Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Chương 48: Em Sẽ Về Bên Anh Chứ?

Nhất Cửu Huyền Âm

11/09/2019

Kể từ hôm đó đến nay cũng gần 3 tháng rồi...

Và hôm nay chính là sự kiện trọng đại của... Đỗ- Dương !!!!

Phải! Hôm nay Đôc Hoài Ngân và Dương Trú Hào chính thức là vợ chồng. Chẳng hiểu sao khi buổi tiệc hôm ấy lại là nơi cướp vợ của Dương Trí Hào .

Mà đằng thẳng ra buổi tiệc hôm ấy các cụ trưởng lão Đỗ gia lại có ở đấy. Chính Dương Trí Hào lại biến buổi mừng Đỗ Khánh Dương thành buổi cầu hôn của chính mình.

Mà thấm thoát cũng đã 3 tháng rồi. Thật ra thì ngày trước ở bên Pháp bọn cô đã thề ' nếu đứa nào lấy chồng trước thì cả bọn sẽ đi là phù dâu! ' lời lẽ lúc đó chắc nịch lắm cơ. Ai ngờ!!!

Cả bọn lúc đó ý chỉ Diệp Tuyền Nhi cơ, vì tên Raeks ấy cứ bám chằng vào ai ngờ ... Nhưng nếu Dương Trí Hào mà không đón Đỗ Hoài Ngân và đứa bé trong bụng 1 tháng kia thì Đỗ gia sẽ xé xác mất.

Hôm nay Đỗ Hoài Ngân rất xinh đẹp. Ai nói Đỗ Hoài Ngân không xinh người đó chính là mù mắt.

- Này các cậu có thấy Đỗ Hoài Ngân may mắn nhất không?

Tô Trình Giang ghé tai đến Diệp Tuyền Nhi và Hàn Băng Di. Không ngờ cô nhóc này lớn đến 23 tuổi rồi mà vẫn giữ cái tính trẻ con lắm mồm đó.

- Tất nhiên bọn mình phải đèn một chầu trà sữa thì chẳng không xướng!

Hàn Băng Di lúc này không giống gì kinh nể. Ai mà biết Ngân Ngân lại có thể vớ được thằng chồng ngon nghẻ mà sớm thế này.



Đến cuối buổi tiệc không hiểu sao Tô Trình Giang lại lên cơn đâu bụng! Aiza con bé này lại ăn linh tinh rồi!

Mà sao trùng hợp vậy chứ! Đúng lúc ném hoa mà!

Tô Trình Giang nói đau bụng nhưng lại nép sau cánh cửa gần chỗ Tuyền Nhi đứng. Kế hoạch lần này không thành công cô phải cạo đầu thành ni cô.

Đỗ Hoài Ngân tung bó hoa lên. Bó hoa cùng lúc lại tiến về phía Tuyền Nhi cô. Từ đằng sau có một lực đẩy mạnh khiến người cô không cân bằng được mà tiến về phía trước . Thân ảnh lúc này không khác gì một nàng công chúa cả.

Lâm Hoàng Thiên không phải mù mà không biết đây là kế hoạch của Hàn Băng Di do Đỗ Hoài Ngân và Tô Trình Giang thủ vai chứ , đương nhiên anh cũng được thủ vai chứ bộ. Hehe

Diệp Tuyền Nhi thu mình trong cái đỡ của Lâm Hoàng Thiên, tay khư khư bó hoa cô dâu.

Xung quanh không ngừng hò hét.

Tiếng động là Diệp Tuyền Nhi mở mắt...

Chưa kịp nói lời nào đã bị Lâm Hoàng Thiên bế lên. Nàng chính là công chúa, chàng là hoàng tử không phải rất đẹp đôi sao?

Chiếc xe tiến về phía Lâm gia

- Em sẽ về bên anh chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook