Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 21: Chương 21

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Mặc dù mỗi vị nhâm khóa lão sư đều muốn đem một quyển thật dầy đích sách giáo khoa ở 5 tháng bên trong nói, đãn những ... này nội dung cuối cùng lạc thực đến kỳ mạt bài thi thượng bất quá là 100 phân đích thử đề, mỏng mỏng đích mấy tờ bài thi mà thôi, cho nên ta không có đem một quyển sách toàn bộ làm hiểu đích cần thiết, chỉ cần nắm giữ bài thi thượng 100 phân trung đích 60 phân cũng đủ, cũng chính là lấy khác tinh hoa khí khác hỏng bét phách.

Đến tột cùng như thế nào tinh hoa ni, đáp án này có thể ở năm rồi đích bài thi trung dễ dàng tìm được. Sách trung đích trọng điểm nội dung đối với mỗi giới học sinh tới nói đều là giống nhau, như thế nào mới có thể đột xuất những ... này trọng điểm nội dung, đương nhiên là ở kỳ mạt cuộc thi trung dư lấy khảo sát, đem trọng điểm nội dung chuyển hóa thành thử đề. Lão sư trừ đối với phân phòng, bình chức xưng chờ thiết thân sự kiện biểu hiện xuất tích cực thái độ ngoài, ở xuất cuộc thi đề thượng thải dùng chính là cầm tới chủ nghĩa, cũng chính là đem hướng giới bài thi ở năm nay lại dùng một lần, chẳng qua là đem đã biết biến thành cầu giải nội dung, đem cầu giải biến thành đã biết điều kiện, hoặc là đổi đổi đếm theo mà thôi, có khi thậm chí liên đếm cũng không đổi, dứt khoát theo đem nguyên đề. Cho nên, ta chỉ cần đem năm rồi đích thử đề nhất nhất làm hiểu, là được thuận lợi thông qua cuộc thi.

Lão sư vì hạn chế kịp cách tỷ số ( tổng yếu có một chút học sinh không kịp cách mới hợp tình hợp lý ), sẽ không đem năm rồi đích bài thi làm học tập tài liệu phát để cho học sinh, đãn mỗi lần cuộc thi trong lúc, tổng hội có các khoa mục đích năm rồi bài thi ở bạn học trung gian truyền lưu, pha làm các thầy giáo nhức đầu. Bọn họ trong một ít không lười biếng nhân sẽ đem thử đề hơi làm đổi động, đãn đại đa số lão sư hay là xuất vu mở một con mắt nhắm một con mắt đích thái độ.

Ta sở dĩ hoãn thi lý lực và tài lực cũng là bởi vì đây hai môn khóa đích lão sư xuất kỳ địa cần mau, ta phân tích liễu dĩ vãng ba năm đích bài thi, phát hiện nội dung cùng không giống với, đây chính là bọn họ đích cần mau sở dồn.

Chưa bị ta buông tha cho đích bốn môn cuộc thi là cao đẳng số học, bình thường vật lý, tính toán ky hội đồ và mao trạch đông tư tưởng khái nói.

Cao đếm là trụ cột khóa, toàn giáo học sinh đều muốn học tập, cho nên thi cao đếm trước ta thời khắc cùng chu chu đợi chung một chỗ, gặp phải không hiểu đích vấn đề, tổng hội có chu chu cho ta giảng giải. Nếu như chu chu nói sau khi ta vẫn chưa, ta liền quyết định đi phòng học ngoài trừu căn khói, chu chu hội vào lúc này duệ ngụ ở quần áo của ta gắt gao không tha, nói: "Ngồi xuống, ta cho...nữa ngươi nói một lần." Ta không thể làm gì khác hơn là thân bất do kỷ địa ngồi xuống, cho chu chu pha phí miệng lưỡi địa đem vấn đề cho ta nói rõ bạch. Vấn đề làm hiểu sau khi , ta cũng sẽ có...nữa hút thuốc lá đích ý nghĩ, đây chính là chu chu không chán khác phiền địa cho ta nói đề đích mục đích đang ở.

Chu chu ở trước mặt ta luôn là rất khiêm nhường địa biểu hiện xuất chúng ta đích học tập tài nghệ cũng giá tề khu, nhưng thật ra tắc nếu không, nếu như lấy thành tích đem học sinh hoa chia làm hảo trung soa ba chờ thoại, vậy chu chu không nghi ngờ chút nào địa thuộc về học tập tốt vậy loại, mà ta sẽ rất có tự biết chi minh địa đi vào soa sinh hàng ngũ, chu chu sở dĩ cam vì tầng dưới chót, là xuất vu thể lượng nguyên nhân của ta, sợ ta lòng có thành kiến. Nhưng thật ra chu chu đại cũng không tất như vậy đi làm, ta không giống có chút nam sinh bởi vì chính đích thành tích học tập không như bạn gái mà vô địa tự cho, cứ việc ta không đi đi học, thường xuyên sao bài tập, thành tích học tập nhất bại đồ địa, đãn vẫn có thể ngẩng đầu ưỡn ngực địa đi nữ sinh lâu tìm chu chu cũng đem nàng kéo vào trong lòng, ta cũng không lấy thành tích học tập làm tốt vinh quang, bất hảo vì đáng xấu hổ. Thành tích học tập có thể chứng minh cái gì ni, cái gì cũng chứng minh không được, nó gần là một cùng bị hiện hành giáo dục chế độ áp bách, đồng hóa đích trình độ thành đang so sánh với đích tham sổ mà thôi.

Thông qua chu chu sát phí khổ tâm đích đốc xúc và vi mỏng vào lấy tâm đích khu sử, ta lại quỷ thần xui khiến bàn địa ở ba ngày bên trong trừ ăn ra cơm, ngủ chính là học tập cao đếm, cũng lòng tin mười phần địa đi vào trường thi, vừa đã tính trước mọi việc. Địa đi ra khỏi trường thi, chưa theo gần một nửa nhân thành tích không kịp cách đích ba trục lưu.

Mặt khác ba môn cuộc thi cũng bị ta đích cố gắng và trước khi thi ở mọi phương diện làm ra đích sung phân chuẩn bị cùng chung tác dụng, nhất nhất thông qua.

Kỳ mạt cuộc thi trôi qua, mọi người thương lượng ở túc xá bên trong đưa làm nhất thai còm biu tơ, giá tiền bình than, mỗi người một ngàn đồng tiền.

Mã kiệt đối với việc thủy chung cầm nhiệt trung thái độ, hắn đánh trứ học tập đích kỳ hào hướng mẹ của hắn yếu liễu một ngàn đồng tiền, thực tắc cũng vì chơi trò chơi, nhìn VCD( đa số là mao phiến mà ), lên nết phao cô nương.

Trải qua vô số lần đích đòi giới vẫn giới, mềm ma ngạnh phao, bãi sự thật giảng đạo lý sau khi , chúng ta cuối cùng lấy năm ngàn bảy trăm nguyên đích giá tiền toàn liễu nhất thai phối trí ở lúc ấy coi như lãnh đạo triều lưu đích cơ khí, còn lại đích ba trăm đồng tiền cố liễu nhất lượng hắc xe đem còm biu tơ lạp tới trường học, lại đang nhất ngoài địa nam tử trong tay cấu được WIN98 đạo bản bàn hé ra, ngoài ra, vẫn đi tha liễu một trận.



Cứ việc chúng ta ở ăn được đã tới bão và, quát được đã không tỉnh táo đích dưới tình huống còn đang không ngừng địa gia món ăn, để người bán hàng một lọ bình trên mặt đất bia, nhưng vẫn là còn lại hai mươi bảy đồng tiền vô luận như thế nào cũng xài không ra đi.

Trương siêu phàm đề nghị dùng số tiền này mua mềm kiện bàn, mã kiệt nói mua trò chơi bàn, triệu địch nói mua lượng bồn xài tịnh hóa không khí, ta và dương dương nhất trí đồng ý mua CD, tề tư mới nói đi mua mao phiến mà, không đồng nhất mà chân, các trữ kỷ gặp.

Lúc ấy lại ai cũng không nghĩ tới đem đây hai mươi bảy đồng tiền phân liễu, mỗi người bốn khối năm.

Mấy ngày sau, vì xài điệu đây hai mươi bảy đồng tiền, chúng ta vừa đang đi ăn dương thịt chuỗi, ăn được rất là tận hứng. Tính tiền lúc, chúng ta cho lão bản hai mươi bảy đồng tiền, hắn níu lấy chúng ta gắt gao không tha, nói: "Soa mẹ của hắn xa!" Chúng ta chỉ đành phải vừa thấu xuất hai người hai mươi bảy đồng tiền, mới tính chuyện.

Thử giả đã tới, mọi người cũng không có bởi vì phóng giả mà rời đi trường học.

Trương siêu phàm vì học tập ở lại trường học, làm như ta hỏi hắn còn có cái gì khả học đích lúc, hắn nói muốn học đồ quả thực nhiều lắm, học tập là không có chỉ cảnh đích. Mã kiệt chưa có về nhà là vì có thể chẳng phân biệt được trú đêm địa thủ trước còm biu tơ chơi trò chơi, nhìn mao phiến mà, ở nhà mẹ của hắn mỗi ngày cũng phải làm cho hắn dùng còm biu tơ giúp đở tính sổ. Triệu địch ở lại trường học là vì quá tiểu tư cuộc sống, dùng điện hỏa oa nấu diện vẫn ngọa trứng gà, thấy vậy ta một người kính mà địa chảy nước miếng, ngày thứ hai ta phải đi sớm thị mà mua lượng cân trứng gà, để triệu địch lần sau nấu diện đích lúc sao mang tay cho ta ngọa hai người.

Túc xá dùng điện có hạn chế, mỗi khi triệu địch nấu diện cùng mã kiệt nhìn mao phiến mà cùng bước tiến hành lúc, tất hội nhảy áp, đạo dồn điện hỏa oa và còm biu tơ đồng thời ngưng công tác , khác kết quả là triệu địch cau mày nuốt vào nửa đời không quen đích diện con, mã kiệt thấy cao hứng lúc họa diện đột nhiên biến thành hắc bình. Vì thế, hai người bọn họ tranh chấp không ngớt, trải qua đa phương điều tiết, hai người cuối cùng đạt thành như vậy hạng nhất hiệp nghị: mã kiệt ở mỗi ngày sớm, trung, vãn đích lúc ăn cơm đang lúc dặm dừng lại sử dụng còm biu tơ, để cam đoan triệu địch có thể dùng điện hỏa oa đem diện nấu thục, đãn triệu địch phải vì thế giao ra mỗi lần nấu hoàn diện để mã kiệt ăn trước một ngụm đích thảm trọng thật nhiều.

Tề tư mới ở lại trường học một là vì có thể có càng nhiều thời gian cùng đông tiểu á tư xen lẫn trong cùng nhau, đông tiểu á ở trường học báo liễu một người Anh ngữ khẩu ngữ ban; hai là bởi vì chúng ta đích ban nhạc thành lập liễu, tề tư mới làm cổ tay gia nhập ban nhạc. Theo tề tư mới chính nói, hắn tiểu học lúc từng ở trường học cổ hiệu đội xao quá tiểu quân cổ, coi là làm có chút trụ cột, ít nhất so với chúng ta mạnh.

Dương dương ở ban nhạc trung đảm nhiệm chúa hát và bối ti, ta chịu trách nhiệm tiết tấu cát hắn, chuông phong cũng phóng giả liễu, làm chúa âm cát hắn gia nhập ban nhạc, chúng ta cứ như vậy vỗ tức hợp.

Vì tìm được một người khả cung bài luyện đích nơi sân, chúng ta mấy kinh hỏi thăm, tứ phương dò thăm , cuối cùng ở nhất đống tầng mười tám cao đích thương phẩm lâu dặm tô được phòng dưới đất một gian, phòng tô 250 nguyên, bốn người cùng than. Chúng ta vốn định ở trường học phụ cận tô một gian dân phòng, nhưng...này chút phòng chúa ở biết được phòng ốc đem bị chúng ta dùng cho ban nhạc bài luyện lúc, không khỏi lắc đầu khoát tay, luôn miệng nói "NO" ( cửu cư đại học quanh thân, nghe thấy con mắt nhiễm, dĩ nhiên sẽ nói chút Anh ngữ ), bởi vì trước kia từng có học sinh ban nhạc tô quá nơi này đích dân phòng bài luyện, làm được bốn phía gà bay chó sủa, lão nhân vừa khóc còn gọi là, phụ nữ kinh nguyệt không đều, tiểu hài đại liền khô ráo, cho nên phòng chủ môn đối với chúng ta biểu hiện xuất kiên quyết không thể đích thái độ.

Chúng ta vừa từ một chi vốn giáo ban nhạc trong tay cấu được hai tay nhạc khí, giá tiền cúi liêm vừa thích hợp chúng ta sử dụng. Đây chi ban nhạc từng ở trong trường học thanh danh hiển hách, hôm nay thành viên môn đã tốt nghiệp, sắp các chạy đồ, hướng đi đều tự đích con đường. Bọn họ đích chúa hát tiếp nhận chúng ta mua nhạc khí đích tiền, ngữ trọng tâm trường địa nói: "Các ngươi thừa dịp bây giờ có thể tại sao chơi tựu tại sao chơi đi!"

Vì vậy chúng ta bốn người mỗi ngày ghé vào cùng nhau phản phục bài luyện, tra khuyết bổ lậu, không ngừng ma hợp. Mấy chu xuống tới, pha gặp thành hiệu, chu chu đã có thể làm được không đổ lỗ tai đi vào chúng ta đích bài luyện thất liễu.

Đây trong lúc, ta hoàn thành liễu tánh mạng trung đích trọng yếu thể nghiệm —— ta và chu chu đem tình yêu hoàn toàn tiến hành đến để.



Trong khoảng thời gian này, chu chu mỗi ngày đều muốn tới bài luyện thất thấy ban nhạc đích trưởng thành , còn có thể giúp chúng ta thu thập chật vật không chịu nổi đích gian phòng. Chúng ta đích bài luyện thất tạng loạn soa được thê thảm không nỡ nhìn, góc tường đống tích trứ vô số tàn thuốc, điện cát hắn cùng với bối ti đích âm tần tuyến hỗn loạn địa đan vào chung một chỗ, thực phẩm đại, hộp thuốc lá, cái bật lửa nơi nơi đều là, các loại nhạc phổ tùy ý xuất hiện ở loạn được không thể nữa loạn đích gian phòng đích mỗi cái ngỏ ngách. Chu chu đối với chúng ta bị vây như vậy đích hoàn cảnh trung có thể hay không bài luyện được tốt âm nhạc cho biết hoài nghi, cho nên mỗi lần bài luyện sau khi , đều phải giúp ta môn rửa sạch hổn độn đích gian phòng.

Có đôi khi, chu chu hội ngồi ở tiểu bản đắng thượng, hai tay nâng càm, dùng giấy ngăn ngừa lỗ tai nghe chúng ta diễn tấu. Chu chu có thể khởi đến âm nhạc giam chế đích tác dụng, mỗi khi chúng ta diễn tấu hoàn một khúc, mọi người sẽ gặp đem ánh mắt chuyển hướng chu chu, hỏi nàng cảm giác như thế nào. Chu chu vào lúc này chỉ hai người từ, một người là "Giống như ...", một người là "Vẫn hành" . Mới đầu, chúng ta cũng không có phát giác đây hai người từ ngữ trong có gì khác biệt, đãn lâu ngày ngày dài, chúng ta từ chu chu đích diện bộ vẻ trung phát hiện liễu đây hai người từ ngữ đang lúc đích vi diệu quan hệ. Mỗi khi chu chu nói "Giống như ..." Đích lúc, đều là do do dự dự, ấp a ấp úng, cũng bạn lấy chân mày vi túc; mà chu chu mỗi lần nói "Vẫn hành" đích lúc đều là bật thốt lên ra, diện mang dễ dàng đích mỉm cười, nếu như chu chu đích chân hoặc thân thể ở chúng ta đích mỗ lần diễn tấu trung theo tiết tấu đánh phách tử hoặc đung đưa đích thoại, như vậy nàng đối với lần này diễn tấu đích bình luận nhất định là "Vẫn hành ", nói cách khác, "Vẫn hành" và "Giống như ..." Ở chỗ này phân biệt đại biểu trứ "Kịp cách" và "Không kịp cách" . Cho nên, mỗi khi chu chu đối với chúng ta thượng một lần diễn tấu đích đánh giá là "Giống như ..." Đích lúc, chúng ta cũng sẽ trọng luyện một lần, cho đến chu chu nói "Vẫn hành" mới thôi.

Chỉ là chúng ta từ mới tới cuối cùng tựu chưa từng nghe qua chu chu nói "Không tệ" đích lúc.

Một lần, chuông phong mang hà nhạc tới bài luyện thất chơi, mọi người mua chút thức ăn và bia, vừa ăn bên ca hát, vẫn chơi đến rất trễ . Uống rượu đích lúc ai cũng chưa chú ý thời gian, cho bia bị uống sạch, hà nhạc mới nhớ ra chính còn muốn trở về trường học ngủ, khả đã sớm qua mạt ban xe thời gian. Ngay khi chúng ta đang lúng ta lúng túng. Đích lúc, chuông phong để ... xuống trong tay đích cát hắn, đi ra khỏi phòng.

Sau đó, cửa mở ra, chuông phong cố hết sức địa mang trứ hé ra hành quân giường đi vào, nói: "Ta từ vật nghiệp vậy mà tìm một cái giường, một ngày một khối tiền." Cứ như vậy, chúng ta ở vốn là chật chội đích bài luyện thất dặm vừa bãi hạ một cái giường.

Chúng ta cách vách túc xá đích một người bạn học bởi vì không cách nào nhịn được bị học nghiệp áp lực, đi xa hắn hương, đi Anh quốc lưu học. Hắn rời đi tổ quốc đích tâm tình vô cùng cấp bách, chưa mang đi chính đích hành lý, tựu thừa lúc trứ phi cơ biến mất. Chuông phong đem người này đích bị nhục đem đến bài luyện thất, cửa hàng ở hành quân trên giường, đặt mông ngồi lên đi nói: "Thật mẹ của hắn thoải mái, tối nay ta và hà nhạc tựu ngủ người liễu, các ngươi đều đi thôi!"

Hà nhạc đích trên mặt hiện lên một mảnh đỏ ửng.

Giữa trưa ngày thứ hai ăn cơm xong, chúng ta lưng cát hắn đi tới bài luyện thất, môn vẫn còn bên trong khóa chặc. Chúng ta dụng cả tay chân địa gõ cửa, chuông phong ở bên trong hô: "Điểm nhẹ mà, môn đều đá hư!"

"Chúng ta chính là muốn đem cửa đá văng ra, nhìn nha ở bên trong làm gì đó!"

Một lát sau, chuông phong mở cửa, chúng ta chen chúc mà vào. Bị nhục đã thu thập chỉnh tề bãi đặt ở đầu giường, hà nhạc phi đầu phát ra không có ý tứ địa ngồi ở bên giường, chuông phong ngồi xuống ôm nàng nói: "Không có việc gì mà, đều là người của mình."

Lần này sau khi , chuông phong nhất có cơ hội liền mang hà nhạc tới bài luyện thất chơi, hơn nữa cố ý chơi đến rất trễ —— qua mạt ban xe đích thời gian. Chúng ta cũng sẽ cố ý kéo dài tới rất trễ còn không trở về túc xá ngủ, cho chuông phong diện mang không vui , hà nhạc mặt lộ vẻ ủ rũ đích lúc, chúng ta mới có thể cười đùa trứ rời đi. Có khi chúng ta cũng sẽ biết thú địa thật sớm rời đi, cũng cùng chuông phong nói lời từ biệt: "Sớm một chút mà nghỉ ngơi đi, không làm trễ nải các ngươi."

"Cút đản, khác,đừng,chớ nói mò a!" Chúng ta mới vừa đi đi ra ngoài, chuông phong liền đem môn thật chặc đụng vào, còn nghe được hà nhạc đích thanh âm: "Đem cửa sáp tốt lắm ."

Chuông phong đích cử chỉ thật sâu địa ảnh hưởng đến ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook