Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 10

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Ta đơn giản địa ăn xong sau bữa cơm chiều, vội vàng thu thập xong bọc sách chuẩn bị đi phòng học ứng phó ba ngày sau đích hóa học cuộc thi.

Ta hỏi dương dương: "Ngươi đi học tập không?"

Dương dương suy nghĩ liễu một cái, hỏi ta: "Ngươi nói ta nếu là cùng lão sư nói, ta mỗ mỗ bởi vì mỗ gia bỏ xuống nàng một mình đi một cái thế giới khác mà bi thống muốn, ở mỗ gia cùng thế trường từ sau khi đích bảy mươi hai trong bốn giờ, nàng lão nhân gia cũng đi theo quá khứ , lão sư có tin hay không?"

"Lão sư vừa không phải người ngu, nhà của ngươi nữa bối cũng không cho tới mỗi người chết nha, ngươi hay là đi cuộc thi đi, hóa học cũng không khó khăn, nói nữa, ngươi mỗ mỗ là thật đã chết rồi không?"

"Chưa, ta mỗ gia qua đời sau khi đích nhiều năm như vậy, nàng một người ương ngạnh địa kiên trì xuống tới, ăn ma ma hương, thân thể gấp mà gậy , chính là nha khẩu không tốt lắm."

"Ngươi nói như vậy không phải là nguyền rủa ngươi mỗ mỗ không, cuộc thi đi thôi!"

"Hành, đợi lát nữa mà ta." Dương dương từ trừu thế chỗ sâu nhảy ra hóa học sách, chúng ta ra cửa.

Ở đi phòng học đích trên đường, chúng ta các mua một gói thuốc lá, đến phòng học sau khi , dương dương phiên liễu phiên hắn vậy vốn mới tinh đích hóa học sách, nói: "**, hơn ba trăm tờ ni!" Vì vậy vừa đi mua một gói thuốc lá.

Cứ việc hóa học sách có hơn ba trăm tờ, chúng ta rồi hướng trong đó nội dung không biết gì cả, đãn coi chúng ta ngồi xuống đem sách trung nội dung thô sơ giản lược xem một lần sau khi mới phát hiện, thì ra là sở học nội dung gần là trung học hóa học đích một người kéo dài, vô ngoài hồ chính là những kiến thức. Ý thức được điểm này sau khi , ta và dương dương như nhặt được chí bảo, không đợi đem khói trừu hoàn, tựu lưng bọc sách rời đi phòng học.

Thi hóa học đích đầu ngày khuya, ta và dương dương vừa đi tranh phòng học, đem hóa học sách từ đầu tới đuôi nhìn một lần, đem cuộc thi dùng xong đích phương trình thức và một ít hối sáp đích khái niệm ghi tạc giấy thượng, chuẩn bị vào ngày mai cuộc thi trước sao đến trên bàn. Những đồ này chỉ có đang thi đích lúc mới có thể trở nên giá trị liên thành, trong ngày thường nhớ kỹ bọn họ không có ... chút nào tác dụng, cho nên ta sẽ không ngu xuẩn được để bọn họ chiếm đi ta vốn là sẽ rất phong phú đích ức ức đích một phần.



Ngày thứ hai, ta thật sớm địa đi tới phòng học, chuẩn bị ở khóa trên bàn sao công thức, lại phát hiện mặt bàn không biết bị ai đã dùng bút máy sao liễu rất nhiều công thức, đoán chừng là mỗ một học sinh ngày hôm qua ở chỗ này đang lúc phòng học cuộc thi sau khi lưu lại đích di làm, thi hoàn thử cũng không biết đem những đồ lau, đem mặt bàn lưu cho hậu nhân sử dụng, cũng thiệt là.

Ta dùng giống như bì đem những công thức nhất nhất lau đi, một lần nữa sao thượng ta cần thiết yếu đồ, đương bọn họ bị ta từ giấy thượng đem đến trên bàn đích lúc, ta cảm giác mình cách sáu mươi phân đã càng ngày càng gần.

Cuộc thi quá trình trung, ta đáp đề xuất kỳ địa thuận tay, gặp phải không có nắm chắc đích vấn đề, tựu xốc bài thi đích một góc, lộ ra trên bàn đích "Quỳ Hoa bảo điển ", khó khăn liền nghênh nhận mà giải, dương dương cũng làm được thuận buồm xuôi gió., chúng ta rất nhanh tựu nộp liễu bài thi.

Đi ra khỏi trường thi, ta vì mình đốt một cây "Trung Nam Hải" . Ta từ không nghĩ tới, "Trung Nam Hải" cánh hội tốt như vậy trừu vừa không mắc.

Bởi vì hóa học thi được không tệ, ta đột nhiên cảm thấy cuộc sống trung tràn đầy Tuyệt không thể tả xiết., mấu chốt ở cho đào móc. Hóa học cuộc thi để ta đã biết giải quyết mấu chốt của vấn đề đang ở, ta quyết định tại hạ một môn mã triết đích cuộc thi trung lần nữa tiểu thử ngưu đao, nắm chủ yếu mâu thuẫn đích chủ yếu phương diện.

Mã triết đích nội dung đơn giản là ở trung học tư tưởng chánh trị đích trụ cột thượng, thêm chi gia diệp liễu một ít nhìn như đạo mạo ngạn nhiên, sâu không lường được đích phương châm, chính sách. Cuộc thi trước lão sư đã vì chúng ta xẹt qua trọng điểm, chỉ cần đem những nội dung bối xuống tới, nữa đần đích nhân cũng sẽ không không kịp cách, trừ phi hắn đần đến không muốn kịp cách đích địa bộ. Đây loại khóa trình đích chủ yếu tính chất chính là phục vụ đại chúng, để mỗi cái nhân đều thuận lợi thông qua cuộc thi, trợ giúp những đã đối với học tập tiêu mất hứng thú đích học sinh một lần nữa tạo khởi đối với lòng tin của mình và đối với trường học cùng với nhân dân giáo sư đích nhiệt yêu.

Mã triết cuộc thi bị sắp xếp tại hạ buổi trưa, ta sáng sớm rời giường sau khi , tinh thần ôm trọn địa cầm lấy bút máy, tượng bì và mã triết sách đi phòng học sao cái bàn. Ta đem lão sư xẹt qua đích trọng điểm trung bị ta cho rằng càng trọng điểm đích nội dung sao ở trên bàn, bởi vì nội dung giác đa, làm như ta sao đến một nửa đích lúc đột nhiên phát hiện mặt bàn mau không có địa mà liễu, trên bàn đã bị ta viết được hắc nha nha đích một mảnh, ta nghĩ tính , không sai biệt lắm là được, cũng không trông cậy vào thi một trăm phân.

Lúc này đã gần đến buổi trưa, ta không dám đi ăn cơm, sợ người cháu tay thiếu, đem ta một người buổi sáng đích tâm huyết phó một trong lau, cho nên không thể làm gì khác hơn là một bên cố nén trứ đói bụng an ủi mình —— thi hoàn thử ăn bửa ngon đích, một bên chờ đợi ở khóa bên cạnh bàn.

Ở ta sao cái bàn đích lúc, một người ngoài ban học sinh thủy chung ở khác hé ra khóa trên bàn yên lặng canh vân, ta đoán chừng hắn cũng sao liễu không ít đồ. Gặp trước khi thi, bạn học lần lượt đi tới phòng học thảo luận mã triết vấn đề, học sinh kia nhìn bên cạnh đích một đám người, kinh ngạc hỏi ta: "Các ngươi một hồi cũng ở đây đang lúc phòng học cuộc thi?" Ta nói là, ngươi cũng ở đây dặm cuộc thi? Hắn đem mình đích cuộc thi sắp xếp biểu lấy ra nữa vừa nhìn, u mê. Thì ra là hắn ở thứ hai giáo học lâu 427 phòng học cuộc thi, mà nơi này là đệ nhất giáo học lâu 427. Cũng may hắn chưa bị trước mắt đích khó khăn hù dọa cũng, giơ lên vậy trương ngưng kết trứ hắn đích mồ hôi cùng phân số đích cái bàn lương lảo đảo thương địa chạy hướng thứ hai giáo học lâu. Nếu như bất kể hai người bốn tầng lầu đích độ cao, như vậy đệ nhất , hai giáo học lâu trong đích thẳng tắp khoảng cách có ít nhất nửa trạm địa.

Công phu không chịu hữu tâm nhân, nhìn cái...này chấp nhất đích ca môn mà đem trứ khóa trác đi xa đích bóng lưng, ta thật chí địa chúc nguyện hắn ở cuộc thi lần này trung lấy được hảo thành tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook