Thành Quân Quán

Quyển 2 - Chương 10: Lễ Tân Bảng 10

Jung Eun-gwol

10/12/2013

Thiện Tuấn tại Bắc Thôn phủ đệ của Binh Tào Phán Thư tránh né nhãn thần của những người canh gác, đi qua đi lại nửa ngày cũng không cho ra được kết luận gì. Thật sự không thể mở khóa bí mật, hắn liền hạ quyết tâm phải nhảy qua tường tiến nhập vào biệt đường. Hắn vươn người vươn cổ ra dò xét bên trong, phát hiện khắp nơi không người, thì nhảy vào. Chưa đi được một bước thì một hạ nhân đã phát hiện ra hắn, kinh hãi kêu lên:

“Tiểu, tiểu thâu!”

Thiện Tuấn trái lại bị tiếng la của hạ nhân này dọa cho sợ. Vào nhà người ta bình thường thì làm sao có thể chuyện tiểu thâu gì, thế nhưng hắn đã nhảy vào chỗ ở của người khác, bị nói thành là tiểu thâu cũng không cách nào biện giải. Không còn cách nào khác, hắn chỉ có thể cấp tốc chạy trốn. Các hạ nhân thấy hắn bắt đầu chạy trốn, tiếng kêu cất cao một trăm tám mươi độ. Thiện Tuấn trái trốn phải tránh xông vào một gian phòng ở, cũng không rõ ràng lắm nơi này rốt cuộc là ở đâu. Hắn hoàn không có kiếm thấy hoa sen trì (hồ hoa sen), trong lòng muốn bỏ cuộc. Hắn quyết định trước hết phải nghĩ biện pháp chạy đi rồi mới nói, nhưng dưới tình thế cấp bách lại tìm không được lối ra. Trong lúc hắn đang ở trong một góc thì phía sau, một nữ nhân dùng giọng nói hơi run rẩy hỏi:

“Ngài …… ngài là ai?”

Thiện Tuấn nghĩ rằng cũng có thể nói sự thật với cô gái này thì tốt hơn, có lẽ phải nhận được sự trợ giúp của nàng thì mới có thể xong chuyện, nghĩ đến đó Thiện Tuấn từ từ lộ ra khuôn mặt của mình.” Bắt tiểu thâu a”, những tiếng gọi này liên tiếp hướng về phía này mà tới gần, bất đắc dĩ, Thiện Tuấn dùng tốc độ nhanh nhất giải thích vói cô nương này:

“Cô nương, xin nàng giúp ta, ta điều không phải là tiểu thâu, ta là bị oan uổng. kỳ thật……”

Vị cô nương nhìn thấy sắc mặt Thiện Tuấn liền đánh giá một phen, trong lòng ám muội thở dài: Một nam tử thật anh tuấn! Nàng đối với nam tử anh tuấn mà xa lạ trước mắt này phải nói đúng là sinh ra một cảnh giới, nói đúng hơn là sung mãn trong lòng không khác gì hỉ duyệt của nam tử.

“Ngài yên tâm, tiểu nữ có thể giúp ngài qua được cửa ải khó khăn này. Ngài tạm thời trốn ở nơi vừa rồi đi.”

Thiện Tuấn núp kỹ vào trong thì sau đó phu nhân cùng mấy hạ nhân liền chạy lại.

“Hiếu Ân a! Con có thấy tên niên kỷ còn trẻ vãng lai qua chỗ này không?”

“Mẫu thân, chuyện gì đã xảy ra sao?”

“Vừa mới có một hạ nhân thấy được một tiểu thâu kỳ quái.”

“Lúc này sao lại có tiểu thâu chứ? Sẽ không có đâu nhìn xem.”

“Cho nên nói hắn rất kỳ quái. Hiếu Ân, con trước tiên theo ta đợi cùng một chỗ, chờ bình tĩnh rồi lại ra.”

“Không quan hệ, là các hạ nhân nhà ta thái quá bối rối mà thôi. Mẫu thân hãy vào phòng nghỉ ngơi rồi a.”

Vị cô nương gọi là Hiếu Ân giục những người khác quay về, sau đó nhẹ nhàng mà gọi Thiện Tuấn:

“Tiểu thâu tiên sinh kỳ quái, ngài có thể đi ra, hiện tại chỗ này đã rất an toàn.”

Thiện Tuấn do dự liễu một chút từ sau, ngượng ngùng đi về phía vị cô nương này trịnh trọng mà nói:

“Lần đầu gặp mặt, khiến nàng phải hoảng sợ.”

“A, chúng ta không phải là lần đầu gặp mặt, ta trước đây đã thấy qua nâm đích.”

Thiện Tuấn không biết làm sao ngẩng đầu lên. Nữ nhân mỹ lệ ở trước mặt hắn vừa nhìn là biết chính là nữ nhi của Binh Tào Phán Thư, hơn nữa nơi này cũng chính là biệt đường mà mật chỉ đã chỉ đến. Hiếu Ân thản nhiên cười nói:



“Ngài chính là công tử của tả nghị chính? ta trước đây từ nơi xa có nhìn thấy qua thân ảnh của ngài.”

“A, vậy sao?”

” thế nhưng, ngài đến đây là vì……”

“Nàng nghe thì có thể sẽ cảm thấy rất hoang đường, kỳ thật ta là đến để tìm hoa phù dung hoa.”

“A? Qúy tiết này thì làm sao có được hoa phù dung ?”

” Đúng, ta cũng cảm thấy có điểm thái quá, đang muốn trở lại. Ta nghĩ ta muốn van xin nàng nâm một việc, xin nàng đừng nên nói chuyện đêm nay với những người khác? Ta xác thực có chút ẩn tình khó nói.”

” nếu như công tử mong muốn ta làm như thế, ta tự nhiên sẽ không thanh trương (thông báo cho mọi người biết).”

Thiện Tuấn cúi đầu nói tạm biệt, đang muốn xoay người đi, lại nghe đến giọng nói nhẹ nhàng của Hiếu Ân đang tự lẩm bẩm:

” phù dung hoa? Phù Dung là tên hiệu của ta a……”

“A, nguyên lai mật chỉ của ta là chỉ phù dung hoa nàng a.”

Thiện Tuấn bỗng nhiên tỉnh ngộ, hoảng hốt liền trở mình chạy đi ra ngoài, Hiếu Ân nhìn theo phía sau hắn mãi cho đến khi bóng lưng thẳng đến tiêu thất, cảm xúc không kên được mà dâng trào, nàng vô lực mà ngồi xuống dưới mái hiên.

“Khẳng định đây là một giấc mộng. Công tử Lý Thiện Tuấn sao lại ở nơi này. Trên đời sao lại có người suất khí như thế?”

Nàng dùng hai bàn tay bưng kín hai má đỏ hồng.

Duẫn Hi nghĩ đến kết quả của trò chơi này, liền quyết tâm sống chết cũng đều phải thử một lần, trước Mẫu Đơn Các tiếng lớn hô:

” Người tới a! Có người tới a!”

Gọi được vài lần, thì một tiểu nhị vội vội vàng vàng chạy lại:

” khách quan, ngài tìm vị nào?”

“Ta là tới để gặp Điêu Thuyền.”

Mạnh mẽ cự tuyệt thỉnh cầu của nàng, các kỹ nữ đi qua thấy sắc mặt Duẫn Hi mềm mại như trứng nên tất cả đều vây lại đây.

” Công tử, ngài đang đi đâu đó a?”

” Ta là nho sinh Thành Quân Quán, muốn diện kiến đại danh đỉnh đỉnh Điêu Thuyền cô nương.”

Con mắt các kỹ nữ ngay lập tức trở nên chiếu sáng như bóng đèn, các kỹ nữ gần đó cũng chạy lại về phía Duẫn Hi.



” Các nàng có thể giúp ta nói một chuyện được không? Nói ta là kim công tử mùa hè năm ngoái đã nhặt hộ nàng ta cây quạt, nói không chừng nàng ta vẫn còn nhớ kỹ ta……”

Mặc kệ Duẫn Hi nói chuyện gì, các kỹ nữ cũng đều đem lời nói của nàng như gió thổi ngoài tai. Các kỹ nữ vốn tưởng nàng chính là một tay đầu heo, bạch diện thư sinh không hiểu được phong tình, kết quả xuất hiện trước mắt chính là một phong hoa chính mậu (hoa nở tươi tốt), phong độ thư sinh nhẹ nhàng, hơn nữa hoàn không hiểu chuyện nam nữ hợp hoan, lại càng làm cho các kỹ nữ này thèm nhỏ dãi.

“Người đó…… Điêu Thuyền tỷ tỷ……”

“Điêu Thuyền tỷ tỷ hiện tại đang bồi khách nhân. không bằng…… ngài vào trong trước đi.”

Duẫn Hi đi theo các kỹ nữ đi tiến vào một căn phòng khác, nghĩ đến trên người không có tiền, nàng liền sớm nói:

“Ta hiện trong người không có tiền, liếc mắt nhìn xem Điêu Thuyền rồi ta sẽ đi.”

“Ngài đừng lo lắng nhiều, trước tiên ngồi xuống hãy nói.”

Một kỹ nữ thình lình kéo cánh tay của Duẫn Hi, Duẫn Hi sợ đến nỗi bối rối mà đẩy kỹ nữ kia không thôi. Nàng nguyên bản chỉ là vì không muốn các kỹ nữ môn phát hiện mình là thân nữ nhi mà thôi, nhưng việc này thì lại bị các kỹ nữ nhận lầm đó là thư sinh thật thuần khiết mà theo bản năng biểu hiện ra e thẹn, liền cảm thấy càng thêm có hứng thú.

” ta là đến gặp Điêu Thuyền, ngoại trừ Điêu Thuyền, các ngươi ai cũng đừng hòng chạm vào thân thể ta!”

mặc dù Duẫn Hi to giọng dọa nạt đủ lớn để chấn động cả căn phòng, nhưng các kỹ nữ đem việc này trở thành trò đùa. Duẫn Hi cứng người ngồi một chỗ, một kỹ nữ khác cá kỹ nữ lại xà tới bên người:

” Điêu Thuyền, Điêu Thuyền…… Chẵng lẽ ngài nghĩ rằng Mẫu Đơn Các chúng ta chỉ có một mình Điêu Thuyền thôi sao? Mỗi một khách nhân tới đây đều chỉ biết kiếm Điêu Thuyền. Ta đây bảo đảm với ngài, nếu như đêm nay để ta bồi ngài uống rượu, ngài nhất định sẽ hoàn toàn quên mất Điêu Thuyền.”

Các kỹ nữ cứ vây lấy Duẫn Hi, sờ soạng má của nàng mà vui cười nói:

“Ái dà, khách quan niên kỷ không lớn, da dẻ sao lại tinh tế thế này? Trong đêm tối mà vẫn có thể phát sáng thế này? Ngài có bí quyết dưỡng da như thế nào vậy? Trứng gà làm cho sắc mặt anh tú như thế chắc là nam nhân cũng dùng trứng gà.”

” Đúng a đúng a, gần đây các nho sinh không có tới kỹ viện, nguyên lai đều là nhìn ngài a.”

Duẫn Hi kinh hoảng mà đẩy các nàng ra, không khỏi động cả giận nói:

“Thỉnh các vị tôn trọng ta! Ta mặc dù thoạt nhìn niên kỷ không lớn, nhưng là đường đường chính chính cũng là quý tộc, sao các ngươi có thể hí lộng!”

Các kỹ nữ cũng mặc kệ việc này, các nàng dựa vào yêu cầu của Long Hà mà trở nên táo bạo. Các kỹ nữ tăng cường mà cởi đạo bào của Duẫn Hi mơ màng mà nói:

“Cái này không phải là hí lộng, mà là hấp dẫn. Chỉ cần trên người mang thứ đó của nam nhân, chuyện này nó so với ngài sẽ rõ ràng hơn.”

Đang nói, một kỹ nữ đem ngực của mình đặt trên bàn tay của Duẫn Hi, rồi cũng xoay xoay thân thễ của mình.

” Đi, không nên suồng sã như thế!”

Duẫn Hi xuất ra tất cả mọi cách trong người để tránh thoát sự dây dưa của các nữ nhân này, đồng thời cũng bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai tất cả đều là tận lực an bài cho các tân sinh Thành Quân Quán. Nàng đã kiệt sức, lại không có khí lực tránh thoát đám nữ nhân kia. Mà đám nữ nhân này tựa như cá có tám vuốt, nàng càng phản kháng, các nữ nhân ấy lại vàng quấn lấy chặt hơn, càng cảm thấy có ý tứ. Các nàng cứ khăng khăng phải cởi y phục của nàng, bởi vậy, Duẫn Hi cùng các kỹ nữ trong căn phòng nháo thành một nắm, người thì cố gắng tránh né, người thì càng không ngừng ôm lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Quân Quán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook