Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Chương 3: Hả Giận

Nhất Cửu Huyền Âm

28/08/2019

- Ê lợn! Bọn này sắp không chịu nổi mày rồi nè. Trang điểm gì mà lâu thấy cha nội z - Tiểu Di kêu ca.

- Đến tao còn chưa đến nỗi vậy nữa là - Ngân nói

À chỉ là đợi bà Giang trang điểm. Hôm nay không hiểu sao mà đen và nhọ gớm lên được. Tiểu Di vì không nghe lời bố mẹ mà đi đánh nhau với mây thằng đầu gấu bị thu xe không cho đi. Tiểu Giang thì ngủ dậy muộn mà quên nói với ba để lại xe, nên ông đã đi đấu súng ở đâu đó (hắc đạo) . Còn Tiểu Ngân thì nổi hứng rủ cả nhóm đi bộ nhưng không ai tán thành liền đi cùng với đám bạn " thần thánh " của mình.

Nãy giờ thấy tiểu Nhi im lặng thì giờ lại có một giọng nói lạnh hơn tảng băng nghìn độ.

- Nhanh lên không đừng trách - Như có gì đó thôi thúc tiểu Giang khiến hành động của nhỏ nhanh hơn bình thường.

- Xong! Đi - Giang gấp gáp lấy cặp rồi đi .

Cả bọn ra xe rồi đi thẳng đến trường .

Vừa bước vào đã nhìn thấy cảnh tượng.... Bình thường hay diễn ra. Chỉ là gái bu theo bọn thằng " dở " còn trai bu theo bọn nó. Cố gắng luồn lách qua đám đông nhưng nó không ngờ lài để rơi mình vào tầm nhìn của hắn.

- Tránh ra - hắn nói hững hờ với cô gái đang đòi xin chữ kí của hắn. Cố bước nhanh đến phía nó. Từ nãy đến giờ nó cứ cắm mặt vào điện thoại chẳng để ý xung quanh mình. Hắn nhẹ nhàng bước tới....



- Sao em đi nhanh thế, hôm nay không đợi anh cơ à - hắn nói làm cả khu chỗ đấy mắt chữ A mồm chữ O. Hóa ra người hâm mộ bao năm nay đã có gấu( suy nghĩ mấy bà hám zai) . Không ngờ tình yêu trong mơ của mình lại đứng trước mặt đang tình tứ với bạn trai ( suy nghĩ của mấy ông hám gái) . Cô trợn tròn mắt, hắn vừa nói bậy bạ gì đó . Mà tình thế này lại còn là gì , hắn đang ôm eo cô sao? A. Ngượng chết thôi!

'- Tên đần thối này nói nhảm gì đấy. Biến cho bà - tôi vừa nói , vừa tức. Thằng đần này định làm trò cười giữa bàn dân thiên hạ sao? Thằng này đã đần rồi còn mặt dầy nữa cơ

. A !tôi muốn đánh thằng yêu nghiệt ngay trước mặt tôi lắm rồi đấy nhé !

- Ơ! Sao em lại nói với người yêu em những lời như vậy,. Không sợ làm tổn thương anh sao?

- Hứ ! Tôi làm người yêu của cậu khi nào ? Mà cậu cũng sợ bị tổn thương hả? Chắc mấy đời nhà cậu không bị tổn thương nên đến đời cậu luôn lo sợ mình bị tổn thương sao? . Này, tôi nghĩ cậu nên về hỏi bố cậu bí quyết chống bị con gái chân yếu tay mềm làm tổn thương đi nhá! - Nói một tràng tôi bỏ cậu đang trong tình trạng tá hỏa bước đi.

Hừ tưởng trêu được bà là dễ chắc . Mơ đi

Coi như lần này bà trả thù vụ chức chắch . A! Hai vụ này thằng đó tự giao mạng nộp cho mình chứ mình không lôi cổ người ta mà, gọi nó là thằng đần cũng đúng thôi! '

Cả bọn nãy giờ đi bên cạnh cũng im bậc vì cảm nhận sát khí ầm ầm . Mà vừa nãy thấy nó đấu võ mồm với hotboy của trường làm người ta đứng lặng người như thế quả thật nó là đỉnh của đỉnh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook