Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Chương 2: Kỹ Năng Cường Quyền Và Gia Tốc

Gió Trời

24/02/2021

- Xin mời chọn cấp bậc chuyên chúc, ký chủ có thời gian một phút để chọn, kết thúc thời gian quy định nếu ký chủ chưa chọn được chuyên chúc, hệ thống sẽ dựa vào mức độ phù hợp cơ thể và chọn tự động cho ký chủ. Một âm thanh theo kiểu máy móc đang vang vọng trong trí óc hắn.

- Ô sít... quát đờ... hệ thống... mình đang mơ à. Hắn kinh hoàng la lên.

- Bạn còn 55s. Âm thanh lại vang lên.

Hắn đã sợ, quá sợ rồi, hắn không còn thích mạo hiểm, hẳn chỉ muốn sống thanh thản đến chết.

- Không được, không có nhiều thời gian để mình hỏi dài dòng. Hệ thống kêu ta chọn chuyên chúc là sao, chuyên chúc đó là gì à? Hắn cố nén kích động lại và suy nghĩ.

Vừa nói xong, một dòng thông tin mới toanh xuất hiện trong đầu hắn. Chuyên chúc hệ thống nhắc đến được chia làm chín cấp: SSS, SS, S, A, B, C, D, E, F. Và hai chi nhánh Đông Phương và Tây Phương. Chuyên chúc giúp cho người nhận được hệ thống hỗ trợ tinh linh theo cấp bậc, xác suất rớt đồ, xác suất cường hóa, xác suất xuất hiện quái cấp cao, chiết khấu mua hàng sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Phương Đông và Phương Tây thì quá rõ ràng, đó là kỹ năng, trang bị vật phẩm theo hướng mình chọn.

- Vậy có ngoại lệ chọn Đông Tây kết hợp thì sao nhỉ. Hắn vẫn đang suy nghĩ vu vơ.

Tít... ký chủ chọn chuyên chúc có liên quan tới phương Đông kết hợp với sức mạnh phương Tây đang dung hợp chuyên chúc, tít...kết quả đã có, độ hi hữu chuyên chúc SSS.

- Hệ thống lưu ý với ký chủ, chọn chuyên chúc càng hi hữu, sẽ có một số hạn chế về một số mặt, để cân bằng với các chuyên chúc thông thường khác, tạo sự cân bằng giữa các ký chủ với nhau. Một số hạn chế như sau: quà tân thủ khi ký chủ đạt tới lv.5 sẽ giảm so với các chuyên chúc thông thường khác, hệ thống sẽ hạn chế một số trợ giúp đặc biệt khác, nhiệm vụ bị hạn chế và được đưa ra bằng với cấp chuyên chúc. Tít... ký chủ còn 40s..

- Má ơi... không được tham, tham là sẽ thâm, có nguy cơ bán muối sớm. Ta từ bỏ từ bỏ. Hắn bối rối, quơ tay liên tục nói.

- Nên chọn chuyên chúc nào, hướng đi nào, Phương Đông có thể liên quan tới tu tiên, về sau mạnh thì có mạnh nhưng lúc đầu chắc chắn tăng lực chiến quá chậm, còn phương Tây có lẽ liên quan tới dị năng ma pháp, sẽ giúp ít trong thời gian đầu, tăng cơ hội sống sót cao hơn. Là một thanh niên đông phương ai chả muốn tu tiên, nhưng đánh đổi giữa mạng sống và điều mong muốn, thì tính cách kiểu người an toàn như hắn, chăn chắn đã có sự lựa chọn,

- Tít.. ký chủ còn 20s.. Tiếng Hệ thống lại vang lên.

- Được, quyết định như vậy. Hệ thống, ta chọn chuyên chúc phương Tây cộng cấp bậc A. Hắn hét lên.

Minh Tú không dám chọn độ khó cao nhất SSS, nhưng cũng không muốn chọn quá thấp là F, người có bản tính an toàn, chắn chắn sẽ chọn chính giữa.

- Tít... Chuyên chúc Phương Tây cấp A ký chủ xác nhận..tít.. còn 10s...

- Ok, quyết định vậy đi. Minh Tú bật cười nói, hắn đã quyết thì sẽ không thay đổi, nhưng nếu muốn thay đổi thì với thời gian ít đến đáng thương như thế, hắn cũng không đủ thời gian suy nghĩ thêm được bao nhiêu.



- Tít đã thiết lập ký chủ Nguyễn Minh Tú, tuổi 20, quốc tịch Việt Nam. Chúc ký chủ sống sót.

Một luồng sáng chiếu vào Minh Tú. Đến lúc hắn lại mở mắt ra, vẫn như lúc ban đầu đứng đó nhìn Ân, nhưng hắn vẫn không cử động được, một âm thanh lại vang lên.

- Tít... ký chủ còn 10s để chuẩn bị, Thánh Chiến Phục Sinh truy tìm Vệ Nhân sắp bắt đầu...10..9...8..7..3...

- Không phải mơ, đây không phải mơ. Hắn hồi tưởng lại chuyện vừa xảy ra, những lời hệ thống nói, nhất là câu nói cuối cùng.

- Sống sót, vậy có nghĩa là sẽ chết, hắn sẽ không sống cuộc sống yên bình cho tới chết. Hắn biết đây là sự thật, là cuộc chiến sinh tử, cuộc chiến đào thải, mồ hôi lăng dài trên trán theo từng tiếng đếm của hệ thống.

- Hệ thống phục sinh 2.924.524.763 người chết do virut FoGo-721, chuẩn bị phục sinh xác sống/ tổng số lượng ký chủ cấp bậc chuyên chúc trên Trái Đất... 10%...50%...90%...100%... bắt đầu....

Minh Tú, hắn đang sợ, sợ hãi cực độ, cơ thể đang rung rẫy, nghĩ về cha mẹ, về anh chị mình, hắn mong đây chỉ là giấc mơ, không phải là thật. Nhưng âm thanh hệ thống liên tục vang trong đầu, hắn biết đó không phải giấc mơ.

Khi tiếng đếm của hệ thống kết thúc, trong quầy bar, giữa hắn và cậu nhóc tên Kế Ân xuất hiện một bàn tay đầy trơ xương, xác sống từ dưới đất bò lên với cái đầu ghê tởm, lúc nhúc đầy những con giòi. Hắn sợ hãi, lùi lại 2 bước, cố gắng lấy lại bình tỉnh, hít thật mạnh vào, cố gắng áp chế tâm tình lúc này của mình.

Hắn không biết từ lúc nào, trên tay xuất hiện một cây gậy, chợt bảng thông tin cây gậy, dài 0.6m này xuất hiện.

- Gậy tân thủ:

Lực lượng: +3.

Độ bền: 100/100

Giá bán: 0

Hắn cẩn thận bước tới con xác sống, cố nén nỗi sợ hãi trong lòng, hắn nện xuống một phát vào đầu nó, đầu con xác sống lệch qua một bên, dịch não chảy ra, rơi rớt vài con giòi.

- Nó chưa chết. Đây là tiếng nói thầm trong lòng hắn.

A..a..a...



Bỗng có một tiếng la hét của một cô gái đang ngồi uống nước, bị con xác sống dưới bàn cắn vào chân, cô ta cố vùng vẩy đạp liên tục vào mặt con xác sống.

- A..a..a.. cứu mạng…

Lại tiếng hét khác của một cô gái đang bị con xác sống đè xuống liên tục mở miệng muốn cắn vào cô, cô lấy hai tay cố đẩy cái đầu nó ra và kêu cứu đầy tuyệt vọng.

- Anh Tú, coi chừng. Tiếng kêu của Kế Ân, đánh thức tinh thần hắn lại, Kế Ân đang run sợ nép vào một góc quầy bar, nhìn hắn đầy sợ hãi. Con xác sống đã bò lên khỏi mặt đất và đang tiến lại về phía hắn, với cái cổ lệch qua một bên.

- Không được. không được mất tập trung, mình muốn sống, mình muốn mạnh, mình muốn đi cứu gia đình của mình. Hắn nhìn chằm chằm vào con xác sống đang tiến lại gần, hắn vội lùi lại hai bước, vung gậy lên nhắm vào đầu con xác sống.

Bốp…p..p..

Con xác sống vẫn chưa chết, nó mở miệng ra, đưa hai tay trơ xương của mình lên, lung lây bước tới. Minh Tú lại tiếp tục lui một bước, dùng sức đập phát thứ ba thật mạnh, một âm thanh bẹp vang lên, đầu con xác sống vỡ ra, ngã xuống đất, bên cạnh nó xuất hiện một đồng tiền đang nhấp nháy, một tinh linh cánh bướm, áo xanh phong cách Tây Phương, trên trán có khắc chử A, từ trong cơ thể hắn bay ra, nhặt đồng tiền, sau đó liền trở lại cơ thể hắn.

Minh Tú bước vội tiến lại Kế Ân, vỗ vào bả vai cậu ta. Hắn cố gắng tỏ ra mình ỗn, gượng cười nói:

- Cảm ơn em, em hãy cố gắng lấy lại bình tỉnh, em đã chơi game, em cũng nên biết, chúng là sức mạnh để chúng ta sống sót, xác sống hiện giờ rất chậm chạp và rất yếu, cố gắng chiến đấu vì sinh tồn.

Minh Tú nhìn Kế Ân nhẹ gật đầu, hắn hít sâu một hơi, nhảy ra khỏi quầy bar, đập liên tiếp hai phát vào đầu con xác sống đang cắn cổ cô gái đang hấp hối, con xác sống nát đầu. Tinh linh lại xuất hiện nhặt đồng tiền và hắn bất chợt nghĩ đến, nếu đã đánh quái thăng cấp giống game nên phải có túi đồ chứ.

- Hệ thống có túi đồ không gian không ? Hắn nói thầm trong đầu.

- Tít.. mở chế độ hổ trợ quyền hạn chuyên chúc cấp A, ký chủ cần niệm trong đầu " Mở túi đồ ", túi đồ không gian sẽ hiện ra trên chiếc vòng phục sinh đang đeo trên tay trái ký chủ. Hệ thống trả lời.

Hắn phát hiện, trên tay mình có chiếc vòng kỳ lạ với 12 ký hiệu khác nhau, từ lúc nào có thì hắn không tài nào biết. Minh Tú vội niệm trong đầu: Mở túi đồ.

Một bảng túi đồ hiện ra, với mười ô trống, có hình dạng như trong game, bên gốc bên phải màng hình, có ký hiệu đồng tiền, ngay tại đó có số hai.

- Đóng lại. Hắn thích thú với chiếc vòng.

- Anh Tú, coi chừng. Lại tiếng thét của Kế Ân vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Chiến Phục Sinh (Mạt Thế Xác Sống)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook