Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 25: Thế giới hai người

killerhp12

17/01/2020

Nhưng ngay cả khi không có hàm ý gì, nhưng có cần khăng khăng như vậy không? Mồ hôi lạnh của Trương Đông đã chảy xuống, tự nhiên hắn sẽ không nghĩ về điều này một cách thuần túy, lời đề nghị này thực sự rất hương diễm và quyến rũ, nhưng nó cũng đặc biệt xấu hổ. Nhìn lại, khuôn mặt trưởng thành của Lan di lúng túng đỏ ửng, với một sự nhút nhát khó chịu mờ nhạt, nhưng trong đôi mắt đẹp là ánh lửa muốn đánh ai đó.

Cái nhìn giết người trong đôi mắt của Lâm Thu Lan, dường như hận không thể lao vào giết Trương Đông, gần như muốn chia Trương Đông thành năm mảnh. Kết quả là, Trương Đông gần như muốn thề rằng hắn không dạy Ny Ny những lời này. Nhưng khi những lời nói đến miệng lại lập tức nghẹn ngào. Nếu hắn thực sự nói thì sẽ có cảm giác như giấu đầu hở đuôi. Cô ấy sẽ thực sự nghĩ rằng những thứ này được dạy bởi Trương Đông, đến lúc đó hắn sẽ còn tệ hơn nữa, hắn sợ rằng ngay cả xác chết cũng sẽ bị kéo đi để nuôi chó!

Vẻ mặt của Lâm Thu Lan đã thay đổi không ngừng, nhìn vào vẻ vô tội của Trương Đông và nghĩ về những lời mơ hồ của con gái mình. Sau khi do dự một lúc, cô mang chiếc váy dài tay ở bên cạnh giường và từ từ mặc cho Ny Ny, trong khi mặc cũng không quên nghiêm khắc dặn dò: “ Khi đến đó, hãy nhớ nói ngươi Liên Thẩm rằng Đông ca sẽ ngủ ở đây tối nay. Khi Liên thẩm muốn ngủ, ngươi không được lộn xộn hoặc làm bừa bộn. Đừng làm phiền tới những người khác, hiểu không? “

“ con hiểu rồi! “

Ny Ny thấy mẹ cô cuối cùng cũng đồng ý, cô gần như nhảy với niềm vui, nhưng ngay lập tức giả vờ là một đứa bé ngoan, mỉm cười và tận hưởng sự chu đáo của mẹ khi mặc quần áo!

Sau khi ngoan ngoãn mặc quần áo, Ny Ny không thể chờ đợi để mở cửa và chạy ra ngoài. Mặc dù con đường không xa, nhưng Lâm Thu Lan vẫn chưa yên tâm nên để môt con chó của mình đi theo cô ấy, không quên ở phía sau hét lên: “ Hãy nhớ rằng, đừng ồn ào, để yên Liên thẩm ngủ, có biết không! “

“ Con biết! “

Ny Ny vui vẻ đồng ý, theo sau là chú chó già thông minh và chạy về phía nhà Trương Đông , hình dáng nhỏ bé nhanh chóng biến mất trong màn đêm. Đèn vẫn sáng. Có lẽ hai mẹ con vẫn đang đợi Trương Đông quay lại!

Nhìn thấy Ny Ny đi ra ngoài, nhịp tim của Trương Đông không thể không bắt đầu tăng tốc. Nhìn vào những đường cong tinh tế của Lâm Thu Lan và vẻ ngoài xinh đẹp, nghĩ rằng hai người họ sẽ ở một mình vào ban đêm, có vẻ như bản năng hơi khó kiềm chế. Hắn biết rằng mình đã ở Lan di bao nhiêu đêm trước đó, nhưng lúc đó hắn vẫn còn nhỏ và trí não thì đơn giản. Hầu như tất cả bọn họ đều mệt mỏi sau khi chơi và ngủ như một con lợn, rất khác với tình hình hiện tại. Bây giờ trong mắt hắn, Lan di không chỉ là người dì đáng thương trong quá khứ, mà còn là một phụ nữ trẻ quyến rũ và xinh đẹp ...

“ Đứa trẻ này ... “

Lâm Thu Lan lắc đầu một chút, quay trở lại nhà liền thấy Trương Đông . Sau đó, cô nhớ rằng có một người khác trong nhà. Trên thực tế, không có sự tức giận khi nghĩ về những gì vừa xảy ra, nhưng khi cô nghĩ rằng họ sẽ ngủ trên cùng một chiếc giường vào ban đêm, cô liền cảm thấy một chút khó chịu trong lòng. Có lẽ cô cũng nhận thấy một sự thay đổi tinh tế, toàn bộ người trở nên hơi khó chịu.



Trương Đông quá lo lắng không biết phải nói gì. Đối mặt với Lan di, người hết mực yêu thương chính mình , hắn không thể nói gì quá nhiều. Hắn muốn giải thích nhưng hắn không biết bắt đầu từ đâu! Suy nghĩ quá nhiều liền tiếp tục hút thuốc, nhưng trong đầu hắn là một mớ hỗn độn suy nghĩ về việc qua đêm ở đây. Hắn thực sự nên giải thích mọi thứ thật tốt, nhưng có một số suy nghĩ lộn xộn không thể kiểm soát được, khiến Trương Đông cảm thấy một chút sốt không thể kiểm soát!

Lâm Thu Lan cũng không biết phải nói gì. Trước đây, họ nên vui vẻ trêu chọc một chút, hoặc nói về thế giới bên ngoài. Sau khi trải qua cơn bão vừa rồi, bầu không khí hài hòa này rõ ràng không còn nữa, bầu không khí đột ngột hơi khó xử. Và bây giờ khi Trương Đông đang nhìn vào Lan di , trọng tâm không thể không tập trung vào mông và ngực thơm của cô, điều này không đơn giản như trong quá khứ.

Cả hai im lặng một lúc, Lâm Thu Lan thực sự không thể chịu được bầu không khí buồn tẻ như vậy. Hãy suy nghĩ xem cô có phải là người lớn không, tại sao cô lại rụt rè trước mặt một đứa trẻ, ngay lập tức không có lời nào để nói: “ Tiểu Đông Tử , dì đã làm một ít rượu dâu, một ít rau dại và thịt khô, ngươi muốn ăn một chút không? Ta sẽ chuẩn bị cho ngươi . “

“ Được ... “

Bên cạnh việc đồng ý, Trương Đông không thể nghĩ ra điều gì để nói. Trước đây, gia đình Lan di sẽ gọi huynh muội Diệp Gia đến ăn rất nhiều, Ny Ny cũng có rất nhiều lần ăn ở nhà họ. Có vẻ tốt để uống một chút rượu vào thời điểm này, ít nhất là để khiến bản thân không quá hoảng sợ!

“ Vậy ngươi đợi một lúc. Dì vẫn còn một ít thịt gà lôi. Chiên xong thì chúng ta uống! “

Dường như cô không dám nhìn vào Trương Đông . Lâm Thu Lan vội vàng thốt ra một câu và chạy ra ngoài. Cô không có cảm giác bình tĩnh trong quá khứ. Có lẽ cô không biết phải nói gì.

Trương Đông thấy cô chạy ra như gió, có vẻ lo lắng hơn mình liền cười thầm. May mắn thay, không có những lời trách mắng và la mắng như hắn tưởng tượng, hắn cũng không lo lắng về bạo lực đẫm máu. Năm nay đều có thể yên tâm khi làm những điều xấu sao? Không có gì lạ khi người ta nói rằng tai họa liền dai dẳng hàng ngàn năm.

Ngôi nhà của Lâm Thu Lan rất sạch sẽ, ngay cả khi trông cũ kỹ, nhưng trông không có vẻ gì là nghèo túng. Thông thường, con mồi được treo bên ngoài để làm khô, vì vậy không có mùi, nhưng vì cô có thói quen làm túi vani, nên căn phòng tràn ngập mùi thơm. . Nhưng điều đáng chú ý là những loại rượu lâu năm được đặt ở các góc. Khi hắn còn là một đứa trẻ, thứ tốt nhất đối với Trương Đông là rượu dâu làm từ Lâm Thu Lan . Hàm lượng cồn không cao, nó có vị như một thức uống có vị ngọt tự nhiên, là thứ giải cái nóng mùa hè tốt nhất.

Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều rượu mạnh và những điều tốt đẹp khác được giấu trong ngôi nhà của Lâm Thu Lan. Giống như trước đây cô đã từng săn một con nai sika hoang dã khi hợp tác với những người khác, cô để lại xương hươu, dái hươu ngâm trong chai rượu và chờ bán nó. Ngoài ra còn có rất nhiều rượu thuốc tích lũy. Trương Đông chạy lại với sự thích thú và ngồi xổm xuống để nhìn vào nó. Các vò được sắp xếp rất gọn gàng. Theo Lan di , đây sẽ là của hồi môn Ny Ny trong tương lai .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook