Thành Quân Quán

Quyển 2 - Chương 14: Lễ Tân Bảng 14

Jung Eun-gwol

10/12/2013

Duẫn Hi nghĩ đến sau này phải cùng người như thế ở chung cùng một gian phòng, tương lai trở nên một mảnh mờ mịt. Lúc này người hầu bên cạnh, hỏi Duẫn Hi: “Hoàn hảo bình an trở về, nhiệm vụ đã hoàn thành rồi sao?”

“Ừ, gần như vậy. Hiện tại về Tây Trai là được sao?”

Người hầu đóng lại đại môn, trả lời nàng: “Đương nhiên rồi.”

“Những người khác đâu?”

“Bọn họ đều đã trở về, ngươi là người cuối cùng.”

Nói như vậy, Thiện Tuấn cũng đã trở về. Nàng một bên lo lắng Thiện Tuấn có thể hay không thực sự hoàn thành liễu nhiệm vụ, nhưng tại một bên cũng muốn hắn không giải được câu đố.

Trong nội viện của Tây Trai, đang có rất nhiều người, bọn họ đang vừa đợi nho sinh cuối cùng vừa ăn cái gì, vừa nói chuyện phiếm. Duẫn Hi tân tân khổ khổ trở về, thấy biểu tình dị thường hài lòng của bọn họ nhất thời cảm thấy có điểm ghê tởm. Nhưng thấy thu hoạch của nàng, người bị hách liễu nhất đại khiêu đích nhân cũng Long Hà.

Duẫn Hi cũng không biết tầm mắt Long Hà tập trung trên người mình, trực tiếp hướng về phía Thiện Tuấn mà chạy đến bên cạnh. Cả người hắn vẫn chỉnh tề giống như trước khi cách biệt. Thiện Tuấn hài lòng mà nói:

“Ngươi có khỏe không? Ta còn lo lắng cho ngươi.”

“Ừ, vậy quý huynh đã sớm trở lại rồi sao?”

“Ta cũng vừa xong.” Duẫn Hi sửng sốt một chút, nhỏ giọng hỏi:

“Na, vậy ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ rồi sao?” Thiện Tuấn nở nụ cười một tiếng, giống như là một người đã thực hiện hết trách nhiệm của bản thân mà nói:

“Không, ta ngay cả đáp án chưa từng giải được.” Duẫn Hi đầu tiên là hài lòng mà muốn cười ra ngoài, nhưng lập tức đem sắc mặt cuối xuống dưới.

“Vậy làm sao bây giờ a?”

“Không có biện pháp, chỉ có thể bị nhúng nước. Vậy còn ngươi… ?”

“Ta đã làm xong, nhưng…”

Long Hà lại không có bỏ qua biểu tình đỏ mặt của Duẫn Hi nhìn Thiện Tuấn, nếu như không phải hai mắt của mình nhìn lầm, như vậy nữ tử đội lớp nho sinh không có khả năng vào đến nơi đây. Hắn thậm chí bắt đầu muốn biết nàng rốt cuộc là dựa vào dũng khí cái gì lai mà đến nơi đây.

Ngoại trừ Duẫn Hi cùng Thiện Tuấn, các tân sinh khác đã kiểm tra xong kết quả hoàn thành nhiệm vụ. Các sư huynh vì hai người bọn họ, một lần nữa ngồi dậy. Một người người hầu la lớn:

“Lý Thiện Tuấn về phía trước tố hội báo!”

Thiện Tuấn đi hướng tiền, thẳng tắp liễu sĩ trứ chính đích đầu thuyết:

“Ta một năng lý giải mật chỉ đích nội dung, sở dĩ tựu trực tiếp đã trở về.”

Thấy hắn như vậy lẽ thẳng khí hùng đích hình dạng, này tiên tiến môn thỉnh thoảng tiết liễu khí. Nếu như một năng hoàn thành nhiệm vụ, chí ít cũng phải có vẻ hoảng trương đích hình dạng mới đúng. Vì vậy chưởng nghĩa rất không sảng địa thuyết:

“Vậy ngươi đã làm xong yếu bị phạt đích giác ngộ liễu mạ?”

“Đúng vậy.” “Chờ một chút!”

Thấy Long Hà đột nhiên hảm một tiếng, mọi người đều bả đường nhìn tập trung tới rồi hắn đích trên người, kỳ thực lúc ban đầu bắt đầu hắn cũng căn bản một bả thi phạt làm toàn bộ mục đích. Sở dĩ hắn không hy vọng Thiện Tuấn đích chủy tựu như thế bị nhắm lại.

“Nếu như là ngươi nói, khẳng định sẽ vì lý giải khai câu đố nỗ lực quá, ngươi đi quá Binh Tào Phán Thư đại nhân đích gia mạ?”



“Ta một năng tưởng tới đó.”

Duẫn Hi kinh ngạc địa nhìn một chút hắn, tại xa nhau thì hắn rõ ràng nói là yếu đáo Binh Tào Phán Thư đại nhân đích nơi ở, nhưng hiện tại như vậy thuyết, nàng rất là khó hiểu. Long Hà cũng là hoài nghi hắn, kế tục truy vấn:

“Vậy ngươi từ đó đến bây giờ đã làm gì?”

“Ta chính là vẫn ở bên ngoài nghĩ thế nào để giải đáp câu đố, nhưng bởi vì thời gian qua nhanh cho nên đành phải trở về.”

Long Hà lại không thể lại đưa ra câu hỏi, đối thoại đã trở nên không có khả năng, nhưng hắn càng không thích ánh mắt sắc bén của Thiện hướng về phía chính. Khi Thiện Tuấn lui về vị trí trước đó, người hầu lại bắt đầu hô:

“Kim Duẫn Thực tiến lên phía trước hội báo!”

Duẫn Hi tự tin địa đi hướng tiền, bả măng-sét lý đích Điêu Thuyền đích nội y chậm rãi đem ra. Đương câu đố đích đáp án chậm rãi lộ ra tới thời gian, Long Hà bởi vì kinh hách đột nhiên tại chính đích vị trí đứng lên. Duẫn Hi tự tin mà nói:

“Đây là nội y của kỹ nữ Điêu Thuyền của Mộc Lan Các.”

Các sư huynh cũng lại càng hoảng sợ, sân nhà bắt đầu một trận rối loạn. Không ai có thể nghĩ đến một tân sinh lớn lên giống nữ nhi gia lại có thể cầm về áo lót của Điêu Thuyền. Cho nên bọn họ bắt đầu hoài nghi cái này không phải là của Điêu Thuyền, bởi vì cho dù là có trộm, thì cũng không tính là trái với quy tắc cho nên bọn họ liền bắt đầu an tĩnh lại. Người hầu đưa lên cho các sư huynh nhìn, Long Hà để nhận thật giả trước hết đến gần mà nhìn. Khi nội y ra, mọi người nhất trí nhìn về phía Long Hà, mà Long Hà dùng biểu tình kinh hách mà nhìn Duẫn Hi.

“Đây là của Điêu Thuyền sao?” Đối mặt với câu hỏi của chưởng nghị, hắn vẫn không đem ánh mắt rời trên người Duẫn Hi mà trả lời:

“Đúng vậy, hàng thêu này là của Điêu Thuyền. Ta xác định. Huống hồ nữ nhân có thể đem áo lót vẽ thành bức tranh như, cũng chỉ có Điêu Thuyền.”

“Ở đây còn có chữ a.’thùy thuyết đoản tạm lương tiêu bất như mạn mạn trường dạ, túy nhân đích kim dạ, bất hội tái nhượng ngã tiện mộ nhâm hà trường dạ.’(Ai nói đêm ngắn không đẹp bằng đêm dài, ngây ngất đêm nay, sẽ khiến ta không ước ao bất luận đêm trường nào.’ a, là đúng rồi!”

Nếu như thực sự là thứ mà Điêu Thuyền nói, vậy càng không thể lý giải. Bức tranh bên trên, chữ bên trên! Cái này đang nói là đường đường chính chính chứ không phải là trộm lấy, lại càng không phải là ăn xin mà có. Đây là lễ vật mà Điêu Thuyền đưa cho Kim Duẫn Thực công tử, cũng là đáp tạ Kim Duẫn Thực đã cho nàng một đêm ngây ngất. Đối với nho sinh Thành Quân Quán mà nói, thư sinh nhu nhược trước mắt, so với bất luận nam nhân nào mà nàng kề cận từ trước tới nay kỹ xảo còn tốt hơn.

Con mắt của các sư huynh đều tập trung đến giữa hai chân của Duẫn Hi. Rốt cuộc thị làm như thế nào? Có thể khiến Điêu Thuyền viết ra như vậy? Mà càng để cho bọn họ vững tin chính là dấu môi son trên khuôn mặt cùng y phục của Duẫn Hi. Một nho sinh trông giống như nữ nhi gia, tức thì trở nên là nam tử hán hơn hẳn bất kì ai, rất là khiến cho bọn họ ước ao.

Duẫn Hi không biết ánh mắt quỷ dị này của bọn họ là vì cái gì, để biết nguyên nhân, nàng quay đầu nhìn về phía liễu Thiện Tuấn. Nhưng ngay cả Thiện Tuấn cũng làm ra biểu tình ‘Mặc dù có điểm ngoài ý muốn, nhưng thực sự là rất có năng lực’ trên dưới quan sát nàng. Duẫn Hi cảm thấy chỉ có một mình mình là không hiểu ra sao, đầu óc trở nên phi thường phức tạp.

Nhưng vào lúc này, người có ý nghĩ phức tạp nhất không phải là Duẫn Hi mà là Long Hà.

‘Lẽ nào thật sự không phải là nữ nhân sao? Trên đời thật có thể có nam nhân đẹp như vậy sao?’ hắn nhất thời đã bị đả kích từ trước đến giờ hắn chưa từng hoài nghi ánh mắt của chính mình, nhưng hiện tại đã hoàn toàn bị Duẫn Hi đem toàn bộ mà lật ngược. Tuy rằng hiện tại muốn chạy đến Mẫu Đơn Các, tự mình đi xác nhận một chút, nhưng hiện tại cũng không có cách nào. Bởi vì bắt đầu từ ngày mai chính là khóa học của vị lưu tiến sĩ kia, cho nên hắn căn bản là không thể trốn.Cụ Long Hà thế nào cũng là một cao thủ trốn học, nhưng mà trước mặt Lưu tiến sĩ cũng không có một biện pháp nào.

Mặc kệ đầu óc Long Hà phức tạp như thế nào, lễ tân bảng này cuối cùng là do Duẫn Hi chiến thắng. Cho nên nàng có thể có được quyền lợi nhận lấy một nguyện vọng. Trước tiên Duẫn Hi đem nội y của Điêu Thuyền thu trở về, sau đó chỉnh tề trở lại hàng ngũ. Nàng là bởi vì không muốn thấy nội y của một nữ nhân bị trêu đùa như thế, nhưng người ngoài lại thấy đó là biểu hiện quan hệ thân mật với Điêu Thuyền. Trong đám tân sinh, duy nhất chỉ có Thiện Tuấn là người không thể hoàn thành nhiệm vụ, phải bị nghiêm phạt. Long Hà chính là không bỏ xuống được nghi hoặc của chính mình, hỏi lại một lần nữa:

“Lý Thiện Tuấn! Mặc kệ ngươi có bao nhiêu lợi hại, nhưng ở chỗ này cũng bất quá chỉ là một tân sinh. Ngươi chí ít cũng phải biểu thị ra bộ dạng là bản thân đã nỗ lực. Nếu như ngươi thừa nhận là đả đi tới nhà của Binh Tào Phán Thư, chúng ta sẽ cân nhắc mà giảm bớt xử phạt.”

“Ta ngay cả Phán Thôn cũng không thể ra ngoài.”

“Đó chính là nói ngươi đem những sư huynh như chúng ta coi như trò cười, có đúng hay không?”

“Không phải, là ta đã rất ngu xuẩn.”

Chưởng nghĩ ngăn lại Long Hà đang muốn tiếp tục truy vấn, bởi vì hắn với Thiện Tuấn đều như nhau, là một Lão Luận. Cho nên hữu khí vô lực mà hô:

“Đem Lý Thiện Tuấn nàng đi ra ngoài!”

Người hầu thoáng cái vây quanh, đem hắn dẫn ra ngoài, các nho sinh cũng đi theo, Duẫn Hi cũng thanh lo lắng cho hắn mà đuổi theo đội ngũ.

Nàng không cách nào hiểu đượcThiện Tuấn, cũng không có biện pháp đi xác nhận, hắn hoàn toàn có thể nói bản thân đã tới nhà của của Binh Tào Phán Thư. Nàng cũng rõ ràng thấy hắn từ bắc thôn đi tới, cũng có thể vì hắn mà làm chứng, nhưng vì sao lại muốn nói dối? Là lo lắng cho nữ nhi của Binh Tào Phán Thư sẽ bị liên lụy vào tin đồn sao? Nếu như vậy thì Thiện Tuấn khẳng định đã giải ra câu đố, Duẫn Hi bắt đầu trở nên bất an. Nàng tổng nghĩ Thiện Tuấn đã gặp được Phù Dung Hoa, nhưng để bảo hộ nàng nên thủy chung không nói, nếu quả là như hắn nói, để bảo hộ nữ nhân bản thân yêu mến, là hoàn toàn có thể bị nhấn vào nước.



Lúc tới Phán Hà, chưởng nghị hô to:

“Những người hầu cũng sớm không nín được rồi, các ngươi đều nhanh nhanh đi tới chuẩn bị sẵn sàng.”

Biểu tình của Thiện Tuấn thoáng chút vặn vẹo, Duẫn Hi cũng ngây ngẩn cả người. Cũng không phải giản đơn mà đem ngươi ném vào trong phán hà thì xong, hắn là muốn cho những người hầu đứng ở phía trên tiểu xuống, sau đó đem hắn ném tới trong nước kia. Một người thư sinh nhận được sự nhục nhã này xem như là nỗi nhục. Nhưng Thiện Tuấn vì tuân thủ một lời bịa đặt, không chờ bọn hắn cởi quần áo mình ra, đã tự động tháo xuống cà mạo. Duẫn Hi không thể mắt mở trừng trừng địa tựu như thế nhìn, nàng không thích Thiện Tuấn nhận lấy loại nhục nhã này, càng không thích bản thân chứng kiến tình cảnh sỉ nhục như thế này. Cho nên nàng hướng đến đám đàn anh mà hô:

“Chờ một chút, ta có kiến nghị!” Tất cả mọi người đồng loạt nhìn về phía nàng, nàng lập tức tiến tới trước mà nói:

“Các ngươi không phải nói ta có một nguyện vọng sao?”

“Đúng, chuyện này trước hết chờ một chút, đem chuyện này xử lý tốt sau đó…”

“Nguyện vọng kia, ta hiện tại sẽ sử dụng. Mời các ngươi thu hồi hình phạt đối với Lý Thiện Tuấn.”

Con mắt của Long Hà sau một lúc mất đi hào quang, lần thứ hai lại bừng bừng đaị lượng. Hắn dùng cây quạt che miệng mình, lẳng lặng địa nhìn Duẫn Hi. Thiện Tuấn ôn nhu về phía Duẫn Hi thuyết:

“Ngươi không cần như vậy, cái kia chờ ngươi sau này trong tình huống quan trọng hơn thì lại dùng cũng không trễ.”

“Nguyện vọng hiện tại ta cho quý huynh dùng, nhưng ngày sau sẽ ở trên người quý huynh đòi lại. Ta nghĩ sẽ tốt hơn.”

Các nho sinh đều nhất trí cho rằng kế hoạch của nàng phi thường cao minh. Cho dù có đối với một người không có quyền lực đòi nguyện vọng, còn không bằng đem đối tượng chuyển thành Lý Thiện Tuấn nhi tử của thủ lĩnh Lão Luận. Bọn họ đều nghĩ, cùng tướng mạo tương phản, hoài bão lại rất lớn. Các nho sinh đứng đầu tập trung lại trao đổi chút ý kiến, sau đó nói:

“Cũng không có quy định nói không thể như vậy, vậy đem hắn thả ra. Lý Thiện Tuấn cũng đồng ý sao?”

“Phải.”

Những người đó đều thì thầm chán chường mà trở về, cuối cùng chỉ còn lại có liễu Duẫn Hi cùng Thiện Tuấn, không, vẫn còn có Long Hà đang nhìn Duẫn Hi. Thiện Tuấn một lần nữa mang theo cà mạo đi tới, hỏi:

“Nhưng mà dùng nguyện vọng như vậy? Ngươi không hối hận?”

“Ai ~ ta không phải đã nói, muốn đòi lại từ quý huynh sao? Ta thế nhưng là nói thật a! Ta là một người rất tham lam, sẽ nói ra một tâm nguyện phi thường lớn.” Hắn cười một tiếng, sau đó phối hợp với bước chân của Duẫn Hi trở về liễu Thành Quân Quán.

“Ta sẽ chờ mong là nguyện vọng gì, nhưng mặc kệ thế nào, ta ngày hôm nay thế nhưng lại một lần nữa nhận thức ngươi. Cùng tướng mạo hoàn toàn tương phản…”

“Ngươi chỉ cái gì?”

Thiện Tuấn dùng nhãn thần quỷ dị nhìn nàng, nhưng bởi vì nàng không phải nam nhân cho nên không thể lý giải, chỉ là cười cười. Tuy rằng nguyện vọng mới dùng đối với cuộc sống của chính mình tại Thành Quân Quán sẽ hữu dụng, nhưng vừa nghĩ đến đem nguyện vọng dùng trên người Thiện Tuấn, Duẫn Hi không khỏi bắt đầu cảm thấy hưng phấn, cho nên cũng dự định tạm thời giữ lại nguyện vọng này. Duẫn Hi đột nhiên nhớ tới liễu cái gì, hỏi Thiện Tuấn:

“Cái kia, quý huynh chẳng lẽ không hiếu kỳ đáp án của câu đố sao?”

“A, đều đã kết thúc…” Nàng mặc kệ biểu tình không có hứng thú của thiện tuấn, kế tục nói:

“Phù dung hoa là đang nói về một vị nữ tử xinh đẹp.”

“A a…”

Thiện tuấn tuy rằng làm bộ như bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhưng duẫn hi cảm giác tóc gáy toàn thân đều dựng thẳng lên, hắn kỳ thực biết rõ! Đây là trực giác nữ nhân cho dù có phẩn nam trang cũng không thể che dấu được. Nàng không nói gì nữa, nhưng sau đó ở sâu trong nội tâm lần nữa cầu xin hắn không nên gặp lại phù dung hoa.

Hai người đi vào Thành Quân Quán, thấy được ngoài chưởng nghị còn có ba người khác, bọn họ đều là lão luận ở tây trai. Bọn họ đem duẫn hi một mình lưu lại một chỗ, hướng thiện tuấn thân cận mà nói, rồi mang thiện tuấn sang một bên, nói cái gì đó. Có thể bọn họ đối với việc thiện tuấn ở tại đông trai có rất nhiều bất mãn.

Nàng đầu tiên là lẳng lặng mà nhìn một chút, nhưng sau đó thì tự bản thân quay đầu mà chạy về liễu đông trai. Nàng biết hắn là Lão Luận, nhưng vẫn không có nhận ra. Nhưng khi nàng nhìn thấy hắn với đám Lão Luận đứng cùng một chỗ nói chuyện đích, nàng mới hiểu được hắn là một người xa xôi biết bao nhiêu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Quân Quán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook