Thanh Quan

Chương 129: Tuyệt tình. (2)​

Qua Nhân

28/08/2014

Tần Mục chậm rãi uống cạn rượu đỏ, đặt chén rượu xuống, nhìn qua Bạch Nhược Hàm lâm vào trầm tư.

Bóng đêm càng đậm, Tần Mục vốn hẳn nên rời đi, nhìn thấy bộ dáng Bạch Nhược Hàm say rượu, hán gọi mấy lần nhưng Bạch Nhược Hàm không có phản ứng gì cả, Tần Mục khẽ cắn môi, ôm ngang Bạch Nhược Hàm đưa vào phòng ngủ của nàng.

Phòng ngủ của Bạch Nhược Hàm bố trí rất trang nhã, có một ít phong cách cổ điển, gian phòng dùng màu tím nhạt làm chủ đạo, biểu lộ ra chủ nhân là người theo tư tưởng lãng mạn ôm ấp tình cảm.

Tần Mục nhẹ nhàng đặt Bạch Nhược Hàm lên giường, đang muốn đứng dậy thì cảm giác cánh tay của mình bị Bạch Nhược Hàm bắt lấy. Hắn nhìn lại thì thấy Bạch Nhược Hàm dùng ánh mắt long lanh nhìn hắn, nhẹ giọng nói:

- Tần Mục, chớ đi, ở với em một lát.

Trong ánh mắt có cầu khẩn, cũng có chờ đợi, càng mang theo một ít không bỏ, Tần Mục thở dài, lại thò tay vào chăn, ngồi bên cạnh Bạch Nhược Hàm.

Bạch Nhược Hàm duỗi bàn tay nhỏ nhắn nóng bừng ra, có chút sợ hãi có chút kiên định thò ra khỏi chăn cầm lấy bàn tay của Tần Mục. Cái nắm tay mềm mại này làm nội tâm Tần Mục mềm nhũn, trở tay che bàn tay nhỏ nhắn của Bạch Nhược Hàm.

Cảm giác ôn hòa thân thiết bao phủ toàn thân Bạch Nhược Hàm, nàng nhẹ nhàng kéo Tần Mục một cái, Tần Mục xoay đầu nhìn qua phía nàng, Bạch Nhược Hàm sóng mắt lưu chuyển và trong mắt có hào quang thê lương, kiên định nhìn qua Tần Mục, nhỏ giọng nói ra:

- Tần Mục, anh yêu thích em không?

Tần Mục sững sờ, hào khí và tràng cảnh như vậy, một nữ hài tử hỏi ngươi có thích nàng hay không, ngươi trả lời thế nào? Nếu như ngươi cấp không cho nữ hài người ta hứa hẹn, ngươi làm như thế nào?

Trong nội tâm Tần Mục thở dài một tiếng, khẽ vuốt vuốt gương mặt trái xoan gầy của Bạch Nhược Hàm, ngón tay đặt lên miệng nhỏ nhắn muốn mở ra của Bạch Nhược Hàm, giọng nói có chút trầm thấp.

- Nhược Hàm, anh...

Bạch Nhược Hàm vội vàng muốn ngồi thẳng lên, nhưng mà say rượu nên chẳng còn sức lực nào, lại chúi đầu vào ngực Tần Mục, nàng cố gắng giãy dụa vài cái muốn rời khỏi, nhưng mà càng giãy càng chặt, cuối cùng bốn bờ môi khép chặt vào nhau, chấn động tâm linh hai người.

- Tần Mục, chúng ta kết hôn được không? Em không quan tâm sự tồn tại của cô gái kia, chỉ cần anh thật tình với em là được rồi.

Nụ hôn dài qua đi, tóc cua Bạch Nhược Hàm rủ xuống giấu đi e lệ của nàng, hôm nay nàng lấy hết dũng khí biểu lộ đáy lòng của mình ra, vì đạt được mục đích, nàng thậm chí không tiếc giả say, chỉ cần có thể bắt lầy Tần Mục là được.



Tần Mục thở dài, há hốc mồm đang muốn giải thích, lại không biết nên nói từ cái gì bây giờ, chỉ có vịn Bạch Nhược Hàm nằm xong, chính mình chậm rãi đứng dậy.

- Vì cái gì?

Bạch Nhược Hàm nằm ở trên giường, thân thể trong chăn không ngừng run nhẹ, trong hai mắt đã chứa đầy nước mắt, nàng dốc sức liều mạng cắn môi dưới, trên môi đã có dấu răng, ẩn ẩn có tơ máu chảy ra. Nàng không dám mở miệng, sợ mình sẽ khóc lên.

Tần Mục xoay người, nhắm mắt lại, hắn chửi thầm mình một tiếng, không hề do dự đi ra cửa.

- Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì anh không chịu tiếp nhận em, tại sao không ngừng trêu chọc em!

Trong giọng nói của Bạch Nhược Hàm đã tràm ngập giọng khóc lóc miếu máo, móng tay của nàng bấu vào trong thịt, mưu toan giảm bớt đau đớn trong lòng của mình.

Tần Mục đặt tay lên tay nắm cửa, nghe giọng Bạch Nhược Hàm hỏi thăm tràn ngập khóc thảm sợ hãi cùng bất đắc dĩ, hắn tự nhủ trong lòng:

- Nhược Hàm, muốn trách thì trách Tần Mục anh quá lạm tình.

Nói xong dứt khoát mở cửa ra.

- Không!

Đột nhiên Bạch Nhược Hàm từ trên giường nhảy xuống, dùng tốc độ bình thường không tưởng tượng được ôm eo Tần Mục, lớn tiếng thút thít nỉ non nói:

- Anh không được đi, anh không được đi, anh đi em phải làm sao bây giờ?

Tần Mục lòng dạ ác độc đau đớn cùng cực, nhưng mà vẫn còn một tia lý trí, hắn biết rõ nếu như hắn tiếp nhận Bạch Nhược Hàm, gia tộc đối đãi với mình thế nào thì không nói, chỉ cần là bản tâm của hắn sẽ vô cùng áy náy.

- Như vậy chúng ta coi nhau như người xa lạ đi!



Tần Mục ngoan tâm, dùng sức đẩy tay Bạch Nhược Hàm ôm mình ra, mở cửa đi ra ngoài.

Cảm nhận được Tần Mục kiên định, nước mắt của Bạch Nhược Hàm tuôn ra như hồng thủy vỡ đê, không cách nào khống chế bi thương trong lòng đang tuôn trào, trong gian phòng chỉ còn lại tiếng khóc tuyệt vọng của Bạch Nhược Hàm.

Tần Mục đi ra khỏi nhà Bạch Nhược Hàm, liếc mắt nhìn qua bầu trời sao trên cao, hắn hít không khí cuối mùa thu, trong miệng lạnh lùng nói:

- Hầu Cửu Châu, La Vạn Hữu!

Chu Lão Cửu cuối cùng cũng đóng phạt và ngừng kinh doanh chỉnh đốn và cải cách. Hắn tới tố khổ với Tần Mục, Tần Mục tâm bình khí hòa nói cho hắn biết. Vấn đề này xảy ra trên nhà của mình, còn phải tìm nguyên nhân từ trong nhà mình. Tần Mục nói rất có đạo lý, Chu Lão Cửu cũng nghe và nhớ trong lòng, chính cảm thấy biệt khuất, bị cậu em vợ của mình bán đứng.

Tần Mục cười ha hả, sau đó bảo Chu Lão Cửu cứ an tâm đi, Chu Lão Cửu thăm dò Tần Mục việc này có xong hay không.

Tần Mục trừng mắt quát lớn Chu Lão Cửu vài câu, việc này cứ như vậy buông đó. Chu Lão Cửu cảm thấy Tần Mục có chút biệt khuất, bản thân mình càng thêm biệt khuất, sau khi trở về nghiêm mặt ly hôn với bà vợ, tới cuối cùng vẫn do Tần Mục xuất đầu mới êm chuyện.

Cậu em vợ của Chu Lão Cửu nhìn thấy anh rể kiếm nhiều tiền, trước kia cũng từng làm các hoạt động kia, liền muốn kiếm một vố, thẳng đến khi Chu Lão Cửu cầm dao phay tới nhà tìm, chết sống muốn liều mạng với cậu em vợ mới khiến cho tiểu tử kia chịu thua. Việc này vốn kinh động công an Miếu Trấn, nhưng mà Tần Mục từ trung gian hoà giải vài câu, Chu Lão Cửu cung không thật chém tên em vợ này, hắn tìm ông già vợ nói lý.

Đợi đến lúc trường phong ba này chấm dứt xong đã qua năm dương lịch. Thời gian đã tiến vào năm 1991.

Tần Mục hôm nay lại xem báo, cũng thu được điện thoại của Ông Văn Hoa, trong điện thoại Ông Văn Hoa hưng phấn kêu to:

- Con trai, con trai, thực đánh nhau, đánh nhau.

Tần Mục tính tính toán toán thời gian quả nhiên có độ lệch so với trí nhớ của mình, sớm nửa tháng đã đánh nhau rồi. Hắn nói với Ông Văn Hoa phải ổn định, quân Mỹ nhất định sẽ dùng không kích làm chủ, dưới oanh tạc cuộc chiến này sẽ chấm dứt nhanh chóng. Ông Văn Hoa nghe Tần Mục đề nghị lại cầm điện thoại lên bố trí, trong điện thoại tiếp tục truyền tiếng rống bất mãn của đám người ngoại quốc, cuối cùng vẫn bị Ông Văn Hoa xuất ra danh nghĩa chủ tịch áp xuống.

Qua trong chốc lát Ông Văn Hoa bố trí xong, chuyển điện thoại với khẩu khí biến đổi, nói ra:

- Tiểu Mục ah, đã qua năm rồi, con cũng nên về thăm nhà một chút. Căn cơ của con vẫn nằm ở đó.

Tần Mục hàm hồ qua loa một chút, nửa năm ở chung mặc dù có điện thoại liên hệ, nhưng mà trong lòng của hắn vẫn hy vọng Ông Văn Hoa có thể cùng trở về với hắn. Có thể được lão nhân kia thừa nhận, đây mới là kết cục Tần Mục hy vọng nhìn thấy nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Quan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook