Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 22: Sợ hãi

killerhp12

17/01/2020

“ Không có gì ... “

Làm thế nào Trương Đông có thể nhìn thấy cô ấy đỏ mặt trong bóng tối, hắn chỉ có thể nhìn thấy một cái đầu trong bóng tối.

Nhưng khi hắn nghe thấy Lan di có vẻ tức giận, giọng điệu đó khiến hắn cảm thấy kinh hoàng, hắn vội vàng nâng quần lên và bỏ chạy.

“ Đứa trẻ này ... “

Lâm Thu Lan lẩm bẩm, nhìn Trương Đông chạy mà không biết nên tức giận hay xấu hổ, nhưng không thể không nghĩ đến cảnh đồ chơi to lớn và dày đặc của Trương Đông đang nhắm vào mình mà so sánh, chiều dài mười cm của người chồng đã chết của cô chỉ bằng chiều dài của một đứa trẻ! Mặc dù Lan di đã ba mươi tuổi, nhưng đặc điểm đồ chơi đàn ông duy nhất trong ấn tượng của cô là côn thịt của chồng đã chết. Cô không ngờ rằng sự so sánh với cậu bé trước mặt lại khác biệt đến đáng ngạc nhiên!

Có vẻ như Tiểu Đông Tử đã trưởng thành, thứ đó đã biết cứng rắn và biết nhớ nhung phụ nữ. Chỉ là đứa trẻ này đã học thứ không tốt, mình đã già đến nỗi tiểu hài tử đã lớn như vậy. Bây giờ nó thực sự ... Mặc dù gia đình hắn rất nghèo nhưng lớn lên rất đẹp, tại sao không đi tìm những cô bé xinh đẹp như một bông hoa, tại sao lại muốn nhìn trộm bà già này? Chẳng lẽ mình không quá già, nên mới có thể làm cho hắn như thế này?

Lâm Thu Lan đang nghĩ về việc này, cô đột nhiên thức tỉnh, nghĩ về niềm vui mờ nhạt vừa nãy, không thể không bắt đầu toát mồ hôi lạnh. Cô đã thủ tiết rất nhiều năm, cô đã từ chối rất nhiều người đàn ông đến cầu hôn, cô chỉ muốn nuôi Ny Ny khôn lớn. Tại sao cô lại nghĩ về nó như thế này? Trong khi trách mắng bản thân một cách đáng xấu hổ, cô từ từ mở chiếc khăn sang một bên và nhìn cơ thể mình không được tưới nhuần trong hơn một thập kỷ dưới ánh trăng mờ nhạt. Nghĩ về cảnh xấu xí và thú vị vừa nãy, cơ thể không khỏi có chút khô nóng.

Mặc dù Lâm Thu Lan dường như cảm thấy hơi trống rỗng, cô không dùng tay để an ủi sự thôi thúc của mình, mà thay vào đó, cô tự mắng mình không biết xấu hổ và đổ nước lạnh lên cơ thể mỏng manh, cố gắng xua đuổi điều này. Bởi vì mối quan hệ này không nên tồn tại. Cô đã là mẹ của một đứa trẻ. Làm thế nào cô có thể cảm thấy khó chịu khi nghĩ về đứa nhỏ của nhà hàng xóm? Đây chắc chắn chỉ là ảo ảnh, đúng ậy, nó phải là ảo ảnh!

Khi cô kết hôn với chồng, cô vẫn là một cô gái trẻ không biết gì. Trên giường luôn ở trong tư thế truyền thống. Không có tình cảm dịu dàng và chỉ có sự xâm nhập thô bạo. Lâm Thu Lan đã sợ hãi và cô không tận hưởng niềm vui nhỏ nhoi trong tình cảm với chồng. Lần đầu tiên cô cảm thấy loại khoái cảm mãnh liệt, làkhi một góa phụ, trời tối yên tĩnh, khó ngủ liền đưa bàn tay tự an ủi, lúc đó cô ấy thực sự cảm thấy rằng chuyện cũng có một sự tuyệt vời, bây giờ nghĩ về nó lại cảm thấy buồn và hoang đường.

Này, sao lại không biết xấu hổ thế! Chỉ nhìn vào Tiểu Đông Tử không lớn không nhỏ, lại có thể chạm vào rất nhiều sự kiện trong quá khứ, đã lớn tuổi như vậy, còn nghĩ nhiều như vậy làm gì? Lâm Thu Lan không thể tự cười mình, vỗ đầu một lúc để bình tĩnh lại và vội vàng đi tắm.

Rốt cuộc, Lâm Thu Lan là một người trưởng thành, tất nhiên có sự bình tĩnh, chưa kể những sự quấy rối từ khi làm góa phụ từ lâu đã khiến cô hơi tê liệt trước những điều này, nhưng phía Trương Đông lại sợ đến nỗi không dám thở, suy nghĩ duy nhất trong tâm trí lộn xộn là hắn đã “ xong “ rồi. Lan di thấy mình làm hành động bỉ ổi như thế này, hơn nữa còn sử dụng theo cách biến thái như vậy để chiếm tiện nghi cô ấy. Ngay cả khi cô ấy không làm gì bởi vì tính khí nóng bỏng của mình, thì cũng không thể bước vào cửa trong tương lai. Không đúng, cô ấy còn có thể chặt hắn một đao, phải làm gì bây giờ!

Ny Ny ngồi trên giường cẩn thận ăn nửa còn lại của sô cô la, thấy Trương Đông đột nhiên lao vào, khuôn mặt gần như sợ hãi, nghi ngờ hỏi: “ Chuyện gì đã xảy ra vậy Đông ca, ngươi, khuôn mặt sao lại nhăn nhó như vậy ... đi ra ngoài làm trộm hả? “



“ Không! “

Trương Đông lắc đầu và nói, đối mặt với vẻ đáng yêu của Ny Ny , Trương Đông bây giờ không có suy nghĩ thưởng thức. Hắn nghĩ rằng việc trở thành một tên trộm là đúng, nhưng không phải là ăn cắp đồ, mà là nhìn trộm mẹ ngươi đang tắm, nhưng không thấy gì cả. Cố gắng làm dịu nhịp tim và suy nghĩ về cách đối mặt với sự tức giận của Lan di trong một thời gian, hắn cảm thấy rằng tai đang rất nóng, màu sắc trở nên rất đỏ.

“ Ôi ... buồn ngủ quá! “

Ny Ny ngáp rất nhiều, có vẻ buồn ngủ, nhưng đôi mắt to của cô chớp chớp lộ vẻ xảo quyệt. Đột nhiên, cô làm một biểu cảm ma quái nói với Trương Đông “ Đông ca , một lúc ngươi giúp ta nói chuyện với mẹ, được không? “

“ Nói gì? “

Trương Đông tình cờ hỏi, bây giờ hắn rất bực mình đến nỗi ngồi trên giường và châm điếu thuốc, rồi hắn hút thuốc dữ dội. Nếu hắn chạy về nhà bây giờ, thì sẽ khó bước vào cánh cửa này trong tương lai. Dù sao, mọi thứ đã xảy ra, chỉ cần ngồi chờ cơn bão đến. Dựa trên mối quan hệ giữa nhà của hắn và gia đình Lan di, thì nhiều lắm cô ấy sẽ tát mình vài cái, đúng, không nên quá nhiều, nhưng nếu cô ấy lấy con dao, thì hắn có nên nhảy nhanh ra cửa sổ không?

Ny Ny ngay lập tức tiến về phía trước với một nụ cười và kéo cánh tay của Trương Đông một cách trìu mến , một vẻ ngoài đáng thương nói: “ Người ta muốn tìm Diệp Tử tỷ để chơi, câu chuyện cô ấy kể cho ta lần trước còn chưa xong, nhưng mẹ luôn nói rằng tôi sẽ làm phiền Liễu thẩm nghỉ ngơi nên không cho ta đi. Bây giờ ngươi với mẹ ta ở nhà. Tôi đến nhà ngươi chơi.

“ Đi đi, vào giữa đêm còn chạy xung quanh! “

Trái tim của Trương Đông di chuyển, nhưng vẫn còn một giọng nghiêm túc trên miệng. Hắn bắt đầu suy nghĩ về hậu quả của việc này. Lan di thương Ny Ny rất nhiều, đoán rằng cho dù muốn chặt hắn thì cũng không làm trước mặt con gái mình. Rốt cuộc, một đứa trẻ không thể nhìn thấy cảnh đẫm máu. Nếu Ny Ny không ở đây, hắn có thể sẽ bị ngũ ma phanh thây!

“ Ta biết Đông ca tốt với ta nhất! “

Ny Ny tiếp tục nắm tay Trương Đông để nũng nịu, giọng nói ngọt ngào gần như đường, khiến hắn không thể chịu đựng được. Mặc dù Lâm Thu Lan rất thương nhưng cô ấy cũng rất nghiêm khắc. Ny Ny có ít bạn. Tất nhiên, cô ấy thích chơi với người gần tuổi như Diệp Tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook