Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 11: Lâm Thu Lan

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông nghĩ về khung cảnh hương diễm vừa xuất hiện trong tâm trí hắn, khuôn mặt quyến rũ của mẹ ruột Tô Giai Uẩn, hắn theo bản năng so sánh họ. Mẹ Trần Ngọc Liên là loại phụ nữ nông trại điển hình, vẻ đẹp ốm yếu, dung nhan cũng được coi là đẹp, nhẹ nhàng, cá tính dễ chịu, lúc còn trẻ là một mỹ nhân nổi tiếng, sau khi sinh Diệp Tử thì những con số này cũng không biến mất, Thay vào đó còn thêm một số khí chất trưởng thành và động lòng người, khiến mọi người cảm thấy đặc biệt thoải mái!

Và cảm giác của Tô Giai Uẩn là cao quý và bất khả xâm phạm hơn. Mặc dù vẻ đẹp của cô ấy cũng có thể khiến mọi người phát điên, nhưng Trương Đông có cảm giác khó chịu trong lòng nên không thể không thiên vị. Mặc dù cô ấy trông rất tiều tụy, nhưng không có sự dịu dàng nào có thể so sánh với Trần Ngọc Liên trong mắt hắn. Có lẽ Trương Đông đã quen với đức tính và sự dịu dàng của người phụ nữ nông thôn, hắn luôn cảm thấy Tô Giai Uẩn khiến người ta cảm thấy rất khó xử!

Tô Giai Uẩn dường như đầy mặc cảm với Trương Đông . Hôm nay cảm giác như một đứa trẻ làm điều gì đó sai trái, thậm chí không có can đảm để gọi Trương Đông . Tuy nhiên, Trương Đông cũng có chút sợ hãi khi đối mặt với cô, có một chút oán giận nên hắn đã không chào hỏi cô ấy, vì vậy hôm nay hai người không gặp nhau nhiều. Tất nhiên, không có động thái nào giữa mẹ và con, ôm và khóc, có lẽ cảnh này sẽ chỉ xuất hiện trên những vở opera.

Nghĩ về nó, Trương Đông không thể không so sánh dáng người của hai người. Trần Ngọc Liên không bụ bẫm như một bà mẹ bình thường, một cặp sữa mẹ có kích thước gần bằng một cô gái, nhưng cô ấy tốt hơn với một dáng người nhỏ nhắn, cô ấy trông nhỏ nhắn và thanh tú, tính tình của cô ấy rất dịu dàng và cô ấy có một chút quyến rũ của phụ nữ, Tô Giai Uẩn là một người có thân hình cực kỳ giống ác quỷ. Cho dù đó là cặp ngực kiêu hãnh, vòng eo phẳng và đầy vận vị, hay cặp mông đầy đặn, chúng đều thể hiện sự quyến rũ nữ tính hoàn hảo nhất..

Trương Đông suy nghĩ với điếu thuốc của mình và luôn không kiểm soát được suy nghĩ trong đầu, có một cảnh trong não nơi các đồng nghiệp đưa mình đến rạp chiếu phim nhỏ để xem bộ phim người lớn, nghĩ về những điều đó. Lúc đầu, Trương Đông còn khinh bỉ, nhưng chúng vô số lần trong giấc mơ làm hắn phiền lòng, thậm chí bắt đầu tưởng tượng ra đường cong quyến rũ của Trần Ngọc Liên dưới lớp vải bọc.

Nếu là Trần Ngọc Liên , cô ấy hẳn rất bảo thủ, hắn không biết vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy quyến rũ như thế nào, nhưng những từ gợi cảm và quyến rũ có lẽ phù hợp với người mẹ hiền lành này. Trương Đông không thể không véo một hình dạng móng vuốt bằng tay, tưởng tượng đường cong phình ra dưới vỏ quần áo và tự nhủ: “ Nó có mềm không? Không thể cầm nó bằng một tay ... “

“ Cái gì mềm? “

Một tiếng ù ù vang lên như tiếng hát leng keng, Diệp Tử hỏi với một nụ cười. Cô ấy bước vào với một cái chậu sắt trong tay và thấy Trương Đông cười nhếch mép với một nụ cười tự mãn, điều đó ngay lập tức làm cô ấy cười.

“ Không có gì! “



Trương Đông đã bị sốc, hắn ngay lập tức tỉnh táo bởi tiếng vang. Khi chạm vào trán thì có một giọt mồ hôi lạnh, trái tim hắn nguyền rủa như một con thú, hắn vẫn ổn khi quan tâm đến mẹ mình. Nhưng trong tâm trí hắn vô thức liên tưởng người phụ nữ khỏa thân trên phim là Trần Ngọc Liên . Ngay cả khi hắn coi thường bản thân, nhưng hắn không thể kiểm soát được sự kích động dữ dội của cơ thể và sự hưng phấn của hoóc môn vị thành niên.

“ Không hiểu được! “

Diệp Tử dừng lại và nhìn vào sự mất phương hướng của Trương Đông . Sau một tiếng thì thầm, “ Lan di nghe nói rằng anh đã trở lại liền đưa cho chúng ta hai miếng thịt. Muốn anh sau bữa tối đến nhà cô ấy chơi, Ny Ny vẫn đang kêu la đòi đồ ăn vặt của anh ! “

“ Ừm, tranh thủ một chút! “

Trương Đông lơ đãng nói, vỗ nhẹ vào đầu, cố gắng xua đi khung cảnh hương diễm đang hiện lên trong đầu. Có lẽ hắn thực sự bị bệnh. Làm thế nào hắn có thể thấy đầu óc mình liên tục tưởng tượng những hình ảnh xấu xa sau khi xem nó vài lần? Trước tiên hãy tắm nước lạnh, nếu không thì vẫn sẽ tiếp tục như thế này!

Tên Lan di là Lâm Thu Lan, cô là hàng xóm duy nhất trên sườn đồi với gia đình Trương Đông . Đếm tuổi nên là ba mươi trong năm nay, tuổi cụ thể thì Trương Đông cũng hơi mơ hồ. Quê hương của Lâm Thu Lan nằm ở một ngôi làng miền núi xa xôi khác cách xa. Đó là một nơi còn tệ hơn gấp trăm lần so với Vân Trung Trấn , vì vậy Lâm Thu Lan cũng kết hôn sớm, để cho ca ca què của cô ấy có một cô con dâu. Mặc dù một điều như vậy nghe có vẻ vô lý, nhưng nó không phải là bất thường trong lĩnh vực này.

Lâm Thu Lan đã kết hôn với chồng mà theo chính lời cô ấy, thậm chí cô ấy cũng quên mất tên của hắn là gì! Hắn là một người nghiện rượu, gia đình vẫn phải dựa vào vợ và cha và mẹ để xử lý. Không bao lâu sau khi cô kết hôn liền có một cái bụng lớn. Lúc này, người chồng nghiện rượu đã say xỉn mỗi ngày và không biết làm thế nào liền ngã và chết đuối trong ao! Ngoài việc đau lòng , mẹ chồng cô còn mắng Lâm Thu Lan là một ngôi sao chổi. Sau đó, bà thấy Lâm Thu Lan đã sinh con gái, ngay lập tức yêu cầu cô đóng gói đồ đạc và đưa con gái ra ngoài!

Tính cách Lâm Thu Lan cũng bướng bỉnh với sự bướng bỉnh hiếm có của một phụ nữ nông thôn, vì vậy cô kiên quyết đưa cô con gái một tuổi của mình ra ngoài và phá vỡ mối quan hệ với nhà chồng. Nhưng vào thời điểm đó, gia đình riêng của cô ấy cũng nghèo, chị dâu vừa kết hôn với ca ca cũng thật chanh chua. Cô ấy không muốn lưu mẹ và con gái Lâm Thu Lan. Cha mẹ cô lại bởi vì sinh được một tiểu tử béo nên càng dung túng, Lâm Thu Lan đã vay một số tiền và chạy ra khỏi nhà, xây một ngôi nhà nhỏ bằng đất sét bên cạnh Diệp Gia để bắt đầu một cuộc sống mới. Kể từ đó, bố mẹ chồng và bố mẹ cô không bao giờ quay trở lại. Hầu như tất cả các mối quan hệ đã bị cắt đứt.

Làm thế nào dễ dàng để nuôi dạy một đứa trẻ ở một nơi xa lạ? Nhưng cô kiên quyết mang theo súng hỏa mai và bẫy thú, rồi trở thành nữ thợ săn duy nhất ở khu vực này. May mắn thay, cô đã học được kỹ thuật này với gia đình khi cô còn nhỏ, nếu không cô đã biết phải đi đâu để nuôi con gái nhỏ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook