Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Chương 39: Thượng Mạc Khương và Hàn Băng Di

Nhất Cửu Huyền Âm

11/09/2019

Thượng Mạc Khương dạo này thường thấy Lâm Hoàng Thiên ăn không yên ngủ không nổi, nên đành thương thành quỷ. Chính vì thế mà cậu tự nguyện đi giúp sức của mình cho anh.

Lâm Hoàng Thiên ấy vậy mà không ngần ngại, liền giao cho cậu đi kiểm tra tình hình ở các chi nhánh nhỏ và công ty buôn bán vũ khí ở Thượng Hải. Nên trong thời gian này có lẽ sẽ vắng mặt ở bang một thời gian, còn hau tên kia chắc là đang khổ sở với cơn ghen bóng ghen gió của Lâm Hoàng Thiên.

Cậu tuy rằng mang tiếng vắng bóng nhưng thực chất lại rõ mồn một tình hình ở bang phái . Có lẽ là bận rộn. Đáng lý ra cậu phải ngồi nhà hưởng gió, đi du lịch vòng quanh trái đất, nói chung chính là hưởng cuộc sống xung túc . Nhưng nhị thiếu gia Mạc đây có lòng từ bi rủ thương nên mới rời xa chức vụ mà " mưa không đến mặt, nắng không đến đầu " ấy . Còn mọi việc ở công ty giao hết cho Thượng Huy Khung - anh họ của cậu. Dù gì anh ấy cũng sẽ biết nhiều thứ hơn cậu mà.

* Thượng Huy Khung : 28 tuổi. Là cái tên đang nổi trên thương trường kinh doanh. Bắt đầu từ năm 24 tuổi chính thức bước vào giới kinh doanh, cũng là người tài ba. Lập gia đình năm 26 tuổi, và có đứa con gái chưa đầy 1 tuổi.

Tuy rằng người thừa kế không phải cậu nhưng chí ít ra cậu cũng làm Tổng Giám Đốc của tập đoàn.

Quay trở lại

Thượng Hải bao la như thế, cơ mà tìm được người chính là quá khó.

Nhanh chóng sắp xếp lịch trình đến các chi nhánh của Lâm thị, ai ngờ đâu nó lại to thế này cơ chứ.

Đi hếp 7 cái công ty, cứ coi như là mềm xương chân đi. Đâu mà công ty to như lâu đài thế này , đi 2 ngày mới xong cả các chi nhánh.

Xong các chi nhánh thì cậu liền đi đến công ty HJK nơi buôn bán vũ khí cho quân đội và thế giới ngầm lớn nhất Thượng Hải cùn như là lớn nhất nước. Nơi đây chính là tâm điểm của những bang phái giang hồ .

Nhanh chóng bứơc vào. Ở đây tuy không phô trương cho lắm nhưng ít ra cũng giữ tí khí chất.



Tay đút túi quần đi về phía khẩu súng lục đang nằm gọn gàng trong kho. Hừ đến lúc thử công dụng của nó rồi.

Đi đến một bãi đấu sau công ty. Dương tay bắn vào sực điểm. Tiếng súng không ngừng vang ba phát " Bùm... Bùm.... Bùm " cứ thế phá tan âm thanh với tốc độ xé gió.

Ba phát đạn liên tiếp hạ cánh trên tấm gỗ đỏ kia. Nhận thấy được như ý Thựợng Mạc Khương mỉm cười, gì chứ, cậy đã làm sát thủ có một không hai ở Bạch Phi Hổ, chúnh là ngang tầm giết chóc với 3 bang chủ của Hoa Hồng Máu ,Cẩm Lan và Tầm Sắt. Có lẽ cậu cũng đủ máu lạnh đấy chứ.

Ngay sau đó, liên tiếp ba âm thanh liên tiếp vang lên, nghe ra chính là tiếng súng. Nhưng làm sao lại có ở đây? Công lực của khấu súng đó quá mạnh xé gió như hổ ăn thịt lao đến tấm gỗ. Gì? Xuyên qua? Nhìn tấm gỗ mà xem nó đã thành hình dạng gì?

Công ty này mang tiếng là canh gác nghiêm ngặt ấy vậy lại để chi 1 tên lạ mặt tung hoành. Nhưng không phải vào là dễ, vậy chẳng lẽ là người cao chức trọng có hợp đồng? Nhưng Huyên Chủ tịch là gì có đề cập về vấn đề này cho bang của cậu chứ?

Bứt rứt quay lại nhìn lại tên tài năng này. Quả thật nhìn phát bắn là đã biết người cao tay không kém cậu.

- Thượng Mạc Khương lâu rồi không gặp!

Trên mặt cậu bất ngờ được hiển thị rõ rệt. Nhưng người con gái đang đứng trước mặt cậu kia lại bình tĩnh không biểu lộ gì đặc biệt cả.

Thượng Mạc Khương phút chốc chết lặng. Hàn Băng Di xem ra càng lớn càng xinh, và đặc biệt, cô bé đã dậy thù thành công rồi! Chẳng trối gì cả, Thượng Mạc Khương cậu đã động lòng cô gái này 7 năm trước. Chẳng hiểu sao khi ấy lại thích cơ chứ, nhưng nhìn lại lại chẳng hối hận gì.

- Không ngờ con gái như cậu lại biết bắn súng?!



- Phải biết chứ, làm bang chủ lại không biết, thì có chết à?

Hàn Băng Di xem ra vẫn độc mồm độc miệng như thế rồi.

- Cậu? Bang chủ?

Thượng Mạc Khương lại sốc lần 2 , cô gái này thật biết cách làm người ta sốc.

- Phải? Sống đến lúc này rồi cậu còn chưa biết sao? Tôi là bang chủ của Hoa Hồng Máu và tôi luôn luôn đi cùng với Tô Trình Giang tức bang chủ Cẩm Lan!

- Cậu, và Tô Trình Giang?

- Phải!

Lời khẳng định chắc như đinh đóng cột kia là ai kia ngỡ ngàng

- Nên cậu mới được vào đây?

- Tất nhiên người có hợp đồng phải được vào chứ!

Ai nha. Sao cô gái này một ngày lại càng thêm bá đạo vậy này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook