Thanh Xuân Không Nuối Tiếc

Chương 193

Thất Tịch

24/03/2020

Hôm nay là ngày một ngày bình thường giống như mọi ngày, những đám mây trắng nhẹ nhàng phiêu lãng trên nền trời trong xanh, ánh nắng mặt trời hết sức dịu dàng, từng tia nắng ấm áp chiếu xuống mặt đất, xuyên qua các kẽ lá. Bất chợt lại có một làn gió nhẹ nhàng thoáng qua, như dạo chơi giữa chốn trần gian.

Đấy là về thời tiết thôi, còn những người nào hay hóng dưa, hoặc là một trong nhưng người hâm mộ couple Tịch Vũ thì như sắp phát điên.

Từ sáng sớm, trên weibo đã sập một lần, bây giờ đã gần chiều muộn rồi lại sập thêm những ba lần nữa. Mà hot search ngày hôm nay chính là cặp đôi kim đồng ngọc nữ của giới thương trường, chứ không phải giới giải trí. Nhưng cũng không vì vậy mà sức hút lại kém. Ngược lại nhan sắc của hai nhân vật chính ăn đứt cả minh tinh nổi tiếng.

Không chỉ fan couple mà một số người nổi tiếng như Hạ Thiên Băng, Freya, Lục Tuyết Nhi, Hoàng Bạch Phong,… đều chuyển phát hai bài viết của Hàn Tiểu Tịch và Hạ Thiên Vũ, kèm lời chúc: “Tân hôn vui vẻ! Từng nói một lần rồi nhưng bây giờ hai mới công khai vì vậy tôi nói thêm một lần nữa.”

Từ sáng sớm, Hàn Tiểu Tịch tỉnh dậy sớm hơn Hạ Thiên Vũ, cô đăng nhập vào tài khoản weibo đăng một tin, cũng là ngòi nổ của sự kiện ngày hôm nay.

Hàn Tiểu Tịch V: [Cuối cùng tôi cũng có thể chính thức công khai rồi. @Hạ Thiên Vũ, Hạ tiên sinh, chính thức chào anh, ông xã.]

Kèm theo ba tấm hình.

Một là hình của hai đứa trẻ, một nam một nữ, có lẽ đã lâu nhưng vẫn được giữ rất cẩn thận. Từ đường nét khuôn mặt rất dễ dàng nhận ra được là ai. Cô bé cười rất tươi, đôi mắt cong cong, hai cái má trông rất mềm mại, đặc biệt đáng yêu. Cậu bé đứng bên cạnh nắm chặt tay cô bé, ánh mắt lạnh nhạt lại như có ánh sáng lóa mắt.

Tấm thứ hai cũng vẫn là một nam một nữ, vẫn là cô bé và cậu bé kia. Có điều, lúc này cả hai đã trưởng thành. Thiếu nữ với mái tóc đen dài, mượt mà như dòng suối, nụ cười vẫn như xưa, chỉ là thêm một phần nữ tính, dịu dàng và mang theo hơi thở thanh xuân hơn. Chàng trai bên cạnh vẫn nắm chặt tay cô, ánh mắt vẫn lạnh nhạt như còn nhỏ, nhưng lại thêm một phần yêu chiều, vui vẻ.

Tấm thứ ba, đôi trai gái trong ảnh đã cởi bỏ nét ngây ngô thời niên thiếu, thêm một chút hơi thở của sự trưởng thành. Người phụ nữ vẫn cười tươi, khóe mắt đuôi mày đều toát lên sự hạnh phúc ngọt ngào. Người đàn ông lại không còn vẻ lạnh nhạt, cũng không nhìn vào ống kính nữa. Anh nhìn người đứng bên cạnh mình, tay vẫn trong tay, ánh mắt dịu dàng, đầy ắp tình cảm.

Khi Hạ Thiên Vũ tỉnh dậy, là khoảng nửa giờ sau, weibo đã sập một lần rồi. Anh mở điện thoại, weibo của anh chỉ theo dõi một người duy nhất, vậy nên thông báo liền hiện về máy anh. Đăng nhập vào weibo, đọc được dòng chữ kia, nhìn được ba tấm ảnh kia. Im lặng cười ngây ngô.

Tiếp đó, anh cũng chuyển phát tin của cô, kèm theo dòng chữ: [Hạ phu nhân, chào em! Cuối cùng anh cũng có danh phận rồi. Cảm ơn em!]

Một lần nữa, weibo sập!

Khi sửa xong rồi, dưới bài đăng của hai người tràn ngập những bình luận.

Tịch Vũ is real: [Tôi đã nói là hai người họ chính là một cặp! *mỉm cười* cặp vợ chồng đầu tiên mà tôi cảm thấy tất cả các giác quan được thỏa mãn đấy!]

Tiểu Zũ đeo cặp sách: [Có ai để ý ngày tháng năm không? Có ai cảm thấy quá ngọt ngào không?]



Cô bé đeo kính tròn: [Lầu trên giống tui quá à! Mẹ của tôi ơi! Tính sơ sơ theo ảnh là 22 năm đó!]

Hóng hớt dưa bở là sở thích: [Thanh mai trúc mã! Má ơi, hâm mộ hâm mộ phát khóc!]

Thuyền Tịch Vũ: [Tôi muốn chạy cầu thang bộ lên tầng 20! Kích động quá!]

Bé bự đáng êu: [Có ai để ý lời nói của Hạ tổng không? Nghe mùi thê nô.]

Đa số đều là lời chúc phúc, trêu ghẹo rằng Hạ tiên sinh chính là một thê nô điển hình. Hạ Thiên Vũ đọc bình luận, nhìn thấy cái nào vừa mắt liền vào trả lời. Điển hình là câu hỏi về thời gian quen biết của hai người họ và ai là người theo đuổi ai.

Hạ tổng anh minh: [Trời ơi! Nam thần ngoài giới giải trí đầu tiên tôi thích mà lại là hoa đã có chậu rồi sao? Hạ tổng, trả lời em, anh và cô ấy quen biết bao lâu rồi? Ai là người theo đuổi ai vậy?]

Hạ Thiên Vũ V: [Từ năm 3 tuổi, nhà sát vách. Hai chúng tôi tiến về phía nhau.]

Một câu nói, khiến người ta một họng cẩu lương.

Nghẹn!

Nghẹn chết rồi!

Thật là ngọt ngào!

Tôi cũng muốn có người đàn ông như vậy!

Ai nói không tin ngôn tình ngoài đời thật chứ còn tôi tin!

Hai mươi hai năm, đâu phải là quảng thời gian ngắn ngủi, tuổi còn trẻ như vậy mà lại nắm tay nhau đến cục dân chính lĩnh chứng được, thử hỏi có mấy đôi làm được như vậy?

Một lúc sau, Hàn Tiểu Tịch lại phát một tin, kèm tấm ảnh hai quyển sổ nhỏ màu đỏ.

Hàn Tiểu Tịch V: [Tình đầu, cũng là tình cuối. Hạ tiên sinh, chúc anh hạnh phúc.]Hạ Thiên Vũ V: [Hạ phu nhân, quãng đời còn lại, đều là của em.]

Dân tình: *gào khóc* Tôi sắp bội thực cẩu lương rồi.



Sau đó hình ảnh Hàn Tiểu Tịch xuất hiện ở bệnh viện, khoa phụ sản cùng Hạ Thiên Vũ nhanh chóng được đào lên. Một lần nữa bùng nổ.

Ngày hôm nay, chỉ tội những lập trình viên miệt mài sửa đi sửa lại weibo mà thôi.

Lập trình viên: *đau khổ* Hai người ân ái cũng vừa phải thôi, ai thấu nỗi lòng của chúng tôi không?

***

Helu!

Phươn Phươn đấy!

Tình hình là hố này sắp lấp xong rồi, Phươn đang đào tiếp một hố, cũng được 9 chương rồi.

Câu chuyện thứ hai này sẽ nói về bảo bối nhà Tịch Vũ nhé!

Mọi người đoán xem bảo bối này là nam hay nữ nào?

Và đương nhiên, sự ngọt ngào của hai vị phụ huynh này vẫn sẽ xuất hiện ở hố thứ 2.

Lấp kín hố này, Phươn sẽ lập tức đăng truyện mới!

Mọi người nghĩ Phươn có nên viết ngoại truyện về hai couple phụ là Phong Nhi và Trần Ca không?

Nếu các bấy bì thích, Phươn sẽ viết ngoại truyện, còn nếu không thì thôi vậy.

Chỉ cần hoàn chính văn là Phươn sẽ đăng bộ mới, nên không hề ảnh hưởng tới tiến độ của ngoại truyện nhé!

Gửi ngàn nụ hôn gió tới các độc giả thân iuuuu

Bái bai!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Không Nuối Tiếc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook