Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Chương 16

hoanggiangst

06/09/2014

Tui ghé nhà trọ của thằng Minh để đưa tài liệu cho nó mà không có thấy ai ở nhà hết, mấy phòng khác thì cũng đi chơi hết tắt đèn tối thui hà. Chỉ còn mỗi phòng 1 của thằng Duy (là thằng bot lộ mình kể lần trước á) là mở đèn thôi, tui định quay về nhà luôn có gì lát nữa kêu thằng Minh qua lấy luôn cũng được nhưng thấy mắc công nó nữa nên thôi.

Tui nhìn qua cửa sổ đang mở thì thấy thằng Duy đang nằm dài tay chống cằm như đang nằm tắm biển potay thằng này thiệt. Thằng Duy nó ở chung phòng với một đứa con gái học bên Mầm Non là con Mi lúc trước có đi nhậu chung đó.

Cửa phòng không khoá nên tui đẩy vào rồi kêu nó:

- Duy lát nữa thằng Minh về em nhớ đưa xấp tài liệu này cho nó dùm anh nha !

Nó mới từ từ đi lại cầm xấp tài liệu lật qua lật lại, xoay tới xoay lui thấy muốn mệt với nó luôn à.

- Anh Minh nào ta ? - Nó hỏi.

- Ở phòng 4.

- À, cái anh cao ơi là cao mà dễ thương ở phòng 4 chứ gì ! Um, lát nữa ảnh về em đưa dùm anh cho !

Tui biết là nó giả vờ ngây thơ thôi chứ nó mà không biết thằng Minh mới lạ... thôi kệ nó không quan tâm !

- Nhớ đưa cho nó dùm anh nha ! - Tui nói.

- Um, em nhớ mà...



Nói tới thằng Minh hai con mắt nó sáng rỡ lên hà, pótay thằng này mê trai hơn tui nữa.

Về tới nhà tui gọi điện cho thằng Minh.

- Đang ở đâu vậy ku ? - Tui hỏi.

- Đang xem đá banh ở quán cafê nè, có gì không ?

- Lúc nảy tui gởi tài liệu cho thằng Duy phòng 1 lát nữa về nhớ ghé lấy nha.

- Um, cảm ơn nha...

- À, mà lấy xong rồi về phòng chứ đứng ở đó cho nó sờ mó lung tung đi nha !

- Biết rồi...

- Um, pp ku...

Tui về nhà tiếp tục học bài sáng bữa sau đi thi.

Tui đi sau lưng nó mà nó không hay, nó đang đi chung với thằng Đạt. Tới cổng trường nó mới quay lại thấy tui... ở trong lớp tui với nó ít nói chuyện lắm cứ như hai người xa lạ nên trong lớp cũng chẳng thằng nào để ý. Thằng Minh thì nó chơi chung với nhóm ăn nhậu trong lớp, tui thì chơi với thằng Trung, Tuấn, Vũ... nói chung là khác sở thích với thằng Minh đó mà.

Đi tới lầu 3 mình nói với nó:



- Thi tốt nha ku !

- Um...

Vào phòng thi lúc nào tui cũng ngồi ngay bàn nhất, toàn chịu chết chẳng hỏi ai được. Làm bài xong nó nộp rồi ra về, tui thì còn ngồi làm.

Thi xong gọi điện cho nó, nó không thèm nge máy nữa... không hiểu nó đang làm gì nữa ?

Tui cũng không thèm gọi cho nó nữa, muốn làm gì thì làm đi chán quá à. Sao dạo này tui với nó thấy sao sao á không như lúc trước nữa giường như đang có một khoảng trống gì đó đang dần lớn lên thì phải... mà cũng đúng có lẽ tương lai hai đứa sẽ chẳng đi về đâu... hai thằng con trai thì đâu thuận theo lẽ tự nhiên được. Nó là anh hai của một gia đình đông anh em... rồi nó phải đi làm giúp ba mẹ ,nuôi mấy đứa em ăn học... tui với nó thì sắp ra trường rồi, phải chi hai đứa chung quê thì còn có thể xin đi dạy gần nhau cũng được, đằng này quê tui ở xa quá. Ở nhà tui lại là con trai một, bao nhiêu hy vọng bố mẹ đều đặt vào tui, đôi lúc làm tui cảm thấy mệt mỏi... và tui ước gì mình chưa được sinh ra và tốt nhất là đừng sinh ra trên đời này... tháng ngày buồn bã cứ nối tiếp nhau trôi đi cho đến khi tui gặp nó, tui thấy vui hơn, ấp áp hơn, có một người để quan tâm... Nhưng sự thật vẫn là sự thật ở nhà ba mẹ đã đề cập xa xôi đến vấn đề mình phải lấy vợ rồi... mình không biết phải làm gì cứ hay lờ đi khi mọi người nhắc đến vấn đề đó.

Tết này mình sẽ qua thăm bên nhà ba vợ tương lai... lâu rồi cũng gần 2 năm mình chưa đến chơi, gia đình bên đó cứ nhắc mình suốt năm nào cũng kêu mình qua chơi nhưng mình cứ từ chối hoài cũng kì. Gia đình bên ấy 3 chị em gái hai người chị thì có chồng hết rồi còn đứa út chưa có chồng, nhỏ ấy thua mình một tuổi. Nó cũng dẫn mấy thằng người iu về ra mắt nhưng bị 2 bác từ chối hết... chỉ muốn mình làm rể bên nhà ấy thôi. Cũng không biết sao nữa giống miễn cưỡng sao hạnh phúc được. Nếu ra trường thì ba mẹ tui cũng bắt về nhà thôi, không cho đi xa nữa vì ở nhà tui đâu còn ai không lẽ mình đi hoài bỏ 2 người lớn ở nhà... người ta nói mình bất hiếu nữa, nhiều lúc tui ước mình có thêm một thằng em trai nữa thì hay quá vậy thì tui không phải lo nhiều thứ.

Thằng Minh nó đâu thể nào bỏ quê đi theo tui được, tui thì cũng vậy... chắc hai đứa sau khi thực tập về rồi ra trường chắc ít còn được gặp nhau rồi.

Bữa nay là sinh nhật nó 9/1 mà không biết nó nhớ không nữa ta. Tui định rủ nó tối đi ra công viên chơi chút rồi về vì sáng mai thi tiếp nữa mà.

Tới gần chiều mà không thấy nó đâu hết luôn, không biết nó đi xứ nào nữa hay là đi với con Thuý rồi nữa không biết. Mà dạo này tui cũng không thèm ghen như lúc trước nữa... tui đã hiểu được cái gì là của mình thì sẽ vẫn là của mình thôi.

Buổi tối gần 7h00 rồi mà chưa thấy nó về nên tui đi tắm rồi ăn cơm một mình.

Ăn xong lấy điện thoại tính rũ thằng Trung đi chơi thì nó đang kẹt nhậu với anh nó, thằng Tuấn thì đi chơi rồi. Haiz...tui đi chơi một mình luôn cho rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook