Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 19: Xử nam xúc động.

killerhp12

17/01/2020

Hắn thấy một chậu rửa mặt ở giữa nhà, đầy nước nóng, vẫn đang từ từ sủi bọt hơi nước. Ở giữa nhà là một cô gái dễ thương trần trụi đang mỉm cười dịu dàng. Cô vui vẻ vẫy tay về phía Trương Đông , nũng nịu nói, “ Đông ca, ngươi đã trở lại! “

“ Ừ! “

Trương Đông hoàn toàn chết lặng, cổ họng vô tình nuốt nước bọt! Ny Ny đã lớn lên như thế này, không phải cô mới chỉ mới 13 hay 14 tuổi sao? Nhìn vào chiều cao khoảng 140 cm. Mặc dù cơ thể không giống phụ nữ, nhưng dưới sự chăm sóc cẩn thận của Lâm Thu Lan, cô không gầy yếu và khô như những đứa trẻ trên núi, mà béo và nhiều thịt, mềm mại, màu hồng và dễ thương như một con búp bê ngọc bích.

Trên ngực bằng phẳng lại có hai màu hồng anh đào có cùng kích thước đặc biệt dễ thương, bởi vì có một chút lõm ở độ tuổi trẻ con, không có một nửa lông mao ở thân dưới xấu hổ và hấp dẫn nhất của cô gái, chỉ có một khe nhỏ trên chiếc bánh bao nhỏ màu trắng. Cơ thể đầy thịt rất đẹp, ngay cả khi dáng người chưa thể hiện đường cong nữ tính, nhưng có thể thấy rằng có dấu hiệu phát triển, mông nhỏ đã tròn hơn trước và cũng cong vênh!

Lâm Thu Lan đối xử với con gái bảo bối như tổ tiên của cô ấy, cô ấy không sẵn lòng để con gái làm việc, ngay cả những công việc gia đình bình thường cũng không để cô ấy chạm vào! Do đó, cô gái nhỏ này có làn da mềm, da cô đỏ và trắng như búp bê sứ, đôi mắt to của cô được thừa hưởng từ Lan di, chớp mắt như thể có thể nói chuyện, điều đó là bất khả chiến bại về trẻ trung và dịu dàng!

Nói chung khu vực này, những đứa trẻ bảy hay tám tuổi sẽ khỏa thân chạy xung quanh, trong con mắt của nhiều người vẫn còn là một đứa trẻ, mà Ny Ny cũng được Lâm Thu Lan trông coi rất nghiêm ngặt, vì vậy Ny Ny ở tuổi này không hề học những lời chửi thề như trẻ em nông thôn khác, cô thậm chí còn không biết gì về những thứ khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ. Tất nhiên, Lâm Thu Lan đã không chú ý lắm và cũng không nhận ra rằng trái tim của Trương Đông đang xúc động. Cô yêu cầu con gái quay lại và lau mông trắng bằng khăn, nói với Trương Đông mà không quay đầu : “ Tiểu Đông Tử , ngươi ngồi xuống trước một lúc, ta sẽ tắm rửa cho nha đầu này trước . “

“ Được ... “

Trương Đông ngượng ngùng gật đầu và ngồi trên giường nhỏ trong nhà. Sau khi châm điếu thuốc, hắn thấy Lâm Thu Lan đang mướt mồ hôi và giúp Ny Ny nghịch ngợm chà xát khắp cơ thể. Khó chịu, đôi mắt hắn không thể liếc nhìn Ny Ny .

Trương Đông im lặng nhìn Lan di ngồi xổm trên mặt đất , cô ấy dường như vẫn không thay đổi. Khi hắn còn trẻ nhìn cô ấy ra sao thì giờ vẫn vậy, trông vẫn như cũ. Những năm tháng không để lại bất kỳ dấu vết thăng trầm nào đối với người phụ nữ bất hạnh này. Đó là một sự quyến rũ mạnh mẽ và trưởng thành của cuộc sống. Vóc dáng của cô vẫn giống như một cô gái tuổi teen, nhưng cô có rất nhiều sự phong phú và phong cách quyến rũ mà chỉ một phụ nữ trưởng thành mới có thể có.

Nhìn vào Lan di, Trương Đông không thể không di chuyển mắt đến cặp mông đầy đặn nhưng rắn chắc của cô. Vì cô ấy đang ngồi xổm trên mặt đất, chiếc quần của cô ấy đã được thắt chặt lại một chút. Dường như hắn vẫn có thể nhìn thấy chiếc quần màu da lỗi thời bên trong. Và xem nó trơn tru như thế nào.

Sau khi tắm rửa được một lúc, Ny Ny rất thích được mẹ lau người nhẹ nhàng và mỉm cười thích thú với Trương Đông : “ Đông ca, trở về không mang thức ăn ngon cho người ta! “

“ nha đầu, đứng ngay ngắn. “

Lâm Thu Lan khiển trách trong khi tách đôi chân của cô ấy ra, bắt đầu lau đi chỗ thẹn thùng nhất của tiểu cô nương bằng một chiếc khăn nhẹ nhàng , chọc cho Ny Ny cười khúc khích. Lúc này, trên khuôn mặt Lan di đầy dịu dàng, cẩn thận lau từng bộ phận trên cơ thể con gái, khuôn mặt cô đẫm mồ hôi, nhưng nụ cười đầy tình yêu thương của người mẹ có chút say đắm với Trương Đông !



“ Có , ngươi ngoan ngoãn, tí nữa Đông ca lấy cho ngươi ! “

Trương Đông mỉm cười với vẻ âu yếm, nhưng trong lòng hắn rất thất vọng. Vì góc nhìn, Lâm Thu Lan đã chặn phần quan trọng nhất, khiến Trương Đông không có cách nào nhìn thấy phần dưới của cô gái. Mặc dù Ny Ny trước mặt hắn vẫn là một cô bé, nhưng vẫn khơi dậy sự tò mò với Trương Đông về cơ thể khác giới!

Lâm Thu Lan vỗ mông nhỏ của con gái, sốt ruột nói trong khi vặn khăn, “ mặc quần áo vào, ngươi, tiểu quỷ nghịch ngợm này! “

Bất chấp giọng điệu, nụ cười trên khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc và tình yêu. Đối với Lan di, cô con gái này là tất cả đối với cô, nhìn con gái xinh đẹp như một nàng công chúa nhỏ, làm một người mẹ phải rất hạnh phúc !!

“ Đã biết! “

Ny Ny vui vẻ trả lời, cô chạy lên với chân trần với mông trần, mặc quần áo nhỏ cũng được giặt trắng. Trong khi mặc nó , cô đã hỏi một câu hỏi với Trương Đông . Giọng nói dịu dàng của đứa trẻ giống như tiếng chim hót vào mùa xuân. Nghe có vẻ rất say!

“ Tiểu Đông Tử , ngươi ngồi một lúc, ta sẽ ra ngoài rót nước. “

Sau khi Lâm Thu Lan nói xong, cô cầm chậu nước ra ngoài.

Dường như cô ấy rõ ràng là mệt mỏi, khi đứng dậy, cô ấy đã vặn vòng eo của mình một vài lần. Thật vậy, trong một môi trường quẫn bách như vậy, mọi người đều cảm thấy rằng Lâm Thu Lan đã trả giá quá nhiều, cũng cảm thấy rằng cô hơi quá nuông chiều người con gái duy nhất này .

“ Ừm. “

Trương Đông im lặng trả lời, trong lòng cô có một chút đau lòng. Lan di mệt mỏi khi phải nuôi con gái một mình, nhưng khi cô đi ra ngoài, những suy nghĩ xấu xa trong lòng hắn lại bắt đầu run rẩy, hắn không thể chờ đợi để nhìn vào Ny Ny . Đáng tiếc cô ấy cũng đã mặc quần vào và không nhìn thấy gì, cũng không thể dụ dỗ để cô ấy cởi ra ở đây, như thế Lan di sẽ trực tiếp xiên chết hắn, không, có thể còn bị cắt từ từ.

Ny Ny ăn mặc như đang chiến đấu, quẫn bách đến nỗi cô ấy thậm chí trở nên tức giận. Thật sự đã được sủng ái quá mức, lớn tuổi như vậy thậm chí không thể mặc quần áo, khiến người ta cảm thấy rất bất lực. Điều này thực sự khá khác biệt so với những đứa trẻ ở vùng núi. Dưới sự giáo dục nghiêm ngặt của Lan di , Ny Ny không có vấn đề gì xấu, chỉ có độ tuổi đơn thuần là không tương thích, đúng là một cô bé ngây thơ và duyên dáng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook