Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Chương 146: Chương 88.2

Hàm Yên

10/08/2019

"Tần Nguyệt, loại chuyện tình cảm như thế này là phải do hai bên tình nguyện, hai người cảm thấy thích hợp liền ở một chỗ, nếu cảm thấy không thích hợp, thì chia tay nhau cũng là bình thường, không cần thiết cứ phải là lúc nào cũng phải dính chặt lại với nhau ở cùng một chỗ."

"Làm sao cậu biết là mình và anh ấy không thích hợp với nhau?" Tần Nguyệt mở to hai mắt nhìn, lập tức lại biến thành một vẻ mặt biểu lộ thống khổ, "An Hồng, An Hồng, cậu hãy giúp mình một chút đi! Hiện tại mình không dám gọi điện thoại cho Hiểu Quân. Mình chỉ dám gửi tin nhắn cho anh ấy, nhưng anh ấy cũng không nhắn tin trở lại cho mình. Mình gửi thư qua bưu điện cho anh ấy, nhắn tin ở trên QQ cho anh ấy, anh ấy cũng đều không hồi đáp lại. Kỳ thực mình có rất nhiều, có rất nhiều lời nghĩ muốn nói với anh ấy. Mình và anh ấy biết nhau cũng đã nhiều năm như vậy rồi, tụi mình cũng không phải là thường xuyên cãi nhau, anh ấy cũng đã từng đối với mình rất tốt! Mình biết mẹ anh ấy không thích mình, nhưng mà mình có thể thay đổi, mình cũng có thể sửa chữa mà! Mình sẽ ăn cơm thật ngon, mình sẽ tích cực làm việc nhà, mình..."

"Tần Nguyệt!" An Hồng đè tay Tần Nguyệt lại, cắt ngang những lời nói thao thao bất tuyệt đầy sự kích động của Tần Nguyệt, "Cậu có nói những lời này với tớ cũng vô dụng thôi! Mấu chốt là thái độ của Hiểu Quân. Tớ nói thật với cậu đó." An Hồng nghĩ nghĩ, thấy ánh mắt của Tần Nguyệt nhìn mình mang theo sự chờ mong, cô bình tĩnh nói: "Tần Nguyệt, tớ cảm thấy cậu và Hiểu Quân thật sự không được thích hợp đâu."

"Đây chỉ là cạu cảm thấy! Cậu không biết chuyện giữa hai chúng tớ!" Tần Nguyệt lớn tiếng kêu lên.

"Thôi được rồi, được rồi, được rồi!" An Hồng có chút không nén nhịn được, "Tớ không biết chuyện giữa hai người, hiện tại bà ngoại của tớ còn đang trong tình trạng như vậy, tớ đây cũng không có thời gian để đi quản chuyện của hai người. Cho nên cậu đến nhờ tớ đi khuyên nhủ Hiểu Quân cũng sẽ không đáng tin đâu! Tần Nguyệt, tớ biết bây giờ cậu rất khổ sở, nhưng mà cậu vẫn còn trẻ như vậy, thật không đáng để tâm vào chuyện vụn vặt như vậy."

Tần Nguyệt ngừng khóc, cô lạnh lùng nhìn An Hồng, nói: "An Hồng, có phải cậu đặc biệt không hy vọng mình và Hiểu Quân hòa hảo với nhau hay không?"

"Tớ không có ý tứ này."

"Vậy vì sao cậu không giúp mình?" Tần Nguyệt cười lạnh một tiếng, "Hiểu Quân là bạn tốt của cậu, mình cũng là bạn tốt của cậu. Chúng ta đều đã biết hơn mười năm rồi, cậu vẫn biết mình luôn luôn thích anh ấy, nhưng mà cậu chính là không hy vọng chúng ta ở cùng nhau, có phải hay không?"

"Không phải vậy!"

"Mình biết cậu đã từng thích Hàn Hiểu Quân, tuy rằng cậu vẫn không chịu thừa nhận."

"..."

"Bây giờ cậu đã cùng với Lộ Vân Phàm rồi, nhưng mà trong lòng cậu vẫn chưa từng quên Hiểu Quân, có phải hay không?"

Nghe thấy Tần Nguyệt nói câu "Có phải hay không phải" kia, An Hồng đột nhiên cảm giác mình có chút không còn sức lực để nói chuyện tiếp nữa rồi. Cô nuốt nước miếng, xoay đầu: "Không có, cậu chớ nói nhảm."

"An Hồng, cậu không lừa được mình đâu." Tần Nguyệt xoay người đi xuống lầu dưới, "Quả thật mình đã nhìn lầm người rồi, thật không nghĩ tới cậu lại là một người như thế."

An Hồng đứng lặng người, sững sờ tại chỗ.



Tần Nguyệt đi vài bước, lại quay đầu: "Mình nói một câu cuối cùng, mình thật sự tiếc thay cho Lộ Vân Phàm, thật không đáng giá."

An Hồng đứng hồi lâu ở ban công Bắc, mới xoay người đi lên lầu. Đẩy cửa nhà ra, cô ngẩng đầu, liền nhìn đến Lộ Vân Phàm lưng dựa vào vách tường đứng ở nơi đó, vẻ mặt anh không chút biểu cảm, gắt gao ngậm miệng, ánh mắt nhìn cô vẻ hờ hững.

An Hồng nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Lộ Vân Phàm, nhẹ nhàng cười lên một tiếng: "Anh đã nghe được chuyện rồi sao?"

"Bọn họ chia tay nhau rồi hả ?" Lộ Vân Phàm thấp giọng hỏi.

"Chia tay rồi."

"Chia tay từ khi nào vậy?"

" Chia tay từ năm trước."

"Được hơn một tháng rồi hả ?"

"Ừ!"

"Vì sao em lại không nói cho anh biết?"

"Chuyện này đâu có liên quan gì với chúng ta đâu?" An Hồng hỏi lại.

"Không có liên quan thì em cũng có thể nói một chút với anh mà." Lộ Vân Phàm cười nhạo một tiếng. Dáng đứng của anh thật tùy ý, vẻ mặt mang theo chút khinh thường, "Lâu Tĩnh Tĩnh và bạn trai cô ấy cãi nhau, em cũng nói với anh, Từ Mạt Mạt và Tiểu Cốc giận dỗi nhau, em cũng đã nói với anh. Dựa vào cái gì Hàn Hiểu Quân chia tay cùng Tần Nguyệt, thì em lại không thèm nói một chữ nào với anh như vậy?"

"Chuyện này..." An Hồng thật sự không sao đáp lại lời nói này của anh được rồi, "Em thực cảm thấy không có gì cần phải nói chuyện này với anh."

"Vậy sao?" Lộ Vân Phàm nheo mắt lại, "Vậy thì em cảm thấy có chuyện gì thì mới cần phải nói với anh đây?"

"..."

Lộ Vân Phàm đi đến trước mặt An Hồng: "Vì sao em lại không đi khuyên Hàn Hiểu Quân giúp Tần Nguyệt? Em biết rõ rành rành Tần Nguyệt thích Hàn Hiểu Quân như vậy mà."



"Anh không hiểu chuyện này là chuyện riêng của hai người bọn họ hay sao?"

"Chính là truyền lại lời nói mà thôi, vì sao em luôn luôn muốn cự tuyệt Tần Nguyệt chứ?"

"Anh không biết những chuyện đã xảy ra giữa hai người bọn họ đâu!"

"Em thì biết sao?"

Ngữ điệu nói của Lộ Vân Phàm mang khí thế bức người. An Hồng không biết vì sao Lộ Vân Phàm đột nhiên liền không được bình thường như vậy! Tựa như mỗi lần nói đến đề tài hoặc có những chuyện gì quan trọng liên quan đến Hàn Hiểu Quân, thì giữa bọn họ luôn sẽ nổi lên sự tranh chấp hoặc lớn hoặc nhỏ.

"Em cũng có biết một chút Cái chính là em cảm thấy hai người bọn họ không thích hợp với nhau! Được không?" An Hồng có chút nóng mắt lên rồi, giọng nói cũng vang lên to hơn.

Lộ Vân Phàm vẫn như trước, lạnh lùng nhìn cô hỏi: "Thế nào là không thích hợp?"

"Tóm lại là có rất nhiều phương diện, mà anh cứ muốn quản chuyện của bọn họ làm khỉ gió gì kia chứ!"

"Lúc trước em cũng nói hai chúng ta không thích hợp đó sao! Hiện tại chúng ta không phải là ở cùng một chỗ với nhau đó thôi." Lộ Vân Phàm lắc đầu, "Có thích hợp hay không, loại chuyện như thế này chỉ có chính bọn họ biết với nhau, em đi theo xem náo nhiệt làm gì?"

"Em không vào đó để giúp vui!"

" Em không vào đó để giúp vui thì em dựa vào cái gì mà nói với Tần Nguyệt, rằng cô ấy không thích hợp với Hàn Hiểu Quân? Vì sao em không giúp cô ấy đi truyền lại lời nói, nói không chừng hai người bọn họ rồi cũng sẽ trở nên hòa thuận thì sao đây?"

"Anh có tật xấu à! Anh ở đây mà hò hét với em cái gì chứ? Lộ Vân Phàm, anh làm cái gì vậy? Em có đi truyền lời giúp cho Tần Nguyệt hay không, đó là chuyện của em, em cần phải đến xin phép anh sao?"

Trong nháy mắt sắc mặt của Lộ Vân Phàm liền thay đổi. Anh cầm chiếc áo khoác của mình lên, nhanh chóng mặc vào. An Hồng thấy Lộ Vân Phàm đi nhanh đi tới cửa, cũng không quay đầu lại ném theo một câu nói với cô: "Anh xem, không phải là em không chịu đi khuyên giúp cô ấy, mà là, em căn bản cũng không muốn đi khuyên nhủ giúp. Tần Nguyệt nói không sai, em căn bản là không hy vọng bọn họ được hòa hảo! Có lẽ, trong lòng em căn bản cũng chưa từng bao giờ quên anh ta."

An Hồng nhìn theo bóng lưng của anh khó có thể tin nổi. Cô phát hiện thân mình Lộ Vân Phàm hơi hơi có chút phát run, hiển nhiên là anh đang tức giận.

Lộ Vân Phàm đứng đó trong chốc lát, vung tay đóng lại cửa phòng rồi rời khỏi nhà An Hồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook