Thần Y

Chương 148: Vấn đề là ở tinh dầu

Hành Xích Đạo

21/03/2013



- Nghỉ ngơi một chút, uống cốc nước đi.

Thấy Diệp Thanh thu kim lại, Ninh Não Nhi chủ động tiến lên lau mồ hôi cho cậu, rồi lại đưa một cốc nước ấm đã chuẩn bị sẵn cho cậu, cười nói.

- Cảm ơi!

Diệp Thanh có chút mệt mỏi, bộ Thương Lê Thần Châm của cậu rất phức tạp, nên đòi hỏi hao tốn thể lực lớn.

- Còn bao lâu nữa?

Chị Hàn cảm thấy có rất nhiều kim đang châm vào hai bầu ngực của mình lành lạnh, cảm giác ngứa không còn nữa, rất thoải mái, rồi khẽ run run lên hỏi.

- Ừ, năm phút nữa!

Diệp Thanh nói, liền quay đầu đi, không vì cái gì khác, vừa nãy tập chung chữa bệnh, không có chút tạp niệm nào, nên không có cảm giác xấu hổ gì, bây giờ là lúc lưu châm, vừa nhìn lại, lập tức biết bản thân mình đã phát hỏa lên rồi.

Choáng, không ngờ vô tình mà châm vào bầu ngực của người ta bao nhiêu châm thế này, cái phương pháp chữa trị này người khác nhìn vào sẽ nói mình lưu manh đây.

Diệp Thanh đưa ánh mắt nhìn ra bầu trời ngoài cửa sổ, khuôn mặt tuấn tú đẹp trai hơi ửng đỏ, cũng có chút ngượng ngùng, cũng lúc này, trong lòng cũng cảm thấy khâm phục tấm lòng rộng rãi sảng khoái của chị Hàn, nếu là người khác, chắc chắn sẽ kiện mình tội sàm sỡ rồi.

- Cậu đã được sung sướng thế còn tỏ ra ngoan ngoãn nữa chứ, dường như bị thiệt thòi lắm không bằng ý.

Ninh Não Nhi vẻ tức giận liếc nhìn cậu một cái, sau đó đưa tay búng nhẹ vào tai Diệp Thanh một cái.

Khuôn mặt thanh tú của Diệp Thanh càng đỏ ửng lên, cảm thấy nóng bừng mặt, giống như có chiếc bàn ủi đang ủi trên mặt vậy, cứ như vậy, chị Hàn vốn định có chút phản ứng gì thì lại càng ngượng ngùng hơn, vội nhắm nghiền mắt lại, không nói gì nữa.

...

Năm phút sau, Ninh Não Nhi nhắc nhở:

- Tới giờ rồi kìa!

Lúc này Diệp Thanh mới quay đầu lại, lần nữa lại nhập tâm vào coog việc của mình, giúp chị Hàn đem những chiếu kim đang châm vào hai bầu ngực của chị Hàn rút từng cái ra.

Sau khi rút ra, chị Hàn vẫn cảm thấy ngượng ngùng, lập tức mặt áo lại.

- Ừ, tôi sẽ kê chi chị hai phương thuốc, chị mang về uống nhé, không dám nói là có thể chữa trị triệt để, ít ra cũng chữa được bảy tám phần rồi, bệnh của chị tương đối phức tạp, nên cần phải nghiên cứu thêm nữa, nếu tôi nghĩ ra phương pháp nào tốt hơn nhất định sẽ liên hệ với chị.

Diệp Thanh nói, liền cầm bút lên kê hai phương thuốc cho chị ấy.

Lúc này chị Hàn cũng đã mặc xong áo ngực và áo phông, có quần áo chê đi rồi, nên cũng trở lên tự nhiên hẳn, lúc đó rất tự nhiên thoải mái cầm lấy phương thuốc, chỉ thấy bên trong viết:

Thuốc sắc uống: Liên kiều 9g, Hoàng bá 6g, Mã xỉ hiện 9g, Thanh đại 3g, Địa phu tử 9g, Thiền y 3g, Trạch tả 9g,/ 21 thang, mỗi ngày một phương rồi chia làm hai lần uống.

Thuốc dùng ngoài da: Nhất chi hao 9g, Nguyên minh phấn 3g, Bại tương thảo 15g, sắc đặc đặc, mỗi ngày bôi một lần rồi rửa sạch.

...



- Chị Hàn, chị đi nhé, yên tâm đi, cho dù có phải là do tinh dầu hay không, Spa của chúng tôi nhất định sẽ có trách nhiệm với vấn đề này, hơn nữa sẽ theo dõi quá trình hồi phục bệnh tình của chị.

Tiễn vị khách hàng này ra tới cổng lớn, Ninh Não Nhi cười ha hả nói.

- Bác sĩ Diệp, tôi đợi tin của cậu.

Chị Hàn quay đầu nhìn Diệp Thanh một cái, nói rồi duyên dáng bước đi.

Ninh Não Nhi có vẻ như ghen ghen liếc nhìn Diệp Thanh một cái, cười nói:

- Thế nào, tôi nói là sẽ có gì gì đó, mà cậu còn không tin.

“...”

- Hi hi, ngực của chị Hàn kia có to không vậy? Cảm giác của tay thế nào?

Thấy vẻ mặt dài thuồn thuỗn của Diệp Thanh, Ninh Não Nhi càng thấy hứng thú, tiếp tục trọc ghẹo.

“...”

Diệp Thanh lúc đó lau mồ hôi ở trán, cái cô này, thật khiến người khác khó sử, có thể đừng nói những câu khó nghe đó được không vậy? Cho dù cô có muốn biết đi chăng nữa, cũng không cần phải hỏi thẳng như vậy chứ, khiến người ta xấu hổ chết đi được.

Nhưng, hi hi, bộ ngực của kia có tính đàn hồi cao thật, lúc đó Diệp Thanh rất nghiêm túc khám bệnh, nhưng không cảm thấy điều gì, bây giờ bị Ninh Não Nhi trọc ghẹo, lập tức nghĩ tới lúc mình châm cứu, không khỏi có chút để ý và cũng cảm nhồn nhột, không kìm nổi nhìn trộm bộ ngực nguy nga của Ninh Não Nhi một cái.

- Ôi mẹ ơi, có khi còn to hơn cả bộ ngực của chị Hàn kia ý chứ, e rằng ngay cả An Tiếu Trúc cũng còn không sánh kịp, nhưng, An Tiếu Trúc còn trẻ, không biết chừng một thời gian nữa sẽ còn phát triển nữa.

Không biết vì sao, tên khốn Diệp Thanh này lại đêm An Tiếu Trúc so sánh với Ninh Não Nhi chứ, cùng lúc này, cũng tự cảm thấy mình may mắn, những người phụ nữ mình gặp hoặc đã từng ấy ấy, có ai mà không phải nghiêng nước nghiêng thành đâu, mình có thể quen biết bọn họ, đúng là đã tu luyện tám đời rồi.

Cái liếc mắt nhanh như vậy của Diệp Thanh mà Ninh Não Nhi cũng phát hiện ra, gắt giọng nói:

- Nhìn cái gì mà nhìn hả? Nếu còn nhìn nữa là tôi móc mắt ra đó.

- Không có gì không có gì, tôi đi pha cốc trà uống đây.

Diệp Thanh chột dạ, vội kiếm cớ chạy đi.

- Cậu đi nhanh như vậy làm gì vậy? Chột dạ rồi phải không?

Ninh Não Nhi cười khanh khách, sau đó đi giày cao gót rồi chạy theo.

Diệp Thanh lập tức cảm thấy khâm phục, nói:

- Chị Nao Nhi, khả năng đi giày cao gót của chị thật tốt nhỉ, đi nhanh như vậy mà như đi chân đất vậy.

- Cái đó ý à, chị là tín đồ của giày cao gót mà.

Ninh Não Nhi đắc ý cười lớn.

- Vóc dáng của chị vốn cũng rất đẹp rồi, đi thêm giày cao gót nữa, thì cướp hết đất sống của những người phụ nữ khác mất rồi.



Diệp Thanh nịnh bợ, để chữa lúc chột dạ kia.

- Ha ha, mồm miệng cũng ngọt đó chứ.

Ninh Não Nhi cười hỏi:

- Cậu thực sự không rõ nguyên nhân gây bệnh kia chứ?

- Ừ, chưa xác định được.

Ninh Não Nhi đang vui mừng, thì Diệp Thanh thêm vào một câu:

- Nhưng, tôi dám khẳng định, nguyên nhân chính là do tinh dầu đó.

- Cậu có thể nói một lần cho xong được không?

Ninh Não Nhi nhíu mày vẻ oán giận nói.

Diệp Thanh cười mỉa nói:

- Chị Hàn kia chắc là bị dị ứng thuốc đó, nhưng tôi không biết dị ứng do thành phần nào của thuốc nữa, cô đưa phối phương của tinh dầu cho tôi xem nào, hoặc mang nguyên mẫu hàng cho tôi xem cũng được.

- Được!

Hai người đi vào phòng làm việc của Ninh Não Nhi, Ninh Não Nhi liền lấy ra một lọ tinh dầu chưa mở ra hoàn toàn mới nguyên, đưa cho Diệp Thanh nói:

- Đây là tinh dầu được dưỡng da cho chị Hàn đó.

Diệp Thanh mở ra xem, chỉ thấy bên trên ghi những thành phần; Mã vĩ thảo, Huân y thảo, Mê điệt hương, Kin trản hoa, Uất kim, Kim lũ mai, tinh dầu hoa cúc, là một dung dịch chứa rất nhiều những loài thực vật quý.

Cậu ngẫm nghĩ một lất, nhưng cũng không phát hiện ra vấn đề gì, lúc này mở lọ tinh dầu ra ngửi.

- Thế nào rồi?

Ninh Não Nhi hỏi.

- Cái này..., tạm thời tôi không thể xác định được, thế này đi, tôi về nhà sẽ nghiên cứu cẩn thận rồi sẽ trả lời cho chị nhé.

Diệp Thanh có chút ngại ngùng nói.

......

- Tiểu Vũ Nhi, có ở đây không?

Tâng thứ hai của Bạch Ngọc bảo tháp, Diệu Thủ Cảnh, Diệp Thanh xuất hiện trên một đỉnh núi rất đẹp và rộng mênh mông, la lớn.

- Chủ nhân, xin hỏi có gì dặn dò vậy?

Lập tức, sau lưng Diệp Thanh vang lên giọng một người con gái rất duyên dáng đáng yêu, Diệp Thanh quay đầu nhìn, đúng là bộ dạng rất linh hoạt với mái tóc dài bay trong gió của người đẹp hư vô Tiểu Vũ Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook