Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 59: Diệp Tử dụ hoặc.

killerhp12

21/01/2020

Diệp Tử dụ hoặc.

Trương Đông vội vã thì thầm một lời và quay lại, đi ra ngoài. Theo xu hướng này, hắn không thể tiếp tục tận hưởng Lan di, tốt hơn là ở nhà và làm cho mình thanh tĩnh.

“ đi đường cẩn thận. “

Lâm Thu Lan đưa hắn ra khỏi cửa và nhỏ giọng, sự dịu dàng và kiên trì đặc biệt. Mặc dù đó là một mối quan hệ lén lút, nhưng sự hiền lành của người thiếu phụ nữ trẻ khiến tinh thần của Trương Đông bị đảo lộn, hắn hận không thể trực tiếp kết hôn với cô, tận hưởng sự dịu dàng mà người phụ nữ trẻ mạnh mẽ này dành cho mình!

Có vẻ như hai đứa trẻ vẫn đang chọn ra bộ quần áo mới để mặc sau khi tắm, họ vẫn đùa giỡn trong nhà kho. Dường như câu nói đó chỉ hét lên khi Ny Ny vui vẻ và cô đã nói quá lớn!

Thời kỳ trăng mật bị xáo trộn theo cách này, Trương Đông thực sự chán nản, nhưng hãy nghĩ về việc Tiểu Tuyên chỉ ở lại vài ngày rồi rời đi, đợi cô rời đi, Ny Ny lại đi học, Trương Đông liền có một cơ hội tốt để vụng trộm, đến lúc đó không phải có thể tùy ý chà đạp Lan di sao? Nghĩ đến đây, Trương Đông một lần nữa dấy lên ham muốn, hắn mỉm cười và thấy rằng côn thịt không quá bướng bỉnh, có thể hiểu rằng tình hình hiện tại đã dịu đi, hoặc có thể là để xây dựng cho một cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Nó có mùi giống như nhũ hương của Lan di, Trương Đông không thể không mỉm cười.

Khi trở về nhà, hắn thấy ánh sáng trong phòng và biết rằng Diệp Tử đã trở lại. Trương Đông không muốn cô ấy nhìn thấy hình mờ ở giữa háng, nhưng hắn không thể đi tắm mà không thay quần áo và khăn tắm, vì vậy hắn chỉ có thể đẩy cửa rón rén vào nhà, nhìn chăn đã được đặt, Diệp Tử cũng ngủ sớm, Trương Đông liền thở phào nhẹ nhõm.

Dưới ngọn đèn dầu, khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương của Diệp Tử thật ngọt ngào và xinh đẹp, làn da thanh tú của cô ấy trông rất động lòng người. Mái tóc mềm mại và mượt mà trải ra cũng đẹp như một bông hoa. Cơ thể nhỏ bé đã thay đổi quần short và áo khoác mềm mịn, có một sự cám dỗ mát mẻ, do một mối quan hệ nóng, chăn Diệp Tử chỉ được che trên bụng và ngực, để lộ đôi chân dài màu ngọc bích. Bàn tay nhỏ thực sự khiến mọi người muốn vui chơi trong lòng bàn tay, vuốt ve sự mịn màng của làn da.

Có lẽ mối quan hệ đã mệt mỏi trong một ngày. Lúc này, Diệp Tử cũng phát ra tiếng ngáy nhẹ, dường như cô đang ngủ rất say. Tiểu nha đầu cũng quen với cuộc sống đi ngủ sớm và dậy sớm. So với cuộc sống suy đồi mà Trương Đông sắp bắt đầu, cô là một học sinh chăm chỉ học tập, vì vậy việc ngủ sớm là bình thường.

Trương Đông nuốt cổ họng khi thấy một Diệp Tử đáng yêu như vậy. Ý nghĩ đầu tiên trong đầu hắn là giải phóng tất cả niềm đam mê không được giải phóng trên cơ thể Lan di, muốn trải nghiệm sự trẻ trung này. Một hương vị cơ thể khác nhau. Nhưng sau khi lấy lại tinh thần, hắn đã tự mắng mình rằng hắn là một con thú thực sự. Tại sao hắn dám nghĩ về em gái mình? Não hắn có còn bình thường không?

Trương Đông sợ rằng nếu hắn nhìn vào cơ thể cô một lần nữa, thì hắn không thể không biến mình thành một con thú, nhanh chóng lắc đầu trong nỗ lực, dập tắt những ý nghĩ xấu xa đen tối trong lòng. Hắn quay đầu lại và không dám nhìn vào Diệp Tử nữa, rồi đi tắm ở sân sau.



Trương Đông rửa cơ thể bằng nước giếng lạnh, cuối cùng cũng có thể làm tiêu tan một ngọn lửa đang cháy, hắn thở ra thoải mái. Hắn thật không bằng một con thú. Tại sao bây giờ hắn lại nghĩ vậy? Trong khi cũng đang lo lắng Diệp Tử thực sự bất cẩn, ngủ cũng không biết đóng chặt cánh cửa, nếu có ai đó vô tình đi vào và nhìn thấy nụ hoa vừa chớm nở, thì không trực tiếp nhào tới mới lạ!

Tuy nhiên, Trương Đông không nghĩ rằng hắn có thể trở nên tốt hơn nữa. Hắn cảm thấy ngày càng không có định lực gần đây. Thoạt nhìn, suy nghĩ đầu tiên khi nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp là chuyện đó. Có lẽ vì suy nghĩ quá xấu xa của hắn, Trương Đông đã từng ngủ với Diệp Tử trong quá khứ. Cô ấy chỉ đơn giản là không có bất kỳ biện pháp phòng ngừa nào với hắn. Trương Đông thậm chí không nhìn vào cô, nhưng tại sao bây giờ hắn lại có quá nhiều ý nghĩ xấu xa?

Trương Đông cuối cùng đã dập tắt ngọn lửa xấu xa bằng dòng nước lạnh, sau đó trở về phòng với một trái tim hốt hoảng. Khi hắn bước vào nhà, hắn không quên nhìn vào làn da màu hồng và màu ngọc bích của Diệp Tử , khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương của cô. Cái miệng ngọt ngào dường như đang lóng ngóng, nó đặc biệt run rẩy. .

Hình ảnh ngủ dễ thương của Diệp Tử thực sự rất khó kiểm soát. Trương Đông vẫn không thể không hôn lên đôi môi sáng và tinh tế của cô. Hơi không muốn thổi tắt ngọn đèn dầu và nằm trên giường. Ở đây, hắn sợ rằng hắn không thể tự kiềm chế mình, vì vậy hắn nằm ở rất xa Diệp Tử .

Trời nóng quá! Chết tiệt, hắn quên mua một tấm thảm tre ...

iệp Tử ngủ cũng thực sự xấu, sao lại ngủ xiên xẹo như vậy? Quần áo ngủ cũng rất hỗn loạn, kỳ lạ, trước khi ngủ không cảm thấy bất cứ điều gì, tại sao bây giờ hắn cảm thấy như thể cảm thấy một chút hương vị, dường như phát ra từ cơ thể Diệp Tử , nó đầy thoải mái... ... không biết nha đầu này có lông bên dưới không? Hắn làm ca ca có nên kiểm tra sự phát triển của cô ấy không? Hoàn toàn là vì tình yêu, ừm, đó chắc chắn là tình yêu thuần khiết.

Lắng nghe hơi thở thơm tho và ngọt ngào của Diệp Tử , nhìn làn da mịn màng và vẻ ngoài đáng yêu của cô ấy, Trương Đông cảm thấy khó ngủ nếu không uống thuốc ngủ. Có một cô gái đáng yêu và quyến rũ như vậy đang nằm xung quanh, cô ấy lại không có sự bảo vệ chống lại chính mình. Dưới một cám dỗ dữ dội như vậy, sớm hay muộn Trương Đông cũng sẽ phát điên!

Này, một đêm không ngủ! Cảm nhận được sự cứng rắn của côn thịt, Trương Đông đã kiềm chế những xung động giống như quái thú, với đôi mắt đỏ ngầu, nhìn lên trần nhà và im lặng đếm cừu, hy vọng rằng hắn có thể ngủ ...

Một trăm con cừu, một trăm lẻ một con cừu, một trăm lẻ hai, phụ nữ ... Chà, bộ ngực nên là hai trăm bốn ...

Điên rồ, điên rồ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook