Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 62: Ý tưởng kinh doanh.

killerhp12

22/01/2020

Ngay khi Vương Đông đến cửa, Trương Đông có lẽ muốn hiểu. Chiêu này của Trần Thúc có nghĩa là để cho mình biết một số người có thể giúp đỡ ở đây, hoặc nói là bỗi dưỡng mạng lưới giao thiệp, để khi có chuyện gì xảy ra có thể nước xa không cứu được lửa gần.

Rốt cuộc, nơi đây cách thành phố hơn 20 km. Vương Đông gần như tương đương với địa đầu xà, nhưng hắn cũng sợ những người có thể nghiền nát mình, tất nhiên, nên vẫn phải nịnh bợ thật tốt.

Trương Đông đã phải thở dài rằng Trần Kính Quốc quá tỉ mỉ trong suy nghĩ của mình.

“ Ngươi tiếp tục ... “

Não của Trương Đông đang di chuyển nhanh chóng, sau khi nhận ra rằng mình đã thất thố một chút, hắn nhanh chóng nở một nụ cười xin lỗi, dường như không bị rung động và dường như không quan tâm về kế hoạch hợp tác.

Vương Đông ban đầu nghĩ rằng những người thân của quan gia trong truyền thuyết này là một đứa trẻ bản địa không hiểu gì cả, hắn có thể dỗ dành chúng bằng cách sử dụng các thủ đoạn mà hắn đã trộn lẫn trong nhiều năm. Bây giờ có vẻ như đứa trẻ này không phải là một kẻ ngốc. Đó không phải là một người thông minh, không khó đối phó, nhưng là người khó đối phó nhất.

Hắn nghĩ một chút. Trong mọi trường hợp, hắn không có ý định chiếm tiện nghi mối quan hệ ngoại trừ để kéo mối quan hệ, không muốn làm phiền Trần Kính Quốc trong liên kết này, hắn dứt khoát nói một cách hào phóng: “ Trên thực tế, thật đơn giản để nói về sự hợp tác. Ta sẽ bỏ tiền và nhân lực. Tiểu Đông Tử, ngươi chỉ cần sử dụng hợp đồng trong tay để mua cổ phần, mọi người thành lập một công ty du lịch. Ta cũng muốn mất tiền. Ta chiếm 40% cổ phần, còn ngươi chiếm 60% cổ phần , đại diện pháp lý cũng được viết tên của ngươi, có nghĩa là ta là chủ nhân thứ hai, nhưng mọi thứ đều để lại cho ta xử lý. Các vấn đề kinh doanh ngươi không cần quan tâm. Nói một cách đơn giản, ngươi chỉ cần thanh toán cho hợp đồng trong tay. “

Bốn mươi, sáu mươi, nghe tỷ lệ này Trương Đông không thể không choáng váng. Cần biết rằng Hồ Thiên Trì không lớn cũng không nhỏ, Trương Đông đã nghe thấy nó có diện tích khoảng 300 km2. Một vài hòn đảo và tàu du lịch ở trung tâm hồ là một khoản đầu tư lớn, cộng với tiền đầu tư khác không phải là một khoản tiền nhỏ nói chung. Bây giờ Vương Đông này thực sự có thể làm đơn giản như vậy, dự định sẽ trang trải tất cả các chi phí và giao dịch, nhưng chỉ thu được 40% lợi nhuận, dường như không thể nói bất cứ điều gì.

Chỉ cần một sai lầm nhỏ, Trương Đông ngay lập tức hiểu sự thật. Gia hỏa này thực sự là một con cáo già, tự cho hắn là ông chủ chiếm 60%, ông chủ của công ty cũng là chính mình, một khi có điều gì đó không ổn, Trương Đông sẽ có trách nhiệm lớn nhất, còn hắn không cần phải chịu quá nhiều rủi ro. Theo cách này, nó tương đương với việc sử dụng tên của Trần Thúc để liên lạc và tạo cho người ngoài ảo tưởng về sự hợp tác với các doanh nghiệp lớn. Không chỉ đối với hắn, mà cả gia đình hắn cũng có một lợi ích tốt.

Ý khác không nói, nếu hợp tác thành công, hắn sẽ có thể thu được nhiều lợi ích hơn với cái tên Trần Kính Quốc.

Bốn mươi phần trăm, nó thực sự chỉ là một khoản lãi vốn cho Vương Đông . Ngay cả khi nó thực sự có lãi, sẽ không có nhiều lợi nhuận. Trương Đông không nghĩ hắn đã chịu bao nhiêu thua thiệt, rốt cuộc, có những loại chất béo khác để câu cá. Vì vậy, hắn gật đầu hài lòng và nói với một nụ cười: “ Chà, đây là sự sắp xếp của ngươi đi! Ta thực sự không muốn kinh doanh chút nào, dù sao rảnh chơi một chút mới là chính đạo, ta vẫn còn trẻ mà! Đối với sự phát triển của du lịch, liền giao cho ngươi an bài ! “

“ Đó là ... “



Vương Đông không ngờ rằng Trương Đông sẽ đồng ý nhanh như vậy, thậm chí trông có vẻ thoải mái và hài lòng! Hắn nghĩ rằng một dự án lớn như vậy sẽ khiến Trương Đông hơi sợ hãi. Hắn không nghĩ đến Trương Đông sẽ đồng ý mà không hề cau mày, điều quan trọng là hành vi bình thường này không phải là loại hiệu suất được quyết định mà không động não, nhưng quyết định đưa ra sau một thời gian suy nghĩ nhanh có vẻ bình thường. Đây không phải là một đứa trẻ thực sự ở nông thôn.

Trương Đông không muốn nói chuyện với hắn nữa, vì thực tế, hắn không giống như con cáo già đã bị pha trộn trong nhiều năm, đứng lên để nhìn vào ngôi nhà mới của mình. Hắn phải nói rằng Trần Kính Quốc thực sự chọn tốt. Khung cảnh của núi và nước đặc biệt tốt. Có một khu rừng tre nhỏ phía sau trông rất yên tĩnh. Phía trước căn phòng là một hồ nước trong vắt, một con suối chảy từ ngọn núi bên trái đi ngang qua. Bên cạnh sân, con đường dẫn đến bến tàu bên phải rất thuận tiện và thực sự tốt đẹp.

“ Vương ca ... “

Sau khi Trương Đông nhìn một lúc, Vương Đôngdường như đã bắt đầu tính toán kế hoạch phát triển : “ Ta muốn mở rộng sân này một chút, ngươi thấy thế nào? “

“ Không có vấn đề gì, dù sao, khu vực xung quanh đều nằm dưới tên ngươi ! “

Vương Đông trả lời với một nụ cười: “ Các thủ tục đã được hoàn thành, bởi vì đó là một ngôi nhà riêng, ngươi sẽ chọn cách muốn xây dựng nó ! “

“ Ta muốn xây một ngôi nhà khác, một tòa nhà hai tầng nhỏ để mẹ con ở. “

Trương Đông chỉ vào một không gian mở khác ở bên cạnh, hắn luôn nghĩ về nó và không quên rằng Lan di nói rằng muốn trở thành hàng xóm. Nếu sống ở gần, hắn có thể trèo tường và gặp cô ấy, hoặc khi không có ai ở đây thì có thể bạch nhật tuyên dâm, nghĩ đến điều đó liền cảm thấy thật thú vị.

“ Không có vấn đề, điều này thật đơn giản, sẽ có người làm ngay bây giờ! “

Vương Đông gật đầu và gọi một quản đốc, hắn thì thầm vài lời rồi giải quyết. Hắn chỉ hỏi về kích cỡ và bố cục của Trương Đông, hỏi hắn sống ở đâu. Chủ đề nhàm chán như thế.

Trương Đông hít một hơi thật sâu và bắt đầu nhìn phong cảnh ở phía Hồ Thiên Trì . Không biết tại sao, khi trước đây hắn không có tiền, hắn thấy Vân Trung Trấn này là một ngọn núi nghèo và xấu, bây giờ hắn có tiền, hắn cảm thấy phong cảnh và hoa ở đây, thậm chí cả những con côn trùng bò trên mặt đất đặc biệt đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook