Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 16: Suy tư về thân thế

killerhp12

17/01/2020

Cuối cùng, nó là một loại thuốc lá có giá trị, hoàn toàn không bị nghẹn, Trương Đông vui vẻ đánh thêm vài nhát. Từ khi bắt đầu học hút thuốc, dường như hắn chưa từng hút loại thuốc lá này. Mặc dù hắn không biết cách thưởng thức những hàng hóa cao cấp này, nhưng cũng biết rằng Trần Kính Quốc chắc chắn không phải mang ra những thứ rẻ tiền. !!

Trần Ngọc Liên mỉm cười thoải mái, biết rằng mặc dù con trai nuôi rất hời hợt, nhưng thực ra hắn là một người có ý tưởng, cô là một phụ nữ nông thôn truyền thống, thường làm theo ý tưởng của đàn ông. Ngay lập tức gật đầu và nói: “ Được, ngươi hiện nay đã quá lớn, gia đình chúng ta chỉ có một người đàn ông, phải làm gì thì tự con xử lý, đây cũng là tiền của con. Mẹ không nhìn qua việc đời cũng không biết cách tiêu nó, đến giờ ta vẫn không tin rằng mình có rất nhiều tiền ở bên cạnh khi ngủ.

“ Ồ, con cũng không tin điều đó. “

Trương Đông gật đầu đồng ý, vẫn còn chút bối rối về những gì đã xảy ra hôm nay, có lần hắn nghĩ rằng mình đang trong một giấc mơ, nếu không phải vì đống đồ trên giường, hắn thực sự nghĩ rằng đây là một giấc mơ say !!

Trần Ngọc Liên đột nhiên có chút xấu hổ, do dự và ngập ngừng nói: “ Tiểu Đông Tử , mẹ và con nói chuyện. Được rồi, con chỉ cần nói một từ, nếu không, hãy xem như mẹ chưa bao giờ nói. “

“ Mẹ, có chuyện gì cứ nói thẳng ! “

Trương Đông nói với một nụ cười. Mặc dù sự cố vào buổi chiều đã giáng một đòn nặng nề vào bản thân hắn, nhưng chắc chắn bây giờ tốt hơn nhiều khi hắn có tiền trong tay. Ngay bây giờ, tất cả những gì hắn có trong đầu là làm thế nào để cải thiện cuộc sống của mình. Hắn đã không nghĩ về những khía cạnh khác trong một thời gian!

Trần Ngọc Liên hơi vặn vẹo, thấy con trai đang có tâm trạng tốt, nên cô khẽ nói: “ Khi con không ở đây, Lan di luôn đến nhà chúng ta để giúp đỡ, lần cuối cùng học phí Diệp Tử vẫn còn phải vay của cô ấy, con biết thân thể này không thể làm được gì nhiều, luôn để mọi người luôn cảm thấy mệt mỏi, ta nghe thấy cô ấy nói Ny Ny hiện tại thiếu tiền đến trường trả phí, chúng ta có thể lấy ra sử dụng trước không. “

“ Được, lấy bao nhiêu mẹ cứ quyết định . “

Trương Đông gật đầu mà không suy nghĩ. Tục ngữ có câu, bà con xa không bằng láng giềng gần.

Hai góa phụ sống với nhau để chăm sóc lẫn nhau, khi không có gì xảy ra thì lại đến lại đi. Bất cứ nhà ai có việc gì thì đều giúp đỡ nhau. Hai người thực sự có một tình cảm sâu sắc, đặc biệt là Lâm Thu Lan khi có đồ ăn ngon luôn luôn dành cho hắn và em gái một chút, thực sự yêu thương hai người bọn họ. Đối với Trương Đông, cô ấy chỉ đơn giản là người thân của mình.



Trần Ngọc Liên gật đầu vui vẻ, rất vui vì con trai giờ tuy giàu có nhưng vẫn không quên lòng tốt của người khác, mỉm cười và quay lại, cẩn thận lấy ra một bó tiền từ khoảng cách giữa cái cuốc, ngay khi cô muốn đếm, Trương Đông đã ở bên cạnh nhìn cô vẫy tay ra hiệu, mỉm cười, nói: “ mẹ ! không bằng trực tiếp đưa phần còn lại của số tiền cho con, ngày mai lên trên thị trấn để mua một số thứ, gia đình chúng ta bây giờ cũng cần sửa chữa. “

Trần Ngọc Liên do dự một lúc, có vẻ hơi miễn cưỡng. Rốt cuộc, cô đã quen sống trong nghèo khổ và cô không thể thay đổi thói quen tiết kiệm tiền. Do dự một lúc, cuối cùng đã trao toàn bộ gói 10.000 nhân dân tệ và không quên dặn: “ Đừng có mua linh tinh, biết không? Chúng ta giữ số tiền này cho con buôn bán, gia đình của chúng ta cũng có rất nhiều thứ còn thiếu, tuyệt đối đừng phung phí. “

“ Con hiểu rồi! Con sẽ đến chỗ Lan di trước. “

Trương Đông gật đầu, lấy ra một ngàn đồng và bỏ chúng vào túi quần, cẩn thận bỏ phần tiền còn lại và đi ra ngoài. Sau bữa tối ngồi một chút cũng không thoải mái, quan trọng hơn bây giờ trái tim hắn vẫn còn khó chịu, đi tới chỗ Lan di giải sầu một chút cũng tốt. Cho dù là sự bực bội của tuổi thanh thiếu niên, nhưng đối mặt với số tiền khổng lồ bất ngờ này, Trương Đông vẫn cảm thấy rất băn khoăn.

“ Trời tối phải nhìn đường! “

Trần Ngọc Liên ở phía sau dặn dò, sau đó đóng cửa lại, cô lại bắt đầu lo lắng con nuôi và con gái làm sao lại ôm cùng một chút, trong khi bận rộn thu xếp, nhưng chỉ có một cái tủ phòng cũ trong phòng có thể dùng, cô bắt đầu lo lắng về việc sẽ thu hút những tên trộm nếu cứ để nó như thế này!

“ Con hiểu rồi! “

Khi Trương Đông nói, hắn đã ra khỏi cổng.

Mặc dù nhiều ngôi làng đã được cung cấp điện, nhưng ủy ban làng Vân Trung Trấn không đủ tiền để tiếp quản dây cáp. Việc cấp phát điện ở trên chỉ có âm thanh mà không có bóng dáng. Nếu những người nghèo này muốn tự mình gây quỹ, đó sẽ là một giấc mơ. Những ngọn núi tối ở khắp mọi nơi, ngay cả khi có ánh trăng thì nó vẫn rất mờ. Nếu bạn không sống ở đây, thì bạn không thể đi bộ vào ban đêm.

May mắn thay, đêm nay mặt trăng to và tròn, ánh trăng đặc biệt sáng và Trương Đông cũng rất quen thuộc với những con đường này, nó không quá khó khăn để đi bộ. Hắn đã chạy quanh núi như một con khỉ từ khi còn bé, bây giờ hắn biết cách đi ngay cả khi hắn nhắm mắt lại! Khi hắn đi bộ, hắn nghĩ về những gì gia đình đang tìm kiếm hắn ngày hôm nay. Thành thật mà nói, hắn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của Trần Kính Quốc. Ngay cả khi lão không nói rõ rằng cha hắn còn để lại bao nhiêu tiền, nhưng từ việc tùy tiện để lại 100.000, thì số tiền phải là một con số mà hắn không thể tưởng tượng.

Và nhìn vào chiếc váy của mẹ Tô Giai Uẩn, không cần phải đoán rằng nhà cô ấy cũng rất giàu có, loại khí chất đó không có phải là những kẻ nhà giàu mới nổi có thể có. Đặc biệt là ông ngoại chưa bao giờ gặp, thực sự có thể chỉ định một nhóm quan chức đến nhà hắn, dường như địa vị của Trần Kính Quốc cũng không nhỏ, vậy thì bản thân ông ngoại chắc chắn không phải là một người đơn giản. Theo Trần Kính Quốc nói, hai nhà môn đăng hộ đối, điều đó có nghĩa là ông nội và gia đình hắn cũng phải có một địa vị quyền lực đáng kể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook