích thanh xuân đậu, nhưng cho nữ sinh một loại không an toàn cảm. Các nàng cho rằng dương dương là địa bĩ tiểu lưu manh một loại đích nhân vật, không muốn đến gần, vì vậy dương dương thủy chung độc thân.

Một ngày hạ quá vãn tự tập, dương dương đi ra khỏi cửa trường, gặp một người ngoài giáo nam sinh ngăn cản vốn giáo đích một tên nữ sinh, đang dẫn các loại không phân yêu cầu, nữ sinh đã bị bị làm cho sợ đến sắc mặt tái nhợt. Dương dương đi ra phía trước, đẩy ra cái...kia nam sinh, nói: "Ca môn mà, ngươi nha muốn làm gì?"

Nam sinh hi bì khuôn mặt tươi cười địa đối với dương dương nói: "Không có việc gì mà, nàng là ta muội."

"Phải?" Dương dương xoay người hỏi nữ sinh kia, nữ sinh sợ hãi địa lắc đầu.

Dương dương đau xích cái...kia nam sinh nói: "Ở cửa trường học ngươi nha tựu dám làm việc này mà, còn không nhanh lên cút đản." Nam sinh ngắt một cái đầu, nhất lưu khói địa chạy. Dương dương cho rằng là chính đích đây thân trang phục khởi đến uy hiếp tác dụng.

Nữ sinh đối với dương dương cho biết liễu cảm tạ, yếu xin hắn ăn đường hồ lô ( trung học cửa con bán đây loại trung học sinh tiêu phí được khởi đích thực phẩm ) dương dương nói không cần cám ơn, nhưng vẫn là không chút khách khí địa tiếp nhận nữ sinh đưa cho hắn đích đường hồ lô. Nữ sinh nói sợ cái...kia nam sinh ngày mai đấu lại tìm phiền toái. Dương dương nói: "Không có việc gì mà, có ta đây!" Sau đó tựu lấy một ngụm một người sơn tra đích tốc độ ở một phút đồng hồ bên trong ăn xong rồi đường hồ lô, thấy vậy nữ sinh trợn mắt hốc mồm, nàng vừa mới bình tĩnh đích tâm tái khởi gợn sóng, lo lắng cho mình chạy ra lang oa vừa vào miệng cọp.

Sau này đích mấy ngày dặm, dương dương vẫn làm bạn cô bé tan giờ học về nhà. Thông qua mấy ngày đích tiếp xúc, cô bé hiểu được nhân không thể mạo tương đích đạo lý, dương dương bản thân cùng hắn ở người khác trong mắt đích ấn tượng có khác biệt trời vực. Cứ như vậy, mỗi ngày tống cô bé về nhà thành dương dương tất không thể thiếu đích chuyện, bọn họ trên đường về nhà kéo liễu tay.

Cô bé cùng dương dương một người năm cấp, là một phẩm học kiêm ưu đích hảo hài tử, các bạn học đối nàng và dương dương đích kết hợp truyền khởi lời đồn đãi phỉ ngữ, cô bé cũng không ngại. Không lâu sau khi , chuyện này bị cô bé đích cha mẹ biết ( không nghi ngờ chút nào, là cô bé chủ nhiệm lớp gọi điện thoại báo cho đích ).

Một ngày, dương dương ở tống hoàn cô bé trở về nhà mình đích trên đường, bị một đôi trung niên vợ chồng gọi lại, bọn họ là cô bé đích cha mẹ, đem dương dương dẫn tới một nhà hoàn cảnh ưu nhã đích phòng ăn, yếu xin dương dương ăn cơm. Dương dương nói thúc thúc, a di không dùng liễu, các ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng đi. Vì vậy , cô bé đích cha mẹ mở cửa gặp sơn địa nói ra bọn họ không đồng ý con gái của mình cùng dương dương gặp gỡ , khác nguyên nhân về dâng vì trở xuống vài điểm : đệ nhất , dương dương và cô bé cũng còn tiểu, bây giờ không phải là nói thương yêu đích số tuổi, yếu lấy học nghiệp làm trọng. Thứ hai, bọn họ cho rằng dương dương không phải là tâm trong mắt đích con rể hình tượng, không thể đón nhận dương dương. Thứ ba, bọn họ đã vì nữ nhi xem xét đến lý tưởng bạn lữ, hắn là cô bé cha mẹ đích lãnh đạo đích con, bây giờ tự phí lưu học Anh quốc, đợi thời cơ thành thục chi tế, lập tức thành thân. Giám cho trở lên ba giờ nguyên nhân, cô bé đích cha mẹ dẫn bắt buộc và khẩn cầu đích giọng yêu cầu dương dương cùng bọn họ đích nữ nhi đoạn tuyệt lui tới. Dương dương nghe xong không nói gì. Cô bé đích cha mẹ cho là dương dương bách cho bất đắc dĩ đón nhận liễu bọn họ đích yêu cầu, liền kiên quyết yếu xin dương dương ăn cơm tối, lấy kỳ cảm tạ. Dương dương nói: "Khác,đừng,chớ phiền toái liễu, mẹ ta đã ở nhà ngao tốt lắm cháo chờ ta trở về quát." Vì vậy liền đứng dậy cáo từ.

Ngày thứ hai, dương dương tìm được cô bé, cho biết ngày hôm qua chuyện đã xảy ra. Cô bé nghĩa phẫn điền ưng địa trách cứ ngày thường quang minh lũy lạc đích cha mẹ tại sao có thể đủ làm như vậy, cũng cho biết chính sẽ không tiêu mất giai cấp lập trường, yếu cùng dương dương kiên thủ trận địa rốt cuộc.

Ngay khi dương dương cảm thấy tiến thối lưỡng nan đích lúc, cô bé đích cha mẹ biết được con gái của mình vẫn cựu ở chủ động cùng dương dương gặp gỡ , liền đánh ra cả người giải thuật, đem cô bé điều tới khác một khu nhà trường học cũng hạn chế nàng cuộc sống khởi cư. Dương dương hiểu trường đau không như ngắn đau, đoạn tuyệt liễu cùng cô bé đích gặp gỡ . Cô bé bị cảm đau lòng, về đến nhà trung đóng cửa khóc rống, cha mẹ an ủi nàng: tên tiểu tử kia cho không được ngươi hạnh phúc!

Vì phòng ngừa ngẫu đoạn ti liên đích chuyện phát sinh, cô bé đích cha mẹ ở cao trước khi thi tịch vì nàng làm lý liễu lưu học Anh quốc đích thủ tục, sau đó vừa ngựa không ngừng vó câu địa đem cô bé tống hướng Anh quốc, từ đó hai người liền hoàn toàn mất đi liên lạc. Đó cũng là dương dương cao thi thất lợi đích nguyên nhân đang ở, không có thể khiến hiệu trưởng và các thầy giáo hài.

Ở dương dương giảng thuật chuyện cũ đích quá trình trung, chúng ta vừa quát điệu bốn chai bia, đương lần nữa gọi tiểu thư cầm bia đích lúc, nàng dùng ánh mắt lạnh như băng phiêu trứ chúng ta, đem bia nặng nề đâm ở trên bàn cơm. Lúc này đã là rạng sáng một điểm cả, việc đã đến nước này, chúng ta cũng không tất quan tâm quá nhiều, định nhất say phương hưu, tới cá sướng khoái lâm ly.



Quán ăn lão bản tiếp lời một người yếu hắn đi đánh mạt chược đích điện thoại sau khi vội vã rời đi, ra cửa trước dặn dò người bán hàng không để cho ta và dương dương nhờ vả trướng, hơn không để cho ta môn thổ ở quán ăn đích trên mặt đất.

Chúng ta ở người bán hàng đích xem thường, tả oán cùng đầu bếp đích thấp giọng mắng trung, không ngừng địa thêm món ăn châm rượu, cho đến tận hứng. Một đêm này, ta và dương dương ở tiểu quán ăn dặm đợi cho rạng sáng bốn giờ rưỡi, nếu như không phải là bởi vì chúng ta đâu dặm đã không có có thể nữa mua một chai bia đích tiền, còn có thể đợi đến càng lâu. Tính tiền lúc, chúng ta bởi vì soa tám mao tiền lật lần toàn thân.

Người bán hàng nói: "Không có việc gì mà, có bao nhiêu tựu cho bao nhiêu đi!" Nàng thật giống như vội vã địa yếu đuổi đi chúng ta đi.

Dương dương nói: "Đại tỷ, không có ý tứ , làm trễ nải ngươi nghỉ ngơi liễu, thừa dịp trời còn chưa sáng nhanh lên ngủ hội mà đi!"

Nữ người bán hàng diện mang không vui nói: "Không sao, sớm đã thành thói quen, ta cũng ngủ không được, một hồi còn muốn ngao đậu tương, tạc du con, chuẩn bị bán sớm một chút."

Ta nói: "Vậy ngươi khả đủ khổ cực đích."

"Ta không có ngươi lượng khổ cực, uống nhất túc đích rượu, nhất định đĩnh luy đích đi!" Người bán hàng một bên và diện vừa nói.

Ta nói: "Dùng... Có cần hay không ta... Chúng ta giúp ngươi và diện nha?"

Người bán hàng cười nói: "Không dùng liễu, ngươi liên thoại đều nói bất lợi tác liễu, và ra tới diện tạc không được du con, chỉ có thể thộn ngật đáp thang."

Dương dương nói: "Nếu không hai ta đa như thế này, ăn xong sớm một chút nữa trở về túc xá ngủ?"

Ta nói: "Hành, vậy nữa như thế này đi, ta quát chén đậu hủ não mà."

Người bán hàng nói: "Các ngươi mới vừa rồi còn soa trứ tám mao tiền ni. Chúng ta người ăn cơm không xa trướng."

Dương dương nói: "Vậy coi như xong, ngày khác hơn nữa đi!"

Vừa ra đến trước cửa, chúng ta đối với người bán hàng nói: "Đại tỷ gặp lại!" Nàng vô cùng không tình nguyện địa trở về chúng ta một câu: "Gặp lại!"

Ta và dương dương từ túc xá lâu một tầng đích cửa sổ lật vào túc xá, trị giá ban đại gia tiếng ngáy như sấm, lại không có nghe được chúng ta lảo đảo phát ra đích thật lớn tiếng vang, xem ra lần này cương vị hình cùng hư thiết, nắm giữ liễu điểm này, có lợi cho ngày sau ban đêm xuất hành.



Chúng ta lương lảo đảo thương địa đi vào túc xá, trong nhà tràn ngập trứ nhân thể khí quan phân bí xuất đích tổng hợp mùi, thật là khó nghe. Ta vốn định lập tức nằm xuống ngủ đích nguyện vọng bị đây cổ mùi huân được tan thành mây khói, dương dương từ giá sách đích một cái "Đều bảo" trung lấy ra nhất hạp, ta lượng tồn ở túc xá cửa rút đứng lên.

Hít vài hơi khói, ta cảm giác bàng quang sưng trướng, nghĩ đi nhà cầu, khả cửa nhà cầu chẳng bị ai thổ được một mảnh lang tạ, ta mơ hồ từ trung thấy chưa bị tiêu hóa đích màu xanh biếc đích hoàng qua và màu vàng nhạt đích hủ trúc, còn có chút màu đen mang trạng vật, ta nghĩ vậy cũng có thể là hải mang ti.

Thật sự không muốn bước uế vật trải qua, ta không thể làm gì khác hơn là đi tới lâu đạo cuối đích góc tường tiểu liền, dương dương cũng theo đuôi tới. Ta lượng ngưỡng khởi đầu, theo một cổ chất lỏng đích bài xuất, đốn cảm trong bụng dễ dàng rất nhiều. Một lát sau, từ dưới lầu truyền đến "Đích đát" đích tiếng nước chảy, chúng ta đích niệu đã thẩm thấu tầng năm sàn nhà, tích đến bốn tầng đích sàn nhà thượng. Bởi vậy xem ra, chỗ ngồi này mới kiến cho sáu mươi niên đại đích túc xá lâu vẫn không cách nào chạy thoát là hạng nhất đậu hủ tra công trình đích vận mệnh.

Tát hoàn niệu, ta và dương dương ngồi ở lâu đạo đích cửa sổ trên đài tiếp tục hút thuốc lá. Ngày tờ mờ sáng đích lúc, ta đối với dương dương nói: "Chúng ta đi lâu đính nhìn mặt trời mọc đi."

Dương dương nói: "Ý kiến hay, đi."

Chúng ta ở lâu đính thượng lẳng lặng địa đợi chờ mặt trời mọc.

"Ngươi lạnh không?" Dương dương hỏi ta.

"Không quá lãnh, ngay cả có giờ gấp gáp. Ngươi biết vài điểm chuông đi ra không?"

"Không biết, nhanh đi." Dương dương quyền súc ở quân áo khoác ngoài dặm, sắt sắt địa nói.

"Ngươi là không phải là lãnh nha?" Ta hỏi.

"Không phải là lãnh, ta là niệu biệt đích." Dương dương uống rượu đi thận dị thường nghiêm trọng.

Yên tĩnh trung, ta nghe được dương dương chiều rộng y giải mang và nước chảy nếu như chú đích thanh âm. Ta nhìn đối diện đích nữ sinh lâu đối với dương dương nói: "Ta đến lúc nào có thể có nhất một người bạn gái a!"

"Nên có lúc tự nhiên sẽ có liễu." Dương dương đĩnh trực trên, không ngừng địa loạng choạng đầu, chưa đem đồ thả lại, liền chỉ vào xa xa hô to: "Mau nhìn!"

Trước mắt nhất mạt hồng quang, đồng hồng đích mặt trời đang thành thị yên tĩnh đích sáng sớm trung nhiễm nhiễm mọc.

"Xinh đẹp!" Dương dương tự ta say mê trứ đốt một điếu thuốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook