Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 60: Vương lão bản.

killerhp12

21/01/2020

Vương lão bản.

Nằm bên cạnh hắn là cơ thể của một cô gái cho thấy sức sống và sự phát triển trẻ trung của cô ấy. Sự tra tấn này gây khó chịu cho bất kỳ người đàn ông nào. Hắn không biết côn thịt đã cứng lại bao lâu, cũng không biết đã nhìn trần nhà bao lâu Trương Đông chỉ nhớ rõ rằng trời gần sáng thì cuối cùng hắn cũng ngủ thiếp đi!

Mặt trời chiếu sáng trên mặt đất, những cánh đồng đầy những công việc của dân làng. Có quá ít giấc ngủ, đồng hồ sinh lý của Trương Đông cũng bị phá hủy hoàn toàn, rất hiếm khi không dậy sớm, hắn ngủ như một con lợn. Trên thực tế, cảm giác ngủ muộn cũng rất tốt, nhưng khi Trương Đông vẫn đang đắm chìm trong giấc mơ mùa xuân với một người đẹp không biết đó là ai, hắn bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa nhẹ.

“ Ai ... “

Trương Đông hét lên giận dữ mà không hề mở mắt, người đẹp trong giấc mơ sắp từ từ mở đôi chân ngọc bích của mình để cho hắn biết thấy khu vực tuyệt vời, nhưng đột nhiên biến thành một làn khói xanh biến mất! Một tiếng gõ nhẹ vào cửa giống như một chậu nước lạnh, Trương Đông hoàn toàn tỉnh ngủ, lạnh từ đầu đến gót chân.

Hôm qua cố gắng kiềm chế bản thân mình không leo lên giường Diệp Tử , nghe hơi thở của Diệp Tử , nhìn cơ thể quyến rũ của cô, Trương Đông gần như không ngủ, bây giờ sáng sớm, có một số khó chịu lại bị người khác làm phiền! Chết tiệt, có biết phá hỏng xuân mộng của người khác là một tội lỗi không.

“ Xin chào, tôi là Lão Vương của công ty Kim Thụy. “

Âm thanh bên ngoài cửa rất bình ổn, cảm thấy rất trung hậu, âm thanh nghe rất lịch sự và thậm chí có chút khiêm tốn.

Lão Vương? Lão Vương nào! Mắt Trương Đông mở ra nhưng hắn vẫn nằm. Diệp Tử đã thu thập giường của cô ấy, Có lẽ cô ấy đã chạy đến trường vào sáng sớm, nhưng điều khiến mọi người thích thú là cô ấy cũng làm tốt việc đặt bữa sáng của Trương Đông lên bàn, cô ấy không bao giờ hết ân cần và tinh tế. Đến thời điểm này! Mặc dù chỉ là cháo lạnh, nhưng nó khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Nhìn vào bữa sáng đầy quan tâm của em gái, Trương Đông không thể không cười.

Nhưng khi nhìn lại, hắn vẫn còn một chút hỏa khí với người đã quấy rầy giấc mơ của mình! Có lẽ hắn rất nóng nảy khi có tiền. Trương Đông nghĩ rằng đó là những người trong làng tên là Vương, ngáp trước khi mở cửa. Tuy nhiên, bên ngoài này là người đàn ông béo trông giống ông chủ ngày hôm qua. Hắn cao lớn, và có một cảm giác uy nghi đặc biệt. Hắn đứng ở cửa với một nụ cười khiêm tốn và nhìn mình.

Thoạt nhìn, mặt trời bên ngoài đã treo cao, đó đã là mùa hè. Vào thời điểm mặt trời độc nhất vào buổi trưa, người đàn ông béo mặc một bộ đồ khá đơn giản và mặc một chiếc áo sơ mi và giày da kín mít. Có một lớp mồ hôi trên khuôn mặt béo, quần áo ướt sũng như thể chúng được nhặt lên từ nước. Mặc dù nhìn bề ngoài có vẻ tốt, nhưng nó cũng hơi buồn cười!

“ ngươi là ai? “

Trương Đông hỏi một cách lịch sự. Thoạt nhìn, đó là người đàn ông béo nói chuyện với Trần Thúc ngày hôm qua. Đó cũng là một người giàu có. Ngoài ra, với một mối quan hệ mà hắn không biết, một chút lịch sự vẫn là cần thiết!



“ Ta ở đây để giúp ngươi xây dựng một ngôi nhà mới. Ta là Vương Đông . “

Người đàn ông béo khiêm tốn rút danh thiếp ra và đưa nó vào trong tay Trương Đông, trong khi mắng mặt trời độc trong khi lau mồ hôi bằng khăn giấy, mặc quần áo dày như vậy và mọc rất nhiều thịt, thời tiết không cho hắn sống. Đó là một loại tra tấn!

Vương Đông nhìn toàn cảnh cao và mập, lúc cười lộ mấy phần hòa khí.

Trên thực tế, hắn cũng có sự nhạy bén trong kinh doanh và hiểu biết. Hắn mở một phòng chiếu phim nhỏ trong quận, cũng bán tem thực phẩm. Hắn cũng thu thập rất nhiều cổ vật nhỏ từ một số nơi lạc hậu, dựa vào đầu cơ để thực hiện thủ đoạn. Phương pháp thu thập tiền nhanh chóng có thể nói là nhóm người bắt đầu sớm nhất, cũng có thể được coi là một nhóm côn đồ hỗn hợp tốt hơn!

Sau đó, thấy rằng rất khó để kiếm tiền đầu cơ, hắn kiên quyết biến tất cả tiền tiết kiệm của mình thành một công việc và siết chặt các đồng nghiệp khác bằng các biện pháp bất hợp pháp. Hắn cũng có tiền cho công việc ca ca của mình trong quận. Chị dâu của hắn cũng là một cán bộ ở thị trấn cửa hàng. Hắn cũng làm theo, sau đó hắn bắt đầu một doanh nghiệp hợp pháp và xa lánh những người bạn.

Vương Đông hiện đang chủ yếu điều hành một công ty xây dựng, gần như độc quyền tất cả các dự án công cộng ở quận hạt. Ngoài ra còn có một thị trường nông dân quy mô lớn ở ngoại ô thành phố. Ngoài ra còn có nhiều doanh nghiệp khác. Có thể nói, trong thị trấn hô mưa gọi gió, với uy tín ở mọi nơi.

“ Mau vào nhà! “

Ngay khi nghe vậy, Trương Đông mời hắn vào, ngay từ khi hắn làm việc trong nhà máy nhỏ, tên Vương Đông đã giống như sấm sét. Sau khi được đề cập, bất kể ai cũng hâm mộ, sau tất cả, ở quận này, hắn có thể được coi là một nhân vật huyền thoại.

Vương Đông khiêm tốn với một nụ cười khiêm nhường và bước vào phòng. Nhìn vào tình huống trên tường của ngôi nhà này, không có sự khinh miệt nào trong mắt hắn khiến Trương Đông cảm thấy rất thoải mái. Hắn ngồi nhẹ nhàng bên cạnh giường, lấy ra một điếu thuốc và đưa nó cho Trương Đông. Hắn lấy ra một cái bật lửa có vẻ là vàng nguyên chất và siêng năng giúp đỡ Trương Đông . Có lẽ hắn không quen châm thuốc cho người khác, chuyển động của hắn cảm thấy hơi giật. .

Trương Đông thực sự đã không được đối xử như thế này, chưa kể người đã châm cho mình một điếu thuốc là người hắn từng hâm mộ! Hắn nhấp một ngụm nhanh và cảm thấy rất tốt. Hắn nhét cái mền bừa bộn vào giường với một nụ cười và nói một cách lịch sự, “ Vương lão bản, ngôi nhà hơi quá bừa bộn để dọn dẹp, xin lỗi. “

“ Không, không ... “

Vương Đông đến và vẫy tay nhanh chóng, khẽ khen ngợi: “ mỗi ngày có thể ngủ một cách tự nhiên cho đến khi họ thức dậy đã là mộng tưởng của bao nhiêu người. Bên cạnh đó, nơi này có núi và nước, nó phải rất thoải mái khi ngủ. Ở môi trường này, nếu không có việc, ta cũng muốn sống ở đây trong một năm rưỡi, chắc chắn sẽ sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh trong tương lai! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook