Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Chương 203: Ai mà không biết cách xoạc chân chứ? (1)

Diệp Phi Dạ

26/02/2020

Editor: Wave Literature

Khi Tần Nhất Nhiên kết thúc vòng chạy thứ ba của cô ấy thì Thi Yến đã chạy xong vòng thứ hai của mình. Sau đó, Tần Nhất Nhiên đã chạy hoàn toàn trước Thi Yến một vòng.

Khi mà Tần Nhất Nhiên hoàn thành xong năm vòng thì Thi Yến mới được chạy được ba vòng rưỡi. Vậy nên, Tần Nhất Nhiên chạy trước Thi Yến hơn một vòng rưỡi.

Nhìn thấy cảnh tượng này thì Hạ Thương Chu không thể nhịn được mà bình phẩm, "Khoảng cách giữa học muội bé nhỏ và cây hài giảng đường Tần đang càng ngày càng xa kìa. Có thể khá khó để học muội bé nhỏ thắng trong tình cảnh này."

Lục Bôn Lai nhìn sang Lâm Giang. Sau khi nhìn thấy cảnh đó thì anh nhìn theo bóng hình của Thi Yến trên đường chạy mà không chú ý kết quả chút nào và cuối cùng thì anh cũng trả lời câu hỏi của Hạ Thương Chu, "À, sự khác nhau một vòng rưỡi giữa họ. Một vòng marathon chủ yếu là sức bền nhưng nếu khoảng cách giữa họ càng ngày càng lớn trong vòng đầu thì nó vẫn sẽ rất khó để đuổi kịp…"

Hạ Thương Chu: "Làm sao đây? Tôi thực sự không muốn nhìn học muội bé nhỏ bị vượt qua bởi cây hài giảng đường Tần đâu…"

Lục Bôn Lai: "Đó là một quá trình và kết quả không phải là quan trọng. Hơn nữa, tôi nghĩ việc học muội bé nhỏ tham gia thi cuộc chạy marathon 10km đã là rất dũng cảm rồi!"

"…"

Hai người họ tiếp tục trò chuyện về tình cảnh đang xảy ra trên đường chạy.

Ngược lại thì dường như cuộc trò chuyện giữa họ hoàn toàn rơi vào quên lãng, đôi mắt của Lâm Giang vẫn bình tĩnh nhìn Thi Yến, ánh nhìn như muốn chuẩn bị chạy đến kéo Thi Yến ra khỏi đường chạy ngay lập tức.

Thời gian nhanh chóng trôi đi và trước khi cuộc thi marathon đến giai đoạn gần giữa cuộc thi.

Lục Bôn Lai xem xét qua tình hình trên đường đua trong chốc lát và vô cùng vui vẻ đánh giá, "Cậu có nhận thấy có gì đó lạ lùng hay không?"

Hạ Thương Chu: "Ý của cậu là gì?"

Lục Bôn Lai: "Cái này là vòng thứ chín của cây hài giảng đường Tần, đúng không?"

Hạ Thương Chu gật đầu. "Nghe hay đấy. Thế thì sao?"



Lục Bôn Lai: "Tôi đang tính, và đàn em bé nhỏ nên chạy được bảy vòng rồi. Cô ấy đã chạy được một nửa chặng đường, điều này có nghĩa là khoảng cách của đàn em bé nhỏ và cây hài giảng đường Tần vẫn không thay đổi kể từ vòng thứ năm…"

Hạ Thương Chu hiểu ra. "Chuyện mà cậu nói là sự thực đúng chứ. Tôi không chắc mình có đang tưởng tượng đúng hay không, nhưng có vẻ như đàn em bé nhỏ chạy càng ngày càng nhanh?"

Lục Bôn Lai nhanh chóng đánh giá tình hình trên đường chạy và trả lời, "Đó không phải là tưởng tượng của cậu đâu—Tốc độ của đàn em bé bỏng đúng là càng ngày càng nhanh. Cô ấy đang đứng thứ ba, nhưng cô ấy đã vượt qua người đầu tiên ở cuối cùng rồi, hiện tại thì cô ấy đang vượt qua người thứ tư …"

Hạ Thương Chu: "Cô ấy vừa vượt qua thêm một người nữa. Người thứ năm ở phía sau…Người thứ sáu ở phía sau…Người thứ bảy ở phía sau…Thực sự thì tôi nghĩ càng đáng sợ hơn là tốc độ của cô ấy vẫn đang ngày càng nhanh hơn nữa!"

Lục Bôn Lai: "Cậu nói đúng! Bây giờ cô ấy chỉ còn chạy đằng sau cây hài giảng đường Tần nữa mà thôi."

Hạ Thương Chu: "Cây hài giảng đường Tần vẫn đang chạy với tốc độ giống như từ lúc cô ta xuất phát…Khoảng cách giữa họ giảm xuống còn một, không, khoảng 4/5 quãng đường. Và thứ hạng của đàn em bé nhỏ …Cô ấy không ở phía sau của các vận động viên nào nữa! Hiện tại cô ấy…"

Hạ Thương Chu nhanh chóng tính toán trong tâm trí và tiếp tục nói, "…ở vị trí thứ mười một!"

Lục Bôn Lai: "Không thể tin được! Với tốc độ này thì thực sự đàn em bé bỏng sẽ lọt vào top 10…Woa, cô ấy vừa vượt qua hai người và đứng vị trí thứ chín…Trời đất, tôi nhìn thấy gì thế này? Đàn em bé nhỏ đang tăng tốc nhanh hơn nữa? Đây là vòng thứ mười bốn của cô ấy rồi, đúng không? Đã 5,6 km rồi và cô ấy vẫn có thể tăng tốc được nữa?"

Hạ Thương Chu: "Tôi không còn gì ngoài ngưỡng mộ cô ấy nữa…Bây giờ cô ấy chỉ còn nửa vòng chạy nữa so với cây hài giảng đường Tần…Cô ấy vừa chạy vào vị trí top 5…"

Ngay sau khi Hạ Thương Chu ngừng nói thì Thi Yến đã vượt qua thêm một người nữa.

Lục Bôn Lai: "Vị trí số bốn…Khoảng cách hiện tại giữa cô ấy và cây hài giảng đường Tần là khoảng một trăm mét…"

Hạ Thương Chu: "Hiện tại là vị trí số hai…Còn hơn 50 mét nữa thôi và cô ấy sẽ có thể bắt kịp cây hài giảng đường Tần rồi…"

- -

Lưu ý của tác giả: Chỉ làm rõ, thực sự cây hài giảng đường Tần là một từ đồng âm của Hoa khôi Tần giảng đường tại Trung Quốc. Mặc dù họ đang đặt biệt danh nhưng thực sự việc chơi chữ này trông có vẻ ít trẻ con hơn. Ngược lại, nó có vẻ khá dí dỏm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook