Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 5: Trần Tú Liên

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông không trả lời, mặc dù giọng nói không biết tại sao cảm thấy hơi quen thuộc ... Hắn nghi ngờ nhìn những người ăn mặc bảnh bao này, rồi thấy dấu chân của họ bên cạnh chiếc xích đu dưới gốc cây cổ thụ. nói: “ các ngươi đang tìm kiếm ta, cuối cùng có chuyện gì đã xảy ra, nói ?! “

Trương Đông vốn không muốn quay lại, muốn ở lại nhà máy và kiếm thêm tiền để mua quần áo phù hợp cho Diệp Tử , nhưng hắn đã bị ông chủ luôn thân thiện đuổi việc, có một chút bất lực trong những lời nói dịu dàng, không cần phải nói cũng hiểu, nó phải là trò quỷ của những người này. Bây giờ họ đang ồn ào tụ tập trong nhà riêng của hắn, vì vậy Trương Đông không thể không lo lắng về mẹ nuôi của mình, Trần Ngọc Liên, cơ thể cô luôn yếu đuối, nếu có bất cứ điều gì xảy ra do bị làm phiền bởi điều này, vậy thì thảm rồi!

“ Không, không có gì! “

Khóe mắt của người phụ nữ hơi ẩm ướt, những lời run rẩy nghẹn ngào vì phấn khích. Cô ấy trông như có gì đó muốn nói, nhưng dường như bị mắc kẹt trong cổ họng và không thể nói gì. Cơ thể run rẩy rất đau khổ và đầy nghi ngờ.

Trong đám đông, một người đàn ông trung niên đặc biệt dễ thấy, bởi vì hắn trông khá gầy so với những người đàn ông bụng to khác, nhưng cơ thể hắn trông đặc biệt mạnh mẽ. Mặc dù hắn có một nụ cười dịu dàng, đôi mắt của hắn rất sắc nét, gần bốn mươi tuổi, đầy nắng gió cũng đầy uy nghi, ngay cả khi hắn im lặng ở phía sau, nhưng từ thái độ tôn trọng của những người khác, có thể thấy rằng người này rất quan trọng!

“ Tiểu huynh đệ, hãy vào trong phòng nói chuyện! “

Người đàn ông trung niên nghe thấy người phụ nữ khóc không thành tiếng, bất lực thở dài và nói với Trương Đông .

Không biết tại sao, Trương Đông cảm thấy rằng lời nói của ông ta không thể từ chối. Mặc dù lúc này hắn rất tức giận, nhưng hắn không thể nghĩ ra bất kỳ lý do nào để từ chối ông ta, cơ thể không tự chủ vào phòng. Khóe mắt lặng lẽ bị cuốn đi, người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh dường như rất buồn. Cơ thể duyên dáng của cô run rẩy, những giọt nước mắt trong mắt cô không thể ngừng chảy, thực sự thấy thương hại.

Có một ít tàn thuốc trong một căn phòng nhỏ, khi bước vào phòng có thể thấy khói dày! Trương Đông cau mày, cơn giận trong lòng hắn đột nhiên bùng cháy hơn nữa. Trên giường dễ thấy đầy những túi lớn nhỏ, một người phụ nữ đang nằm trên giường. Vào một ngày nóng nực, cô vẫn đang cúi mình trong chăn, trông chật vật hơn so với người phụ nữ thanh lịch, không chỉ quần áo bị mòn, Ngay cả mái tóc của cô ấy cũng bị rối tung, nó khiến mọi người cảm thấy tồi tệ theo bất kỳ cách nào, nhưng trong trái tim của Trương Đông , cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất và là người phụ nữ có thể khiến bản thân cảm thấy ấm áp nhất.

“ Mẹ, mẹ cảm thấy thế nào? “

Trương Đông khẽ đến mép giường, khẽ gọi, nét mặt trên đó đầy tình yêu và đau khổ. Nhìn vào tàn thuốc ở một nơi, ngọn lửa trong tim hắn đang bùng cháy dữ dội, đã bắt đầu khuấy động không thể kiểm soát.

Với một tiếng mẹ, người phụ nữ kia liền dựa vào cửa, cuối cùng không thể ngăn được nước mắt trào ra. Cô dừng lại và bước ra khỏi nhà lần nữa, như thể cô không muốn mọi người nhìn thấy mình khóc. Không biết nỗi buồn của cô ấy là gì, nhưng lúc đó vẻ mặt buồn bã thật đáng thương, đôi mắt đẫm lệ đầy sự ghen tị nhìn chằm chằm vào người phụ nữ bị bệnh, khiến người ta chua xót không thể tả !!

“ Tiểu Đông Tử đã trở lại ... “



Người phụ nữ trên giường mỉm cười vui vẻ, loại hiền lành khiến người ta rất thoải mái! Người phụ nữ có đôi môi đỏ và hàm răng trắng, các đặc điểm trên khuôn mặt của cô ấy rất đẹp. Miễn là cô ấy biết cách ăn mặc, thì cô ấy sẽ không tệ hơn những người trong thành phố. Mặc dù đôi mắt cô có chút sững sờ, khuôn mặt cô nhợt nhạt và vẻ ngoài của một người đẹp bị bệnh đặc biệt đau khổ, nhưng không khó để thấy rằng cô phải là một người đẹp nổi tiếng khắp bốn phương, bởi vì mặc dù cô rất tùy tụy, nhưng cô vẫn mỉm cười ngọt ngào, rất động lòng người.

Người phụ nữ xinh đẹp không khỏe là con gái - vợ của Diệp Gia , mẹ ruột của cô bé Diệp Tử , Trần Ngọc Liên . Cô mười lăm tuổi đã được gả vào Diệp gia, tuổi nhỏ đã bắt đầu giúp chồng làm việc, hiền tuệ hầu hạ bà cùng chồng, có phẩm chất đạo đức và vẻ đẹp nổi bật cũng khiến Diệp gia có nhiều mặt mũi, nhưng cuộc sống của cô đã gặp bất trắc khi mang thai Diệp Tử, chồng cô vô tình rơi vào thung lũng ở vùng trong núi thời gian săn bắn, không kịp chờ nhìn thấy đứa trẻ được sinh ra đã mất đi.

Cơ thể Trần Ngọc Liên ban đầu hơi yếu. Sau khi bị cú sốc này, cô đã nằm liệt giường. Sau khi sinh ra Diệp Tử, cơ thể không còn tốt như ngày nào! Bà ngoại không nói gì, có thể có lỗi vì đã không tiếp tục hương hỏa cho Diệp Gia . Cô luôn mang tâm bệnh trong tim và cơ thể cô cũng bị bệnh nặng. Cô ấy đã trở thành ấm sắc thuốc trong hơn mười năm.

Thấy cô chuẩn bị thức dậy, Trương Đông vội vã tiến lên và vịn cô lên, nói trong đau khổ, “ Mẹ, mẹ đừng dậy! Nếu không thoải mái thì hãy nằm xuống trước. “

“ Ừm ... “

Trần Ngọc Liên vẫn ngồi dậy chăm chú, nhìn đứa con nuôi ngày càng mạnh mẽ này và chạm vào khuôn mặt của Trương Đông với bàn tay gầy gò nhưng trắng trẻo, nói với một số đau khổ: “ Con lại không nghe lời? Có vẻ như con lại gầy đi. Có phải ta đã nói với con , mẹ ở nhà không có chuyện gì sao? Con vất vả ở bên ngoài, nên ăn nhiều hơn. Bà nếu biết con bỏ đói chính mình, chắc chắn sẽ mắng mẹ! “

“ Không sao đâu! “

Trương Đông ngay lập tức giơ tay và cho thấy dòng thịt khỏe mạnh của mình. Hắn nói một cách tự hào: “ mẹ nhìn con khỏe như một con bò. Làm thế nào con có thể giảm cân? Nó được gọi là mạnh mẽ? Với cơ bắp của con, mọi người trong thành phố thậm chí còn đến tập luyện trong phòng tập thể dục cũng không được! Con đúc luyện kiếm tiền, có gì không tốt? “

Một mức lương giới hạn trong một tháng chỉ đơn giản là không đủ! Trương Đông không muốn tiêu tốn một xu, chứ đừng nói là phô trương như một chàng trai trẻ. Tất cả số tiền kiếm được được sử dụng cho học phí của em gái, phần còn lại được mua bằng thuốc và một số nhu yếu phẩm hàng ngày, sau đó ủy thác cho mọi người về nhà. Những chiếc khăn khan hiếm để rửa mặt chỉ là giẻ rách cắt từ quần áo cũ. Thế thôi!

May mắn thay, nhà máy bao ăn bao ở, không đến mức bỏ đói, vì vậy Trương Đông không phải chi tiền cho thực phẩm và nhà ở.

“ Ừ! “

Đối diện với lòng hiếu thảo của con trai nuôi, Trần Ngọc Liên mỉm cười hạnh phúc, rồi nhìn người đàn ông trung niên đang cười trong phòng với vẻ mặt kiềm chế, khẽ nói: “ Tiểu Đông Tử , con nhìn trước có chuyện gì, họ tìm con ! Họ ở rất xa đến đây, ta sẽ cho Diệp Tử đi ra ngoài để làm gì đó ăn, lát nữa con lại đến nhà Lan di xem có đồ uống nào ngon không, dù thế nào đi chăng nữa cũng phải chiêu đãi người ta đàng hoàng, con có biết không? “

“ Con hiểu rồi! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook