Thành Quân Quán

Quyển 2 - Chương 4: Tân bảng lễ 4

Jung Eun-gwol

10/12/2013

Thiện Tuấn ngồi trên mặt đất, kêu tiểu hài tử đang ở phía trước chơi đùa một tiếng.

” Hài tử, ngươi sang đây một chút.” Tiểu hài tử bắt đầu len lén ngắm hai người, sau đó do dự một hồi rồi mới chậm rãi đi tới. Nhưng hắn tới được nơi thì không phải là để trả lời vấn đề của Thiện Tuấn, khi hắn thấy rõ khuôn mặt của Thiện Tuấn thì lập tức chạy trở lại về phía đồng bọn. Hắn dùng một loại âm thanh hưng phấn mà nói:

” Ta thấy được, thấy được! Thực sự lớn lên thật là tuấn tú a! Nhìn gần thì lại càng đẹp trai hơn! Người nhìn đẹp như vậy ta thực sự là lần đầu tiên thấy! Trời ạ, trời ạ! Lòng ta sắp bị nổ tung rồi.”

” Thật vậy chăng? Thực sự? “Nguyên lai những tiểu hài tử lúc đầu ở gần đây chính là bởi rằng tướng mạo của Thiện Tuấn. Thiện Tuấn nghe được bọn họ nói chuyện, chỉ là không có ý tứ mà cười cười. Duẫn Hi cũng có thể lý giải tổng thể tâm tình trong lòng của những tiểu hài tử này, liền vừa cười vừa nói:

” Bề ngoài của Lệnh huynh cũng quả thực đáng để cho chúng nó bàn bạc, bởi vì ta lần đầu tiên thấy huynh cũng rất hoảng sợ.”

Thấy Duẫn Hi tự mở miệng nói đùa, Thiện Tuấn liền chau mày một chút. Lúc này tiểu hài tử bên kia lại có một trận rối loạn, sau đó hài tử khác lại hướng về phía bên này chạy tới, khi hắn thấy khuôn mặt Thiện Tuấn thì hoặc là như con chuột trông thấy con mèo mà vội vã chạy về, giữa đường còn bị vấp phải tảng đá mà ngã xuống, nhưng hắn vẫn là phi thường vui vẻ mà đứng lên chạy về phía đồng bọn của mình, sau đó mà bắt đầu một trận khoe khoang. Nghe được hắn khoe khoang khoác lác, tiểu hài tử bên cạnh trở nên càng hưng phấn, không ngừng chạy đi chạy về.

Duẫn Hi thật vất vả chịu đựng nhịn cười, nhưng lúc này ánh mắt của đám tiểu hài tử từ trên người Thiện Tuấn chuyển qua Duẫn Hi. Sau đó một vị Đại biểu ” hướng về phía Duẫn Hi mà chạy tới, tinh tế mà quan sát khuôn mặt của nàng một chút sau đó, hắn đỏ mặt nuốt nước bọt rồi chạy về phía đồng bọn.

“A! Xinh, xinh đẹp. So với thuận nhân tỷ tỷ hàng xóm của chúng ta còn xinh đẹp hơn gấp trăm lần!” Sau đó nắm tay của mình ra mà nói:

” Khuôn mặt hắn lớn như vậy!”

Mặc dù là khuôn mặt có nhỏ thế nào thì cũng không có khả năng nhỏ bằng nắm tay của một tiểu hài tử được, nhưng khi bọn chúng thấy thì là như thế này. Khi Duẫn Hi cảm thấy xấu hổ thì Thiện Tuấn nổi hứng lên nói đùa.

” Bề ngoài Của ngươi cũng quả thực là đáng để so sánh với nữ nhi gia.”

Thiện Tuấn mang vào hài, lần thứ hai kêu lại những tiểu hài tử đó, tức thì bọn chúng thoáng cái vây quanh hắn. Thiện Tuấn vốn đã cao, còn đứng trên nấc thang bằng đá, những tiểu hài tử này liền cảm thấy quá cao không thấy tới. Thiện Tuấn khom thắt lưng xuống, hỏi bọn hắn:

” Ta muốn hỏi một chút, các ngươi biết chủ nhân phòng này sao?”



” Ngựa Điên.” Một tiểu hài tử ở giữa bỗng nhiên hô ra, nhưng ngay lập tức cắn môi mình, có thể thấy rằng hắn bất giác mà buộc miệng.

” Ngươi vừa mới nói cái gì? ” Tuy rằng khẩu khí của Thiện Tuấn dị thường ôn nhu, nhưng tiểu hài tử này vẫn cứ sít sao mà ngặm lại miệng của mình, liều mạng mà lắc đầu. Lệ ngay trên hốc mắt của hắn cũng bắt đầu hiện ra, bởi vì hắn biết mình đã nói những thứ không nên nói. Thiện Tuấn cảm thấy hài tử này rất đáng thương, cho nên cũng không hỏi lại cái gì mà chỉ xoay người đi về. Trong đám tiểu hài tử chán nản, đột nhiên có một tiểu hài tử lớn mật dũng cảm đi tới bên cạnh Thiện Tuấn mà nói với hắn:

” Ta cho rằng hắn là một người tốt.”

” Ừ? Ngươi nói cái gì?”

” Ta là nói chủ nhân phòng này. Những thư sinh kia đều gọi hắn là “Ngựa Điên”, nhưng ta lại cảm thấy hắn so với bất luận người nào cũng tốt hơn. Mặc dù, tuy là bởi vì sợ hãi, cũng không có thể đến gần nhìn hắn.”

” Có đúng không? Ngươi đã nói là người tốt, vậy hắn nhất định là một người tốt.” Thiện Tuấn dùng một nụ cười thân thiết an ủi trái tim của tiểu hài tử này. Nhưng ý nghĩ của Duẫn Hi lại vô cùng phức tạp. Ngựa Điên, nghĩ đến bản thân cư nhiên lại phải ở cùng một phòng với người có một biệt danh không bình thường thế này, lòng của nàng đã bắt đầu trở nên không yên.

Khi bọn họ cùng những tiểu hài tử nói chuyện, vài vị thường nho đi ngang thấy bọn họ sau đó thi lại đi trở về gian phòng của mình. Nhưng lúc này có một người bỗng nhiên hướng về phía bọn họ đi tới, tiếp lời nói:

” A ~ các ngươi nhất định là tân nhân (người mới) khiến cho Phán Cung phải sôi sục a?” Bọn họ liền quay đầu về phía hắn. Tuy rằng thân hình không cao, nhưng từ đầu đến chân cũng đều hiện ra hắn giàu có. Hắn đang hướng về bên này đi tới, có thể nhìn ra được, nho khăn trên đầu hắn là dùng chất vải cao nhất nhất mà làm ra, mà vật phẩm trang sức trên người có thể nói là xa xỉ nhất, y phục trên người cũng là tơ lụa lộng lẫy làm ra để tăng thêm phú khí của hắn, sử hài mà chân hắn mang cũng là thêu chỉ vàng mà thành, đáng nói hơn chính là cây quạt trên tay hắn. Mặc dù là chưa có xòe ra hoàn toàn, nhưng cánh quạt cũng đã nói ra sự hoa lệ của nó. Hắn cùng với ký túc xá cũ nát chung quanh thật đối lập, chuyện này cũng khiến cho bọn họ cho rằng hắn không phải là nho sinh ở đây.

Tin đồn? Nếu như là nói về Thiện Tuấn, tên của hắn truyền tới Phán Cung cũng là đương nhiên, nhưng nàng không phải là muốn im lặng mà sống qua khỏi nơi này sao? Cho nên đối với Duẫn Hi cũng không phải là một chuyện tốt.

” Lần đầu gặp mặt.” Khi Duẫn Hi hướng về phía hắn chào hỏi, sau đó người kia ánh mắt chậm rãi dời về phía nàng, sau đó bắt đầu quan sát tỉ mỉ.

” Ngươi chính là lục tấn hồng nhan nổi tiếng Kim Duẫn Thực sao? Con người của ta luôn luôn không tin lời đồn, nhưng ngươi ngược lại đúng là so với lời đồn còn xinh đẹp gấp đôi.”

Hắn dùng một loại ánh mắt nghi ngờ mà nhìn kỹ Duẫn Hi, điều này làm cho Duẫn Hi lập tức tập trung tinh thần của bản thân. Sau đó, hắn đem ánh mắt dời về phía Thiện Tuấn nói:

” Nhưng ngươi là nhi tử của lão luận sao lại vào Đông Trai? Đây cũng là hình thức đảng phái quần thần đấu tranh, tranh thủ lúc ngươi còn nguyên vẹn thì nên dọn dẹp đến Tây Trai cho thỏa đáng a.”



Thiện Tuấn không chút nào lo lắng mà cười, chuyển trọng tâm câu chuyện.

” Thế nhưng nho sinh của phòng này ở đâu?”

“Ta làm sao biết chứ? Không thấy Kiệt Ngạo tên đó đã vài ngày rồi.”

” Kiệt Ngạo? “

” Đúng, Ngựa Điên. Người khác đều gọi hắn như vậy. Phải thật sự là không thể đổi phòng, vậy các ngươi tự giải quyết cho tốt. Đến bây giờ không có người nào có thể sống quá hai tháng, ta đây trước hết cáo từ…”

Long Hà ra vẻ có lời muốn nói với đám tiểu hài tử, liền một bên lén lút đi về hướng bọn chúng một bên dừng ở Duẫn Hi. Nhưng Duẫn Hi lúc này cũng không có tâm tư ý thức được ánh mắt của hắn, Kiệt Ngạo! Mặc dù chỉ là một con ngựa không bị thuần phục, nhưng cũng là chỉ tính tình nóng nảy, trước giờ chưa bao giờ phục một ai. Còn có người ở chung chưa bao giờ vượt quá hai tháng, vậy cũng đã khiến cho Duẫn Hi hoàn toàn cảm thấy sợ hãi. Lúc này Thiện Tuấn dùng giọng nói ôn nhu của mình trong nháy mắt đuổi đi lo âu của nàng.

“Chúng ta cũng không có gì làm, vậy đi lấy số cho ngươi.”

” Đi chỗ nào? “

“Ừ, chỗ ấy là nơi tàng rất nhiều sách, lệnh huynh cũng có thể sẽ thích.”

” Được, vậy đi thôi! Nhưng làm sao lại là đối với ta dùng chứ?”

” A, biết rồi, ta bây giờ sẽ sửa.”

Khi bọn hắn cười nói đi về phía minh luân đường, Long Hà bên cạnh những tiểu hài tử kia đi tới. Hắn nheo nheo mắt lại, hồi tưởng lại dáng vẻ của Duẫn Hi, sau đó dùng cây quạt ngăn lại miệng mình, lẩm bẩm:

” Nữ nhi gia ngay cả huyết hương chảy bên trong da cũng sẽ không giống với nam nhân. Cho dù là chính diện hay là bóng lưng, hắn khẳng định là một nữ nhân. Có thể lừa gạt được những nho sinh liều mình vì sách vở, nhưng muốn gạt ta đường đường là nữ lâm vậy căn là không có khả năng. Bất quá hình như vừa tìm được một món đồ để chơi rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Quân Quán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook