Thanh Mai Trúc Mã: Ngưng Làm Bạn

Chương 16: Về nhà.

Đinh Yến Lâm

02/04/2021

Đinh Khánh Lam và Lý Ngôn Tranh đang trao đổi bài trong lớp, thì Trạch Thanh Hy từ cửa lớp bước vào. Cô ta tiến thẳng tới chỗ Lý Ngộ Tranh, chìa ra trước mặt anh một cái bánh mì ăn liền: "Anh ăn sáng chưa? Cho anh này." Biểu cảm ngại ngùng trên mặt Trạch Thanh Hy quả thực rất đáng yêu, nhưng cái tên nào đó lại chẳng mảy may để ý tới.

"Cho tôi?" Lý Ngộ Tranh nhướng mày, hời hợt hỏi.

"Dạ" Trạch Thanh Hy gật đầu chắc lịch.

"Cảm ơn." Lý Ngộ Tranh nhận lấy chiếc bánh từ tay Trạch Thanh Hy, ném sang cho Đinh Khánh Lam trước con mắt trợn tròn của Trạch Thanh Hy. "Ăn đi, tao biết mày chưa no."

"Cái đó... Em cho anh... mà." Trạch Thanh Hy run bần bật, khó khăn thốt lên lời.

"Cô cho tôi, thì nó là của tôi. Cho ai cũng là quyền của tôi." Phải rồi, của anh thì anh cho ai mà chẳng được? Đinh Khánh Lam nhìn chiếc bánh trong tay, cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều mà bóc ra ăn ngay tức khắc. Quả thật khi nãy ăn sáng chưa no chút nào, cô chỉ mới ăn được một tô mì thôi. Trạch Thanh Hy tức lắm chứ, nhưng có làm gì được đâu? Lý Ngộ Tranh không quan tâm tới biểu cảm của Trạch Thanh Hy, tiếp tục cúi đầu giải bài tập cho cô nàng Đinh Khánh Lam. Trạch Thanh Hy dậm chân bình bịch trở về chỗ ngồi của mình, trong lòng ôm một cục tức.

"Không sao chứ? Nhìn tội quá!" Đinh Khánh Lam liếc mắt nhìn Trạch Thanh Hy, rồi hỏi nhỏ.

"Liên quan gì đến tao?" Lý Ngộ Tranh ngẩng đầu, nhíu mày khó chịu. Con nhóc này từ khi nào quan tâm tới cảm xúc của người lạ rồi?



"Xì, nói vậy thôi." Cái thằng này, lúc nào cũng nóng tính, mới nói có một câu mà đã khó chịu rồi.

~~~~~~~ Vạch ngăn cách ~~~~~~

Chiều nay cô quyết định sẽ cùng Lý Ngộ Tranh trở về nhà ba mẹ. Dù sao Lý Ngộ Tranh cũng còn chút đồ chưa đem tới hết, nên cũng tiện đường đi luôn.

"Tiểu Lam, về rồi sao!!" Mẹ của Đinh Khánh Lam - Mặc Tần Sênh vừa thấy bóng dáng Đinh Khánh Lam trở về, liền chạy từ trong nhà ra nghênh đón. Đinh Lý nhìn vợ mình chạy ra với con gái, cũng chẳng bộc lộ cảm xúc gì nhiều, vẫn giữ nguyên bản mặt nghiêm túc đến không thể nghiêm túc hơn.

"Còn tưởng cô quên luôn ba mẹ cô rồi chứ!" Đinh Lý hừ lạnh, nhìn cô con gái lâu ngày không gặp. Tính ra cũng chỉ mới hơn ba tuần thôi, nhưng cô con gái mà họ cưng chiều từ nhỏ rời xa họ một ngày thôi cũng khó khăn rồi.

"Ba à, làm sao có thể chứ! Nhà mình cũng đâu có xa chỗ con ở lắm đâu, ba mẹ cũng có thể đến chơi với con mà. Học mệt lắm, con lười đi về. " Đinh Khánh Lam tươi cười nhìn ba mình.

"Ông bà già này còn chưa biết cô ở đâu đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Mai Trúc Mã: Ngưng Làm Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook