Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 13

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Hàn giả dặm ta và dương dương ở chuông Phong gia dặm tiểu tụ liễu một lần. Lần này tụ hội là bởi vì dương dương đưa ra gầy dựng một chi ban nhạc đích ý nghĩ, chúng ta ba đối với âm nhạc đích nhiệt yêu không cần nói cũng biết, nhưng ở đối đãi âm nhạc phong cách đích vấn đề thượng nhưng đại có chênh lệch. Lúc ấy có một loại gọi làm "Bằng khắc" đích âm nhạc hình thức đang Bắc Kinh như lửa nếu như đồ trên mặt đất diễn trứ, trong lúc nhất thời vô số dưới đất ban nhạc dũng hướng lớn nhỏ quán rượu, hướng mọi người biểu diễn loại này âm nhạc đích mị lực, chuông phong chính là loại này âm nhạc đích trung thực yêu thích giả, hắn muốn đem ban nhạc phong cách định vị hơn thế. Ta hơn thiên yêu không chủ lưu một ít, muốn đem âm nhạc làm được chú trọng giai và dạy âm sắc, đặc biệt là ở đối với hiệu quả khí đích sử dụng thượng, tuy nhiên ta từ không có sờ qua điện cát hắn, huống chi đối với hiệu quả khí âm sắc đích nghiên cứu. Dương dương yêu thích chính là khác loại âm nhạc, loại này âm nhạc đặc biệt bằng vào người đích cảm giác và đặc biệt khí chất, ta từng ở dương dương nơi đó nghe qua mấy bàn về loại này âm nhạc đích đánh khẩu từ mang, nó làm cho người ta một loại vô ích linh và hư vô mờ mịt đích cảm giác, giống như là sáng sớm trên mặt sông trôi đích sương mù, vừa giống như trong trời đêm chậm rãi du động đích mây trôi, làm cho người ta cảm giác chợt xa chợt gần, gần ngay trước mắt nhưng không cách nào xí kịp , chi cách nghiền nát vừa hồn nhiên nhất thể, làm loại này âm nhạc hơn phải nhạc khí đích thi cứu.

Chúng ta ba ở chỗ này vấn đề thượng tranh luận không ngớt, hết sức thông qua nói rõ chính sở yêu thích đích âm nhạc như thế nào chi hảo mà nói dùng người khác. Bỗng nhiên, chúng ta ý thức được một người hơn nghiêm trọng hơn nữa là căn bản nhất đích vấn đề —— nhạc khí và nhân viên đích không đủ . Chúng ta vậy ba bàn mộc cát hắn nan kham trách nhiệm nặng nề, nơi này vẫn thiệp kịp đến phân công đích vấn đề: ai đi làm chúa hát, ai tới đạn cát hắn, ai đi đạn bối ti, ai tới đánh cổ.

Nghĩ đến đây chút vấn đề, chúng ta không nhịn được nhức đầu không dứt. Chuông phong lấy ra hắn ba từ Nga Sô mang về tới đích "Phục đặc gia ", bị chúng ta uống một hơi cạn sạch. Ở chỗ này quá trình trung, hắn kể lại hướng ta và dương dương giảng thuật liễu hắn và bạn gái hà nhạc lên giường trước sau đích mỗi cái chi tiết , để ta lượng hảo sinh hâm mộ. Chuông phong lấy lại đây nhân đích giọng đối với chúng ta nói: "Tựu như vậy hồi sự mà!" Ta và dương dương ai cũng không tin: "Nhất định là ngươi tâm tình nổi lên được không đúng." Chuông phong đích tay trên không trung huy vũ liễu một cái nói: "Thao, thật sự, ta thật không có lừa các ngươi!"

Sau khi, chúng ta ba nhân phân biệt say ngã vào chuông Phong gia đích trên ghế sa lon, trên giường và trên mặt đất, đối đãi và dương dương khi tỉnh lại, thấy chuông phong cha mẹ ở phòng bếp bận rộn đích thân ảnh, mà chuông phong vẫn tiếng ngáy điếc tai. Ta và dương dương nhìn nhau cười một tiếng, vừa nhắm hai mắt lại.

Thức ăn đích mùi thơm đã bay vào chúng ta đích lỗ mũi, thấm lòng người tỳ.

Rốt cục tựu trường liễu, cứu ta cho không chỗ nào mọi chuyện, cùng cực nhàm chán đích nước thâm lửa nóng trong, ta đích nhàm chán sắp được để giải cỡi. Đại học đích ngày nghỉ chưa bài tập, vì vậy ta không có thượng trung học lúc bởi vì bài tập không có thể hoàn thành đích sợ hãi bất an, lại càng không tất vì tránh né nộp bài tập mà ở tựu trường ngày thứ nhất tìm ra các loại lấy cớ trốn ở trong nhà, bây giờ ta rốt cục có thể ngẩng đầu ưỡn ngực, lý trực khí tráng địa đi vào trường học liễu.

Tựu trường trước, ta ôm một lần nữa sửa đổi đích thái độ chế định liễu một phần làm tức biểu, đem dán tại bên giường đích thấy được vị trí, lấy lần này khích lệ chính phấn phát hướng thượng, tự mạnh không thôi, vẫn cố ý dùng phục ấn giấy và chữ ký bút chế luyện, mục đích là để nó không bởi vì thời gian đích trôi qua, năm tháng đích ma lịch mà diện mục toàn không , ta yếu nó vĩnh bảo rõ ràng, thời khắc dán tại đầu giường hoán phát tích cực hướng thượng đích quang thải.

Ta ở làm tức biểu đích mặt sau đồ mãn giao nước, dán tại ta cho rằng tốt nhất đích vị trí. Ta nghĩ, sau này đích ba năm rưỡi bên trong, nó đem mỗi thời mỗi khắc dẫn đạo ta dọc theo một cái khỏe mạnh, cần miễn đích con đường nhất nếu như vừa hướng địa đi xuống đi, cho nên vừa không chán khác phiền địa tìm tới trong suốt giao con, đem nó cùng vách tường vững vàng địa dính vào cùng nhau.

Ta kết hợp tự thân tình huống, kinh thâm tư thục lự nghĩ đính làm tức biểu nếu như hạ:

6∶00—6∶20 rời giường, điệp bị, mặc quần áo, rửa mặt

6∶20—6∶50 bối Anh ngữ từ đơn 100 cá, cao giọng lãng đọc tiếng Anh khóa đồng lượng tới ba thiên

6∶50—7∶20 đi thể dục tràng chậm chạy 5 vòng (400 gạo một vòng )

7∶20—7∶50 ăn điểm tâm ( ít nhất 1 cá trứng gà, vô luận là nấu, là tiên, hoặc là tạc )

7∶50—8∶00 đi phòng học làm khóa trước chuẩn bị



8∶00—11∶30 chăm chú nghe nói, làm bút ký, tích cực dũng nhảy về đáp lão sư đưa ra đích vấn đề. Khóa đang lúc nghỉ ngơi làm mắt bảo kiện thao bốn tiết, thiếu nhìn phương xa ( tận lực nhìn xa xa màu xanh biếc đích thảo thụ, trời đông có thể nhìn xa xa xuyên màu xanh biếc vũ nhung dùng đích nữ sinh ), thiểu hút thuốc lá, tranh thủ làm được không hút thuốc lá

11∶30—12∶20 ăn cơm trưa ( cam đoan chất lượng, nhiệt lượng )

12∶20—13∶30 ngủ giấc trưa ( không cần toàn cỡi hết )

13∶30—17∶00 đi học ( cùng buổi sáng nội dung )

17∶00—18∶00 cơm tối ( ăn ít, đãn yếu cam đoan sẽ không đang ngủ trước cảm giác đói bụng ), tiểu khế chỉ chốc lát

18∶00—22∶00 đi phòng học học tập ( trừ học tập, làm bài tập ngoài, còn muốn dự tập ngày mai đích khóa trình )

22∶00 trở về túc xá nhìn trung ương đài truyền hình đích buổi chiều tin tức, thể dục tin tức và tin tức khí tượng

23∶00 đạn cát hắn đào dã chuyện thao, đạn luy mới thôi ( chú ý: không nên ảnh hưởng người khác nghỉ ngơi ). Lên giường ngủ trước nhất định phải rửa mặt, rửa chân, tắm miệt tử, giữ vững quần lót đích rộng thùng thình, lấy tích cực tâm thái nghênh đón mới tinh đích một ngày.

Tề tư mới nhìn ta đích làm tức biểu sau khi trào phúng địa nói: "Không nghĩ tới bây giờ còn có ngươi như vậy đích sinh viên đại học, nếu như bình tuyển Bắc Kinh thị vốn năm độ mười giai kiệt xuất thanh niên đích thoại, không ngươi sờ chúc."

Ta đối với tề tư mới đích thoại xuy chi dĩ tị, ta yếu lấy thực tế hành động chứng minh cho hắn nhìn, ta là như thế nào làm một tên phẩm học kiêm ưu đích khóa thế kỷ đích sinh viên đại học.

Ta ở làm tức biểu trung bỏ bớt đi hạng nhất trọng yếu kế hoạch, tức từ trở lên nhóm giơ đích chứa nhiều hành động trung trừu không mà tìm một người bạn gái, việc này mà không thể chậm trễ nữa liễu.

Ngày thứ hai đương tề tư mới lưng bọc sách chuẩn bị đi khi đi học, đã là bảy giờ bốn mươi, ta vội vàng rời giường, mặc quần áo, rửa mặt, sao khởi bọc sách cố không hơn ăn điểm tâm bỏ chạy hướng phòng học.

Khuya lúc ngủ, ta từ lỗ mũi trung khu xuất rất nhiều uế vật, trong lúc nhất thời không biết mạt ở nơi nào, cũng không thể dính vào trên tay, giơ cánh tay ngủ nhất túc, vì vậy tựu thuận tay mạt ở đầu giường đích làm tức biểu thượng. Lúc ấy lòng ta tịnh như nước, không có ... chút nào tạp niệm, chẳng qua là cảm giác hơi thở xuất nhập tự do, lỗ mũi thông sướng liễu rất nhiều.

Ngày thứ ba sáng sớm, ta đem vậy trương dính đầy dơ bẩn đích làm tức biểu từ trên tường bầm hạ, đoàn thành một đoàn mà, dùng sức hướng bá ki vứt đi, đốn cảm dễ dàng liễu rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook