Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 63: Đôi bên cùng có lợi.

killerhp12

22/01/2020

Sau khi hít một hơi, hắn thấy một chiếc xe địa hình lớn đỗ bên cạnh mình và tò mò hỏi: “ Vương ca , đây có phải là xe của ngươi? “

“ A, một chiếc xe cũ nát. Nhưng rất phù hợp với con đường núi này! “

Vương Đông mỉm cười và gật đầu.

Chiếc xe địa hình đã có một lớp bùn dày, trông không còn vẻ cao cấp thông thường, nhưng nó không ảnh hưởng đến sự nam tính và hào phóng mà đàn ông thích.

Trương Đông sờ soạng mấy lần. Khi hắn lái xe với một bậc thầy lái xe tại nhà máy để giao hàng cùng nhau, hắn thích cảm giác ngồi trong xe. Lúc đó, hắn cũng mơ thấy mình có một chiếc ô tô. Sau đó, hắn tham gia với bậc thầy lái xe và học lái xe. Khi hắn bước lên nó, hắn thích cảm giác tốc độ thuộc về đàn ông này. Tất nhiên, những chiếc xe tải từng được lái không thể so sánh với ô tô!

“ Vương ca, làm thế nào ngươi có được chiếc xe này? “

Trương Đông không thể nhịn hỏi. Phải biết rằng trừ khi được vận chuyển từ Hồ Thiên Trì vào, nếu không phải lái xe trên một con đường núi gồ ghề trong hơn mười giờ và đi một vòng tròn lớn để đến Vân Trung Trấn . Vương Đông sẽ không bao giờ dùng đặc biệt đến đây. !!

Vương Đông thấy ánh sáng rực rỡ trong mắt Trương Đông, ngay lập tức rút chìa khóa ra và nói với một nụ cười: “ Nếu ngươi muốn, hãy lái thử chiếc xe này, dù sao đi nữa, chiếc xe này chỉ có thể lái trên đường núi, thật khó xử khi lái nó trong thị trấn. “

Trương Đông lấy chìa khóa, mặc dù hắn nói ngoài miệng xấu hổ, nhưng hắn không có ý trả lại chìa khóa.

Mặc dù có thể nói rằng người nghèo chiếm được tiện nghi liền có một chút cười thầm, nhưng sau khi thấy ý tưởng từ Vương Đông, Trương Đông không khách khí. Dù sao, số tiền này đối với hắn cũng là có cũng được, không có cũng không sao, chưa kể nó là một chiếc xe đã qua sử dụng?

Vương Đông mỉm cười chân thành, đứng dậy và vỗ vai Trương Đông , nói với giọng thân mật: “ Được rồi, Tiểu Đông Tử, gọi ta là ca ca cũng không keo kiệt đi. Chiếc xe này được kéo tới bằng một chiếc thuyền nổi bằng sắt. Ta phải sử dụng nó để kéo máy vào ngày mai, vì vậy bây giờ ta sẽ sử dụng nó trước. Nhưng nó có vẻ không dễ dàng để tiếp nhiên liệu ở đây. Ngày mai ta sẽ kéo một vài thùng xăng cho ngươi để tránh hỏng việc. “

“ Cảm ơn, Vương ca , ha ha! “

Rốt cuộc, Vương Đông đã nhắm vào cây lớn là Trần Kính Quốc. Trương Đông không còn khách khí nữa. Đối với số tiền này, nó chỉ là một khoản tiền nhỏ đối với hắn.

Trương Đông đã suy nghĩ về việc tính toán hắn một lần nữa, nhưng khuôn mặt hắn vẫn có vẻ bối rối và nói, “ Vương ca, ta có thể nhờ ngươi không? “



“ Chuyện gì cứ việc nói ta, ca ca có thể làm được thì không bao giờ từ chối! “

Vương Đông ngay lập tức nói một cách hào phóng. Tốt hơn là có cơ hội thể hiện bản thân mình, bây giờ mục đích của hắn đã rõ ràng, đó là để gắn kết mối quan hệ.

Trương Đông gãi gãi mái tóc ngượng ngùng, cười thầm, nhưng khuôn mặt hắn vẫn ngây thơ và nói: “ Ta chưa có bằng lái xe, ta muốn làm phiền ngươi giúp ta. Ngươi biết rằng đường núi của chúng ta không thuận tiện lắm, một số nơi không tiện đi ô tô qua, ngươi có thể tìm một chiếc xe máy tiện dụng hơn khi đến lần sau không?

Vương Đông đến hơi choáng váng, nghĩ rằng yêu cầu này quá nhỏ! Hắn đã đồng ý ngay lập tức, “ Không sao. Ta sẽ gọi người vào ngày mai, chắc chắn sẽ chọn một chiếc xe tốt, sẽ không làm mất mặt ngươi. Chà, bằng lái xe sẽ chậm hơn nhưng không thành vấn đề! Còn gì nữa không? Đừng khách khí với ca ca.

“ Đúng thế, Vương ca ! “

Trương Đông mỉm cười và gật đầu. Thấy không có gì xảy ra, hắn hận không thể để mở cửa và ngồi lên ngay lập tức, Trương Đông vẫy tay và nói, “ Cứ như vậy, Vương ca, ta sẽ đi trước. “

“ Chà, cứ đi! “

Vương Đông cũng đang vẫy tay trong một tâm trạng tốt. Đối với khoản đầu tư tình cảm với Trần Kính Quốc, số tiền quá nhỏ để đề cập đến nó. Rốt cuộc, việc kiếm tiền trong tương lai không phải là chuyện nhỏ . Hắn có một chút chán nản vì những yêu cầu đơn giản của Trương Đông .

Sau một hồi tiếp xúc, con cáo già và cái đầu nhỏ của Trương Đông đều có những suy nghĩ riêng. Bầu không khí của cuộc trò chuyện rất hài hòa. Sau một lúc, họ có cảm giác như cùng ở trong bụng mẹ đi ra. Phải nói rằng điều này tương đương với việc lấy được những gì họ cần. Người giàu có và quyền lực bị mắc kẹt tại chỗ thì muốn trèo lên, phải tìm một mối quan hệ. Bây giờ bắt gặp một món hời làm sẵn và không khó để thỏa mãn, dạng giao dịch tốt này rất khó kiếm.

Và Trương Đông hiện được che chở bởi Trần Kính Quốc và ông nội của hắn, người chưa bao giờ gặp mặt. Ngay cả khi họ có địa vị rất cao, nhưng họ ở rất xa, họ không biết những chuyện ở địa phương nhỏ bé này. Sau khi gặp Vương Đông , nó có thể tiết kiệm rất nhiều rắc rối. Có việc liền giao cho hắn xử lý, đây có lẽ là một tình huống đôi bên cùng có lợi!

Chạm vào vô lăng, đạp chân ga, ngắm nhìn phong cảnh bên đường nhanh chóng rút đi, cảm giác thú vị trong trái tim của Trương Đông không thể diễn tả được, nhất là khi dân làng đang đưa đôi mắt ghen tị của chính họ. Không cần phải nói, hắn tự hào về bản thân mình. Vương Đông vẫn là người giàu, bình xăng đầy dầu, không có vấn đề gì khi lái xe trong vài ngày.

Trong xe vẫn còn rất nhiều thuốc lá và rượu. Gia hỏa này thực sự không hề keo kiệt, không có gì lạ khi hắn có thể làm giàu! Trên đường đi, Trương Đông nhìn con đường đất khô cằn với cát và bụi sau khi hắn lái xe. Trương Đông muốn thể hiện. Hắn lái xe quanh con đường mòn quen thuộc, nơi hắn đã đi bộ khoảng nửa tiếng trước khi đến trường.

Với một chiếc xe như vậy, Trương Đông có thể lái và thỏa mãn sự phù phiếm của mình. Điều đầu tiên Trương Đông làm là thể hiện và tận hưởng biểu cảm của mọi người khi họ nhìn sang một bên, điều thứ hai, Trương Đông tràn đầy niềm vui, muốn chia sẻ hạnh phúc của mình với Diệp Tử và bế cô ấy thành một vòng tròn.

Ngôi trường duy nhất ở phía Hồ Thiên Trì được xây dựng trên một sườn đồi bằng phẳng ở lưng chừng núi. Các trường tiểu học và trung học được xây dựng cùng nhau. Mặc dù chúng cách nhau bởi hai dãy phòng học riêng biệt, nhưng sân chơi được gọi là cơ bản được chia sẻ, các ngôi nhà gỗ đã bị phá vỡ đến mức chúng không thể trú mưa. Toàn bộ khuôn viên mở ít nhất có diện tích hơn 100 mẫu, nhưng hầu hết trong số đó là đất trống mà không có các cơ sở khác. Không có cách nào, không gian mở ở những nơi nghèo nàn thường không thiếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook