Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 12

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Mấy ngày sau, ta trăm nhàm chán nhờ vả địa đợi ở trong nhà. Điện thoại đột nhiên vang lên, ta cầm lấy cái loa, hữu khí vô lực địa nói: "Uy."

"Khâu phi!" Một người cô gái đích thanh âm.

"Ai nha?" Ta hỏi.

"Ngươi không có nghe đi ra không?" Cô gái hi cười hỏi.

Ta đã nghe xuất là hàn lộ, đãn cố ý nói: "Chưa, ngài là vị nào?"

Điện thoại bên kia vẫn không chịu tiết lộ chính: "Ngươi nữa nghe một chút nhìn." Ta vì hàn lộ đích đồng tâm không mẫn cảm thấy buồn cười.

Ta làm bộ chăm chú địa nói: "Ngươi nói hai câu thoại để ta nghe một chút."

Nàng nói: "Mới tách ra không có mấy ngày ngươi liên thanh âm của ta đều nghe không hiểu liễu không?"

Ta làm bộ như như ở trong mộng mới tỉnh địa nói: "Úc, ngươi là trương phương đi." Ta lung tung biên liễu một người tên, muốn nghe một chút hàn lộ đích phản ứng.

"Không đúng, nữa đoán." Hàn lộ thần bí địa nói.

"Vậy ngươi chính là lý mai, đêm hôm đó ta uống nhiều quá, thật là không có ý tứ ." Ta cố ý đem thoại nói thành như vậy.

"Chán, ta là hàn lộ." Nàng rốt cục kiềm chế không được.

"Úc, nguyên lai là ngươi nha, phóng giả liễu không?"

"Thả, ta bây giờ trở về Bắc Kinh liễu."

"Trở lại là tốt rồi, một lần nữa đầu nhập thủ đô đích ôm trong ngực, sâu trong nội tâm có hay không vô cùng kích động."

"Có cái gì khả kích động đích, ta đánh tiểu ngay khi người lớn lên." Từ hàn lộ đích trong giọng nói thật đúng là nghe không ra nàng đối với Bắc Kinh có cái gì đặc thù đích tình cảm.

"Chẳng lẽ ngươi cũng không có mãnh liệt địa muốn gặp đến nguyện vọng của ta không?" Dù sao ta đợi ở trong nhà không chỗ nào mọi chuyện, không như đi tìm hàn lộ tự tự cựu.

"Chưa, nhưng là ta có thể thỏa mãn ngươi muốn gặp đến ta đích mãnh liệt nguyện vọng." Hàn lộ cười nói.

"Ngươi đi liễu ngoài địa nửa năm không có đổi ngu."

"Nói nhảm! Thượng Hải nhân so sánh với Bắc Kinh nhân tinh nhiều!" Hàn lộ thở dài nói.

"Ngươi chưa cho thủ đô nhân dân mất mặt đi, không có bị người khác lừa gạt đi thuần thật sự tình cảm đi!" Ta quan tâm địa nói.

"Vậy còn không cho tới , ta dù sao cũng là ở hoàng thành căn hạ lớn lên đích." Hàn lộ rất tự tin.

"Vậy thì tốt. Ta hôm nay không có việc gì mà, ngươi sao?"

"Ta cũng không có việc gì mà. Đã lâu không gặp liễu, chúng ta đi ra ngoài chơi đi."

"Hành, đi chỗ nào?" Ta hỏi.

"Đi xem phim ảnh đi, đang diễn 《 giáp phương ất phương 》 ni."

"Được rồi, chúng ta chỗ gặp?"

"Hay là chỗ cũ đi."

"Hảo."



Vị đích chỗ cũ chính là chỉ tây đan lộ khẩu đích 1 đường công cộng xe hơi trạm, hàn lộ đích nhà tại triều dương, nhà của ta ở hải điến, cho nên lựa chọn liễu đây đoạn khoảng cách đích trung tâm vị trí —— tây đan, làm chúng ta đích địa điểm ước hẹn.

Ta đến 1 đường trạm xe đích lúc, thấy hàn lộ đã chờ chực ở nơi nào.

Chúng ta đầu tiên là tương thứ cười một tiếng, sau đó ở ta suy nghĩ có hay không có cần thiết ác nắm chặt tay hoặc ôm một cái lúc, hàn lộ trước tiên là nói về thoại liễu: "Ngươi tại sao vẫn như vậy nha!"

Ta nghe không ra đây là nàng đối với ta đích hiện trạng bất mãn hay là đối với ta phong thái như trước đích mừng rỡ."Ta đây hẳn là cái dạng gì nha! Ngươi cũng là có điểm mà biến hóa."

"Cái gì biến hóa? Là lần đẹp mắt liễu hay là khó coi liễu?" Hàn lộ cười dài địa chờ mong trứ câu trả lời của ta.

"Khác,đừng,chớ xú mỹ liễu, ngươi đích biến hóa là rốt cục có thể so sánh ta tới trước liễu."

"Chán!"

"Ngươi so sánh với thì ra là đẹp mắt liễu như vậy một điểm mà, chẳng qua là có hạn đích một điểm mà, ngươi khả ngàn vạn khác,đừng,chớ vì thế kiêu ngạo." Hàn lộ hôm nay cố ý tỉ mỉ trang phục một phen, trên mặt hóa liễu nhàn nhạt đích trang.

Ta ngẩng đầu nhìn thoáng qua điện báo đại lâu đích chuông , mau mười hai giờ rưỡi liễu."Ăn cơm chưa?" Ta hỏi.

"Chưa, cúp điện thoại đã tới rồi."

"Vậy đi trước ăn cơm đi."

"Ân."

Chúng ta đi vào một nhà quán ăn, điểm một ít đồ, lại muốn liễu một chai bia và nhất quán khả nhạc. Món ăn đi lên sau khi , hàn lộ ăn một ngụm cảm giác không tệ.

"Thượng Hải cơm ăn được thói quen không?" Ta hỏi hàn lộ.

"Vẫn hành, chính là lượng nhỏ hơn một chút, có đôi khi mới vừa ăn xong tựu đói bụng." Hàn lộ nhìn trước mắt đích nhất đại cái mâm món ăn nói.

"Ăn nhiều như vậy làm chi, ngươi được thục nữ giờ mà, cho dù là giả bộ đích, nếu không tìm không được nhà chồng, nhất là ở Thượng Hải cái loại...nầy chỗ."

"Ngươi vẫn khác,đừng,chớ không tin, ta thật ngay khi trường học tìm một người Thượng Hải đích bạn trai." Hàn lộ lên tiếng đích lúc thủy chung kiều trứ đầu.

"Ngươi chính là nói ngươi tìm một người Luân Đôn đích bạn trai ta cũng tin."

Hàn lộ không hoảng hốt không vội vàng địa mở ra ví tiền, lấy ra bên trong đích một tấm hình, nói: "Một mình ngươi nhìn đi, mắt thấy vì thực."

Đây là một trương hàn lộ cùng một cá thân cao không đủ một thước bảy đích nam sinh ở đông phương quảng trường đích hợp ảnh, hàn lộ đích trên mặt ấn trứ sáng lạn đích mỉm cười và Thượng Hải sáng rỡ, cái...kia nam sinh đem tay khoác lên hàn lộ đích trên vai, mặt mày hồ nghi địa cười gian trứ.

Nhìn đây tấm hình, ta không nhịn được tưởng tượng xuất cái...kia nam sinh dùng thân thể đem hàn lộ để ở dưới bóng đêm đích góc tường, nói "Ngực của ngươi nếu là nữa lớn một chút là tốt" lúc đích bộ dáng. Mặc dù ta cùng với hàn lộ đã chia tay, thượng thả không cùng nàng trọng về cho hảo chi đọc, đãn ta cũng không hy vọng nàng nhanh như vậy tìm đến bạn trai, hơn nữa còn là Thượng Hải đích.

"Nha là ngươi bạn học?" Ta hỏi.

"Ngươi đối với người ta tôn trọng giờ mà, hắn cũng không có chiêu ngươi." Hàn lộ cho tới bây giờ chưa như vậy thiên vị quá ta.

"Ta hẳn là dùng tới hải thoại nói, cái...này tiểu biết ba là của ngươi bạn học không?"

"Là vừa như thế nào?" Hàn lộ chỉ lo cúi đầu dùng bữa, cũng không nhìn ta liếc mắt.

"Hai người các ngươi ai tìm đích ai?" Ta đối với chuyện này cảm thấy tò mò.

"Ngươi hiểu ni?" Hàn lộ hỏi ngược lại ta.

"Vương bát nhìn lục đậu —— chống lại mắt mà liễu."

"Ngươi còn có thể nói gì nha!" Hàn lộ trợn mắt nhìn ta liếc mắt.

Chúng ta lâm vào một đoạn thật lâu đích trầm tĩnh.

Hàn lộ uống một hớp khả nhạc, đánh vỡ cương cục: "Là hắn ...trước tìm đích ta."



"Tốt lắm nha, chúc mừng ngươi đích vô hạn mị lực khiến cho Thượng Hải tiểu nha đĩnh xá ngã vào ngươi đích thạch lưu quần hạ." Ta giơ lên chén rượu, hàn lộ cũng không lý ta, ta không thể làm gì khác hơn là một mình uống một hớp, "Nói một chút cái...này Thượng Hải tiểu sinh là như thế nào đối với ngươi cúi đầu áp tai đích."

"Cũng không có tại sao, chính là hắn tìm ta vừa nói, ta đáp ứng." Hàn lộ có chút không có ý tứ .

"Ngươi cũng không suy nghĩ một chút, chỉ sợ có một ma hợp kỳ nha!" Ta tức giận địa nói.

"Lúc ấy ta một người xa ở hắn hương, mỗi nhớ nhà, ở nơi nào cũng không có gì đặc tốt bằng hữu."

"Vậy ngươi tựu theo liên lạc, đa trao đổi tình cảm."

"Ta điện thoại cho ngươi, ngươi gấp gáp quải, ta cho ngươi viết thơ, ngươi trở về tin vừa viết được như vậy tuyệt, ngươi biết ta xem liễu ngươi đích tin sau khi có nhiều thất vọng không!" Hàn lộ ủy khuất địa nói.

"Ta đây cũng là lấy chúng ta đích học tập làm trọng."

"Cũng là ta mỗi ngày đích tâm tình phá hư tới cực điểm, nào có cái gì tâm tình học tập, Bắc Kinh học sinh đến ngoài địa bị bài tễ, ta ngay cả cá nghiêng tố đích đối tượng cũng không có, không thể cũng bị đè nén tình cảm của mình đi!" Hàn lộ thật giống như bão bị tân chua.

"Vậy ngươi phải đi tìm mấy người Bắc Kinh đích lão hương, khai cá lão hương hội cái gì đích."

"Ngươi không biết, Bắc Kinh đích học sinh đến ngoài địa lẫn đang lúc căn bản không liên lạc, chính là thấy cũng không thấy được lên tiếng kêu gọi, chớ nói chi là khai lão hương hội liễu. Bắc Kinh học sinh cũng là cũng có thể tụ tề, chính là ở bổ thi đích lúc, mãn trường thi tất cả đều là đến tây thành, đông thành, sùng đồng, hải điến đích Bắc Kinh học sinh. Ngoài địa học sinh nhìn thấy bổ thi tựu cười nhạo nói, Bắc Kinh học sinh lại đang khai lão hương hội!" Hàn lộ thê thảm địa nói trứ.

Ta nghe xong bất đắc dĩ địa thở dài một hơi, lắc đầu nói: "Tiểu thư, nữa cầm một chai bia."

Sau lại chúng ta vừa hàn huyên trung học bạn học đích tình trạng gần đây, hàn lộ từ chỗ này của ta biết được, ban thượng mấy tên nam bạn học lần lượt ở đều tự đích trường học tìm được rồi bạn gái; ta ở nàng nơi đó biết được, mỗ cá nữ sinh ở tiến vào đại học chưa tới nửa năm đích trong thời gian lần lượt thất thân cho hai người cao năm cấp nam sinh, cuối cùng bởi vì bị vứt bỏ mà thống khổ vạn phần. Nhưng thật ra thượng trung học đích lúc, ta cũng cảm giác nên nữ sinh đã thân ở vách đá bên liễu, nàng điên đảo là không , không cho là mã khắc tư chủ nghĩa là thật lý, mỗi khi chúng ta thượng tư tưởng chánh trị khóa đích lúc, nàng ngay khi để hạ nhìn lén cần khải luân, tuyết gạo lỵ đám người đích tiểu thuyết, bị tư sản giai cấp hủ hủ không có lạc tư tưởng đích hủ thực ( khi đó Hương Cảng thượng về anh cách lan sở chúc, đẩy hành đích vẫn là tư cách chủ nghĩa chế độ ). Nàng hôm nay đích bi thảm kết cục lý sở phải làm về cữu vì ban đầu không kịp lúc vách đá thắng ngựa, không nên đợi được vó ngựa đạp không lúc, mới nhớ ra lặc chặc dây cương, khả mã nhưng bởi vì quán tính tiến vào vực sâu vạn trượng.

Hàn lộ nói: "Không nghĩ tới nửa năm dặm xảy ra nhiều chuyện như vậy."

Ta nói: "Đúng vậy, tương lai chỉ không chừng còn có cái gì hơn ngoài dự tính của đích chuyện phát sinh ni!"

Hàn lộ nói: "Ta đĩnh hoài niệm học sinh trung học hoạt đích."

"Ta cũng là." Ta nói.

Ra khỏi quán ăn, hàn lộ vừa nhìn biểu, mau bốn giờ liễu, hỏi ta: "Vẫn nhìn phim ảnh không?"

"Dĩ nhiên nhìn."

Hàn lộ lôi kéo ta đích vũ nhung dùng nói: "Vậy nhanh lên một chút mà đi."

"Gấp làm gì, ta có chút mà choáng váng đầu." Bữa cơm này ta uống bốn chai bia.

Vào phim ảnh viện, chúng ta tìm hai người thiên sau khi đích chức ngồi xuống. Phim ảnh để ánh quá trình trung, ta len lén phiêu liễu liếc mắt hàn lộ, nàng xem được đĩnh chuyên chú. Ta ở trong bóng tối lục lọi trứ lạp đến tay nàng, nàng xem ta liếc mắt, không nói gì, nghiêng đầu sang chỗ khác tiếp tục nhìn chằm chằm ngân mạc, cũng không lúc phát ra tiếng cười. Ta choáng váng đầu được lợi hại, cố gắng nhìn hội mà kịch chuyện lại không có thể xem hiểu, rượu cồn ở bên trong cơ thể của ta phát huy trứ tác dụng, khiến ta sinh ra liễu nghĩ hôn hàn lộ đích dục vọng.

Ta đem hàn lộ ôm vào lòng, nàng tránh thoát đi ra, thấp giọng nói: "Đừng như vậy." Tiếp theo sau đó chuyên chú địa nhìn phim ảnh. Một lát sau, ta lần nữa đem cánh tay khoác lên hàn lộ đích trên vai, chủy tiến tới mặt của nàng bên cạnh, hàn lộ một cái tay ngăn trở ta tiếp tục về phía trước đích chủy, tay kia đem tay của ta từ nàng trên vai hái điệu, cúi đầu nói: "Như vậy bất hảo."

Hai lần cố gắng đều trở về tuyệt, ta mất đi lại một lần nữa đích hứng thú. Ngân mạc thượng đích xuất hiện ở ta trước mắt theo thứ tự hiện lên, cũng đang ta cứng ngắc đích đầu óc trung lưu không dưới bất cứ ấn tượng, ta ở hoảng hốt trung dần dần ngủ.

Hàn lộ đánh thức ta đích lúc phim ảnh đã kết thúc, khán giả ở lục tục lui tràng, ta thụy nhãn tinh chung theo sát trứ hàn lộ ra phim ảnh viện. Gió thổi vào mặt, ta thanh tĩnh liễu rất nhiều. Ta nói: "Ta tống ngươi trở về đi thôi!"

"Không dùng liễu, chính mình ngồi xe đi." Hàn lộ nói.

"Tốt lắm, gọi điện thoại liên lạc."

"Hảo."

"Gặp lại sau."

"Gặp lại sau."

Từ nơi này ngày sau này, hàn lộ cho tựu trường trước chuẩn bị động thân đi Thượng Hải đích lúc mới cho ta đánh quá một cú điện thoại, ta nói đi tống nàng, hàn lộ nói không dùng, nàng lập tức sẽ phải đi xuống lầu trạm xe liễu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook