Thành Quân Quán

Quyển 3 - Chương 10: Đại Vật công tử 10

Jung Eun-gwol

10/12/2013

Cửa nhà ăn, người trở nên càng ít, bởi vì hiện tại lúc này có rất nhiều nho sinh ra ngoài mà đến Phán Thôn. Long Hà chính là hướng về phía Thiện Tuấn và Duẫn Hi đi tới, mà phía sau chính là khuôn mặt chăm chú nhăn lên của Tái Tân. Lúc này, đối thoại của các nho sinh bên cạnh truyền tới.

“Ngày hôm qua hình như cũng xuất hiện rồi.”

“Đội tuần tra lần nào cũng đều bị đùa giỡn vòng vòng a, thế nào ngay cả một cọng tóc đều nhìn không thấy, thực sự là!”

Long Hà vội vàng cắm chen vào đối thoại của bọn họ.

“Các ngươi là đang nói Hồng Bích Thư sao?”

“Đúng vậy, mới từ bên ngoài trở về, đã truyền xôn xao rồi.”

Tái Tân và Thiện Tuấn hình như cũng đúng thử cảm thấy hứng thú, nên bắt theo đối thoại của bọn họ. Duẫn Hi cũng hiểu được, bọn họ chỉ là đang nói về người giống như Hồng Các Đồng mà ngày hôm qua các đội tuần tra. Tuy rằng nàng là hôm qua mới biết, nhưng đây hình như đã là một người rất có danh sự. Long Hà thoạt nhìn hình như là một nhà sùng bái Hồng Bích Thư.

“Ngày hôm qua là chỗ nào a?”

“Đảm Dã Đại, hình như là dán trực tiếp lên mặt trên đại môn của Binh Tào Phán Thư.”

Ánh mắt các nho sinh nhất trí hướng về phía Thiện Tuấn, minh bạc ngày hôm qua chỉ có một người không có tham gia lễ tân bảng là Tái Tân. Thiện Tuấn dùng biểu tình tiếc nuối nói:

“Các ngươi lại nhìn ta như vậy cũng không có biện pháp, ta ngày hôm qua căn bản là không tới nơi đó, cho nên căn bản là sẽ không đụng phải Hồng Bích Thư gì đó.”

Tất cả mọi người nhụt chí mà đem ánh mắt thu trở về, Long Hà tiếp tục hỏi:

“Đội tuần tra tốt nhất trên toàn Triều Tiên là ở chỗ này, ngay cả bọn họ cũng không có biện pháp, bích thư không ngờ vẫn còn được dán tới. Ta xem bọn hắn lần này sẽ đem hết toàn lực mà bắt lấy Hồng Bích Thư. Lần này nội dung là cái gì?”

“Cái đó thì còn chưa biết, nhưng không lâu sau hẳn là sẽ truyện tới đích, trước tiên đợi lát nữa xem sao. Nếu như Nữ Lâm nhận được tin tức trước tiên cũng đừng quên nói cho chúng ta biết.”

“Ừ, nhất định rồi.”

Lúc Long Hà cùng bọn chúng tách ra, nắm tay giơ lên rít gào đứng lên:

“A ~~~~ ngày mai nếu không phải là lớp của Liễu tiến sĩ, hiện tại có thể đi ra ngoài hỏi thăm một chút rồi! !” Tái Tân khóe miệng nhếch lên một bên, khiêu khích mà nói:

“Không phải một tên Hồng Bích Thư sao? đến mức khoa trương như vậy sao? Ta xem chỉ là cái tên chỉ biết viết loạn vài bức họa…”

“Ngươi không phải cũng đã từng là một đại văn nhân viết thơ sao? Ngươi thật là không nên đem nó nhìn thành bức họa loạn viết loạn được? Văn chương của hắn hoàn toàn không bị ràng buộc bởi cách thức, khôi hài dí dỏm, đem mặt bất chính sâu nhất của xã hội toàn bộ mà bày tỏ ra ngoài, ngòi bút vô tình mà tiến lên châm biếm mỉa mai, hắn chính là một sáng tác gia khó gặp nha! Cuối cùng còn có văn chương của hắn, thi văn dựa theo cách thức viết ra càng một kiệt tác.”

Tái Tân phát ra hỏa hướng hắn khua tay, ý bảo không nên kế tục nói nữa, sau đó vội vàng mà chỉ vào cây quạt trong tay hắn đem trọng tâm câu chuyện chuyển đi:

“Này, ngươi không biết tại nhà ăn thì không thể cầm quạt sao?” Long Hà đây mới phát hiện rồi cây quạt trên tay mình , vừa bởi vì Tái Tân mà bản thân hoàn toàn quên nó. Hắn không có tiếp tục nói về chuyện của bích thư nữa, vội vội vàng vàng mà chạy đến chỗ người hầu, đem cây quạt tạm thời ký thác cho bọn hắn bảo quản.

Bên ngoài gió vẫn còn rất lạnh, nhưng đèn trong thanh trai ( đông trai và tây trai ) tới đêm khuya rồi vẫn còn sáng như cũ, trong đó cũng bao gồm trung nhị phòng của Duẫn Hi bọn họ. Ba người tựa ở trên ba mặt tường khác nhau, Tái Tân là dựa vào trên tường bên cạnh cửa sổ, Thiện Tuấn và Duẫn Hi thì dựa vào hai mặt tường đối diện.

Duẫn Hi đem ngày hôm nay giáo trình của Trương tiến sĩ thật vất vả mà ghi nhớ đọc một lần lại một lần, nàng cũng dần dần bắt đầu phân giải được nội dung và ý tứ trong đó, cũng có thể đem nội dung bên trong tỉ mỉ mà quy nạp rồi. Nàng đem nội dung chỉnh lý tốt ghi nhớ vào chỗ trống trên sách. Thiện Tuấn thì lại là xem cuốn ‘Cửu sổ lược’ mà Long Hà từ nơi nào đó mượn tới, ở trên tờ giấy trắng vừa tính lại toán. Mà Tái Tân cũng là cực kỳ không thích hợp mà lật đi lật lại xem thi tập, hiện tại cùng tương thích với hắn cũng chỉ có tư thế nghiêng ngả cùng vạt áo buông thả mà thôi. Duẫn Hi hiện tại đã có thể rất tự nhiên mà nhìn bộ ngực lỏa của hắn rồi.



Con mắt đang đọc sách của Duẫn Hi, trong nháy mắt dừng lại Thiện Tuấn đích trên người. Bởi vì cả ngày hôm qua không đầu không đuôi, cho nên ngày hôm nay chưa từng có thể hảo hảo nhìn hắn. Mà hiện tại có thể ở chỗ này, lẳng lặng mà nhìn như thến đã là một chuyện rất may mắn rồi.

“Này, Tiểu Thực! Cần phải cho ngươi yếm dãi sao?” Nghe được Tái Tân nói đùa, lúc này mới đem con mắt từ trên người Thiện Tuấn dời đi.

“Cái gì yếm dãi a?”

“Ngươi nhìn Giai Lang thì không có việc gì, nhưng chảy nước miếng có đúng hay không có điểm quá?”

Thiện Tuấn ngẩng đầu, dùng biểu tình không giải thích được mà nhìn Duẫn Hi, Duẫn Hi kinh hoảng mà cố sức phát tay áo, cùng Tái Tân nói:

“Không, không phải! Ta lúc nào chảy nước miếng?”

“Ngươi nhìn xem cái bàn của chính mình, đều ướt đẫm.”

Duẫn Hi lập tức nhìn một chút, kỳ thực căn bản là không cần phải xác nhận, bàn phi thường bình thường. Nàng tức giận mà đem đầu cuối xuống phía dưới, tiếp tục đọc sách, đây cũng là đang nói bản thân không phải phản ứng lại ý tứ của hắn. Nhưng đây cũng không biểu thị Tái Tân cũng đình chỉ đùa giỡn nàng.

“Ngươi cũng phải ngẫm lại lập trường của Giai Lang a. Giữa người lớn lên đồng dạng đều có ‘vật ‘ đó, nhìn bản thân xuất thần như vậy, tâm tình thế nào có thể không buồn nôn chứ?”

Duẫn Hi tuy rằng muốn không nhìn hắn, nhưng lời hắn nói tựa như kim đâm châm vào trong lòng của nàng. Bởi vì hiện tại bản thân chỉ là Duẫn Thực, cho nên đối với Thiện Tuấn mà nói cũng rất có thể sẽ có cảm giác không thoải mái. Duẫn Hi để không cho nước mắt của bản thân chảy ra, nắm tay nắm chặt. Lúc này Thiện Tuấn dùng một loại ngữ khí an tĩnh nhưng chen lẫn phẫn nộ mà nói:

“Ngài thế nào lại ấu trĩ như vậy chứ? Theo ý ta, người buồn nôn hẳn là là Đại Vật thiếu gia chứ.”

Nàng tuy rằng cảm thấy vui mừng, nhưng không thể ngẩng đầu lên, nàng lo lắng cho mình lại dùng con mắt của Duẫn Hi nhìn hắn.

“Kiệt Ngạo sư huynh từ lúc mới bắt đầu chẳng phải vẫn một mực nhìn lén Đại Vật sao?”

Tái Tân cảm thấy rất là không có ý tứ, nên đem thi tập cố sức hướng Thiện Tuấn bên kia vỗ vỗ, hình như là đang phủ nhận lời hắn nói. Duẫn Hi vẫn đang không có ngẩng đầu lên, nàng hiện tại mới biết được, coi như là trong phòng bản thân cũng không có thể tùy ý mà nhìn Thiện Tuấn, đồng nghĩa trong lúc đó dùng cái loại nhãn thần này nhìn, đích xác cũng rất kỳ quái.

Gian phòng lần thứ hai an tĩnh rồi xuống tới, đêm cũng càng ngày càng thâm, mà mí mắt của Duẫn Hi cũng bắt đầu chậm rãi buông xuống tới. Ngày hôm nay Thuận Thạch vẫn còn không có đem chăn cầm tới, cho nên nàng ngày hôm nay vẫn là phải cùng Thiện Tuấn dùng chung một cái chăn. Đầu Duẫn Hi chậm rãi càng ngày càng gần cái bàn, cuối cùng thì hoàn toàn gục vào trên mặt bàn.

Khi Thiện Tuấn đang ngáp một cái thì phát hiện nàng, nàng đã hoàn toàn tiến nhập vào một thế giới khác, mà Tái Tân cũng phát hiện ra nàng.

“Đây lại là chuyện gì xảy ra?”

Tuy rằng trong giọng nói có ý tứ hàm xúc châm chọc, nhưng rõ ràng đó có thể thấy được, hắn để không ngại Duẫn Hi ngủ, đem giọng nói bản thân ép tới rất thấp. Thiện Tuấn cũng nhỏ giọng mà nói:

“Tại địa phương xa lạ cùng với hai ngày bị khổ, cũng có thể bị mệt rồi. Thân thể vốn cũng không tốt.”

“Thảo nào lại nhỏ gầy như vậy. Người bên ngoài cho rằng thường nho ở đây mỗi ngày đều chỉ biết là sống phóng túng, kỳ thực hoàn toàn không giống như vậy. Nếu như nói quyết tâm muốn đùa vậy còn có thể, nhưng đại bộ phận mọi người là ép máu học tập, bọn họ là ngoại nhân căn bản là không thể tưởng tượng. Cho nên mỗi 2~3 năm, đều có thi thể từ nơi này bị vứt ra ngoài. Thật có điểm lo lắng cho tiểu tử này a.”

Thiện Tuấn cẩn thận mà tiến lại gần, đem đèn bên cạnh nàng thổi tắt, sau đó ngay trên đất trải lên đệm giường, khi hắn đem đầu Duẫn Hi đặt vào trên vai mình muốn cho nàng nằm xuống , Tái Tân lập tức đem bàn của nàng tới rồi bên cửa sổ.

Thiện Tuấn ôm lấy nàng, nhưng ngay lúc nâng nàng lên trong nháy mắt lại càng hoảng sợ, thân thể của nàng giống như nhẹ hơn rất nhiều, vả lại cái loại trọng lượng này cảm giác cùng nam nhân hoàn toàn bất đồng. Đầu tựa ở trên vai bản thân tuy rằng cũng nhỏ, nhưng cảm giác trên vai tự mình ôm lấy lại phi thường nhỏ. Hắn nghĩ đến Duẫn Hi từ nhỏ không có ăn, thân thể lớn lên nhỏ gầy như thế, trong lòng cũng không tự giác mà sản sinh rồi một loại thương hại chi tâm. Khi đem Duẫn Hi đặt vào trong tấm nệm, Tái Tân nhìn một chút bút ký đặt trên bàn.



“Tên này nhỏ tuổi, mà rất thông minh a.”

Thiện Tuấn cũng tiến lên nhìn bút ký của nàng một chút , nàng đem bài giảng của ngày hôm nay chỉnh lý lại vừa xem là hiểu ngay, nội dung cũng là phi thường tỉ mỉ, điều này làm cho Thiện Tuấn cũng hiểu được nàng rất lợi hại. Tái Tân nửa giỡn nửa không mà nói:

” Lúc ‘Lễ tào nguyệt giảng’ phải cầu hắn nhìn nhìn.”

“Ta cũng muốn như vậy, nói là theo không kịp tiến độ, nguyên lai chỉ là một câu nói a. Không biết thế nào, cảm giác có điểm đáng ghét thật.”

“Này, người thật sự đáng ghét chính là không cần nhớ những loại ghi nhớ này mà cũng có thể từ trong bật ra, ngươi là người như thế!”

Mà lúc này Thiện Tuấn ở bên cạnh lại phát hiện ra một quyển sách, bên trong trống không, chỉ là đem giáo trình ngày hôm nay sao chép lại giống như đúc. Hắn không biết đây là vì đệ đệ Duẫn Thực chuẩn bị, cho nên không thể giải thích được.

Tái Tân để ngủ nên đem y phục cởi xuống, Thiện Tuấn cũng bỏ đi y phục, nhưng lúc này hắn thấy được trên người Duẫn Hi vẫn còn y phục, nho khăn trên đầu cũng chưa có hạ xuống. Nếu như muốn cho nàng ngủ được thoải mái một chút, nên cần phải đem y phục cởi ra cho nàng, nhưng hắn lại lâm vào trầm tư, không biết thế nào mà tay của mình không có cách nào đơn giản mà vươn ra như vậy. Hắn nâng bàn chân lên, không biết muốn làm như thế nào, nhìn trước mắt nam nhân này, hắn thậm chí cảm thấy rất là khả ái, nhưng đây là trái với lễ nghi phạm trù mà hắn biết đến. Cho nên đều đem những ý nghĩ này tất cả tìm cách đều vứt đi.

Hắn trước tiên đem nho khăn của Duẫn Hi tháo xuống, tuy rằng đã ngủ, nhưng nàng đối với tay hắn vẫn còn có một chút phản ứng. Nhìn thấy biểu tình nhíu lại mi làm nũng của Duẫn Hi mà chẳng bao giờ thấy qua , toàn thân hắn hoàn toàn cương cứng rồi. Bản thân thấy thế nào đến việc ngủ chung với người cùng giới tính cũng lại khẩn trương như thế chứ? Đây khẳng định có vấn đề gì. Hắn bắt được áo Duẫn Hi, nhanh chóng đem y phục trên người nàng cởi xuống tới, nhưng không có chạm vào hai tầng quần áo trong.

Cuối cùng hắn đem tất cởi ra, tuy tất thông thường là bị buộc quá chặt chẽ nhưng lại rất nhẹ nhàng mà tháo xuống tới, lộ ra cũng một đôi chân cực kỳ nhỏ nhắn xinh xắn. Thiện Tuấn không dễ dàng bị hù dọa, lúc này cũng không ngừng đỏ mặt.

“Hai người các ngươi là thế nào quen nhau?”

Tái Tân thình lình nói, khiến Thiện Tuấn thanh tỉnh lại, sau đó lần thứ hai trở lại hình dạng đoan chính, đem chăn đắp lên người Duẫn Hi, nói:

“Chính là lúc đi sơ thí mùa hè thì gặp mặt… Làm sao vậy?”

“Đảng phái hoàn toàn không giống nhau, cho nên muốn biết là thế nào biến thành thân thiết thế. Tuy nói hoàng thượng thúc đẩy chính sách dẹp yên gì đó, muốn ngăn lại đấu tranh giữa các đảng phái, nhưng hiện ở thời đại này chuyện như thế là không có cách nào, chỉ sợ sau đó sẽ phát sinh chuyện mà kẻ khác không thoải mái thôi.”

“Nguyên lai Kiệt Ngạo sư huynh là sợ loại chuyện này, cho nên mới bài xích chúng ta như thế, đúng không?”

“Ta hiện tại không phải nói cái này!”

Tái Tân hô lên một nửa, ý thức được Duẫn Hi đang ngủ, đem câu nói kế tiếp đè ép xuống, sau đó nên đem thân thể hoàn toàn vòng qua, nhỏ giọng mà nói:

“Ta không phải nói ta, ta là đang nói hai người các ngươi.”

“Chúng ta là hảo học hữu.”

“Vì sao? Ngươi chỉ cần huy phất tay, những người ở nơi này đều muốn trở thành học hữu của ngươi, vì sao hết lần này tới lần khác phải là tiểu tử này? Không phải rất kỳ quái sao? Ngươi là muốn đem hắn cũng biến thành Lão Luận?”

“Ta cho tới bây giờ không nghĩ tới như vậy.”

Thiện Tuấn đem đèn tắt hết, nằm xuống. Tuy rằng hắn thầm nghĩ lưu lại hắc ám, nhưng ánh trăng lại tìm cách trái ngược hắn, lộ qua song chiếu, cùng lúc cũng chiếu ra suy nghĩ của hắn. Bản thân chẳng bao giờ nghĩ tới phải biến Duẫn Hi thành Lão Luận, về phần vì sao lại muốn cùng Nam Nhân Kim Duẫn Thực cùng một chỗ, bản thân càng không nghĩ qua. Lẽ nào chỉ là đơn thuần học hữu? Đây đương nhiên là một giải đáp hoang đường. Mà nó cũng thật sự là một nghi vấn không có đáp án.

Duẫn Hi hình như là bởi vì không có gối đầu, cảm thấy rất khó chịu, lục lọi cánh tay Thiện Tuấn, cuối cùng nằm ở trên vai Thiện Tuấn. Đầu của nàng đụng vào khuôn mặt của Thiện Tuấn, nhất thời tim Thiện Tuấn đập không ngừng. Tuy nói đây là một nghi vấn không có đáp án, nhưng này từ lâu đã vượt qua giới hạn đơn giản là hạnh phúc ở cùng một chỗ với nhau, không tự chủ được mà tim bắt đầu đập tăng tốc, muốn vuốt ve khuôn mặt của nàng, muôn ôm lấy vai của nàng, đây chính xác đều là những tư tưởng bất chính. Tựa như lời Tái Tân nói, cùng dùng loại tâm tư của người đối với ‘đồ vật’ lớn lên chung mà nhìn đối phương, vậy Kim công tử cũng nhất định sẽ cảm thấy buồn nôn sao. Huống hồ đây đối với Thiện Tuấn cho tới nay vẫn giữ vững giá trị mà nói, cũng là một loại hành vi không có đạo đức.

Kim Duẫn Thực, là một thanh niên ưu tú, chỉ là bởi vì hoàn cảnh lớn lên khiến hắn trở nên nhu nhược như thế, dễ dàng xấu hổ như vậy. Hắn cảm thấy làm bằng hữu nên bảo hộ nàng, không cho nàng cảm thấy tự ti. Thiện Tuấn mượn cớ này làm bản thân thoải mái, để cho bản thân bắt đầu đi vào giấc ngủ. Trong lúc ngủ mơ, từ bên cạnh truyền tới nhiệt độ cơ thể dị thường ấm áp, khiến hắn có chút bất tri bất giác ôm lấy nó…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Quân Quán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook