Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 61: Bước vào lớp người giàu.

killerhp12

21/01/2020

Bước vào lớp người giàu.

Trương Đông đã thầm mắng một tiếng, nơi này không có điện cũng không có tín hiệu. Có cần phải nói quá phóng đại? Đừng nói đến bất kỳ cơ sở giải trí nào ở đây. Ngay cả một cuộc gọi điện thoại cũng không được, sự khác biệt giữa người bị ném ở đây và nhà tù là gì?

Mặc dù Trương Đông mắng hắn là kẻ đạo đức giả, nhưng Trương Đông nói với một nụ cười trên khuôn mặt: “ Môi trường không tệ, sống trong mùa hè vẫn thoải mái! Không biết hôm nay ông chủ Vương đến vì chuyện gì? “

“ Là như vậy. “

Vương Đông xuất hiện với một cái nhìn chăm chú và nói với một nụ cười: “ Bây giờ nền móng của biệt thự đã xong, nhưng không biết liệu mẫu do Thư ký Trần thiết kế thì ngươi có thích hay không. Bây giờ hàng rào ở đó gần như đã sẵn sàng, ta chỉ muốn mời ngươi xem nó như thế nào. Nếu có điều gì đó không phù hợp, chúng ta sẽ thay đổi sớm, để không mất quá nhiều thời gian để sửa đổi, sẽ trì hoãn việc vào nhà của ngươi!

Nghĩ về ngôi nhà mới của mình, Trương Đông cũng đầy kỳ vọng! Nhưng hắn lúng túng gật đầu với một nụ cười và nói, “ Được rồi, ngươi đi trước. Ta sẽ rửa mặt và đi ngay lập tức! “

“ được, hẹn gặp lại sau! “

Vương Đông mỉm cười và gật đầu và bước ra ngoài. Nụ cười trên khuôn mặt hắn luôn vô hại với con người và động vật. Nếu không biết lai lịch của cái tên Vương Đông , hẳn sẽ nghĩ hắn chỉ là một người đàn ông tốt.

Trương Đông đánh răng vội vàng để rửa mặt và hoàn thành món cháo lạnh vài ngụm, thời tiết rất nóng, với một chút dưa chua, nó thực sự khá tốt, mặc dù hắn muốn mặc quần áo, nhưng vào một ngày nóng như vậy, quần short và dép thoải mái hơn, vì vậy Trương Đông đặt áo lên vai và mặc áo sơ mi bên bờ hồ. Đây là trang phục thoải mái tiêu chuẩn nhất ở nông thôn. Nghĩ lại Vương Đông đến nơi này thực sự đau khổ. Trong thời tiết xấu này, mặc một chiếc áo ngắn tay đã đổ mồ hôi không chịu nổi. Hắn lại thực sự mặc một bộ đồ tây và một đôi giày da, là tự mình tìm phiền toái rắc rối!

Cây cối hai bên đường rất tươi tốt, cản ánh sáng mặt trời độc hại và gió thổi trong rừng vẫn còn sảng khoái. Điều không hay là tiếng ồn ào vào buổi trưa, khiến mọi người ồn ào. Tuy nhiên , tâm trạng của Trương Đông không bị ảnh hưởng chút nào. Nghĩ về những ngày vừa qua và thực tế là hắn sắp bước vào lớp người giàu, trái tim hắn sảng khoái, hắn thậm chí còn lâng lâng theo hành trình của mình.

Ảnh hưởng do Trần Kính Quốc mang lại lần này khiến Trương Đông hơi bất ngờ. Ngay cả một người đàn ông to lớn như Vương Đông cũng đến để tâng bốc mình. Thấy rằng đó chỉ là để dính vào chính mình, nếu không, như danh tính của hắn, làm thế nào sẽ đến thăm nơi này với ngôi nhà sắp hỏng, có quỷ mới tin điều đó! Khi hắn nghĩ về nó, trái tim Trương Đông hạnh phúc nhất có thể, sự phù phiếm được thỏa mãn rất nhiều.



Ngôi nhà mới được xây dựng dưới một sườn đồi gần hồ nước nhất trong Vân Trung Trấn , từ xa Trương Đông có thể thấy một hàng rào gạch đỏ đã khoanh tròn hoa văn. Có vẻ như nó có kích thước khoảng mười mẫu. Nhiều công nhân đang tập trung trên cây vào buổi chiều để nghỉ ngơi, hút thuốc, trò chuyện hoặc ngủ, Vương Đông đang nói chuyện với một người giống như quản đốc, hàng lông mày không còn cảm giác tâng bốc như vừa nãy, với một cái nhìn uy nghiêm, nó phù hợp hơn với hình ảnh huyền thoại của Vương Đông .

“ ngươi tốt a, Vương ca ! “

Trương Đông nhìn hắn với một nụ cười trên khuôn mặt và biết rằng đây là hình ảnh của Vương Đông . Không có sự căng thẳng và gò bó, tâm trạng không căng thẳng như lúc ban đầu.

Vương Đông quay lại và thấy Trương Đông, ngay lập tức thay đổi biểu cảm nghiêm khắc. Hắn vẫy tay để những người khác bước đi, nở nụ cười dịu dàng, ngồi với Trương Đông dưới bóng cây và nói một cách trìu mến: “ Ha ha, ngươi đã ở đây! Hãy xem ngôi nhà này có gì cần được cải thiện, những gì cần thiết cho việc trang trí, sau đó ta sẽ cho mọi người mua nó một lần. “

“ Ta không quan tâm. Trần Thúc có thể làm bất cứ điều gì hắn muốn! “

Có lẽ vì sự xuất hiện từ lâu của Vương Đông, Trương Đông không biết tại sao hắn có một chút tôn trọng với người nổi tiếng ở địa phương này. Hắn vẫy tay và nói một cách thờ ơ: “ Ta không có gì để làm. Hãy để chúng ta xem nó. Ngươi là một chuyên gia ở đây, hãy tự xử lý!

Vương Đông đến và nheo mắt cười. Sau khi hít một hơi khói lớn, hắn ngập ngừng nhìn Trương Đông . Một giọng đàm phán nói: “ Tiểu Đông Tử , Vương Đông ta năm nay đã 39 tuổi, hơn ngươi vài tuổi. Nếu ngươi muốn gọi ta là ca ca cũng ổn. Bây giờ có một chút sinh ý mà ta muốn nói chuyện với ngươi, thế nào? “

“ Kinh doanh gì? “

Trương Đông hỏi với sự thích thú, nhưng bộ não của hắn đang di chuyển nhanh chóng. Ước tính thứ Vương Đông quan tâm có liên quan đến du lịch Hồ Thiên Trì . Mặc dù hắn nghèo, nhưng hắn không ngu ngốc. Nhiều ý tưởng đã được hình thành trong đầu hắn, nhưng trong môi trường đó, nó chỉ là một ảo mộng.

Quả nhiên, Vương Đông đã lên kế hoạch với một nụ cười và nói với giọng điệu quyến rũ: “ Ta nghe nói rằng quyền phát triển của Hồ Thiên Trì và hợp đồng du lịch hiện đang nằm trong tay của ngươi , ca ca muốn ngươi hợp tác để phát triển thị trường này. Tình hình của Hồ Thiên Trì ngươi cũng biết. Gần một hoặc hai năm trước, đã có sự gia tăng dần về khách du lịch. Trên thực tế, ban đầu có chứng nhận danh lam thắng cảnh, nhưng không có ai thực sự có thể lấy cái này. Ca ca muốn vay tiền của ngươi để cùng nhau tạo ra vận may, mọi người hợp tác để tiếp tục kinh doanh này . Còn ngươi thì sao? “

Trương Đông có vẻ thích thú nhưng không gật đầu hay lắc đầu, mỉm cười, đợi hắn tiếp tục nói. Mặc dù Trần Kính Quốc đã đưa ra hợp đồng này cho mình, nhưng với những người không biết nhiều và không có người giúp đỡ nào xung quanh, việc phát triển rất khó khăn và không ổn định. Nếu Trương Đông có thể hợp tác với một Địa đầu xà như vậy, thì có thể tiết kiệm rất nhiều rắc rối, nhưng Trương Đông vẫn muốn xem loại thuốc nào được bán trong hồ lô của Vương Đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook