Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 29: Mượn rượu để tăng lòng can đảm.

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông lật tay hai lần và xác định rằng đó là quần áo mà hai mẹ con Lâm Thu Lan đã thay đổi, hắn tìm thấy một chiếc quần lót vừa thay. Vì bầu trời mờ, không rõ lắm, nhưng chắc chắn đó là đồ lót mà Lan di vừa mặc. Mặc dù nó hơi chùng, nhưng miệng Trương Đông khô khốc, nó không có mùi, nhưng không biết đó có phải là ảo ảnh không. Trương Đông cảm giác nó luôn có một mùi hương cơ thể không thể giải thích được.

Mảnh vải cận thân đang cầm trên tay khiến cơ thể hắn dường như giống như hàng chục triệu con giun bò trong cơ thể cùng một lúc! Trương Đông không thể không tưởng tượng cảnh cơ thể trưởng thành và chín chắn của Lan di cởi quần áo trong tâm trí, không thể không sử dụng đồ lót mềm mại này để che đậy côn thịt khó khăn và cứng rắn của mình, bắt đầu trên dưới vuốt ve, nhắm mắt lại và tưởng tượng về khung cảnh hương diễm mà hắn không biết mình đã lặp lại bao nhiêu lần.

“ Lan di ... “

Trương Đông đang thở hổn hển, đầu óc hắn đầy cảnh tượng cơ thể khêu gợi của Lan di đang hầu hạ dưới thân. Không biết bao nhiêu lần, cơ thể cảm thấy ngày càng dữ dội hơn, các chuyển động trên tay ngày càng nhanh hơn và hắn cảm thấy một dòng chảy trong cơ thể mình, đôi chân mát mẻ của hắn bắt đầu mềm nhũn, hắn không thể không run lên. Trong tiếng gầm rống, một triệu trung tướng được thả ra trên chiếc quần lót của Lan di ...

“ A ... “

Một loạt dòng phun mạnh mẽ, cơ thể của Trương Đông co rút, toàn thân hắn run rẩy, hai chân suýt ngã xuống, chiếc quần lót đầy tinh dịch của hắn rơi xuống đất. Khi một vài viên đạn cuối cùng được phun lên tường đổ cỏ, người Trương Đông đột nhiên dịu lại, đầu óc hắn hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn lại một cái miệng lớn.

Trong lòng Lâm Thu Lan đầy cảm xúc, lúc làm đồ ăn nhẹ đều không yên lòng, trái tim tràn đầy ánh mắt bốc lửa và những lời quan tâm của Trương Đông , thỉnh thoảng nghĩ về đôi mắt bốc lửa đó. Khi cô muốn tráng trứng, cô nhớ rằng đã không còn tỏi tây, tự mắng mình bất cẩn, Lâm Thu Lan nhanh chóng đi ra sân sau để chọn thứ gì đó tươi. Ai biết rằng lặng lẽ đến cánh đồng rau nhưng nghe Trương Đông hét tên mình, giọng hắn khàn khàn, có vẻ khó chịu.

Lâm Thu Lan đột nhiên đầy tò mò và lặng lẽ tập trung quanh nhà kho để xem xét. Nhìn thấy Trương Đông hét lên tên của chính mình, vặn vẹo trên khuôn mặt có vẻ rất dễ chịu lại đặc biệt đau đớn. Cánh tay đung đưa phía dưới rõ ràng là thủ dâm, cô không thể không thở nhanh. Mặc dù Lâm Thu Lan không thể nhìn thấy bất cứ điều gì, nhưng cô có thể mơ hồ biết rằng tất cả những gì hắn tưởng tượng là chính mình. Khuôn mặt cô nóng ngay lập tức, cô sợ đến nỗi không dám nhìn vào điểm nhỏ nhất, cũng không dám lén nhìn vào cảnh bốc đồng, vội vã kéo người chạy trốn lặng lẽ.

Trương Đông không biết rằng mình thủ dâm đã bị Lâm Thu Lan biết. Lan di cũng không biết rằng hắn đang thủ dâm với đồ lót của mình, nhưng hắn cũng hối hận vì sao mình lại háo sắc như vậy. Theo xu hướng này, nếu hắn có cơ hội có mối quan hệ tốt với Lan di vào ban đêm, thì tại sao thậm chí không thể chặn được một cặp đồ lót? Chết tiệt, thật là thèm!



Trương Đông vội vã, nhưng cũng cẩn thận rửa toàn bộ cơ thể từ trên xuống, đặc biệt là chỗ kia, sợ bị Lan di ngửi thấy nên nơi này được rửa rất sạch. Người dân ở vùng núi không quen tắm bằng sữa tắm, dầu gội cũng hiếm khi được sử dụng. Nói chung, họ chỉ tắm rửa bằng nước vo gạo, nhưng Trương Đông vẫn lo lắng về mùi vị còn sót lại, cho đến khi phần thân dưới bị cọ xát gần như bong tróc, chắc chắn rằng sẽ không còn mùi, điều này chỉ để yên tâm.

Theo hướng dẫn của Lan di , Trương Đông để lại áo và quần lót trong nhà kho, chạy ra ngoài trong một chiếc quần short. Mặc dù hắn cảm thấy một chút gió thổi một cách kỳ lạ, điều đáng xấu hổ nhất là bên dưới tạo thành một cái lều xấu xí! Nhưng hãy nghĩ về sự thẹn thùng của Lan di vào ban đêm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Trương Đông vẫn rất phấn khích và không thể chờ đợi, vung chân chạy vào phòng.

Lâm Thu Lan đã nấu một đĩa trứng tỏi tây thơm, nhưng thật xấu hổ vì không có nhiều tỏi tây. Lúc nãy khi trái tim cô lo lắng, cô không có nhiều thứ để chọn, thậm chí đã rơi rất nhiều trên đường đi, cũng không thể quay lại và xem Trương Đông đọc tên của mình để làm những điều tục tĩu, vì vậy Lâm Thu Lan chỉ có thể chiên nó như vậy, điều này khiến cô cảm thấy hơi lố bịch ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trương Đông bước vào phòng và không thể chờ đợi để ngồi đối diện với cô ấy, giả vờ không sao, mỉm cười, lấy một miếng trứng và thở dài với sự ngưỡng mộ: “ vẫn là tay nghề của Lan di tốt! “

Sau đó, Trương Đông ngay lập tức tiếp cận với bát rượu: “ vừa tắm với một chút nước lạnh, chúng ta hãy uống một chút, con thấy ngày hôm nay dì cũng không uống nhiều! “ .

“ Được, được. “

Lâm Thu Lan nên cầm bát rượu lên, lúc này không còn kiểm soát được là loại rượu nào. Cô chỉ hy vọng làm tê liệt tâm trạng lo lắng của mình, sau tất cả, tác động của khung cảnh vừa nãy là quá lớn, cho dù đó là tâm trí đã yên tĩnh trong nhiều năm, hay cơ thể đã bình tĩnh.

Trương Đông đang cảm thấy mờ nhạt, muốn sử dụng rượu để tăng cường lòng can đảm của mình. Đôi khi hắn sợ rằng mình không nghĩ quá nhiều về bản thân mình, nhưng điều duy nhất có thể chắc chắn là hắn không thể ngủ một cách trung thực vào ban đêm! Điều này đã xảy ra hôm nay. Lan di không mắng mình, hắn có cơ hội để tận dụng nó không? Có lẽ vào ban đêm, cảnh tượng mà hắn từng mơ ước vô số lần ...

Cùng lúc đó, việc uống một ngụm và đốt rượu khiến họ cảm thấy không khí nóng hơn rất nhiều. Ngay khi Trương Đông cởi áo ra, đường nét cơ thể của hắn bị lộ ra, cơ bắp mạnh mẽ và nam tính bị lộ ra. Không có tập thể dục có chủ ý, không có cái gọi là thể hình, nhưng hoàn toàn mạnh mẽ trong lao động dài hạn. So với những người đàn ông nông thôn bình thường, nó trông cứng cáp hơn một chút. Nó làm cho cơ thể trẻ trung và mạnh mẽ này trông đầy đặn. Với sức mạnh của đàn ông, nó cũng toát lên một cảm giác trưởng thành!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook