Thanh Niên Nghiêm Túc Tại Dị Giới

Chương 14: Tự thân chiến đấu. (2)

LCP Team

25/09/2016

Ma thú cấp ba quả thật mạnh mẽ vô cùng, lần này có thể chiến thắng Bạo Lực Hùng Lang, một kẻ nổi bật trong số ma thú cấp ba, có thể nói là Trần Nguyên đã phải hoàn toàn dựa hết vào chính sức hắn. Ngay lúc này Trần Nguyên đang ngồi xếp bằng, vừa khôi phục đấu khí của mình, vừa bắt đầu luyện hóa năng lượng của Hồi sinh đan còn sót lại, Thanh Duyên ngồi đó lẳng lặng bảo vệ, ánh mắt nhu hòa nhìn hắn, nàng hiểu rõ đây chính là thời điểm quan trọng của Trần Nguyên.

Điều không thể phủ nhận đó là dược lực của Hồi sinh đan quá mức kinh người, sau khi hồi phục sức khỏe một cách cực kì nhanh, vẫn còn sót lại một phần dược lực bên trong cơ thể Trần Nguyên, tuy không phải là quá lớn nhưng lại đủ khiến cho Trần Nguyên được rất nhiều chỗ lợi. Đấu khí của Trần Nguyên từ trong đấu khí hải tại đan điền trào ra, đi qua toàn bộ kinh mạch cơ thể, vừa hấp thụ dược lực của Hồi sinh đan vẫn chưa bị tiêu hóa, vừa gia cố thân thể, cường hóa kinh mạch, tăng thêm đấu khí, những nguyên tố đấu khí bàng bạc bên ngoài giống như thiêu thân lao vào dầu lửa, bay đến phía Trần Nguyên.

Hắn cảm thấy cuộc vật lộn lúc sinh tử ban nãy đã giúp bản thân phá rồi lại lập, khiến cho cường độ cơ thể tăng lên không ít, kinh mạch cũng vì tổn hại từ lúc trước đã trở nên cứng cáp hơn, trở nên rộng và chắc chắn hơn rất nhiều, hấp thụ số lượng lớn đấu khí cũng không thành vấn đề. Cùng với đấu khí Trần Nguyên không ngừng vận chuyển, năng lượng đấu khí xung quanh không ngừng tăng lên, vận chuyển một trăm chu thiên, năng lượng tiến vào cơ thể Trần nguyên, một phần được hắn sử dụng để cường hóa thân thể, một phần lại tiến vào đấu khí hải trong đan điền. Vòng đi vòng lại, Trần nguyên không ngừng vận chuyển, thật giống như một lỗ đen hấp thụ nguyên tố đấu khí xung quanh, không biết qua bao lâu Trần Nguyên mới dừng động tác lại, từ từ mở mắt, thở dài một hơi thoải mái, một tia tinh quang từ trong mắt hắn chợt lóe. Đứng lên, Trần Nguyên cảm thấy toàn thân mình tràn ngập sức mạnh, loại sức mạnh này khiến cho toàn thân Trần Nguyên sảng khoái lạ thường, cả người nhẹ nhõm rất nhiều, hắn cảm thấy cơ thể mình càng thêm rắn chắc, đấu khí càng thêm hùng hậu và mạnh mẽ hơn, Trần Nguyên biết bản thân lại lần nữa đột phá, tiến vào hàng ngũ Đại Đấu Sư hai sao.

Bỗng nhiên một mùi thơm bay tới khiến cái bụng của Trần Nguyên không ngừng kêu rột rột. Hắn lập tức quay sang thì thấy Thanh Duyên đang xiên một cái đùi heo rồi đặt lên đống lửa, trong đó đã có sẵn một cái cùng với mấy con gà. Mùi vị cực kì thơm khiến cho Trần Nguyên chảy nước dãi rớt xuống đất. Thanh Duyên thấy vậy bật cười, tiếng cười của nàng như tiếng chim hót, thánh thót vô cùng, khiến Trần Nguyên quên luôn cái đói, mặt mày đỏ hết cả lên.

………………………………………………

-“ Chị Thanh Duyên, đẳng cấp của chị sau khi đột phá vào cấp bảy có phải là Đấu Vương không? Như vậy... như vậy hiện tại chị có thể đánh lại Đấu Vương mấy sao?” Trần Nguyên nhìn Thanh Duyên nói, nếu như có thể đánh thắng được Đấu Vương mà nói thì như vậy mình gần như có thể đi ngang như cua rồi mà méo sợ thằng nào con nào rồi.

-" Vẫn chưa được, điều này không có khả năng, hiện tại ta chỉ mới vừa tiến vào cấp bảy sơ kì thôi, ngay cả cảnh giới cũng chưa có củng cố. Đánh nhau với Đấu Vương của nhân loại trên bốn sao căn bản là không thể thắng.” Thanh Duyên lắc lắc cái đầu, đôi mắt to long lanh, vẻ mặt đáng yêu tới cực điểm khiến Trần Nguyên xém nữa xịt máu mũi. Nghe nàng nói như Trần Nguyên cũng không có gì gọi là bất ngờ, Đấu Vương trên bao sao tạm thời thì không nhưng dưới ba sao thì vô đối nhỉ.

-“Đúng rồi chị Thanh Duyên, trong núi Cấm còn có ma thú cấp sáu nào không vậy?” Trần Nguyên thắc mắc hỏi.

-“Có, có hơn bốn mươi con cấp sáu ở vùng sâu nhất của núi Cấm.” Thanh Duyên suy nghĩ một hồi rồi trả lời,

-“ Híz-khà-zzz..” Trần Nguyên nghe con số xong hít một hơi lạnh rồi triệt để im lặng. CMN chứ hơn 40 con ma thú cấp sáu tương đương với hơn 40 Đấu Tông đấy. Cái định mệnh là Đấu Tông đấy. Hầu hết các môn phái ở Nam Việt Đế quốc đều có các trưởng lão là Đấu Tông tọa trấn, thậm chí bảy đại tông phái lớn nhất còn có Đấu Vương, thậm chí là Đấu Hoàng tọa trấn, cũng không biết đó có phải là sự thật hay không! Thế mà trong núi Cấm lại có hơn 40 cao thủ Đấu Tông, mẹ nó nếu như mà tìm được vật gì từ Sói ca có thể khiến cho đám ma thú đó nghe lời mình thì cuộc sống còn gì sung sướng hơn.

-“Công tử còn gì muốn hỏi hay không? Nếu như có thì nhanh hỏi đi nha..Tiểu Thanh muốn vào trong cơ thể công tử ngủ một thời gian.” Thanh Duyên từ từ nói ra, giọng nói có chút không nỡ.



-“A!? Tại sao chị lại phải ngủ thế!?” Trần Nguyên có chút sửng sốt.

-“Công tử à, Tiểu Thanh vừa chỉ mới đột phá cấp bảy, hóa hình và cũng bước vào thời kỳ suy yếu, phải đợi qua một thời gian ngắn mới chân chính trở thành ma thú cấp bảy thật sự.” Thanh Duyên ngượng ngùng nói, khuôn mặt cúi sát xuống ngực.

-“À ra là thế! Phù, làm ta lo lắng quá trời. Vậy khi nào chị mới tỉnh dậy thế?” Đây mới là điều Trần Nguyên quan tâm nhất, hắn cảm giác không thấy hình dáng, không nghe được giọng nói của Thanh Duyên quả là một cực hình kinh khủng đối với hắn.

- “Cái này Tiểu Thanh không rõ ràng lắm, nhanh thì mấy tháng, chậm mà nói thì có thể là vài năm.” Thanh Duyên lắc đầu, cái này ngay cả nàng cũng không rõ ràng lắm.

-“Haiz.” Nghe xong Trần Nguyên có chút buồn, đôi mắt ẩn chứa vẻ không muốn.

Đúng lúc này Thanh Duyên hóa thành một tia sáng, nhập vào trên cánh tay Trần Nguyên, hắn xem xét một cách kĩ lưỡng thì thấy ở trên tay có thêm một hình xăm, một con Thanh Xà, trông rất sống động, nhìn giống như Rồng nhưng không phải Rồng thực sự.

Trần Nguyên đứng lên, xốc lại tinh thần, chỉ là một khoảng thời gian không gặp được nàng thôi mà. Trong lúc đó mình phải mạnh mẽ hơn nữa, phải đạt đến trình độ Đấu Đế, tới lúc đó thì mình mới có đủ sức mạnh để bảo vệ bản thân, để bảo vệ nàng.

……………………………….

Giết giết giết…..

Hai tháng nháy mắt đã trôi qua, trong thời gian hai tháng này, Trần Nguyên cũng có những đột phá mới, đấu khí lần nữa tăng thêm một sao, đạt đến cấp độ Đại Đấu Sư ba sao đương nhiên đây không phải là lợi ích thu được lớn nhất, điều lớn nhất mà Trần Nguyên thu được chính là một thân thể với những vết sẹo kinh khủng, trên dưới toàn thân Trần Nguyên chí ít cũng có vài trăm vết sẹo rùng rợn.



Không sai, đây là điều thu được lớn nhất của Trần Nguyên, hắn đã được rèn luyện trong vô số lần sinh tử, điều này khiến cho Trần Nguyên càng ngày càng trở nên hung mãnh hơn, trên người tản ra sát khí như có như không, mặc dù bây giờ hắn vẫn không phải thuộc hàng cường giả nhưng cũng đã bước một chân vào trong cánh cửa lớn đó rồi.

Trong thời gian hai tháng này cũng khiến Trần Nguyên hiểu hơn về bộ đấu kĩ thứ hai “Quân Quyền” và thành thạo bốn chiêu đầu của Chiến Quyền. Việc không ngừng chiến đấu khiến cho Trần Nguyên phát hiện ra rằng mình trước kia chỉ là ếch ngồi đáy giếng, căn bản vẫn chưa nắm vững những điểm quan trọng của hai bộ đấu kỹ này, chỉ có thể vận dụng mà thôi, nhưng bây giờ thì đã khác, Trần Nguyên đã có thể sử dụng rất tốt, chỉ nói về kinh nghiệm chiến đấu thì Trần Nguyên đã trâu bò hơn xưa gấp trăm ngàn lần.

Không phải nói quá chứ nếu mà bây giờ đem đám trưởng lão trong Trần gia đến đây đều sẽ bị Trần Nguyên làm thịt sạch sẽ, thậm chí ngay cả cơ hội phản công cũng không có. Đây chính là thu hoạch lớn nhất của Trần Nguyên.

“Quân Quyền” tưởng chừng như rất đơn giản, thực tế thì lại khác, vô cùng thâm ảo. Qua hàng trăm lần chém giết, Trần Nguyên mới hiểu được không có thực chiến thì mình không thể nắm được cái cốt lõi của nó cho dù có được Sói ca cung cấp hết ảo diệu và lĩnh ngộ.

Hai tháng qua Trần Nguyên đã đánh giết hơn mấy trăm ma thú, mặc dù phần lớn là ma thú cấp hai, nhưng số lượng đông đảo, hơn nữa trong đó còn có một ít ma thú cấp ba trung cấp, ma thú cấp ba cao cấp, đống ma thú này đều là giao dịch điểm, tuy rằng không nhiều, nhưng tốt xấu gì cũng có hơn hai nghìn, mà Trần Nguyên một điểm cũng không lưu lại, toàn bộ đều đổi lấy các dược liệu chữa thương từ chỗ Sói ca.

Mặc dù những thứ này không biến thái bằng Hồi sinh đan, tái tạo xương thịt hay khải tử hoàn sinh, nhưng cũng không tệ, chí ít so với những dược liệu bình thường ở Âu Long đại lục vẫn tốt hơn rất nhiều.

……………………………………………..

“Đinh đinh đinh…” Khi Trần Nguyên đang đi về phía tây bắc được mấy nghìn mét thì bỗng nhiên nghe thấy âm thanh kim loại vang lên, cùng với những tiếng gầm thét của dã thú, âm thanh này hiển nhiên đã thu hút sự chú ý của Trần Nguyên, không cần phải suy nghĩ, Trần Nguyên liền vận đấu khí nhanh chóng chạy về phía trước.

Mấy chục giây sau, Trần Nguyên nhìn thấy một cảnh tượng…Một thanh niên lớn hơn Trần Nguyên chừng hai, ba tuổi, trong tay cầm một thanh kiếm màu đen rất lớn và nhìn có vẻ sắc bén, đang hăng say bem nhau với một con ma thú cấp ba, hai bên người tới thú lui không bên nào chịu thua bên nào.

Hoàng Kim Giáp Thú, là loại mạnh nhất trong đám ma thú cấp ba tại vùng núi Cấm, theo thông tin của Sói ca thì Hoàng Kim Giáp Thú đứng hàng thứ ba đỉnh cao của ma thú cấp ba, lớp vảy màu vàng này bao quanh toàn thân nó giống như bộ giáp làm bằng vàng vậy, bao kín toàn thân không một chỗ hở, binh khí tầm thường khó mà làm nó bị thương được, hơn nữa sức mạnh cực lớn, thân dài vượt hơn sáu mét, đấu giả bình thường cho dù là đồng cấp với nó cũng phải nhanh chân mà bỏ chạy, may mắn là ông trời cho con hàng này một nhược điểm cực lớn, tốc độ của loài Hoàng Kim Giáp Thú cực kì chậm, so với ma thú cấp một có khi cũng không bằng, điều này khiến nó bị liệt vào hàng ma thú cấp ba, Sói ca cũng đã từng nói, nếu Hoàng Kim Giáp Thú có thể có được tốc độ của ma thú cấp hai thì mới có thể đưa nó vào hàng ngũ ma thú cấp bốn, từ đó có thể thấy được sự lợi hại và nguy hiểm của nó.

Mà thanh niên choảng nhau với Hoàng Kim Giáp Thú thì chiếc áo đen trên người đã có nhiều chỗ rách, với nhiều vết thương khắp người, có thể thấy những viết thương đó rõ ràng không phải do Hoàng Kim Giáp Thú tạo ra, nhìn những vết máu còn chưa khô, Trần Nguyên trong chốc lát phán đoán rằng có lẽ anh bạn này trước đó đã chém giết một số ma thú nào đó, toàn thân trọng thương, đấu khí suy giảm, mà vẫn còn dám quyết đấu với Hoàng Kim Giáp Thú, bất luận thực lực của người này thế nào, thì sự dũng cảm này cũng khiến Trần Nguyên kính nể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Niên Nghiêm Túc Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook