Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Chương 3: Kỹ Năng Ngoại Mức

Gió Trời

24/02/2021

Một bảng túi đồ hiện ra, với mười ô trống, có hình dạng như trong game, bên gốc bên phải màng hình, có ký hiệu đồng tiền, ngay tại đó có số hai.

- Đóng lại. Hắn thích thú với chiếc vòng.

- Anh Tú, coi chừng. Lại tiếng thét của Kế Ân vang lên.

Kế Ân lao tới, vội ôm Minh Tú lăn ra khỏi nguy hiểm, đầu cậu bé, bị đập vào thành bàn, bị choáng đến hoa mắt. Minh Tú tránh được một tràng tai nạn, không làm mất thời gian, hắn vung gậy lên, đập vào đầu cô gái bị con xác sống cắn vào cổ lúc nãy, chưa đầy một phút, cô ta đã trở thành xác sống.

Bốp…bốp…bốp….

Nện liên tục ba lần vào đầu xác sống, hắn thở dốc, từ lúc bắt đầu hắn đã dùng sức đánh xác sống tổng cộng tám lần, thể lực hắn đang giảm một cách nhanh chóng. Hắn là một thằng sinh viên, ăn ngủ, đi học, đi làm thêm, thể lực rất thấp, chỉ tập một chút karate, thời gian dịch FoGo-721, ở nhà hít đất vài cái cho khỏe người. Nếu tiếp tục như thế, không bị xác sống cắn chết, hắn cũng mệt chết, bỗng nhiên, Minh Tú cảm giác một dòng nước ấm chảy khắp thân thể mình. Mọi mệt mỏi lại khôi phục, như lúc đầu.

- Tít.. chúc mừng ký chủ đạt cấp 2. Tất cả thuộc tính cộng một, ký chủ có một điểm cộng (+) tự do. Âm thanh hệ thống vang lên trong đầu hắn.

- Cộng vào thể lực. Hắn không cần suy nghĩ mà cộng vào thể lực. Thể lực hắn rất yêu, đầu bọn xác sống thì khá cứng, không dễ gì đập nát, hắn cần mạnh thêm một chút.

Chưa lấy lại tinh thần vì đột ngột thăng cấp, thì tinh linh đã mang một cuốn sách cũ kỹ đến trước mặt hắn, hắn vội cầm tới.

Cường quyền, kỹ năng cấp F: +3 độ sức mạnh, sức mạnh tăng 10% khi vận dụng quyền pháp. Đạt 100% độ thuần thục có thể một quyền phá núi. Ký chủ có muốn học.

Có/Không.

- Không. Minh Tú ngay lập tức chọn không.

Hắn bước tới, đưa cuốn sách kỹ năng cho Kế Ân.

- Cảm ơn em đã cứu anh, cái này cho em, mau học đi, cần nhanh chóng mạnh lên và tìm chổ trú gần tối đến nơi rồi.

- Có gì đâu anh. Kế Ân ngại ngùng gãi đầu cười, cậu vội nhận sách kỹ năng với khuôn mặt mừng rỡ, Kế Ân nhìn hắn.

- Nhanh nào, ta không có nhiều thời gian. Hắn đưa ánh mắt đầy khích lệ cậu nhóc.

Trong thế giới tận thế này, Kế Ân biết sách kỹ năng trân quý đến cỡ nào, ai mà không muốn mình mạnh lên, không thể trông chờ vào người khác. Minh Tú cũng biết điều đó, hắn cũng thèm sách kỹ năng đó, nhưng không thể không biết ơn, nếu không có Kế Ân, hắn đã chết.

Kế Ân gật đầu, cuốn sách tan biến thành các điểm ánh sáng, bay vào cơ thể cậu.

Minh Tú nhìn ra đường, bên ngoài đã tràn ngập không khí hoảng loạn, liên tục có người bị cắn xé, thỉnh thoảng có một số xác chết thân thể run rẩy đứng lên đã biến thành xác sống.

Minh Tú nhìn thấy hết thảy phát sinh xung quanh mình, trong lòng không khỏi rùng mình, lúc này ở trên đường người người chạy ra hấp dẫn bọn xác sống, một lúc sau đã có thật nhiều xác sống tụ tập đến, sau khi ăn xong bọn chúng lại lung lây đi trải rộng khắp các nơi trên đường.

Minh Tú nghe tiếng động phía sau, hắn xoay đầu qua, nhìn thấy ba con xác sống đang tiến lại gần, trong đó có cô gái bị xác sống cắn vào chân lúc nãy, hắn đạp ghế chặn lại ba con xác sống, vội bước tới.

- Mình muốn sống, thì mình phải cố gắng, tập trung, phải tập trung. Hắn cố gắng lấy lại bình tỉnh, thầm nhủ với lòng.



Đang định bước tới, bất ngờ, dưới chân hắn bị một bàn tay nắm chặt lại, một con xác sống đột ngột xuất hiện dưới bàn đang cố bò ra muốn cắn vào chân hắn. Minh Tú hoảng sợ dùng sức, hai tay cầm gậy tân thủ đập mạnh vào tay nó, tay xác sống đứt ra, hắn vội lùi lại tránh khỏi cái bàn.

Vì một phút bất cẩn, ba con xác sống đã tới gần, hắn đá một cước đẩy con xác sống thứ nhất ra xa, sau đó vung gậy tân thủ đập vào đầu con xác sống thứ hai, con xác sống thứ ba nhào tới, lực cũ đã hết, lực mới chưa sinh. Hắn không thể tránh được thế công của con thứ ba này.

Nếu không tránh chắn chắn hắn sẽ nhận một vết cào của con xác sống này, hắn sợ hãi, hắn chỉ kịp vung tay lên đỡ. Dù hắn có đỡ được, thì nó cũng sẽ cho hắn một vết thương trên tay. Đột nhiên, một quyền được bao phủ bởi một hào quang màu vàng, đấm vào đầu con xác sống thứ ba vỡ tung. Minh Tú hoàng hồn, không suy nghĩ nhiều, tuy tranh thoát được một kiếp, nhưng vẫn còn ba con xác sống đang ở đây.

Minh Tú vội lùi lại vung gậy, liên tiếp nện vào con xác sống thứ hai, Kế Ân chạy tới, lại nện một quyền vào con xác sống thứ nhất đang cố ngồi dậy, một quyền vỡ đầu. Sau đó, cậu đưa chân đạp liên tục vào đầu con xác sống đang bò dưới bàn.

Kết thúc cuộc chiến, Minh Tú lại gần nhìn tinh linh của Kế Ân, tinh linh mặc trang phục phương Tây màu tím, trên tráng có ký hiệu chữ A. Hắn biết thằng nhóc này, cũng quyết định giống như hắn.

- Lần thứ ba, em lại cứu anh. Hắn cười khan và nói. Nhóc con ngày thường mình hay cốc đầu đây sao, hôm nay nó đã cứu mình ba lần rồi.

Kế Ân cười ngây ngô không nói gì. Bỗng tinh linh váy xanh cầm sách kỹ năng tới trước mặt Minh Tú. Hắn nhìn quyển sách kỹ năng này mà nóng nãy, vì nó giúp tăng tốc độ, điều mà hắn mong mỏi.

- Gia tốc, kỹ năng cấp F: +3 điểm tốc độ, 15% độ nhanh nhẹn, khi kích hoạt kỹ năng. Ký chủ có muốn học.

Có/Không.

Hắn nhìn qua Kế Ân, đưa quyển kỹ năng cho cậu, Kế Ân mỉm cười, lắc đầu và nói:

- Anh làm em có cảm giác xa lạ rồi đó, em đã có kỹ năng rồi, quyển này anh mau học đi.

Hắn chỉ nhìn Kế Ân một cái và không suy nghĩ thêm, quyết định chọn học. Lòng cảm kích này hắn chỉ để sâu trong lòng, sau này có cơ hội, hắn sẽ trả gấp trăm, gấp ngàn lần. Sách kỹ năng hóa thành ánh sáng bay vào cơ thể hắn.

Âm thanh hệ thống vang lên: Chúc mừng ký chủ học được kỹ năng đầu tiên. Bảng kỹ năng được mở. Do ký chủ thuộc chuyên chúc hi hữu A. Bảng kỹ năng ngoại thu là ba ô kỹ năng.

Kỹ năng 1: Gia Tốc ( cấp F)

Độ nhanh nhẹn +3

Kích hoạt kỹ năng: nhanh nhẹn tăng 15%.

Độ thành thục: 0/100

Kỹ năng 2: không

Kỹ năng 3: không

- Đúng rồi, hệ thống mở giao diện thuộc tính nhân vật. Hắn kêu lên.

Vòng tay phục sinh chuyển đổi hình ảnh, từ bảng kỹ năng qua bảng thuộc tính.

Ký chủ: Nguyễn Minh Tú

Chủng tộc: Nhân tộc



Huyết mạch: Không

Chuyên Chúc: Phương Tây - A cấp.

Chức nghiệp: Không

Kỹ năng: Gia Tốc

Sức mạnh: 12 ( 9 + 3 )

Thể lực: 6/10 ( 9 + 1 )

Nhanh nhẹn: 11 ( 8 + 3)

Tinh thần: 11/12

Sinh mệnh: 10

May mắn: 5

Năng lượng: chưa xác định

- Đóng giao diện, Kế Ân.

- Dạ, chuyện gì anh. Kế Ân đi lại và hỏi.

Hắn nói:

- Bây giờ mục tiêu chính của chúng ta là đánh quái thăng cấp, tìm chổ trú, tránh nơi đông người. Theo anh suy đoán, ngày đầu sẽ không có xác sống tiến hóa, khả năng xuất hiện xác sống cấp cao không cao, nhưng không phải là không có. Bây giờ, anh phải chạy qua khu Phú Mỹ Hưng cứu thằng bạn thân của anh, rồi chạy xuống Nhà Bè, nơi đó ít dân cư, sẽ không có nhiều xác sống. Bây giờ là gần 5 giờ chiều, chúng ta phải tranh thủ trời tối mà tìm lương thực và chổ trú ẩn. Em có đi theo anh không.

- Tất nhiên là đi theo anh rồi. Kế Ân không suy nghĩ nhiều cười đáp.

- Tôi có thể tham gia được không. Tiếng nói của một thanh niên, từ trên gác vọng xuống.

Minh Tú nhíu mày, đề phòng nhìn người thanh niên xem hắn có bị cắn hay chưa, đang đi từ cầu thang xuống, trên tay đang cầm gậy tân thủ đầy máu, cậu ta nhìn khá trẻ, tầm 20 - 22 tuổi.

- Xin chào, tôi tên là Thanh Hải, sinh viên năm 3 trường Đh Tôn Đức Thắng, có thể cho tôi vào chung nhóm được không. Thanh Hải mỉm cười và đưa tay ra.

- A…vậy là anh chung trường em với anh Minh Tú rồi. Em là sinh viên năm nhất, khoa bảo hộ lao động. Kế Ân hớn hỡ đáp.

Xoảng...gg...

Tiếng kính vỡ vang lên...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook