Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 11

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Tựa như chúng ta ương ngạnh đích nhân dân quân đội ở lần lượt đánh lui địch nhân đích tiến công sau khi , đạn tẫn lương tuyệt giống nhau, chúng ta ở trải qua đa môn cuộc thi đích thay nhau oanh tạc sau khi , không khỏi sinh ra liễu quỹ phạp tâm tình. Loại này tâm tình nghiêm trọng ảnh hưởng đến ta đối đãi cuộc thi đích thái độ, ở ngày thường cuộc sống trung cụ thể biểu hiện vì vây quyện, muốn ăn không chấn, bên trong hỏa công tâm, lớn nhỏ liền mấy lần rõ ràng giảm bớt.

Vẫn còn lại một môn họa pháp mấy hà đích cuộc thi, ta đối với cửa này cuộc thi đã tiêu mất lòng tin. Đầu tiên, ta không cụ bị không gian giải tích đích năng lực, ta chỉ có thông qua cẩn thận tự hỏi, mới có thể làm ra một cái vòng tròn đích ba thị đồ đầu ảnh vẫn là một người bán kính chờ cùng cho nên viên đích viên đích phán đoán, ta sở am hiểu chính là xuyên thấu qua hiện tượng nhìn bản chất, đương một vị nữ tử từ trước mặt của ta đi qua lúc, ta là được xuyên thấu qua cô gái này y phục đích mặt ngoài hiện tượng xâm nhập đến nàng thân thể đích bản chất, cuối cùng cho ra kết luận: nên cô gái eo ếch hơi thô. Thứ hai, ta vì mình tính toán quá, cho dù cửa này cuộc thi bất quá, ta cũng sẽ không luân lạc "Thử đọc" . Lần nữa, ta đã trứ tay hàn giả cuộc sống đích mỹ hảo cấu nghĩ, Vô Tâm lưu luyến cửa này cuộc thi, thay vì vì nó giao ra mấy ngày đích gian khổ cố gắng đổi lại được một người không kịp cách, không như đem nó hoàn toàn buông tha cho, sớm bắt đầu ta đích hàn giả cuộc sống.

Dương dương đối đãi cửa này cuộc thi và thái độ của ta hoàn toàn bất đồng. Hắn có được kiệt xuất đích họa pháp mấy hà đầu óc , có thể một bên khu lỗ mũi, vừa muốn giống như các loại linh kiện ở bất đồng bình diện đích đầu ảnh, ở đào ra tị thỉ sau khi cho ra chính xác kết luận. Cứ việc cái...này học kỳ dương dương chưa từng nghe qua một lần khóa, nhưng hắn hay là lấy mãn phân đích thành tích đạt được ta đích sách sách khen ngợi.

Ta nói: "Ngươi nha trời sanh chính là họa đồ đích mệnh."

Dương dương trở về kính nói: "Ngươi nha trời sanh chính là hâm mộ ta họa đồ đích mệnh."

Thành tích cuộc thi công bố sau khi , ta mừng rỡ, ta đích cao đếm lại lấy 60 phân đích thành tích chiếm đi liễu chỉ có một phần hai nhân số kịp cách đích một người quý giá danh sách. Bởi vì ta không có tham gia họa pháp mấy hà đích cuộc thi, đạt được tất nhiên đích lẻ phân, đối với lần này ta không có ... chút nào câu oán hận.

Dương dương trừ cao đếm ngoài, còn lại cuộc thi cũng thuận lợi thông qua, túc xá đích mặt khác bốn người thông qua liễu tất cả cuộc thi, làm ta kinh ngạc chính là, đông tiểu á đích cũng phân lại ở trong lớp bài danh đệ nhất .

Đông tiểu á kỳ nhân làm người ta không thể tưởng tượng nổi, trừ cùng tề tư mới tới hướng thậm mật ngoài, đối với trong lớp những ... khác bạn học đích thái độ cực kỳ ngạo mạn, ỷ vào chính dung nhan xinh đẹp, đi khởi đường tới cũng bưng giá tử, lý công viện giáo thiếu hụt nhất đích chính là tướng mạo xinh đẹp đích nữ sinh, đông tiểu á nơi thân hơn thế tự nhiên sẽ một loại không thể nói dụ đích ưu thế, nàng bị quan ái trình độ cho dù không cho tới đại hùng miêu, đãn cũng tuyệt không thua gì đan đính hạc. Theo đuổi nàng nam sinh xu chi nếu vụ, nàng đối với lần này vốn trứ người tới không cự, nhiều hơn ích thiện đích thái độ. Ta từng nhiều lần đã gặp nàng và bất đồng nam sinh xuất nhập phòng ăn, lễ đường, thư viện chờ tràng sở, quan hệ nhìn như mập mờ.

Ta đã hỏi tề tư mới đối với việc đích cái nhìn, tề tư mới nói hắn cho đông tiểu á tự do phát triển đích không gian, hơn nữa chỉ có như vậy đông tiểu á mới sẽ không hạn chế hắn lánh tầm tân hoan, đối với lần này ta có chút không giải thích được. Tề tư mới nói nhưng thật ra tự tựu trường tới nay , hắn và đông tiểu á đích quan hệ thủy chung cứ như vậy mô lăng lượng khả, hắn nhiều lần hướng đông tiểu á cho biết yêu mến, đông tiểu á mặc dù đối với lần này tị mà không đề cập tới, đãn cũng không cự tuyệt tề tư mới đích các loại ước hẹn và cùng hắn đơn giản đích thân mật. Tề tư mới bởi vì thấy đông tiểu á và những ... khác nam sinh chung một chỗ bị cảm thống khổ, đông tiểu á nhưng thị mà không thấy, nàng đối với tề tư mới nói, chúng ta cũng còn trẻ tuổi, tư tưởng không thói quen cũng không đủ ổn định, không nên đem mình cục hạn ở một người đặc định đích hiệp tiểu *** dặm, như vậy có ngại cho chúng ta hướng hơn rộng lớn đích không gian phát triển. Đông tiểu á vẫn nói cho tề tư mới, hắn cũng có thể ở bất đồng cô bé trong làm ra lựa chọn, không nên chết cuốn lấy nàng không tha. Tề tư mới trăm tư không được kỳ giải địa nói với ta: "Cũng không biết nha là nghĩ như thế nào đích, đi một coi là một đi!" Ta cảm giác ngày sau tề tư mới nên vì đông tiểu á giao ra rất nhiều, người của nàng sinh xem là chúng ta bất luận kẻ nào không cách nào hiểu đích.

Đông tiểu á lần này kỳ mạt cuộc thi trung cũng phân đệ nhất đủ để chứng minh như vậy một việc: cùng nam sinh đích tần phồn tiếp xúc cũng không có ảnh hưởng đến nàng học tập. Đây còn nói sáng tỏ một cái vấn đề: đông tiểu á cụ bị cực cao đích thông minh, tề tư mới vì thế huyền diệu không dứt: "Nếu như tương lai đông tiểu á gả cho ta, ta đây thì liễu một người thông minh đích con dâu." Chúng ta khuyên hắn: "Con dâu thông minh cố nhiên là kiện chuyện tốt, đãn ngươi sẽ phải tốn nhiều tâm cơ liễu." Tề tư mới cũng không dẫn cho là nhiên, chúng ta cũng không thiệt nói, rất có thể ngày nào đó tề tư mới vì chứng minh chính đối với đông tiểu á đích một mảnh thành tâm, sẽ đem chúng ta đối với hắn đích trung cáo chuyển cáo cho đông tiểu á đích.

Đại học đích người học kỳ lợi dụng loại này phương thức kết thúc.

Hàn giả đích ngày thứ nhất ta là như vậy vượt qua đích: nằm ở trên giường ngủ thật lâu, cho ánh mặt trời chiếu đi vào khiến ta cảm giác có chút nhiệt ý mới tỉnh lại, xuống giường uống một hớp, bên trong nhà trống trơn nếu như cũng, cha mẹ đã đi đi làm. Lúc này mới khiến ta ý thức được hàn giả bắt đầu, nhìn thoáng qua giắt trên tường đích biểu: mười một giờ bốn mươi.

Ta ngồi ở trên ghế sa lon, trong óc nhớ đến tột cùng làm giờ mà chuyện gì mới có thể khiến hàn giả quá được cố ý nghĩa. Suy nghĩ kỹ hồi lâu, hay là không biết làm cái gì hảo.

Ta hoàn cố bốn phía, cho rằng trước mắt ...nhất ứng việc là đem chăn điệp đứng lên. Điệp hảo chăn, ta đi rửa mặt, sau đó cho mình làm một bữa cơm. Cơm nội dung cũng không phức tạp, nấu liễu nhất đại "Khang sư phó ", ngọa liễu bốn người trứng gà. Ăn bốn người trứng gà tuyệt không phải bổn ý của ta, huống chi trứng gà cũng không tiện nghi, ta vừa không có ngồi nguyệt tử, bất đắc dĩ trong nhà chỉ còn lại có nhất đại dễ dàng diện, vì ăn no, ta không thể làm gì khác hơn là như thế. Cơm nước xong xoát quá chén, cảm giác thật sự vô sự có thể làm liễu, không như ngủ tiếp giác, đãn ta đã nhiều lần khuyến cáo chính, quá một người khỏe mạnh hướng thượng đích hàn giả, cũng ngủ tại sao có thể.

Ta quyết định cho dương dương gọi điện thoại, hỏi một chút hắn đang đang làm gì đó.

"Uy!" Ta vừa nghe chính là dương dương nằm ở bị oa dặm đích thung lại thanh âm.

"Ngươi vẫn ngủ ni đi!"

"Úc, ngươi nha, lúc này mới vài điểm !" Dương dương buồn ngủ vẫn nùng.



"Ngủ tiếp cũng nhanh đến ngày mai liễu!"

"Không có việc gì mà, dù sao ngày mai cũng phải ngủ, một khối mà đều cho ngủ đi." Dương dương ngáp một cái.

"Ngươi trừ ngủ không làm khác,đừng,chớ đích nha?" Ta hỏi.

"Không làm , có chuyện gì mà khả kiền!"

"Được rồi, ngươi ngủ tiếp đi!"

"Ân." Dương dương quải hạ điện thoại.

Ta vừa cho tề tư mới gọi điện thoại: "Uy, làm gì đó?"

"Mới vừa khởi, đang đánh răng ni." Tề tư mới trong miệng tràn đầy kem đánh răng mạt tử, hàm hồ không rõ địa vừa nói, ta mơ hồ cảm giác một cổ kem đánh răng vị đang theo cái loa thổi qua tới .

"Xoát hoàn nha làm chi?" Ta hỏi.

"Một hồi đi nhân đại đón đông tiểu á, nàng ở nơi nào báo liễu một người bày phúc ban, năm giờ đồng hồ tan lớp."

"Nga, vậy ngươi được xoát sạch sẻ giờ mà, đừng làm cho nàng biết ngươi có khẩu xú đích tật xấu."

"Ngươi nha vào lúc này gọi điện thoại tới , ta có thể xoát sạch sẻ không!"

"Ta sẽ quấy rầy ngươi liễu, nhanh lên xoát đi!" Ta quải hạ điện thoại.

Thật không nghĩ tới đông tiểu á sẽ như thế tâm kế, phóng giả đích ngày thứ nhất phải đi thượng bày phúc ban, mà chúng ta nhưng chơi xấu bị oa dặm, nhất là dương dương, đại có đông miên rốt cuộc đích giá thế.

Ta vừa cho mấy người trung học bạn học gọi điện thoại, vừa hỏi mới biết được, bọn họ cũng không sở mọi chuyện đến và ta giống nhau đích trình độ: có ở nhà xem tv đích, có nhìn khắp họa sách đích, có đích đang đùa còm biu tơ trò chơi, còn có người ở ta gọi điện thoại tới lúc đang đại liền, vội vàng trong qua loa xong việc, lau cái mông chưa tới kịp hướng nước, tựu nói thượng quần chạy đến nghe, vừa nghe là ta liền bắt đầu than thở, lộ đặc biệt thất vọng.

Ta nói: "Chẳng lẽ ngươi đối với vậy phao thỉ đích tình cảm so với ta còn thâm không, chúng ta ba năm đồng song, đã có nửa năm yểu vô âm tín, mà ngươi và ngươi đích thỉ nhưng có thể mỗi gặp mặt, ngày nào đó ngươi ăn không làm tịnh đồ, một ngày có thể gặp nó hảo vài lần ni!"

Hắn vội vàng giải thích nói: "Ta không phải là cái...này ý tứ, nhưng thật ra ta đặc muốn, mới vừa rồi cho là bạn gái của ta gọi điện thoại tới."

"Ngươi nha tìm được bạn gái liễu, chỗ đích?"

"Đại học bạn học."



"Đẹp mắt không?" Ta hứng thú áng nhiên hỏi.

"Vẫn hành, không có hàn lộ đẹp mắt, được, ngươi và hàn lộ gần nhất có liên lạc không?"

"Chưa, cũng không biết nàng trở lại chưa."

"Hình như là trở về."

"Làm sao ngươi biết đích?" Ta vội vàng hỏi.

"Ngày hôm trước ta tống bạn gái về nhà, ở Bắc Kinh trạm nhìn thấy một người nữ sinh lưng một người đại bao, đặc giống như nàng."

"Ngươi tại sao không cùng nàng lên tiếng?"

"Lúc ấy ta đang cùng bạn gái y y tích khác,đừng,chớ, chỗ có công phu cùng nàng chào hỏi nha, hơn nữa bên người nàng vẫn đi theo một người các lão gia mà, hình như là nàng ba."

"Nga, bạn gái của ngươi là chỗ đích nhân nha?" Ta hỏi.

"Đông bắc đích."

"Đem ngươi luy đủ sang đi."

"Khác,đừng,chớ xé phai nhạt, ta ngay cả tay nàng cũng không chạm qua."

"Làm sao có thể, đây không phải là ngươi nhất xâu đại đao khoát phủ đích phong cách nha! Chẳng lẽ nàng là người tàn tật, chưa tay không được ?"

"Người ta ngoài địa cô nương thuần trứ ni, không giống ta Bắc Kinh đích, muốn như thế nào tựu như thế nào."

"Được rồi, không làm trễ nải ngươi lượng gọi điện thoại liễu."

"Hành, hôm nào tụ tụ."

"Hảo, xá xá!" Ta quải hạ điện thoại.

Đồng hồ treo tường nhắm thẳng vào đúng năm giờ, một hồi sẽ qua mà cha mẹ của ta sẽ phải tan việc về đến nhà, ta có thể thừa dịp đây chỉ trong chốc lát trừu căn khói nữa phát hội mà ngốc, sau đó ở sau bữa cơm chiều nhìn lượng tới ba người giờ đích TV kịch, cuối cùng rửa mặt lên giường ngủ.

Đây chính là ta hàn giả ngày thứ nhất đích toàn bộ cuộc sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook