Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Chương 145: Em có nghĩ đến điều này hay không?

Hàm Yên

08/08/2019

An Hồng ở trong phòng bếp rửa chén, Lộ Vân Phàm lén lút đi đến. Anh từ phía sau vòng lấy thân thể của cô, cũng không nói chuyện, chính là cứ yên tĩnh ôm lấy cô như vậy.

Tay của An Hồng vẫn không ngừng, vừa lau chùi cái mâm, cô vừa cười nói: "Có việc gì vậy?"

"An An, buổi chiều có người đến nhà em hay không?"

"Chắc là không có đâu, có chuyện gì chứ?"

"Anh..." Lộ Vân Phàm cắn vào lỗ tai của cô, hơi thở ấm áp của anh phun ở bên tai của cô, "Anh nghĩ muốn em!"

"..."

"Chúng ta đã không làm chuyện kia từ lâu lắm rồi." Giọng nói của Lộ Vân Phàm nghe có chút đáng thương, "Anh rất nhớ em!"

"Bà ngoại còn đang ở nhà đó."

"Bà ngoại... ở trên giường không dậy nổi đâu."

"..."

An Hồng đi đến phòng bà ngoại phòng, thấy bà ngoại đã ngủ rồi, cô nhẹ chân rón rén đi ra, khép cửa lại.

Không kịp quay đầu lại, cô đã bị ôm, ngã vào trong một vòm ngực nóng rực. Lộ Vân Phàm sớm chờ không kịp, anh cởi quần áo An Hồng có chút lỗ mãng. Hô hấp của An Hồng cũng dồn dập lên. Cô ngẩng đầu nhìn lên thấy ánh mắt nóng rực của Lộ Vân Phàm, cô bắt đầu lâm vào trong trận lốc xoáy tình dục.

Quần áo, từng cái từng cái một bị vứt ở trên đất. Hai người bọn họ đều cố đè nén lại tiếng của mình, dây dưa đến trong toilet.

Lộ Vân Phàm cầm lấy cổ tay của An Hồng để ở trên tường, cúi người cuồng nhiệt hôn môi của cô, rồi sau liền một đường kéo dài đến khắp làn da nhẵn nhụi trên người cô. Anh hoặc mút, hoặc liếm, hoặc cắn, hoặc ngậm, làm An Hồng nhỏ giọng rên rỉ một tiếng. Lộ Vân Phàm rốt cuộc không thể kiềm nén được nữa, anh nhấc một chân của cô lên, để cho Lộ Tiểu Phàm sớm đã chuẩn bị tốt, tiến nhập vào trong thân thể của cô.



An Hồng cũng chưa được chuẩn bị sẵn sàng, nháy mắt cảm nhận kịch liệt xuyên suốt kia đã khiến cho cô cảm thấy có chút không được thoải mái, hàng lông mày nhỏ nhắn hơi hơi nhíu lại. Lộ Vân Phàm lớn tiếng thở phì phò, cúi đầu nhìn vẻ mặt An Hồng hơi có chút thống khổ, bàn tay to liền phủ lên chiếm hữu đỉnh núi mềm mại trước ngực của cô, dịu dàng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa.

An Hồng dần dần đã có cảm giác. Lộ Vân Phàm cũng cảm nhận được thân thể của cô đã ướt át, sự ấm áp nồng đậm bao quanh anh Anh nhếch môi cười, hơi dùng sức phần thắt lưng, bắt đầu chậm rãi chuyển động. Nghe tiếng rên nhẹ chọc lòng người của An Hồng, nhìn thấy gò má ửng hồng, ánh mắt mê ly của cô, Lộ Vân Phàm càng ngày càng phấn khởi.

"Ôm chặt lấy anh đi, An An." Anh một phát cầm cả hai bắp đùi của An Hồng lên, để cho cô ôm vào cổ của mình, treo người ở trên thân mình.

Theo khe hở hẹp của cửa sổ chớp lật, ánh mặt trời rọi chiếu vào trong toilet nhỏ hẹp, thả xuống hàng loạt những luồng ánh sáng.

An Hồng gắt gao vịn vào thân thể của Lộ Vân Phàm, Cả hai đang là nam nữ thanh niên tuổi trẻ, đều có được hình thể thanh xuân tráng kiện và thon đẹp. Mồ hôi dính bết ướt cả mái tóc của bọn họ, tình cảm mãnh liệt lại triền miên. Hai chân thon dài rắn chắc của Lộ Vân Phàm vững chái dẫm ở trên đất. Cả người anh giống một gốc cây đại thụ sừng sững, hai tay có lực chặt chẽ ôm lấy đùi của An Hồng, để cho cô giống một nhánh cây leo lan tràn, quấn quít ở trên thân anh. Theo sự chuyển động của anh, thân thể của bọn họ lắc lư có tiết tấu, giống đang nhảy múa một vũ điệu áp sát vừa cuồng nhiệt vừa độc đáo.

Nhịp tim của An Hồng đập rất nhanh, cảm giác cọ sát trong thân thể thật là tuyệt vời. Cô biết Lộ Vân Phàm giờ phút này cũng đang hưởng thụ tư vị mất hồn này. Hai tay An Hồng gắt gao ôm lấy cổ Lộ Vân Phàm, cảm nhận được hơi thở nam tính mãnh liệt, còn có cảm xúc nóng bỏng trên người anh. Cô nhắm hai mắt lại, cảm giác mỗi một tế bào toàn thân đều như sôi trào lên, thân thể tựa như một cây pháo hoa nở rộ, dưới sự thúc giục và châm đốt của Lộ Vân Phàm.

Tình cảm mãnh liệt qua đi, hai người cùng nhau tắm rửa sạch sẽ. Lộ Vân Phàm thỏa mãn lại vui vẻ. Từ ngày bà ngoại nằm viện, anh cũng chưa từng cùng An Hồng làm chuyện xấu này. Hôm nay là lần đầu tiên bọn họ cùng nhau trôi qua ngày Lễ tình nhân. Trong một ngày này, được âu yếm, được làm chuyện yêu đương với cô gái mà mình yêu, Lộ Vân Phàm cảm thấy đặc biệt, đặc biệt hạnh phúc.

Nhưng mà anh lại còn muốn thêm hơn nữa. Anh lôi kéo tay An Hồng nhẹ nhàng nói: "An An, đêm nay dù sao cũng đã có hộ lý ở cùng bà ngoại cả đêm rồi, không bằng em tới nhà anh ở đi."

An Hồng nhìn vào ánh mắt của Lộ Vân Phàm. Trong đôi mắt đen như mực kia lóe lên tia sáng ao ước, mong chờ. Trong nháy mắt trong đầu cô nhớ tới lời mẹ Hàn đã nói…”Loại thanh niên mới mười mấy tuổi mà đã bắt đầu tìm kiếm đối tượng vốn dĩ là không đáng tin, liệu có mấy cặp đến cuối cùng có thể thành đôi được đây? Một cô gái còn trẻ như thế mà đến ở trong nhà bạn trai như vậy, thật sự là liêm sỉ cũng không còn nữa rồi!

Cô lập tức trả lời ngay: "Không đi!"

"Vì sao vậy?" Lộ Vân Phàm có chút giật mình. Anh không nghĩ tới An Hồng lại nói một tiếng liền cự tuyệt như vậy. "Ba anh đi công tác rồi, trong nhà chỉ có Giang Bội ở thôi, cô ấy sẽ không quản chúng ta đâu."

"Không muốn!"

"An An, không có liên quan gì hết, dù sao ngày mai cũng là chủ nhật mà, đi đi, đến nhà anh đi!" Anh bắt đầu nói làm nũng rồi.



"Thật sự không muốn." An Hồng hít một hơi, "Lộ Vân Phàm, em không muốn đi."

"Thôi được..." Lộ Vân Phàm nhún nhún vai, anh tôn trọng ý kiến của An Hồng, nhưng thật sự vẫn thấy rất thất vọng.

Anh chỉ là muốn, mỗi sáng sớm khi mặt trời mọc, mở mắt ra là có thể thấy cô ở bên mình rồi, chỉ như thế mà thôi.

Học kỳ mới chính thức bắt đầu, vài người bạn học cũ ở lại thành phố J đều biết đến chuyện trong nhà của An Hồng, liền lục tục kéo nhau tới thăm bà ngoại.

Ngày Tần Nguyệt tới thăm bà ngoại, vừa khéo Lộ Vân Phàm cũng ở đó.

Nhìn đến Tần Nguyệt, An Hồng cảm thấy có chút xấu hổ. Lộ Vân Phàm lại không hề biết chuyện gì hết. Ba người ngồi ở bên giường bà ngoại nói chuyện với nhau một lúc, Tần Nguyệt liền đưa ra ý kiến muốn rời đi chỗ khác.

An Hồng đưa Tần Nguyệt đến cạnh cửa, Tần Nguyệt vươn vươn đầu, xác định Lộ Vân Phàm không đi ra cùng, cô mới giữ chặt lấy tay An Hồng, nói: "An Hồng, mình có vài lời muốn cùng với cậu, cậu có thể theo mình đi ra ngoài một chút được không?"

An Hồng cơ bản có thể đoán được ý đồ của Tần Nguyệt, cô gật gật đầu, đóng lại cửa rồi cùng Tần Nguyệt đi đến ban công ở hàng hiên phía Bắc.

Hai cô gái đứng đối mặt với nhau. Tần Nguyệt cúi đầu, hai tay cô không ngừng vò nắm lấy bên dưới vạt áo. An Hồng cũng không nói chuyện, chính là chờ Tần Nguyệt mở miệng.

Rốt cục, Tần Nguyệt hít một hơi, ngẩng đầu lên nhìn An Hồng: "Chh của mình và Hiểu Quân cậu đã biết rồi chứ?"

An Hồng gật đầu.

"Mình tìm đến bạn là muốn nhờ bạn giúp cho mình một việc. An Hồng, mình biết quan hệ giữa cậu và Hiểu Quân rất tốt. Cậu có thể giúp mình trò chuyện cùng với anh ấy có được hay không? Cậu hãy nói cho anh ấy biết, mình sẽ sửa đổi, mình sẽ không cứ luôn kề cận bên cạnh anh ấy nữa, sẽ không còn không ngừng gửi tin nhắn, gọi điện thoại cho anh ấy nữa, sẽ không còn tùy tiện nổi cáu lên nữa, mình..."

An Hồng cắt ngang lời nói của Tần Nguyệt: "Tần Nguyệt, đây là chuyện riêng của cậu và Hiểu Quân chuyện. Tớ cảm thấy tớ có nói cái gì với anh ấy đều không thích hợp."

"Nhưng mà cậu và Hàn Hiểu Quân là bạn tốt của nhau mà. Hai người đã từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Mình biết Hiểu Quân, anh ấy thật sự để ý đến cậu, cậu mà nói chuyện thì nhất định anh ấy sẽ nghe theo!" Nước mắt của Tần Nguyệt chảy xuống. Cô vẫn như cũ, thật là gầy, gầy đến mức An Hồng nhìn mà cũng không thể nào chấp nhận được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook