Thần Y Siêu Cấp

Chương 18: Tiết Minh Thành

Ni Cổ Lạp Tư Triệu Tứ

14/02/2021

Thấy vẫn là mấy tên côn đồ đó, Giang Tiểu Bắc lấy thuốc lá trong túi ra, châm thuốc rồi bước xuống xe.

“Sao thế, sáng nay mấy người bị đánh chưa đủ à?”

“Sáng...” Tên côn đồ dẫn đầu chuẩn bị quát Giang Tiểu Bắc vài tiếng, nhưng khi thấy người bước xuống xe là hắn, gã ta sững người, nét mặt hống hách kia lập tức trở nên vô cùng cung kính: “Đại… Đại ca, sao… Sao lại là anh thế?”

Câu nói này của tên côn đồ khiến Giang Tiểu Bắc ngẩn người: “Chẳng phải các người đến tìm tôi để báo thù à?”

Giang Tiểu Bắc cứ tưởng mấy tên côn đồ này ghi hận vì bị hắn đánh một trận vào buổi sáng, nên cố tình tìm đến đây để báo thù.

”Không không..” Tên côn đồ lắc đầu như trống bỏi: “Đại ca, bọn em nào dám tìm anh để báo thù chứ. Một tên có mắt như mù nói anh sở hữu một khối phỉ thúy, nên mấy người bọn em định cướp khối phỉ thúy đó đi… Đại ca, nếu biết là anh, có chết bọn em cũng không dám đến!”

Phần lớn côn đồ đều là loại mềm nắn rắn buông. Tuy Giang Tiểu Bắc chỉ có một mình, nhưng vào sáng hôm đó, hắn đã trừng trị hết bọn họ mà không cần tốn nhiều sức, xem như hoàn toàn khuất phục đám người này. Họ nào dám tìm hắn để gây phiên phức chứ?

”À, thì ra là vậy…” Giang Tiểu Bắc sực tỉnh, gật đầu. Mất cả nửa ngày, hóa ra đám côn đồ này là do Trần Thuật và Thẩm Thanh Thanh gọi đến!

”Đại ca, nếu là anh thì chuyện này cứ thế nhé, bọn em còn có việc, đi trước đây!” Tên côn đồ cầm đầu khoát tay với Giang Tiểu Bắc, sau đó chuẩn bị đi đến chiếc xe cũ kỹ.

”Khoan đã...” Giang Tiểu Bắc hô lên: “Các cậu nói có người bảo các cậu đến cướp đồ của tôi, nếu tôi cứ để các cậu đi như thế thì có phải là tôi quá vô dụng không nhỉ?”

Nghe thấy thế, tên côn đồ cầm đầu lập tức tỏ ra suy sụp: “Đại ca, xin anh đấy, đừng đánh bọn em. Thủ đoạn của anh quá mạnh, bọn em thực sự không chịu nổi!”



“Ai bảo tôi muốn đánh các cậu?” Thấy dáng vẻ sợ hãi của đám côn đồ, Giang Tiểu Bắc không khỏi hơi buồn cười: “Tôi định bảo các cậu quay về, trò chuyện tử tế với người đã thuê các cậu...”

“Trò chuyện?”

Tên côn đồ kia nghiêng đầu, một lúc sau mới hiểu: “À, hiểu hiểu, đại ca, em hiểu rồi!”

“Đi đi!” Giang Tiểu Bắc khoát tay. Trước kia hắn là đồ bỏ đi, nhưng bây giờ thì khác rồi. Tuy Giang Tiểu Bắc không muốn chấp nhặt với người khác, nhưng hắn cũng chẳng ưa phiền phức chút nào. Nếu đám côn đồ này không cướp được phỉ thúy, chắc chắn Trần Thuật và Thẩm Thanh Thanh sẽ không bỏ qua. Chi bằng để đám côn đồ này quay về, trò chuyện tử tế với bọn họ, cũng đỡ cho họ làm mấy chuyện không đâu sau này.

”Đại ca…” Đúng lúc này, tên côn đồ dẫn đầu nhìn về phía Giang Tiểu Bắc với vẻ xun xoe, lấy một tấm danh thiếp ra khỏi túi rồi đưa cho hắn: “Đại ca, anh xem, chúng ta quen nhau cũng là duyên phận, đây là danh thiếp của em. Em tên Trương Dã, sau này anh cứ gọi Tiểu Dã là được rồi. Em biết đại ca rất giỏi, không cần chúng em giúp đỡ, nhưng nếu sau này có chuyện nhỏ gì mà đại ca ngại phiền phức thì cứ để đứa em này giải quyết giúp anh, anh thấy sao ạ?”

Giang Tiểu Bắc nhận danh thiếp mà Trương Dã đưa.

Hắn nhìn cậu ta như nhìn quái vật: “Tôi nói này, một tên côn đồ bé xíu xiu như cậu mà cũng có đanh thiếp hả?”

“He he, bọn em cũng phải nhận việc khắp nơi mà, bằng không lấy đâu ra cơm ăn!” Trương Dã nở nụ cười ngượng ngùng.

”Được rồi, tôi nhận tấm danh thiếp này” Giang Tiểu Bắc khoát tay, nói: “Cần làm gì thì làm đi!”

“Vâng, đại ca, em đi trước đây!” Thấy Giang Tiểu Bắc nhận danh thiếp, Trương Dã cười hì hì rồi rời đi!

Khi thấy chiếc xe chạy đi, Giang Tiểu Bắc nở nụ cười nhạt. Có lẽ tối nay Trần Thuật và Thẩm Thanh Thanh gặp phiền phức rồi, đừng thấy Trương Dã như chú chó Nhật trước mặt anh, có tên côn đồ nào mà không tàn nhẫn chứ?

Giang Tiểu Bắc cũng lười quan tâm những thứ này. Hắn lên xe, đi về nhà.



Nhưng đúng lúc Giang Tiểu Bắc chuẩn bị lái xe về nhà, một chiếc Porsche Panamera bỗng lao vút qua xe hắn, vèo cái đã biến mất!

Khi thấy chiếc xe này, lòng Giang Tiểu Bắc chùng xuống. Hắn biết nó, chủ xe tên Tiết Minh Thành, là con ông cháu cha, đang theo đuổi Thẩm Thanh Du một cách điên cuồng. Lúc này hắn ta đến, chắc chắn là tới tìm cô.

Tuy Thẩm Thanh Du không phải vợ hắn mà là vợ của Giang Tiểu Bắc trước kia, nhưng sau mấy ngày ở chung, hơn nữa Thẩm Thanh Du còn xinh đẹp như vậy, Giang Tiểu Bắc đã quyết tâm phải ngủ chung giường với cô rồi. Thế nên kiểu gì thì kiểu, hắn cũng không thể để người đàn ông khác ngấp nghé Thẩm Thanh Du!

Khi hắn lái xe vào sân nhà, quả nhiên trông thấy xe của Tiết Minh Thành cũng đang đỗ ở đây!

Trong phòng khách, Tiết Minh Thành đang ngồi trên ghế sa lông với Thẩm Thanh Du.

Tiết Minh Thành có vẻ lấy lòng, còn Thẩm Thanh Du thì tỏ ra lạnh lùng.

Khi thấy Giang Tiểu Bắc đi tới, Tiết Minh Thành thay đổi sắc mặt, nói với hắn: “Giang Tiểu Bắc, mày lên tầng chơi đi, ở đây không có chuyện của mày.”

Tuy Thẩm Thanh Du đã kết hôn nhưng Tiết Minh Thành chưa bao giờ đặt Giang Tiểu Bắc vào mắt. Dù sao đi chăng nữa, mọi người đều biết Giang Tiểu Bắc là đồ bỏ đi, hơn nữa cho dù hắn không phải đồ bỏ đi, Tiết Minh Thành cũng thấy mình có thể cướp được Thẩm Thanh Du bằng bản lĩnh.

Thẩm Thanh Du lạnh lùng nói: “Tiết Minh Thành, anh tìm tôi có chuyện gì?”

Tuy Thẩm Thanh Du không quá hài lòng với Giang Tiểu Bắc, nhưng cô còn phản cảm với Tiết Minh Thành trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi hơn nữa. Nếu bố hắn ta không làm ở ngành có tác dụng với doanh nghiệp nhà họ Thẩm thì Thẩm Thanh Du cũng chẳng thèm ngó ngàng đến hắn ta.

”Thanh Du, là thế này…” Khi nói chuyện với Thẩm Thanh Du, thái độ của Tiết Minh Thành lại thay đổi: “Chẳng phải tối nay Lục Mỹ Kỳ sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tại sân vận động ở trung tâm thành phố ư? Thể nên anh định mời em đi cùng, em xem, vé của chúng ta đây, bố anh đã cố ý lấy nó từ tay người tổ chức đấy, vị trí này rất gần. Hơn nữa theo anh được biết, buổi hòa nhạc của Lục Mỹ Kỳ còn mời Chu Hiểu Luân làm khách quý. Thanh Du, chẳng phải em thích Chu Hiểu Luân nhất ư? Đến khi đó, em có thể nhìn anh ta từ khoảng cách gần đấy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Siêu Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook