Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Chương 43: Dương Trí Hào và Đỗ Hoài Ngân

Nhất Cửu Huyền Âm

11/09/2019

Hôm nay cõ lẽ vẫn như mọi ngày vậy. Một đống giấy tờ cứ bay phấp phớ trước mặt, thật không thể kiểm soát nổi nữa! Thật đau đầu. Nhưng công việc này có lẽ khá phù hợp với cậu trong khoảng thời gian đang giận nhau với Đỗ Hoài Ngân.

Quả thực, bạn bè mấy năm không gặp, người thương cách nhau lận nửa trái đất ai mà chịu nổi cho xong? Vậy mà ngày cậu gặp nó lại kết thân thành bạn bè... Tức chỉ có người đó không biết cậu đã dành thời gian bận rộn chỉ để gặp nó tại quán cà phê mà nó quản lý! Cuộc đời có lẽ sẽ không như mơ khi cả hai chẳng hề cí chút tưng tác nào!

Thế nên mải suy nghĩ về nó khiến cho cậu trước mặt giấy tờ lại trở nên mất bình tĩnh và thiếu phong độ...

Hôm nay cậu phải tiếp cận cô gái với một cự ly thật gần mới được! Nhưng ai ngờ vừa đến cửa quán đã thấy đề chữ " đóng cửa " ình ình ngay đấy rồi , chính nó đã làm ai đó tức điên lên!!!

Tại Đỗ gia hiện đ ang tưng bừng, có lẽ đây là buổi tiệc nhỏ của gia đình khi chào đón Đỗ Khánh Dương về nước. Vậy nên Đỗ Hoài Ngân làm sao có thể vác cái mạng này đi làm ở quán cà phê được... Với cả thường ngày gặp mặt tên Dương đó là chỉ có chán ghét mà muốn về .

Nó đã biết rất nhiều về cậu thông qua lời kể của Dương Vũ Hường - người em gái cách cậu chỉ có 4 tuổi mà thôi!

Thật ra Dương Vũ Hường rất không thích cậu bởi cái tính hay làm mẹ quát cô bé đó với mấy cái vấn đề linh tinh, người anh trai này tuy vậy mà lại thương em rất âm thầm! Mọi lần mà Vũ Hường bị lên thớt là bị quỳ cả buổi ở trước cửa nhà nên cậu chuẩn bị sẵn cái đệm nhét trong đầu gối cô bé để quỳ cho đỡ đau hơn... Nhưng suy đi tính lại thấy anh trai mình rất thích vừa đấm vừa xoa cho nên mối thù chồng chất mối thù! Tuy vậy nhưng Dương Vũ Hường lại rất thích cậu ở điểm là rất chiều em gái và mẹ, chủ cần họ nói cái gì là cậu làm cái đó quả thực rata giống ba!

Dương Vũ Hường hôm đó đi đến quán cà phê của Đỗ Khánh Ngân làm thêm bởi tháng này cô bé bị cắt tiền vì bị mẹ để ý chuyện ngủ dậy mà không gấp chan màn, nhưng vậy cũng vô lý mà vậy mẹ thuê người hầu để làm gì? Ai mà biết tính của mẹ sáng nắng chiều mưa như thế này thì cô bé đã đề phòng lâu rồi!

Dương Vũ Hường hôm đó luyên thuyên với Đỗ Hoài Ngân không thôi, kể về các sở thích sở đoản lẫn thời lớn thời nhỏ của cậu, cái tốt cái xấu cứ xen nhau... Dương Vũ Hường luôn biết rằng anh trai mình để ý chị ta đã 7 năm trời bởi ngày đó anh trai cứ ngây ngây ngô ngô , mọi hôm thù cho Vũ Hường ngủ chung vì tính sợ ma, mà tự dưng hôm đi đánh nhau thay cho Lâm Hoàng Thiên là cứ như người si tình hết thuốc chữa. Vậy mà lại cho quản gia Mai điều tra lý lịch nữa chớ. Lại còn lưu ảnh của Hoài Ngân làm ảnh màn hình rồi báo hại cho cô bé phải năn nỉ khản cả cổ mới được ngủ ngon giấc!

Vì tò mò cho nên vào hôm chủ nhật anh hai đi họp lớp cô bé đã bí mật theo sau ! Thử nhìn xem ai là người đủ sức ảnh hưởng cho anh hai cả đêm cứ nhìn cáu ảnh đấy!

....

Và rồi... Ngay từ lần đầu tiên Dương Vũ Hường đã có cái nhìn đẹp đẽ đối với Đỗ Hoài Ngân!



Được anh chốt!

Buổi tiệc đón Đỗ Khánh Dương hôm nay không thể thiếu được sự góp mặt của 2 nhà cầm quân bang phái Hoa Hồng Máu và Cẩm Lan, vị nữ tử thần thánh đảm nhiệm tập đoàn Diệp thị và cả tiểu thư họ Dương. Hôm nay tuy mang mác dang buổi tiệc nhỏ hưng nếu suy sét bên ngoài và với ánh nhìn không hiểu chuyện có thể là một buổi tiệc hội ngộ các bậc thần đồng và tiền bối tiên sinh. Nhưng bản chất những người này lại chính là người kề vai sát cánh với nhau trong những năm qua! Nếu họ không làm chức vụ này có lẽ sẽ vẫn suất hiện ở đây như thường.

Thật ra trong lòng Đỗ Hoài Ngân và Đỗ Khánh Dương cũng có chắc chở. Đi mời Dương tiểu thư nhưng lại không mời Dương thiếu gia, như cầy cí phải rất đáng chắc sao? Nếu như Dương tiên sinh mà biết có phải mẻ mặt Đỗ thị lẫn Đỗ gia sao? Nhưng việc mời khách là do Dỗ Hoài Ngân sắp xếp hoàn toàn không thông qua sự đồng ý của gia đình và anh trai... Nên họ hoàn toàn không hề hay biết!

Thật ra cậu đã cho người điều tra về lịch trình hôm nay của Đỗ Hoài Ngân mới biết hôm nay Đỗ gia tổ chức tiệc đón người và cộng cả việc... Báo cáo của Dương Vũ Hường!

Đỗ Hoài Ngân em đựơc lắm ! Dám sau lưng tôi bày trò mà không cho tôi biết ..

Dươmg Trí Hào trong lòng không khỏi bực tức phóng xe đến Dỗ gia với tư cách đón em gái nhưng thưhc chất lại chính là phá buổi tiệc!!!

Dương Trí Hào đến nới lập tức xuống xe trứic bao con mắt của mọi người bao cả Đỗ Hoài Ngân. Cô nhớ là đâu mời Dương Trí Hào đâu!

- Đỗ Hoài Ngân tôi đây không biết cô làm chuyện gì sau lương tôi đâu!

- Anh nói cái gì vậy tôi không hiểu, anh đi đi trước khi tôi gọi bảo vệ đến .

Dương Trí Hào dửng dưng như không càng ngày càng bước đến gần cô gái. Cậu biết rõ gia đình nhà Đỗ rất kính phục gia tộc cậu cũng tức là nể mặt cậu nên được nước lấn tới...

- Em xem em làm gì tôi sau đó bỏ chốn. Em thực sự rất thích tôi ăn vạ đến nhà em như thế này à?

Trứic bao con mắt của mọi người, cậu còn gàu bẫy dựng chuyện phá vỡ sự trong trắng để đẩy người đến đường cùng.



- Anh nới cái gì vậy tôi không hiểu với lại tôi chưa làm gì thập chí nói chuyện cũng kiệm huống chi...

- Em xem vết cào vẫn còn đây này!

Cậu lôi vết cào ra, nhưng thực chất lại là vết mèo cào.

- Anh vô liêm sỉ. Đồ ăn không nói có. Biết anh như vầy tôi đã không dây dưa với anh!

Thôi chết nhỡ mồm rồi!

Mẹ Đỗ sực mắt, nãy giờ bà không tin bởi con gái bà không thể là loại con gái hư hỏng như vầy nhưng xem ra cái gù đến rồi cũng sẽ đến!

- Con... Con

Bà cứng họng không thể nói nổi.

- Nếu như được xin Đỗ gia vinh hạnh hãy gả Đỗ Hoài Ngân cho Dương Trí Hào con đây!

- Mày còn đực ở đó làm gì, người ta đến hỏi cưới mày kìa. Còn không mau đi đi ô uế nhà tao!

- Ba con không phải loại lăng loàn như vậy ba phải tin con

Thế là một người mới về một người đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Năm Ấy Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook