Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Chương 37

hoanggiangst

06/09/2014

Tui thích nhất là cái cảm giác vừa hôn vừa được ôm nó như thế này và nụ hôn của nó càng sâu và mãnh liệt hơn, đột nhiên nó sốc tui lên rồi đặt tui xuống trên giường lúc này nó đang nằm đè lên người của tui.

Và rồi từng chiếc cúc áo cũng được tháo ra trong sự gấp gáp...tui ôm lấy nó hơi ấm của hai cơ thể như hoà quyện vào nhau.

Sau khi vệ sinh xong tui mới bước ra ngoài và nằm đè lên người thằng Minh.

Mặc dù có xài condom nhưng tui luôn vệ sinh sạch sẽ trước khi làm chuyện đó để nó cảm thấy thoải mái.

Con cu của thằng Minh khi xìu xuống rồi mà nó vẫn còn khá to tui nắm lấy và sục nhẹ mấy cái rồi bắt đầu rê lưỡi lên đầu khất.

Thằng Minh nó kéo tui nằm ngay lại trên giường theo kiểu 69 để nó có thể bú cu cho tui luôn.

Cái đầu khất của nó nhìn đẹp giống như một cây nấm đỏ hồng và phần thân thì to tròn mập mạp trông rất ngon lành.

Bú một hồi nó hết chịu nỗi nữa rồi nên kéo tui xoay trở lại và tui chồm tới trước lấy chai gel và condom đưa cho nó.

Từ trước giờ tui thường mang condom vào cho nó không à, bữa nay tui muốn nó tự mang nhìn nó làm mà nứng lên dễ sợ ak...

Tui thích xem phim sex bánh bèo của nhật bản hoặc thái lan nhìn mấy thằng straight nắc rất bạo mà nhìn mặc vừa menly vừa dâm tặc nữa nên rất kích thích nhưng cu của thằng Minh dài hơn của mấy thằng trong phim đó nhiều nên rất phê.

Tui chỉ thoa một ít gel lên bên ngoài condom của thằng Minh mà thôi sau đó tui cầm con cu của nó rồi bắt đầu ngồi xuống từ từ...tui có thể cảm nhận được cái lỗ của tui đang bắt đầu căng ra trước lực đẩy vào của thằng Minh.

Tui thả lỏng người và thằng nhóc đang căng cứng của nó từng chút một tiến vào sâu hơn và tui bắt đầu nhấp nhẹ nhàng lên xuống cho đến khi quen dần tui mới tăng tốc nhanh hơn một chút.

Khi đã quen với cây hàng khủng của nó rồi tui mới ngồi xuống sát gốc cu nó, một cảm giác hơi thốn như rất phê.

Làm kiểu này được một lúc là hai cái chân nó mỏi à, tui mới nằm sát xuống ôm nó và giữ nguyên cái tư thế đó như hiểu ý của tui nên nó bắt đầu nắc từ phía sau tới tui chỉ nằm cắn vú nó mà rên ư ư thôi à...

Bên ngoài trời vẫn mưa nên cứ rên la thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến ai hết.

Thằng Minh ku dài nên chơi kiểu này không sợ bị rớt ku ra lúc đang chơi nhưng mà tui cũng không dám để lâu quá vì nó làm kiểu này cọ sát vào tuyến tiền liệt nên tui mau ra lắm.

Tui ngồi dậy mặt úp xuống gối hai mắt nhắm lại và đưa cái mông lên cao như đang chờ đợi cho nó muốn làm gì đó thì làm.

Thằng Minh nó cứ kéo rê ku nó lên xuống theo cái khe mông của tui mà chưa chịu đâm dzô như đang chọc tức tui á.

Nó dám lấy tay đánh dzô mông tui nữa kìa...,

Chắc lúc này nó xem phim sex bánh bèo bị nhiễm lắm rồi hay sao á dám đánh vào mông của tui nữa chứ.

Nó đánh không đau lắm nên tui không thèm quay lại cự nó mà thay vào đó là tiếng la á...nó bất ngờ đâm một cái phập lút cái đến tận gốc.

Hai hàm răng của tui cắn lấy cái ối, một tay của tui đưa về sau nắm lấy đùi nó còn một tay kia tui đưa ra phía sau thì thấy nó đâm dzô hết mẹ nó rồi chỉ còn đám lông đang cọ sát vào vùng mông của tui thôi.

Tui mở mắt ra và nhìn ngược về phía dưới thì thấy hai cái trứng của nó đang lòng thòng muốn bóp thật mạnh một cái cho bỏ ghét ghê nhưng thôi...nó bắt đầu rút cu ra một chút rồi lại đâm vào vài lần như thế đến khi thấy tui nằm im mà không la lối gì nữa thì nó lại dỡ chiêu độc ra với tui nè.

Nó cứ nắc nhè nhè vài cái rồi bất ngờ đâm mạnh một cái làm tui vừa thốn mà vừa sướng như điên á khiến cho tui phải hít hà theo từng cú đâm mạnh của nó.

Làm lâu quá nó củng mỏi chân và mồ hôi ra ướt cả bờ vai và ngực.

Tui mới quay người lại và nằm ngửa lên cho nó nắc cứ y như mấy con bánh bèo trong phim bị đâm vậy, nhưng chắc tui rên lớn hơn tụi nó à.

Thằng Minh vừa nắc vừa cúi xuống hôn tui. Có lẽ nụ hôn trong lúc làm tình là nụ hôn đáng nhớ nhất nó rất đặc biệt.

Hai bàn tay của tui ôm siết lấy tấm lưng trần của nó đang trơn bóng vì mồ hôi, tui thấy nó sắp lên đến đỉnh rồi nên bỏ tay ra.



Nó lấy cái gối lót cho mông tui lên cao hơn rồi hai tay của nó nằm lấy chân của tui mà nắc.

Lúc này tui cũng hết chịu nỗi nữa rồi cứ rên theo từng cú nắc liên tục của nó đang đâm ngon lành tự nhiên nó rút cu ra và kéo tui nằm lại kiểu quỳ gối.

Haiz nó chứng ghê hem giờ đổi ý muốn ra kiểu dog nè chứ đâu. Mà thôi kệ kiểu nào tui cũng sướng hết mà kiểu này bị đâm lúc cán là tê tái lắm à nha.

Con cu nó đâm vào rồi rút ra hẳn vài lần sau đó nó bắt đầu nắc nhanh trở lại hai tay tui chống xuống vịn lấy cái thanh giường cho chắc.

Nó làm tui vừa sướng mà vừa ê con cu của tui đã ra nước nhờn tùm lum hết rồi nè trời.

Nó bất ngờ rút cu ra rồi tháo condom và bắt đầu đâm liên tục mãnh liệt hơn rồi nó cúi người xuống ôm chặt lấy tui, con cu của nó bắt đầu giật giật rồi bắn từng đợt tinh trùng vào sâu bên trong người tui.

Nó cứ giữ nguyên như thế rồi nằm đè lên người tui, một lúc sau nó mới chịu rút cu ra ngoài. Tui thấy tinh trùng và nước nhờn làm cho đầu khất của nó trở nên bóng lán muốn cắn mút ghê.

Thằng Minh cố đẩy tui ra nhưng tui cứ chồm người tới mà ngậm lấy cu nó, tui biết là nó không muốn tui làm như thế nhưng là của tui mà...với lại cũng có thể đây là lần cuối cùng mà tui còn có thể làm việc này vì nó sắp đi rồi.

Cái mùi tinh trùng hơi tanh nhưng cũng không đến nỗi nào sau đó tui buông nó ra.

Thằng Minh phá ghê nó lấy tay chọt dzô cái lỗ của tui mà lấy tinh trùng của nó ra rồi quyẹt lên bụng tui.

- Sao lúc ra không chịu mang condom luôn đi, không sợ tui bị bệnh hả ? - tui hỏi.

- Làm cho em có baby trước rồi anh mới dẫn về nhà làm dâu được chứ.

- Phải có cũng đỡ à...híc.

Tự nhiên nó làm cho tui thấy buồn.

Lúc này đây trong cơ thể của tui có tới mấy trăm triệu con tinh trùng của nó đang ở đó ước gì tui có một cái trứng thôi cũng đủ có con với nó rồi.

Hai đứa nằm nghỉ một lúc rồi đi tắm chung.

Tui thích được kì cọ và ngắm nghía cơ thể của nó khi đang trần truồng như vậy.

Tay chân của thằng Minh lông ít hơn của tui nhưng ngược lại lông cu và lông nách của nó nhiều và đen rậm lắm.

Hai đứa tắm xong tui đưa cho nó cái boxer nhìn nó mặc đẹp ghê á vì cặp mông của nó tròn mà.

Tui kêu nó chở tui đi chợ rồi ở lại ăn cơm với tui luôn rồi hẳn về.

Hai hộp sữa tươi tui mua cho mỗi đứa một hộp để uống đỡ đói trong khi bạn Giang đang nấu ăn. Tui đang ram mấy miếng thịt dự định ăn với bún và rau sống.

Không biết sau này vợ nó có làm món này cho nó ăn giống như tui không ta ? Hay là vợ nó ram mấy con chuột chắc ghê lắm...eo.

Ở Đồng Tháp món nhậu đặc sản là chuột nướng lu hay rắn xào...nhưng giá của nó thì không hề bình dân đâu nha.

Ăn trưa xong thì thằng Minh đi về bên nhà trọ của nó, chỉ còn một mình tui nằm trên giường mà nhìn ra ngoài qua khung cửa sổ một cách xa xôi. Một bầu trời xanh với những đám mây bay lơ lững rồi mất hút sau mấy tán lá xoài, tui cứ nằm suy nghĩ về ngày mai...ngày mai sẽ họp lớp và chia tay sau những năm dài ngồi trên giảng đường đại học, thời gian cứ trôi đi nó không quá dài mà cũng không phải là ngắn ngủi với những kỷ niệm buồn vui của những con người xa xứ rồi trở nên thân thiết với nhau.

Rồi dòng đời cứ trôi đi đã cho ta trưởng thành hơn và bước vào cuộc sống bằng chính sức của mình để xây dựng một gia đình, một thế hệ mới nối tiếp...tuy nhiên không phải tất cả mọi người sinh ra đều hoàn hảo như thế, chúng ta là những con người lỗi nhịp không đi đúng theo quy luật của tự nhiên nhưng chúng ta đều có quyền được yêu và sống với giới tính thật của mình...

Xin lỗi mọi người vì lúc viết phần truyện này Giang đã về quê và không còn được gặp Minh nữa, mình đang viết lại ký ức của những ngày cuối cùng trên mãnh đất Cao Lãnh nên tâm trạng rất buồn và nhớ đến nơi đó.

Tuy mình không được sinh ra ở đó nhưng đã từ lâu mình xem Cao Lãnh như là quê hương thứ hai của mình rồi với rất nhiều kĩ niệm buồn vui.

Buổi chiều ở quê tui rất buồn, tui thường ra bờ đê ngồi nhìn mặt trời lặng hướng về phía Đồng Tháp...nghe có vẻ hơi sến nhỉ nhưng tui là người sống nội tâm mà.



Sao tui thấy mình sắp thành hòn vọng phu quá trời ạ...thi thoảng có vài chiếc xe cứ chạy ngang qua rồi nhìn tui như lạ lắm vậy đó.

Mà cũng phải tui đi miết mấy năm trời mà nên về đâu có ai biết tui đâu nè.

Hôm tui về lúa đã lên cao và sắp làm đồng rồi vậy là một mùa lúa nữa lại tiếp tục...

Trời ơi lạc đề mẹ nó rồi, để quay lại khúc ở Cao Lãnh khúc này viết sau đi há.

Tui nghe tiếng đập cửa ầm ầm thì ra là thằng Khanh ở cùng nhà trọ nó kêu tui dậy mà bạo lực muốn banh cái cửa luôn vậy đó, thằng này thì ốm nhưng có học vovinam nên của mạnh.

- Cái gì vậy Khanh ? - Tui hỏi

- Dậy đi, chiều rồi ra chơi đánh banh nè.

- Um, đợi chút xíu.

Tui với mấy đứa ở nhà trọ kéo ra ngoài bãi cát chổ tui hay ngồi nhìn sông Tiền đó.

Từ đánh banh chuyển qua đá luôn trai gái lộn xộn...thấy cũng vui.

Buổi tối tui qua bên nhà trọ thằng Phong hai đứa ôn thi Tin A rồi hơn 10h00 đêm tui về lúc đi qua nhà trọ không thấy thằng Minh nên về luôn.

Sáng hôm sau 8h là tui đã có mặt tại trường theo như lịch hẹn rồi để làm sổ đoàn với mấy cái xét tốt nghiệp gì đó.

Rồi lớp kéo đi nhậu vừa lúc ,này trời cũng đổ mưa ầm ầm chắc tại thằng Minh mới nhận học bổng loại giỏi và mời cả lớp đi ăn nên làm ông trời cảm động quá.

Trời vẫn còn mưa lăm răm tui với thằng Tuấn mới chạy ra quán nhậu bình dân UT trước rồi mấy đứa trong lớp mới từ từ kéo ra sau.

Trong khi chờ đợi tụi nó tu lấy điện thoại ra gọi lên tổng đài của thegioididong đặt mua online cái USB 8GB vì hôm trước tui làm mất cái USB cũ rồi...trong đó có nhiều hình lắm thằng Minh mà biết chắc nó chửi tui quá vì tui chưa có xoá...

Èo đã thế mà ku Phi trên gockhuat.eu còn nói tui là gái hư nên làm mất usb...bữa đó kiểm tra hết giờ ông thầy đuổi ra hết nên quên lấy thế là mất.

Tui ngồi kế bên thằng Minh con trai ngồi theo con trai phía ngoài là mấy đứa con gái.

Tụ nó kêu hai cái lẩu rồi bên con trai uống rượu, con gái kêu bia. Do thằng Minh ngồi ở giữa nên uống cả bia và rượu luôn.

Nó rót một ly đưa cho tui rồi kêu tui uống được bao nhiêu thì uống phần còn lại thì nó uống.

Tui lấy nguyên chai rượu rồi đụng vào ly của nó đang cầm vậy mới sóck.

Nhưng tui đâu có uống làm nó quê chửi tui...tại chiều có hẹn lấy usb nên tui mới không uống, tui nhậu dỡ lắm uống là nằm luôn đi gì nỗi nên không uống.

Thấy vậy thằng Minh cũng không ép tui nữa mà uống với mấy thằng khác trong lớp.

Không biết tui có nên kể lại chuyện này không nhưng đó là sự thật, khi cái lẩu sôi rồi thằng Tuấn với tui mới bỏ cá viên, mực, tôm vào...sau đó sôi trở lại thằng Đức với thằng Giàu hai thằng bỏ rau, mì vào và thật sự tui rất là ngỡ ngàn và choáng vì hai thằng này nó ăn tự nhiên đến mức kinh khủng...vừa mở nắp ra là xúm lại gấp sạch sẽ...tui cầm đôi đũa mà nhìn luôn sau 30s nồi lẩu chỉ còn hai cọng rau muống.

Thằng Minh thì được 1 viên cá thôi...thấy vậy thằng Tuấn bỏ cho tui miếng tàu hủ nhưng tui nói:

- Tao không ăn được tàu hủ...

Má nó tức lên tới não hai thằng đó ăn như heo, không phải đây là lần đầu tiên mà mấy lần như vậy rồi.

Ít ra cũng phải chừa cho người ta nữa...dù sao thằng Minh có khao thì ít ra cũng gắp cho nó một chút chứ...

Cũng vì cái tính tham ăn mà lần trước thằng Đức với thằng Giàu bị ngộ độc thực phẩm mấy ngày do ăn mực tươi nướng trong khi mấy đứa kia đâu có ăn nên không có bị gì hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook