Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Chương 44: Hiểu Nhầm Chủ Ý

Nhất Cửu Huyền Âm

11/09/2019

Dạ Chân Chân sau khi đi từ nhà Dạ gia về thì thấy Lâm Hoàng Thiên sắm sửa đồ đạc liềm sinh ra hiểu nhầm.

' Anh ấy định cưới mình ư! Thật hạnh phúc '

Dạ Chân Chân ở với Lâm Hoàng Thiên 3 năm bên Anh , 6 năm bên Trung nhưng lại không hiểu tâm tính của anh. Dù có 9 năm chờ đợi cũng không bằng mấy tháng níu giữ.

Dạ Chân Chân hí hửng. Không thèm hỏi Lâm Hoàng Thiên. Trong lòng cứ nghĩ hắn sẽ cầu hôn cô như một nàng công chúa gặp phải hoàng tử, rồi cũng như nữ chính trong các vở ngôn tình. Nàng ta cứ nghĩ chỉ mình nàng là công chúa của Lâm Hoàng Thiên.

Sự nhầm lẫn này ít ra cũng thêm sự chắc chắn cho co pi khi nhìn đến thành giường được chạm khắc hùnh trái tim tỷ mỷ. Đó là một tay cặp đôi Thường - Giang đảm nhiệm làm sao có thể tránh khỏi.

Lâm Hoàng Thiên cố ý dàn dựng mọi chuyện , nay là bước đầu chưa gù đã thành công mỹ mãn đến nỗi không thể chê đâu được.



Mỉm cười, một nụ cười tỏ vẻ chiến thắng, một nụ cười tỏ ý thách thức con người đang vui mừng quá sớm...

Lâm Hoàng Thiên anh đây đã cho biết điềm báo mà lại đi hiểu điềm báo thành tin vui.

Nếu nới trắng ra Dạ Chân Chân nếu không có anh, nếu không bám đuôi anh thù sẽ có những chàng trai đẹp giàu có không kém gì anh. Hà cớ gì mà lại chôn vùi năm tháng thanh xuân bằng tiền mua chuộc hạnh phúc giả tạo? Cô ta cần anh đến nỗi này sao? Nhưng anh không cần. Cô ta xinh đẹp thật đấy, tài giỏi thật đấy nhưng độ chiếm giữ quá cao... Mặt khác chính là không phải gu của anh. Cô ta mà so với Tuyền Nhi thì chưa chắc lấy một phần. Kẻ cao thâm độc địa tham lam, không biết nhìn trước ngó sau đương nhiên người hiền hòa ôn nhu, biết kính trên nhường dưới, kẻ cao cao tại thượng ngữ khí chẳng kém gì anh kẻ làm vạn người mê đắm. Anh không có con người này chắc chết mất thôi. Thôi thì tế sớm khỏi ruồi, giải quyết gọn nhẹ việc kia rồi lôi ẻm về nhà không thằng Pháp cướp mất!!!

Nhìn qua đã thấy ý của anh đã là đỉnh của đỉnh . Ai mà biết Lâm tổng của chúng ta lại là người trên vạn người dưới một người như thế.

Cơ mà chí ít ra cũng nên cảm ơn Khuynh Thường và Tô Trình Giang đã dốc hết sức vào bước đầu của anh.

Ai nha! Anh sắp rước được cô Diệp về rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook