Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp Phần 2

Chương 1

hoanggiangst

06/09/2014

01.03.2013

Tui bước đi trong cái nắng hoe vàng và con đường đất đỏ đầy bụi bặm bám lên những tán lá ven con đường dẫn vào trong xóm ấp. Lần trở về này mang theo rất nhiều thứ trong trái tim, tui đã nghe đâu đó những giai điệu âm vang của một miền Tây sông nước còn lắng đọng trong tim.

Con đường về dẫn về nhà thật gần nhưng cũng trở nên xa hơn.

Ngày cuối cùng ở Cao Lãnh là những kỹ niệm có lẽ sẽ không dễ gì quên được. Tui cũng được gặp lại người làm nên câu chuyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp và sống lại những giây phút bên nhau dù biết thời gian rất ngắn.

Nó vẫn chưa đi làm ở nhà lông bông làm rẫy thôi nên tui rủ nó xuống chơi một hai ngày vì tui sẽ dọn đồ về quê luôn và trả phòng trọ.

Thằng Minh xuống ở chơi bữa thứ 6, 7 tới trưa Chủ Nhật thì tui trả phòng về quê.

Người ta thường nói một ngày cũng nên nghĩa vợ chồng huống gì tui với nó gần nhau mấy trời. Tui hiểu từ tính tình cho tới sở thích của nó. Và đặc biệt là cây hàng bé nhỏ của nó làm người khác phải muốn thử một lần cho biết cái gì được gọi là sướng.

- Alo bạn Minh cu teo đi chưa ?

- Chưa, lát khoảng 8h00 tao mới có xe đi được.

- Đem xuống cho tui mấy trái bắp xanh nha, lâu rồi tui thèm bắp mà không có ăn trái nào hết. Mấy người mà không đem xuống thì tui cạp trái kia cho biết haha...

Thật ra thì tui có thể bỏ ra vài ngàn là mua một mớ bắp rồi chứ không cần phải bắt nó đi ra rẫy bẽ đem xuống cho tui cực khổ vậy đâu. Tính tui ngộ lắm chia tay với người yêu hay giận ai đó là không sử dụng sản phẩm có liên quan. Ví dụ như tui không ăn bánh mì vì hồi cấp 3 thằng lớp trưởng nhà nó bán bánh mì mà nó phụ tình tui lên Sài Gòn theo tiếng gọi của bánh bèo và kể từ đó tui hứa với lòng là không có ăn bánh mì và cũng không lên học ở Sài Gòn là vậy đó.

Thằng lớp trưởng cấp 3 của tui nó cũng họ Lê mới ác chứ nên giờ hận họ Lê là đúng oy. Lúc đó nó biết tui cũng thích nó nhưng nó không có tiến mà cũng không có lùi gì hết chỉ có ôm nó ngủ thôi ở cái đêm cắm trại cuối năm 12.

Quay trở lại đám bắp nhà bạn Minh, bắp hái trên cây mà đem đi luộc hay nướng sẽ rất mềm và ngọt, nó ngọt tới cùi bắp luôn đó chứ.

- Buổi trưa ăn món gì tui đi chợ mua luôn nè ?

- Mày nấu gì củng được.



- Nói vậy cũng như không, làm sao tao biết ăn gì mà mua.

Tui đi chợ mua thịt xào củ hành ăn với salad và cà chua. Thấy trứng rẽ nên hốt luôn mấy trứng lộn về tối ăn cho vui rồi mua thêm mấy cọng rau cải về nấu canh...thật ra ở miền Tây mua nhiều thứ vậy chứ rất rẽ bằng một bữa ăn ở thành phố nhưng lại ăn được một ngày ở quê với đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ăn sáng xong sau đó tui đi giặt đồ rồi mới nấu ăn. Ngày nào cũng làm một công việc lặp đi ,lặp lại ngán chết đi được. Nếu làm vợ thì phải làm tới mấy mươi năm sao chịu nổi chàiz ơi.

Đang đứng phơi đồ thì một người dáng ốm cao và mang khẩu trang đen thêm cái mắt kính đen nữa chạy chầm chậm rồi bóp mông tui một cái làm tui muốn rớt xuống vườn xoài luôn à.

Tui thấy nó dựng xe rồi đi vào phòng mất tiu, phơi đồ xong cầm theo cái thau đi vào phòng xăm soi xem nó núp ở đâu rồi thì chỉ thấy cái ba lô chứ không thấy người đâu hết.

Nhà tắm thì bị khoá cửa rồi nên tui biết nó ở trong đó chứ đâu nè.

- Alo, bạn Minh mở cửa cho bạn Giang dẹp cái thau giặt đồ coi nè.

- Chờ chút đi cu, tao đang tắm.

Tui không thèm nói gì mà đi khoá cửa phòng vào kéo màng cửa sổ lại sau đó bật đèn nhà tắm lên.

- Mày làm cái gì dạ ?

- Đang ngồi chơi thôi chứ có làm gì đâu nè.

Tui kéo cái giường lại gần sát vách nhà tắm rồi trèo lên nóc nhà tắm ngắm zai ku to đang tắm.

- Tao nhảy xuống mày đở tao nha.

- Đứa nào lên được thì tự xuống haha...

Tui trèo xuống từ từ và xém úp mặt vào bồn cầu haha.



Nó lấy tay bụm cu lại rồi xô tui ra xa.

Tui với nó cũng hay tắm chung mà ít có giỡn lắm tại tính hai đứng ít giỡn thích lãng mạn hơn.

Tui đứng cởi đồ ra hết để tắm chung với nó.

- Còn xà bông gội đầu không cu ?

- Còn để tui ra lấy cho. Lấy gel với bao luôn hem haha.

- Lấy đi đứa nào bị hiếp thì biết liền.

Tranh thủ lúc nó gội đầu tui đứng phía sau lưng ôm nó và chụp nguyên đùm luôn một bụm tay. Tay kia tui vuốt cái bụng nó hai đứa tắm cả buổi trời mới xong.

Tui với tay bật cái quạt lên để làm khô tóc ở trên lẫn tóc ở dưới. Nó với tui có điểm chung là sau khi đi tắm là chạy vòng vòng không có mặc đồ gì hết hay đứng cho quạt khô rồi mới mặt quần áo vào.

Thằng Minh còn dã man hơn là chỉ quấn cái khăn đủ để che cu lại rồi đứng trước cửa sổ chọc bánh bèo đi ngang qua.

Rồi cu nó đội cái khăn lên mới chịu thôi. Nó định mặc quần lót nhưng tui không cho cứ để tự nhiên đung đưa cho người ta thấy chơi ai thèm ráng chịu.

- Mày chưa nấu ăn nữa hả, sáng giờ làm gì ?

- Tao ngủ chứ làm gì !

- Nấu ăn nhanh lên tao đói bụng quá.

- Chờ chút tao nấu nha vờ lờ cho mà xem...

Tui bắt nó ngồi lặt rau trong khi tui sắc thịt xào củ hành, cơm thì tui nấu rồi chỉ còn làm đồ ăn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Lớp Trưởng Cùi Bắp Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook