Thánh Khư

Chương 35: Nổi Tiếng Khắp Nước

Thần Đồng

10/04/2020

"A...... Rắn, con quái vật rắn tám đầu kìa, cứu mạng!"

"Con rết bạc, trời ạ, nó dài tận hai mét đó, nó đuổi theo tôi kìa, cứu mạng, tên khốn Sở Phong nhà cậu, đây là ôn nhu hương sao? Mau giết con sâu đó cho tôi!"

"Tới thêm con hổ đen kìa, một cú tát của nó thôi đã chụp nát khối đá ngàn kí rồi, a...... Tôi chạy hết nổi rồi, Ngưu Ma Vương mau cứu giá, Sở Phong cứu tôi với!"

Cả ngày hôm nay, Chu Toàn gào khóc thảm thiết, bỏ mạng thục mạng, mệt đến miệng sùi bọt mép, sắp lên cơn co giật luôn, gã vừa kinh vừa sợ.

Cuối cùng cũng gắng gượng đến trưa, Hoàng Ngưu đã đói bụng, nó muốn ăn, cho nên bọn họ mới chấm dứt hành trình này.

Giờ khắc này, nước mắt của Chu Toàn đã sắp khô cạn, gã cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cuối cùng cũng kết thúc rồi.

Giọng gã đã gào khàn hết, từ sáng tới giờ không phải là gào thét chạy trối chết thì là miệng phun lửa để đối phó thú hoang, cổ họng gã đã sưng tấy cả lên.

"Người anh em, cậu quá hãm hại người khác, không chỉ ruột gan tôi lộn tùng phèo lên, mà ngay cả linh hồn cũng run rẩy theo đây này!" Chu Toàn ngồi bệt xuống đất, há mồm thở dốc.

Nghĩ lại thì, khu núi Hồng Hoang này tràn ngập chướng khí, thú rừng gào rống mấy ngày liền, gã thật sự không muốn đi vào đây nữa, trải nghiệm của hôm nay quá khắc cốt ghi tâm, cả đời cũng khó quên.

"Có biết vì sao tôi đối phó được đám hung cầm cự thú này không, cũng là vì mỗi ngày tới nơi này rèn luyện, từ từ thì thích ứng thôi." Sở Phong an ủi.

"Tôi có thể so bì với cậu à, một đấm của cậu dộng xuống là đập nát phiến đá mấy ngàn kí rồi, cậu có thể đánh hạ con gà khổng lồ dài hơn mười mét, bản thân cậu cũng là quái vật, tôi thì không sinh tồn được trong đây đâu." Chu Toàn kêu lên.

"Cậu là dị nhân, miệng phun ra lửa có thể đốt chảy kim thạch, uy lực rất mạnh, chỉ cần cậu có thể khống chế được nó thì việc đi lại trong rừng núi cũng không thành vấn đề." Sở Phong nói.

Hắn cảm thấy, Chu Toàn thân là dị nhân, năng lực có thể tăng lên, nhưng phải không ngừng rèn luyện, mới có thể thúc ép ra sức mạnh cất giấu bên trong thân thể gã.

Đồng thời, nếu Chu Toàn đã mọc ra sừng bò, có lẽ quả trái cây kia thật sự có liên quan đến bộ tộc Ngưu Ma, có thể kêu Hoàng Ngưu dạy gã mấy chiêu để giữ mạng.

Sở Phong rất trịnh trọng, nói ra nỗi lo đối với tương lai, thiên địa vẫn đang không ngừng dị biến, nói không chừng một ngày nào đó những quái vật trong núi này sẽ xông ra.

Hơn nữa, ai biết còn có chuyện kinh khủng gì hơn xảy ra hay không.

Trong thời kỳ bất ổn này, chỉ khi tự tăng tiến bản thân thì mới sống sót được trong tương lai.

Thấy hắn nói chuyện trịnh trọng như vậy, Chu Toàn bơ phờ cả ra, trong thời buổi hiện giờ, sâu dưới đáy lòng ai mà không cảm thấy nguy cơ rình rập? Thế giới càng ngày càng không thể hiểu được, rất nhiều người đều đang âm thầm. đau buồn

"Người anh em, tôi biết cậu tốt với tôi, nói rất đúng, tôi sẽ liều mạng!" Chu Toàn quyết định.

Trong núi, hai người một bò ngồi bên cạnh nhau mà canh chừng ánh lửa, thịt đùi của ác điểu bị nướng đến vàng óng sáng bóng, tản ra mùi thơm mê người, mỡ béo nhỏ xuống đống lửa vang lên từng tiếng xèo xèo.

"Sao lại thơm thế này?" Chu Toàn quên đi nổi đau khổ lúc nãy, nhìn vào miếng thịt vàng óng ánh kia, gã nhịn không được nuốt ực nước miếng, nhất là hồi sáng bị dày vò quá mức, cho nên càng cảm thấy đói khát khó chịu.

"Chín rồi!"

Sở Phong rải muối ăn lên, còn bôi thêm một lớp mật, khiến cho cái đùi ác điểu này càng thêm thơm ngon, cả bản thân hắn cũng bắt đầu phát thèm.

"Ụm bò!"

Hai người một bò cùng tiến lên, tranh đoạt thức ăn ngon.

Trong nháy mắt, nơi này tràn đầy tiếng nhai và nuốt, ba người bọn họ ai cũng ngấu nghiến đầy mồm.

"Trời ạ, tuyệt, tôi chưa từng nếm qua món thịt rừng ngon thơm nứt mũi như thế, thịt này thật sự quá tuyệt, bên ngoài căn bản không ăn được thứ này!" Chu Toàn sợ hãi thán phục.

Cái này chưa tính là khoa trương, thịt của vài hung cầm dị thú ngon đến kỳ lạ, chỉ cần gia công một chút thì ngon tuyệt cú mèo, mùi hương có thể tràn ngập đọng lại thật lâu.

Một cái đùi chim to đùng bị bọn họ gặm sạch sẽ, nếu không phải đã ăn quá no thì phỏng chừng, bọn họ sẽ nướng luôn cái chân còn lại.

"Quá thỏa mãn luôn, mùi vị này, ngô, được ăn bữa ngon thần tiên thế này, sau này dù chỉ vì món ngon thôi thì tôi cũng muốn đến nữa!" Chu Toàn thỏa mãn vô cùng, nằm ở đó vỗ về cái bụng phình to của mình, như đã quên mất dáng vẻ chật vật quỷ khóc thần gào không lâu trước đó của mình vậy.

Sở Phong và Hoàng Ngưu đang ăn một loại quả mọng đỏ tươi, vào miệng là tan ra, vị quả ngọt lành thơm mát, là hàng cao cấp hiếm có.

Mấy ngày nay, bọn họ cứ lấy các loại quả để bổ sung vitamin thay rau dưa, mà cũng cảm thấy rất thơm ngọt.

Chu Toàn nếm một quả, lập tức bắt đầu giành giật, cho dù bao tử không còn chỗ trống cũng phải cố nhét vào, hơn nữa gã còn la hét, về sau nơi này chính là ôn nhu hương của gã.

Hoàng Ngưu nghe thế, lập tức kinh thường, cũng lấy điện thoại ra mà chọt chọt, moi tấm hình trước đó nó chụp được cho gã xem.

Chu Toàn nhìn thấy rồi thì thẹn quá thành giận.

"Ngưu Ma Vương, mày dám chụp hình tao, cảnh tượng anh minh thần võ thì không chụp mà cứ canh ngay góc xấu thế này là ý gì hả?" Gã cực kỳ bi phẫn mà đứng đó gào hét.

Mỗi một tấm đều có đặc sắc riêng, Sở Phong nhìn lướt qua thì lập tức cười ha ha..

Một tấm thì Chu Toàn do sợ hãi quá mức mà mắt trợn trắng, như sắp bị hù cho té xỉu. Một tấm khác, Chu Toàn nước mắt chảy dài, chạy trối chết. Còn có một tấm, đó là đồng tử khuếch đại ra, sợ hãi đến tè ra quần......



Có thể nói, mấy tấm này tấm nào cũng "Kinh điển", đều cắm phập một nhát dao vào tim Chu Toàn.

"Từ từ!" Đột nhiên, Chu Toàn biến sắc, thất thanh nói: "Đó là...... Trang web khoe ảnh xấu mặt, mày up lên đó hả!?"

Hoàng Ngưu ngạo nghễ gật đầu, ý kia là, up có mấy tấm hình lên mà thôi, quá đơn giản!

Chu Toàn nghẹn một ngụm máu suýt ói ra ngoài, trang web khoe ảnh xấu mặt kia là nơi như thế nào? Nghe tên là hiểu nghĩa, nơi đó là sân chơi chuyên tung ảnh xấu mặt, lượt truy cập mỗi ngày nhiều đến đáng sợ.

Có thể nói, chỉ cần là ảnh xấu hổ này hơi thú vị một chút, đảm bảo sẽ truyền bá ra ngoài chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Chu mập lập tức nóng nảy, gã hô: "Ngưu Ma Vương, tao liều mạng với mày!"

Kết quả là bị Hoàng Ngưu đá một chân văng qua một bên, nó cảm thấy thật quái lạ khó hiểu, không phải chỉ up vài tấm hình lên thôi sao, cần kích động như vậy không chứ? Rất xúc động sẽ không thành người tài được.

"Ngưu Ma Vương, mày ức hiếp người khác!" Chu Toàn giậm chân, thật sự đã bị chọc tức.

"Đừng nóng, chỗ đó ngày nào cũng có ảnh mới đăng tải, có rất nhiều ảnh up lên là bị trôi xuống ngay thôi, cả cơ hội sủi chút bọt nước cũng không có." Sở Phong an ủi.

Điều này khiến Chu Toàn cảm nhận được một chút an ủi, gã hơi yên lòng.

Gã tiến đến gần Hoàng Ngưu, nhìn lượt người xem một cái, kết quả...... huyết áp tăng vọt ngay lập tức, trước mắt biến thành màu đen, gã thiếu chút nữa té lăn quay ra đất.Lúc này mới có bao lâu đâu mà đã sắp đạt đến một trăm ngàn lượt xem!

"Ngưu Ma Vương, tao muốn giết mày!"

Chu mập hét thảm, mặt gã đều tái hết rồi.

"Tăng thật mau, lượt xem chính thức đã tăng đến cột mốc một trăm ngàn, có thể nói là ảnh hot danh xứng với thực." Sở Phong đứng bên cạnh nói ra.

"Trời tuyệt đường người, ai tới mau cứu tôi với!" Chu Toàn ôm đầu, đầu đau như búa bổ, gã có một dự cảm, những tấm hình này có thể sẽ đẩy gã đến trước mặt toàn dân cả nước cũng nên.

Nhưng mà cũng không phải giỏi giang gì, bởi vì, đây là trang web đăng tải hình xấu mặt.

"Ngưu Ma Vương, mày làm chuyện tốt gì vậy hả!" Chu Toàn lại vọt tới đánh nhau với Hoàng Ngưu.

Hiển nhiên, gã không phải là đối thủ của nó, cho nên bị dễ dàng trấn áp.

"Hoàng Ngưu chết tiệt, mày cười cái gì, làm ra chuyện khiến ai ai cũng căm phẫn như thế mà không cảm thấy thẹn chút nào sao hả?" Chu Toàn tức giận kêu to.

Hoàng Ngưu không phản ứng mà nhìn chằm chằm màn hình, nó đang say sưa mà nhìn bình luận phía dưới hình ảnh.

Chu Toàn liếc một cái, bình luận hơn mười ngàn! Làm cho huyết áp của gã lại tăng vọt.

[Mấy tấm hình này coi đơn lẻ thì cũng chỉ tàm tạm thôi, nhưng mà sắp chung vào nhau thì quả là một bộ meme cực phẩm luôn đấy. Các người xem đi, có cực độ sợ hãi mắt trợn trắng, có nước mắt chảy dài thương tâm khóc, còn có khủng hoảng tè ra quần chạy trối chết...... Nhiều tấm ghép chung như thế, thật sự là bộ ảnh thần thánh mà!]

[Đúng vậy, có thể suy đoán bộ ảnh này có khi được lưu hành hơn một năm rưỡi ấy chứ, tôi muốn bộ này!]

[Người này thật troll ha, thời đại nào rồi mà còn để quả đầu thế này.]

[Cám ơn chủ thớt, tôi đã lưu về để vào kho ảnh meme.]

......

Chu Toàn đoạt lấy điện thoại, giờ khắc này sức chiến đấu của gã tăng vọt, lạch cách lạch cạch, lập tức điên cuồng gõ chữ mà chiến đấu kịch liệt với những người để lại bình luận!

Sở Phong nhìn mà không biết phải nói sao.

[Admin đâu, xóa mấy tấm ảnh này cho tôi mau!]

Chu Toàn giận dữ mà nhắn tin, tiến hành trách cứ, muốn tìm admin xóa hình.

Đồng thời, gã cũng báo cáo người ở khu bình luận, bởi vì trong khu đó, gã bị bao vây đánh hội đồng.

Kết quả, admin nhanh chóng trả lời rằng: [Chân thành xin lỗi, anh báo cáo thất bại, những tấm ảnh này được hơn chín mươi chín phần trăm số người dùng tán thành, được đính lên đỉnh khu một tháng.]

"Phốc!"

Chu mập thật sự nhịn không được phải hộc máu, không chỉ yêu cầu xóa ảnh bị bác bỏ, mà còn bị đính lên đầu trang tận một tháng!? Đây là thằng admin chết bầm nào vậy hả, gã chửi ầm lên.

"Ha ha......" Sở Phong thật sự không nhịn được nữa, hắn cười ha ha không ngừng.

Về phần kẻ khởi xướng là Hoàng Ngưu, nó đang lâng lâng hưởng thụ vô số tin nhắn ca ngợi, mỗi bình luận đều là lời tán thành dành cho nó.

[Chủ thớt ơi, xin nhận một lạy của tôi, đội ơn chủ thớt nhiều!]

[Bộ hình thần thánh, chủ thớt quả là đại tài!]



......

Chu Toàn nhìn Hoàng Ngưu lâng lâng ở đó mà nhận cúng bái và tán dương, thật sự chịu không nổi, gã giận tới mức huyết áp tốc hành đạt tới đỉnh điểm, trực tiếp ném mạnh cái điện thoại.

Hoàng Ngưu móng nhanh mắt sắc, lập tức vớt lại được.

"Không tồi!" Sở Phong cẩn thận nhìn mấy tấm hình một cái rồi đưa ra đánh giá như vậy.

Trong thời khắc đời người tuyệt vọng, Chu Toàn nghe được câu nói như thế này, lập tức như tìm được dòng nước mát trong sa mạc khô hạn, gã được an ủi phần nào, gã khẩn trương hỏi: "Cậu cảm thấy mấy tấm hình này không xấu đến vậy, phải không?"

"Xấu thật. Tôi chỉ cảm thấy, không chụp trúng mấy con quái vật đuổi giết cậu vào hình, chưa để lộ ra cái gì, cho nên, không tồi!" Sở Phong đáp.

Chu Toàn trực tiếp quay đầu, không để ý tới hắn.

Sau đó không lâu, điện thoại của Chu Toàn vang lên, có người tìm gã.

"Anh họ, anh thật tài tình, bộ ảnh thần thánh đó vừa xuất hiện thì đã hot khắp thiên hạ rồi."

Khi những lời này truyền đến, Chu mập lập tức tức giận giơ chân, lại muốn quăng điện thoại, nhưng gã phát hiện, cái này là của gã mà, cho nên chỉ có thể hung tợn mà dập máy.

Nhưng mà ngay sau đó, lại có người tìm đến, lần này là thằng em họ thứ hai, vừa bắt máy đã nghe nó lớn giọng reo lên: "Anh họ, xin nhận lấy của em một lạy, em quá bội phục anh, thật tài tình!"

"Tài tình con em mày, phắn ngay!" Chu Toàn tức đến xì khói.

Tiếp đó, điện thoại một tiếng lại tiếp một tiếng mà vang lên không ngừng, rất nhiều người quen đang tìm gã.

Chu Toàn hoàn toàn không giận nổi nữa, gã trực tiếp tắt máy, sắc mặt thì đen như đáy nồi.

Hoàng Ngưu nhếch miệng cười. Bởi vì nó chỉ tùy tiện bình luận hai câu cho một tấm ảnh trên mạng, kết quả dẫn đến cả một đám người vây xem, lại còn cho nó lời khen.

Nhìn thấy cảnh tượng này, Chu Toàn cảm thấy bệnh tim tái phát, thực sự không chịu nổi nữa.

[Các người vĩnh viễn không biết đằng sau chiếc điện thoại là trâu, là người hay là cái loại sinh vật kỳ quái khác đâu.]

Đây là lời nhắn lại cuối cùng của Chu Toàn dưới tấm ảnh, tràn ngập phẫn uất.

[Lĩnh ngộ đau đến cỡ nào.]

Có người để lại lời bình ở phía sau gã. Kết quả khiến cho hai mắt Toàn mập đẫm lệ. Đây chính là sự thấu hiểu tận tâm can gã, nói ra được tiếng lòng của gã.

Kết quả, gã nhìn kỹ lại người bình luận, phát hiện tên của người nhắn là Hoàng Ngưu đại nhân.

Phụt.

Lần này Chu Toàn thật sự không chịu nổi, há miệng phun ra một ngọn lửa. Gã sắp bất tỉnh vì giận, lại là con trâu đáng giận kia.

Tiếp theo, lỗ tai lỗ mũi của gã cũng bắt đầu bốc khói. Hơi nóng bành trướng, quả nhiên giận sôi.

Lời bình của Hoàng Ngưu được đông đảo công chúng quan tâm, một đám người nhao nhao trả lời, để lại lời bình, chớp mắt đã trở thành chủ đề nóng.

“Thật là xấu hổ, xấu hổ quá mà.” Chu Toàn ngửa mặt lên trời kêu to.

Sở Phong kinh ngạc, lên tiếng nói: “Có cái gì đó rất lạ. Chu Toàn, có phải năng lực của cậu tăng lên không? Tôi cảm thấy ngọn lửa cậu phun ra rất lợi hại.”

Trên mặt đất, một mảng lớn khu vực bị tan chảy, hóa thành dung nham đỏ tươi, sôi trào, bốc lên mùi lưu huỳnh gay mũi.

Chu Toàn đã biến một vùng núi không nhỏ thành nham thạch.

Hoàng Ngưu gật đầu, cho rằng Chu Toàn đã có sự tiến bộ.

Như vậy cũng được sao? Sở Phong im lặng. Trải qua một lần kích thích như vậy, uy lực ngọn lửa Chu Toàn phun ra tăng lên một khoảng.

Hoàng Ngưu viết trên mặt đất rằng, chủng tộc của nó càng nổi giận, thực lực càng mạnh, kích thích tiềm năng trong cơ thể phóng ra ngoài, viễn siêu hơn ngày bình thường.

“Có thể củng cố lại không?” Sở Phong hỏi.

“Kích thích thêm chút nữa, sẽ ổn định lại.” Hoàng Ngưu đáp.

Lại còn kích thích? Chu Toàn sắp điên lên rồi.

Hoàng Ngưu không thèm để ý, tuyệt không bận tâm, tiến đến gần, ngồi cùng một chỗ với Chu Toàn, lập tức khiến cho trán của gã nổi lên gân xanh.

Sau đó, Hoàng Ngưu ra hiệu cho Chu Toàn xem lượt người xem của tấm ảnh kia.

“Tám trăm nghìn.” Chu Toàn kêu to. Tấm ảnh vừa mới post được bao lâu chứ, thế mà lại sắp vượt qua được cửa ải một triệu lượt xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Khư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook