Thằng Bệnh Hoạn, Tránh Xa Bà Ra!!!

Chương 11

Anna

17/07/2017

-"Gì...gì mà chuyện quan trọng nhất của chúng ta?" Tôi ấp a ấp úng nhìn hắn, trong đầu tôi không khỏi tua đi tua lại những hình ảnh mấy cảnh "sắc" xịt máu mũi mà con Vy phì và con Trinh đã tiêm nhiễm vào đầu mình.

-"Cậu đang nghĩ gì vậy Linh, để tôi đoán nha..." rồi tên Triết kề sát mặt tôi hơn, cái môi chẻ tim đầy đặn ấy khẽ liếm môi, ánh mắt của hắn ta thì đểu cáng vô cùng-"Cậu đang nghĩ đến chuyện nam-nữ "quấn quít yêu thương" ..."

-"Làm gì có!" Tôi nghiêng đầu tránh cái vẻ mặt vô cùng vô cùng đểu giả của hắn, mà nói trắng ra là tôi bị hắn nói trúng tim đen rồi, cũng do con Vy phì mà ra, nếu nó không dụ dỗ tôi đọc quyển Dụ Tình có anh soái ca mà nó mê nhất thì e hèm... tôi sẽ không bị tên này đoán trúng như vậy. Vy Phì, tao ghét mày!

-"Thật?"

-"Thật!" Rồi tôi như cảm thấy hơi thở cực nóng phả vào tai liền quay lại nhìn thì thấy miệng và mũi của tên Triết đã chạm vào tai mình. -"Này! Làm gì ngỗi sát vậy, đây là phòng tôi đó! Giở trò là tôi la lên cho anh Văn, chị Thiên, con Meo cùng đàn con của nó lên cắn chết cậu chứ không đùa đâu!"

-"Đây là phòng của cậu sau?" Tên Triết lại cười đầy ám muội

-"Đúng rồi! Lo mà biết thân biết phận né ra ngay!"

-"Vậy..." tên Triết làm ra cái bản mặt hết sức biến thái, càng kề sát tôi hơn nữa-"Để tôi làm nó trở thành phòng của tôi luôn!"

-"Này! Ý cậu là sao hả!" Tôi xanh mặt, ba cái cảnh trong cuốn ngôn tình 188 chương đất lại tua đi tua lại trong não tôi

-"Cậu hiểu ý tôi mà Linh."

-"Hiểu gì, không hiểu, cái gì cũng không hiểu!" Tôi nhăn mặt quát hắn

-"Linh, tai cậu đỏ lên hết rồi kìa... tài nói dối của cậu quả là rất dở." Tên khốn ấy chạm cái môi vịt của hắn vào tai tôi, một tay vòng qua sau tôi ôm chặt. -"Vậy để tôi dạy cho cậu hiểu, chỉ cần một giai đoạn chính thôi~"

Tôi nghe xong máu nóng chạy dồn lên não, bật ngay dậy với tay lấy quyển tập trên kệ, đập tới tập vào người hắn

-"Này thì trò đồi bại! Này thì đồ bệnh hoạn, biến thái! Này thì là dạy, để bà đập cho não mày sáng dạ ra!" Tôi vừa nói vừa phan tới tấp vào người hắn ta. Cái thằng này sau càng lớn cái bệnh biến thái càng lan rộng trong cơ thể hắn vậy chứ!

-"Oái.. Linh, được rồi Linh, tôi giỡn thôi mà! Linh dừng lại... Linh! Có này cho cậu nè!" Rồi hắn ta chìa cái bịch nylon đen trước mặt tôi, tôi khựng lại, nheo mắt nhìn cái bịch đó.

-"Gì đây?" Tôi lên giọng nhìn hắn như gì một tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất.

-"Thứ mà khi trưa cậu bảo rất hay đó!" Hắn ta cười tươi, tay lắc lắc cái túi nylon đen.

-"Hơ?..." tôi thộn mặt ra nhìn hắn ta, suy nghĩ một chút, một tia sáng xẹt qua mắt tôi, quăng quyển tập xuống sàn nhà, tôi cầm bịch nylon từ tay hắn mở ra xem, đúng thứ tôi nghĩ!

-"Trời! Ê đừng bảo với tôi đây là xoài ở chỗ bác bảo vệ đó nha!" Tôi nhìn quả xoài to tròn màu xanh tươi ngon hơi vàng vàng trong bịch, lại ngẩn lên nhìn tên Triết.

-"Rất tiếc, tôi phải bảo với cậu rằng, chính là nó đấy!" Tên Triết chống hai tay ra phía sau, ngửa người ra giường nhìn tôi.

-"Sao cậu có được? Ba quả xoài này được ông bảo vệ quý như vàng ấy, lúc nào cũng ra đếm đi đếm lại xem có mất quả nào không, sao mà cậu lấy dược hay vậy?" Tôi nhìn hắn bở ngỡ, ba quả xoài ấy như sinh mạng của bác bảo vệ, cũng đúng nghe bảo bác trồng nó từ khi bác mới vào trường tôi làm bảo vệ thì cây xoài đã có ở đó rồi, nhưng nghe bảo trồng nó làm kiểng thôi chứ không đơm quả nỗi, vậy mà không hiểu năm nay thụ phấn linh tinh ở đâu tọt ra được 3 quả xoài kha khá to dính chùm lấy nhau, bác xem đó như báo vật, cột hẳn con chó pull mặt xệ xấu xí cùng hung dữ chỉ thân mỗi bác ở dưới thân cây, nghe bọn trong trường còn bảo không nhưng thế còn bày cả trận địa cạm bẫy ở phía dưới, đứa học sinh nào lên cơn thèm chua mon men lại cái cây đó là không chỉ bị con pull khó ở đó nhằn cho một trận còn bị những cái bẫy vô cùng tinh xảo của bác làm cho mất xác. Và dĩ nhiên thì tôi chỉ thấy có mỗi con chó pull khó ở miệng chãy đầy nước dãi ấy thôi còn ba cái bẫy gì gì đó là bọn học sinh trường tôi có biệt tài chém giỏ con muỗi thành con đại bàng nên tôi không thèm tin đâu, mà có cho vàng tôi cũng không dám mò đến cái cây xoài đó, eo ơi nhìn thấy cái miệng chảy đầy dãi của con pull đó là tim tôi lại teo tiếp vừa bằng một dấu chấm.

-"À, tôi đánh cờ với bác bảo vệ." Vừa nghe Minh Triết nói chữ đó, tôi ngẩng đầu dậy sửng sốt nhìn tên Triết.

-"Trời đất! Cậu đánh cờ với bác bảo vệ á? Thật không?"



-"À...thật.." tên Triết một tay gãi đầu ngại ngùng nhìn tôi.

Mà tôi thì đứng chết trân tại chỗ.

Ông bảo vệ, cái gì cũng rất được, vừa thương học sinh, vừa đáng yêu chuyên gia trở thành tâm điểm cho lũ học sinh trường tôi trêu ghẹo nhưng cũng là đồng minh giúp bọn nó vào trường mỗi khi đi trễ, tôi quý bác lắm, vì đầu năm tuy tôi đã mặt dày lết vào chỗ bảo vệ để hỏi mượn cái nón bảo hiểm hết lần này đến lần khác nhưng bác lại bỏ qua cái sự mặt dày đó của tôi mà cười toe toét cho tôi mượn đổi lại cuối tuần tôi học xong xuống ngối đánh cờ với bác vì chú bảo vệ trẻ không muốn chơi cờ với bác mà tôi thì rất thích chơi cờ cá ngựa. Tôi cũng rất hào phóng, nhớ lúc đó chuông vừa reo hết tiết, tôi chạy xuống chỗ bác thì thấy bác đã trải bộ cờ cá ngựa ra chuẩn bị, còn có cả bánh quy nữa nha, khỏi phải nói tôi hạnh phúc ra sao, ôm cái cặp tiến lại chỗ bác. Vừa thấy tôi, bác cười hở răng, niềm nở đón chào. Lúc đó chú bảo vệ trẻ vừa đi ra khỏi nhà nghĩ bảo vệ, thấy tôi chú liền hỏi

-"Con chơi cờ với bác Tư?"

-"Dạ!" Tôi đáp to, cười híp mắt lại nhìn chú

-"Chậc, tội con." Rồi chú khẽ lắc đầu xong bỏ đi. Lúc đó tôi nghĩ ơ hay, chơi cờ với người già thì đã sao đâu, người trẻ quả thật là không hiểu gì câu "sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn" gì hết, hãy để cho tôi-đại diện cho giới trẻ chơi với bác Tư một ván cờ cá ngựa để cho bác thấy giới trẻ ngày nay không làm lơ đi nhưng người lớn tuổi như bác. Nghĩ đến đó, tôi không khỏi xúc động mạnh, quảng cái cặp qua một bên, ngỗi xuống cũng bác Tư chơi cờ.

...

....

Một ván cờ cá ngựa kéo dài đến tận 2 tiếng.

Giờ tôi mới biết lí do vì sao không ai thèm chơi cờ với bác Tư cả khi mà... bác chơi ăn gian vô cùng!

Khi đỗ xí ngầu, bác lỡ đổ vào ô quay lại vạch xuất phát, bác đã trắng trợn bảo là tay bác bị run do tuổi già rồi năn nỉ tôi cho đổ lại. Lúc ngựa của bác bị tôi đá vào trong chuồng, bác lại trắng trợn đem cây kềm Nghĩa ra cắt cắt bảo phá chuồng cướp ngựa, lúc ngựa của bác ra khỏi chuồng thì bác lại vô cùng trắng trợn đá luôn ngựa cạnh bên của tôi vào chuồng bảo do ngựa của bác ngứa chân và rằng đây là trò chơi thực tế phải thực tế. Cứ như vậy, đứa trẻ tôi đây đã nhường bác hết lần này đến lần khác, bác chỏ còn một con ngựa ở ngoài, tôi đành ngồi đợi bác đỗ đúng chỗ xí ngầu để cứu con ngựa ra, tôi đã có ý định nhường bác nhưng bác bảo hãy để cho bác tự đứng lên bằng chính sức của mình (=.=) đến khi bác đỗ được số, vui mừng hớn hở cho ngựa ra chuồng không quên làm tiếng ngựa à hí à hí tỏ vẻ vui sướng. Nhưng ông trời quả có mắt, bàn đó tôi thắng khi chỉ còn một xíu nữa thôi là tôi sẽ đến được đích, vào giây phút quan trọng đó bác Tư đã làm một cái hành động mà thần linh cũng phải nỗi điên, bác Tư (lỡ) hất chén nước trà vào bàn cờ cá ngựa. Khiến giấy ướt, cờ đổ còn tôi thì chết ngồi, tay cầm con cờ cá ngựa, miệng ngoác ra cười chuẩn bị ra một đòn quyết định đặt xuống là chiến thắng cũng cứng đơ. Bác bảo bác sơ ý và rằng ván khi nãy không tính.

....

2 tiếng của tôi.

Bao nhiêu kiên nhẫn của tôi đổ sông đổ bể hết trơn hết trọi. Giờ tôi mới biết thật ra không phải giới trẻ không muốn chơi cờ với bác mà là chơi cờ với bác rồi mới thấy tiếc cho tuổi trẻ biết bao nhiêu. Và sau ngày đó tôi tham gia vào câu lạc bộ, Hội những người anti chơi cờ với bác Tư.

Tôi nhìn tên Triết trân trối, tội! Quả là tội!

-"Cậu đánh cò gì với bác?"

-"Cờ tướng"

-"Mấy tiếng?"

-"...5 tiếng"

Quá nhọ cho đội thỏ.

-"Đánh hồi nào thế?" Tôi thương sót hỏi hắn

-"À, lúc trưa, tôi vào phòng giám thị gặp chú Lâm, được một chút chú có công chuyện nên tha cho tôi. Thì ra cổng đợi cậu thấy mấy quả xoài, tôi biết chắc cậu muốn chỉ cho tôi thứ đó nên mới lại hỏi bác Tư vì không dám hái, lúc đầu bác không cho nhưng vừa hay thấy bác đang ngồi xếp cờ tướng nên tôi mới trao đổi với bác xí... rồi mới hồi chiều.. tôi quay lại đánh cờ với bác đến tận 6h chiều"



-" Anh dũng, quá là anh dũng! Mà rãnh nhỉ, sao không ra siêu thị mua đi, ngỗi đánh cờ với ông bác đó, eo ơi tôi đến tưởng tượng thôi còn không dám nghĩ đến." Tôi ôm bịc xoài, nhăn mặt rùng mình.

-"Nhưng mấy quả xoài ở siêu thị đâu phải mấy quả cậu định chỉ cho tôi đâu. Ba quả này rất hiếm, hiếm hơn mấy quả xoài khác nhiều, cậu phẳi ăn nó từ từ đó." Triết nhăn mặt cong môi nhìn tôi

-"À... ờ, ế, 5 tiếng mà có được một quả, mà cũng đỡ là quả to nhất, để tôi gọt cho cậu ăn ha!" Không hiểu sao tôi cảm thấy ngại, quay lưng chạy hối hả xuống dưới nhà.

***

-"Xoài nè" tôi mở của bước vào, trên tay là cái dĩa xoài vô cùng tươi ngon và chén muối tôm ăn kèm, chu choa ngon quá ngon. Vừa vào phóng, thấy tên Triết ngồi trên cái ghế, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của tôi, chân mày hắn nhíu lại thấy rõ.

-"Ê, xoài nè ăn ik" tôi để dĩa xoài lên bàn rồi ngỗi xuống giường, miệng không ngừng nhai nhai thưởng thức hương vị ngọt ngọt chua chua cay cay của nó.

-"Linh... ai nhắn tin vậy?" Hắn ta cất tiếng hỏi tôi, tôi ngơ người, nhìn hắn xong nhìn vào màn hình vi tính để khung chat tôi và tên Nhất Anh.

-"À, thầng Nhất Anh lớp phó kỉ luật năm lớp 9 đó. Nãy tự nhiệ nhắn tin cho tôi hỏi đi chơi. Làm tôi hú hồn!" Tôi vẫn nhai xoài trả lời tỉnh bơ

-"Nãy cũng là nó gọi cậu?"

-"Chắc vậy."

Rồi tên Triết im lặng, xong hắn đứng lên, nhìn tôi không chớp mắt. Tôi nhìn hắn, hắn nhìn tôi, tôi và hắn nhìn nhau, rồi tôi như cảm thấy được sự nguy hiểm, hai tay ra dáng làm võ hất mặt nhìn hắn

-"G.. gì? Cậu muốn hành động gì đây?"

Nhưng hắn cười mỉm nhìn tôi, xong cúi xuống lấy miếng xoài, chấm miếng muối, rỗi nhai nhai xong lại nhìn tôi và để một tay đầu tôi xoa xoa bảo

-"Thèm chua như vậy thì chắc là sinh con trai rồi em yêu."

....

....

....

-"Thằng bệnh!! Mày có ngon thì đừng có chạy!" Tôi điên tiết gào lên, quăng miếng xoài trên tay vào cái tên đáng ghét khi hắn đã chạy tọt ra ngoài bỏ lại tôi câu nói đó.

_________________________________________________

Một ngày mới đẹp trời! Ngày hôm nay quả là đẹp quá đi thôi~

Tôi ngỗi trên ghế đá, nhắm mắt tận hưởng từng hương hoa thoang thoảng trong không khí, mùi hoa xuyến chi mà trường tôi ưa thích cực kì, đi đâu cũng thấy nó.

-"Linh." Nghe tiếng gọi, tôi mở mắt ra nhìn. Trước mặt tôi là một người con trai da trắng bóc, mắt nâu nâu, mũi cao nhìn rất giống con gái.

-"Hello Quân." Tôi tươi cười đáp lại, Quân ngồi xuống cạnh tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thằng Bệnh Hoạn, Tránh Xa Bà Ra!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook