Thánh Khư

Chương 42: Vô Tình

Thần Đồng

10/04/2020

Bởi vì, một tiếng Mãng Ngưu Hống không chỉ chứa âm ba công mà còn ẩn chứa lực công kích tinh thần cường đại. Nếu những người này đang trong trạng thái bình thường sẽ không như vậy.

Hiện tại, bọn họ giống như bị kéo căng thần kinh, có không ít người không chịu nổi, tinh thần bị xé nứt.

“Không.” Ánh mặt vị dược sĩ già đỏ bừng. Đây là một thất bại to lớn. Nhược điểm của loại thuốc đã bị phóng đại vô hạn.

Ông ta muốn nhào đến, kết quả miệng ho ra máu, không chịu nổi sóng âm kia, ngã sấp xuống cánh rừng.

Huyện thành, trong khu nhà cao cấp.

Hứa Uyển Thanh đã bình tĩnh trở lại. Cô ta vừa mới nhận được tin tức hiệu quả của loại thuốc đó rất kinh người, có thể giúp sức mạnh của dị nhân tâng lên gấp mười. Đây là việc kinh khủng đến cỡ nào?

Hơn mười dị nhân đều tăng lên đồng bộ, tương đương với hơn một trăm dị nhân xuất thủ.

Hiện tại, cô ta đã tin tưởng Mục. Ngay cả Kim Cương đến cũng đừng hòng lông tóc không tổn thương gì, không có khả năng tùy tiện giết chết tất cả mọi người.

Cô ta mỉm cười, mắt phượng phiêu động, vô cùng gợi cảm và vũ mị.

Mục vẫn ung dung. Cách đây không lâu, tâm trạng của y vốn có chút không được bình ổn, nhưng bây giờ đã hoàn toàn bình tĩnh lại, khôi phục sự nho nhã, nở nụ cười ôn hòa, nói: “Hãy chờ nghe tin chiến thắng đi. Không chỉ diệt trừ một gã đại cao thủ, ngay cả người của Bồ Đề Cơ Nhân cũng giết sạch luôn. Bây giờ anh rất đang chờ mong.”

“Em cũng vậy.” Hứa Uyển Thanh mỉm cười, giơ cao ly rượu, hướng Mục ra hiệu.

Đinh!

Hai người nhẹ nhàng chạm cốc, nở nụ cười nhẹ nhõm, hết thảy không cần nói điều gì.

Hứa Uyển Thanh nhấp một ngụm nhỏ, sau đó đặt ly rượu xuống, ngồi xuống trước dương cầm, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lướt qua, tiếng nhạc duyên dáng vang lên.

Mục lấy ra một bình thủy tinh to bằng ngón cái, nhẹ nhàng lay động, bên trong là một thứ chất lỏng màu xanh lam, giống như ảo mộng, tản ra ánh sáng kỳ lạ.

Đây chính là loại thuốc kiểu mới, có thể kích thích tiềm năng của dị nhân, Tinh chế rất khó khăn nhưng hiệu quả lại kinh người.

Ánh mắt của y nhu hòa, giống như đang thưởng thức một bảo vật động lòng người, vừa thưởng thức vừa chờ đợi chiến quả báo về.

“Tất cả đều đã được chú định.” Y lẩm bẩm.

Bên trong khu rừng, trong số mười ba dị nhân đã có bốn tên ngã xuống, trực tiếp mất mạng, miệng mũi tất cả đều là máu.

Tinh thần của bọn họ đều kịch liệt ba động. Sau khi tao ngộ mãng ngưu, bọn họ một lần nữa bị kích thích. Ba động trước mắt vượt qua giá trị cực hạn, chịu không được hậu quả kia.

“A....”

Các dị nhân khác cũng kêu to, vô cùng đau đớn, gương mặt dữ tợn. Có người hai tay ôm đầu, lăn lộn trên mặt đất, không thể chịu đựng được.

Còn có dị nhân thì dùng đầu đụng vào cây, trong tiếng bình bình, cây đại thụ thô to trực tiếp bị bẽ gãy, lá cây phủ đầy đất.

Loại thuốc màu lam này rất thần bí, hiệu quả cực kỳ mãnh liệt, giúp cho bọn họ có được sức mạnh cường đại, nhưng bây giờ kết quả tạo thành cũng cực kỳ đáng sợ.

Mười ba dị nhân đều là cao thủ, nhưng trong nháy mắt đã chết mất bốn người, chỉ vì một lần xung kích tinh thần bên ngoài mà tạo thành thảm họa như vậy.

“Đây là tâm huyết của ta, còn có thể cải tiến, nhất định sẽ có biện pháp cải tiến.” Từ đằng xa, vị dược sĩ già lẩm bẩm, sau đó ngã xuống mặt đất, miệng đầy bọt máu.

Ông ta không uống loại thuốc này, ba động tinh thần bình thường, nhưng ông ta chỉ là một phàm nhân, dưới tiếng rống to của Sở Phong, ông ta đã bị thương.

“Ôi ôi...” Đột nhiên, một dị nhân nhào về phía trước, hình thể khổng lồ, cao đến ba mét, khóe miệng chảy nước bọt, con ngươi giãn ra.

Ba động tinh thần quá mạnh khiến cho thần trí của gã xảy ra vấn đề, ngơ ngơ ngác ngác, đại não bị tổn hại nghiêm trọng.

Xoẹt

Tên dị nhân này nhấc dược sĩ già lên, sau đó kéo mạnh. Một người đang sống bị xé rách thành hai, cùng với tiếng kêu thảm thiết, cảnh tượng vô cùng kinh dị, máu chảy đầm đìa.

Sở Phong không dám nhìn. Dù vừa rồi hắn xuất thủ vô tình, nhưng cũng không ngang ngược như vậy. Đám dị nhân này nổi điên, hung tính đáng sợ, khiến cho người ta giận sôi.

Trên mặt đất, những tên dị nhân khác đang lăn lộn, sau đó quấn lấy nhau, bắt đầu công kích, nhưng lại không có chưởng pháp, chỉ toàn là một loại bản năng thú tính mà thôi.

Sở Phong không do dự bước qua, tay nâng kiếm, máu bắn tứ tung. Tại chỗ có mấy thi thể tách rời, cứ thế mà mất mạng.

Nếu đám dị nhân nổi điên này xông ra khỏi khu rừng, nhất định sẽ tạo thành tổn thương rất lớn cho huyện thành và thị trấn.

Đồng thời, Sở Phong căn bản cũng chẳng muốn buông tha cho bọn chúng. Đã đến đây phục sát hắn, vậy chẳng còn gì để nói. Bọn họ nhất định phải trả một cái giá đắt.

Hơn nữa, thân là dị nhân, khi mưu hại người khác thì hẳn nên có giác ngộ đó. Có lẽ có một ngày, chính bọn họ cũng sẽ bị người ta tước đoạt tính mạng.

Phập phập phập....

Tay Sở Phong giơ kiếm, tuyệt không nương tay. Thanh đoản kiếm màu đen sắc bén như tấm lụa. Nơi nào nó đi qua, một cái đầu người rơi xuống.

Trong nháy mắt đã có sáu bảy thi thể bị tách rời.

Khí đã tuyệt. Những người đầu đã rơi xuống đất mất mạng, hắn còn bổ thêm một kiếm. Nếu đã ra tay, nhất định phải giết cho triệt để, không lưu lại hậu hoạn gì.

“Mày thật sự quá ác độc.”



Có một người mở to mắt. Mặc dù hai mắt vô thần, lung la lung lay, nhưng gã đã khôi phục được mấy phần thần trí, vừa kinh vừa sợ.

“Ác độc bằng các người không? Nhiều người như vậy đến giết tôi, còn mang theo đủ loại vũ khí nóng hạng nặng. Nếu đổi lại là người khác đã sớm chết rồi.” Sở Phong lãnh đạm đáp lại.

“Giết.”

Người này rống to một tiếng. Mặc dù con ngươi hơi giãn ra, nhưng vẫn giãy dụa, vẫn bạo phát như cũ, muốn phóng đến chỗ Sở Phong liều mạng với hắn.

Không phải gã hung hãn không sợ chết mà là gã biết, nếu không phản kích, nhất định sẽ phải chết. Chỉ có liều mạng mới có hy vọng sống tiếp.

Một khắc này, ngoài thân của gã như hóa đá, cả người chẳng khác nào tượng đá, nhưng động tác không chậm. Oành một tiếng, đại địa mà gã giẫm lên đều rung chuyển, vô cùng kinh khủng. Gã mang theo sương mù màu vàng đất, nâng quyền đánh về phía trước.

Nơi gã đi qua, rất nhiều vật thể hóa thành đá.

Sở Phong âm thầm kinh hãi. Hắn đã sớm chú ý tên dị nhân này. Trước đó, hắn đã nhìn thấy gã hóa thành cơ thể nửa huyết nhục nửa tảng đá. Bây giờ toàn bộ đều biến thành cơ thể người đá.

Keng.

Sở Phong thôi động thanh đoản kiếm. Bởi vì còn chưa hiểu rõ tình huống, cho nên hắn vẫn chưa vận dụng quyền ấn, lo lắng sẽ bị phong ngay tại chỗ, biến thành một tảng đá hình người.

Kiếm quang màu đen chém qua. Bày tay người đá bị cắt, màu dòng máu đỏ sẫm chảy ra, còn có sương mù mịt mờ vọt tới Sở Phong.

Hắn hơi biến sắc, toàn lực ứng phó, vận dụng Ngưu Ma Quyền, bên ngoài cơ thể lập tức được bao phủ bởi một lớp ánh sáng óng ánh. Khi sương mù màu vàng đánh tới, cánh tay hắn run lên. Dưới sự chấn động toàn lực, quyền ấn phát sáng, da thịt không tổn hao gì.

Cái gọi là hóa đá đã bị hắn ngăn cản.

Có thể cảm nhận được, khi Ngưu Ma Quyền chấn động, một tầng bí lực bên ngoài cơ thể của hắn có thể ngăn cách sương mù màu vàng, khiến cho cơ thể không bị tổn thương.

Sở Phong biết, hắn không còn điều gì kiêng kỵ nữa, toàn lực oanh sát.Ầm.

Sau mấy lần va chạm, quyền ấn của hắn đánh vào một dị nhân, khiến cho cơ thể của gã bay lên, phát ra tiếng nứt giữa không trung.

Răng rắc.

Gã người đá bị chia năm xẻ bảy, tan rã giữa không trung. Sau khi rơi xuống đất, có phần cơ thể thì bằng đá, có phần thì đang chảy máu.

Cảnh tượng rất quỷ dị.

Nhưng gã người đá cuối cùng vẫn mất mạng.

“Chẳng quan tâm anh ngưu quỷ thần xà, một quyền giết chết anh.” Sở Phong bình tĩnh nói.

Cón lại người cuối cùng, chính là người đã từng khiến Sở Phong cảm nhận được nguy hiểm, dị nhân dưới chân lúc nào cũng có nham thạch. Lúc này, y đang ngồi ôm đầu, lưng tựa một gốc cây.

Người này rất cường đại. Cho dù bị phản phệ, tinh thần gần như bị xé nứt, nhưng vẫn duy trì được chút ý thức tỉnh táo sau cùng, con ngươi đỏ bừng nhìn chằm chằm Sở Phong.

“Tất cả đều đã chết. Hắn đạp trên thi thể dị nhân, tay nhuốm máu tanh. Thật sự nghĩ không ra! Cái gì gọi là người phàm, phải gọi là đại cao thủ thì đúng hơn.”

Y biết Sở Phong, cũng đã từng nhìn qua chân dung của hắn. Bởi vì y là đầu lĩnh của đội ngũ dị nhân, vì thế hiểu rõ ẩn tình bên trong.

“Lên đường đi.” Sở Phong nói, âm thanh không cao nhưng rất có lực.

Oành.

Toàn thân tên dị nhân bộc phát ánh sáng hừng hực. Ngọn lửa màu đỏ trùng thiên cao hơn mười mét, đại thụ chung quanh trong nháy mắt hóa thành tro tàn.

Y không muốn thúc thủ chịu trói. Y rống to một tiếng, thôi động chút sức lực cuối cùng đánh tới Sở Phong. Một quyền oanh ra mang theo một lượng nham thạch thật lớn.

Đất đá bị y làm tan chảy, theo nắm đấm của y mà bộc phát, cảnh tượng kinh khủng.

Không thể không nói, người này rất lợi hại, là một đại cao thủ. Dưới tình huống bình thường, hiếm có người nào có thể ngăn cản được.

Nhưng bây giờ trạng thái của y đã hỏng bét, đầu đau như muốn nứt ra. Sau khi thực lực tăng lên mười lần đã nhanh chóng suy yếu trở lại, không còn tác dụng gì nữa.

Sở Phong trải qua mấy lần chiến đấu, sớm đã có kinh nghiệm, thôi động quyền ấn, bộc phát sức mạnh mạnh nhất. Một con mãng ngưu màu đen to lớn hiện ra một cách chân thật, theo một quyền của hắn chạy về phía trước.

Oành.

Khu rừng bị hủy, cổ thụ sụp đổ, phát sinh một vụ nổ lớn.

Tất cả đều do hai người giao thủ với nhau.

Khụ!

Trong ngọn lửa và nham thạch, dị nhân kia ho ra máu, nắm chặt lấy tóc. Đầu của y đau như muốn nứt ra, lại bị mãng ngưu rống to một tiếng, thất khiếu lại càng chảy máu.

Đồng thời, lồng ngực của y hơi lõm xuống, dường như đã bị trọng kích.

Một quyền của Sở Phong ngưng kết ra hình dáng cuối cùng của mãng ngưu, uy lực tuyệt luân, xuyên qua ánh lửa, đánh vào nham thạch màu đỏ, đâm vào lồng ngực của y.

“Loại thuốc mới đã làm hại ta rồi.” Dị nhân gào thét, hai mắt đỏ bừng, gương mặt méo mó, rất không cam lòng. Y ngay cả thực lực bình thường cũng không cách nào phát huy được.



Y nhìn thì uy mãnh nhưng bây giờ chỉ còn lại cái thùng rỗng.

Cùng một thời gian, Sở Phong cảm nhận được nguy hiểm, ngẩng đầu nhìn bầu trời. Một máy bay trực thăng được vũ trang đầy đủ đang quay về.

Hắn nhanh chóng di chuyển cơ thể, tránh né ra bên ngoài.

Trước đó, phi công trên không trung cũng gặp phải âm ba kinh khủng công kích. Cho dù khoảng cách hơi xa một chút, nhưng tinh thần suýt chút nữa bị sụp đổ, trực thăng cũng suýt chút nữa rơi xuống.

Y loay hoay rất lâu, lúc này mới khôi phục lại bình thường, bắt đầu oanh tạc.

Oành.

Bên trong khu rừng vang lên tiếng nổ. Đạn hỏa tiễn rơi xuống, phá hủy toàn bộ khu vực.

Dị nhân đầu lĩnh, dưới ánh lửa và loạn thạch bị bay thẳng ra ngoài. Trên đường bay, y cảm thấy cổ mình phát lạnh, sau đó nhìn thấy được đối thủ của mình.

Sở Phong mang theo thanh đoản kiếm bổ xuống. Một luồng ánh sáng màu đen hoành không, phù một tiếng, chém đầu của y bay thẳng ra xa.

Ánh mắt thủ lĩnh dị nhân tràn đầy tuyệt vọng, đồng thời còn có chấn kinh. Đối thủ này thật sự rất đáng sợ, dám bên trong tiếng nổ lớn áp sát đến gần, thu hoạch tính mạng của y.

Sở Phong thối lui về phía sau, tiến vào khu rừng, ung dung mà tỉnh táo.

Sau đó không lâu, hắn phát hiện một cứ điểm, bên trong có mấy người đang cầm vũ khí nóng trong tay. Sở Phong chui vào, dưới ánh mắt hoảng sợ của đám người đó, ra tay một cách lạnh lùng.

Một lát sau, hắn một lần nữa nghe được tiếng máy bay trực thăng bắn xuống. Hắn lập tức nâng một khẩu súng bắn hỏa tiễn, trực tiếp bắn ra một phát.

Oành.

Giữa không trung, ánh lửa văng khắp nơi, máy bay bị bắn tan tành.

Huyện thành, trong một khu nhà cao cấp.

Tiếng đàn dương cầm khi thì giống như dòng nước nhỏ, khi thì như cánh bướm nhẹ nhàng, linh động. Âm phù chuẩn xác nhảy vọt ra từ ngón tay trắng noãn kia.

Điều này đại diện cho tâm trạng của Hứa Uyển Thanh. Cô ta đang rất thoải mái.

Tiếng đàn ngừng lại. Cô ta nhìn Mục, cười hỏi: “Đã có tin tức gì chưa?”

“Sẽ nhanh thôi, không cần lo lắng đâu.” Mục mỉm cười. Y cho rằng kết cục đã được quyết định từ lâu.

Lúc này, điện thoại reo lên, cả hai người trong phòng đều mỉm cười.

“Chết rồi... tất cả mọi người... tất cả đều chết...” Bên kia điện thoại truyền đến tiếng hít thở nặng nề. Người kia đang rất sợ hãi.

“Cậu nói cái gì?” Mục ngồi thẳng dậy.

“Tất cả dị nhân đều bị giết chết. Hắn... giống như... ma thần.” Bên kia lại truyền đến từng tiếng thở dốc. Hắn ta còn sống nhưng đã bị dọa sợ.

“Nói cho rõ ràng, chuyện gì xảy ra?” Sắc mặt của Mục thay đổi, quát tháo người kia, yêu cầu hắn ta phải nói cho rõ ràng.

“Không... A.” Đây là âm thanh sau cùng của người kia, mang theo sự hoảng sợ. Âm thanh im bặt, rốt cuộc không còn nghe được câu nào.

Bên trong khu rừng, Sở Phong cầm điện thoại lên áp bên tai, nhưng bên kia không có âm thanh, rất yên tĩnh. Người đối diện đã không còn nói thêm gì nữa.

Hắn cũng không lên tiếng, cứ như vậy mà đứng im.

Cuối cùng, người kia nhanh chóng cúp máy.

Sở Phong lại tiến vào khu rừng, không ngừng tìm kiếm. Hắn giết đám người cầm vũ khí nóng trong tay, đồng thời cũng hủy đi vết tích mà hắn lưu lại.

Nửa tiếng sau, khu rừng hoàn toàn yên tĩnh.

Sở Phong lau vết máu trên thanh đoản kiếm màu đen, sau đó cắm trong ống giày, giẫm trên lá rụng, đạp trên đường núi xuất phát đến huyện thành.

Huyện thành, tòa nhà cao cấp nào đó.

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu vào phòng. Bên trong phòng khách rộng rãi, một nam một nữ đều yên tĩnh.

Sắc mặt Hứa Uyển Thanh trắng bệch. Cô ta vừa nghe được đoạn đối thoại vừa rồi. Tiếng thở hổn hển và mệt mỏi của người bên kia đã thông báo một tin tức kinh người.

Tất cả dị nhân đều đã chết, toàn bộ bị giết. Đây thật sự là một kết quả như thế nào? Thật sự quá kinh khủng.

Mười tám dị nhân hợp lại cùng nhau, kết quả toàn bộ đều bị diệt sạch, mà cùng bị giết bởi một người. Đây là chiến tích đáng sợ đến cỡ nào? Nếu truyền đi, tất sẽ dẫn phát oanh động.

Chiến tích quá huy hoàng, đại diện cho một vị cao thủ quật khởi.

Nhất là, mười tám vị dị nhân đều uống loại thuốc mới, chiến lực tăng vọt, dưới tình huống đó lại bị bại vong, lại càng lộ ra sự đáng sợ.

Hứa Uyển Thanh ngơ ngác. Cách đây không lâu, cô ta còn đàn tấu rất nhẹ nhàng, tâm trạng thư sướng, nhưng bây giờ ngoại trừ lo lắng thì chính là kinh ngạc.

Nếu người này tìm cô ta báo thù, cô ta có thể an toàn được không?

Mười tám dị nhân, cộng thêm nhiều vũ khí hạng nặng như vậy, còn có máy bay trực thăng oanh tạc, nhưng hắn không chết, lại còn giết chết tất cả mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Khư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook